Chap 22:Nếu ko cùng ta nhận thức , ngươi chính là ko nhúng tay vào?

2.9K 134 23
                                    

Tú Nghiên xoay người trong cái ôm của Du Lợi tạo ra 1 khoảng cách , cười như ko cười mà vươn 2 tay ôm lấy 2 má của đối phương .

Du Lợi vẫn ngoan ngoãn ôm lấy eo nàng , môi cười ngây ngốc để mặc nàng ý định muốn "trừng phạt" bên mặt mình vui vẻ nói .

-Trời đất chứng giám trong tâm trong trí của ta chỉ có mỗi 1 đóa tuyết liên là Nghiên Nhi , nếu sinh ra tư tình khác liền bị trời....

-*Nhéo banh 2 má ra* Lại muốn nói bậy cái gì

-Ắc *mếu mếu* ta chưa nói hết mà , nếu sinh tư tình khác liền bị trời phạt cho Nghiên Nhi hành ta liệt ở trên giường ah~

-Ngươi...Cái tên bại hoại này *Kéo mạnh tay hơn*

-*rưng rưng nước mặt* Thật sự đau lắm áh nương tử

-Hừ..

Tay từ kéo nhéo chuyển thành xoa xoa 2 bên má bị nàng hành hạ đến đỏ ửng như 2 quả hồng trên mặt , lại nhìn gương mặt phụng phịu như hài tử của Du Lợi thật làm Tú Nghiên vừa thương vừa giận . Hơi nhón chân hôn lên 2 bên má một cái , lạnh nhạt hóng hài tử nhà nàng .

-ĐƯợc rồi ko cần cùng ta giả bộ đáng thương .

-Nương tử àh~~

-Còn ko về phòng rõ ràng nói cho ta biết chuyện của phụ thân !

-Ân

Buông ra vòng tay ôm , Du Lợi lại đem tay 2 người 10 ngón đan xen nhàn nhã dẫn nương tử nhà mình đi trên con đường quen thuộc tiến về phòng của 2 người . 1 đoạn đường đi này hạ nhân gần đó rất dễ dàng thấy được 2 bên mặt chủ tử nhà mình "treo 2 quả hồng" , liền vụng trộm cười 1 tiếng . Cái này là lại bị phu nhân nhà bọn họ trừng phạt đây , càng nghĩ càng làm tâm tình bọn họ vui mùng ko thôi . Từ ngày phu nhân xuất hiện , Quyền phủ như có sức sống , có ko khí của 1 gia đình sinh hoạt . Khiến mấy người họ ko còn cảm giác ko hiu quạnh như trước kia ,lại nghĩ nếu sau đó lại có thêm mấy vị thiếu chủ tiểu thư oa oa nô đùa trong phủ , có phải càng thêm náo nhiệt càng thêm vui vẻ hay ko . Mộng ước của mấy người bọn họ , còn phải chờ 2 vị chủ tử ban thành hiện thực nha .

*************

Trong xe ngựa đen tuyền Bạch Lý Dực lạnh nhạt nhìn Thôi Tú Anh nữa nằm nửa ngồi dựa lưng vào nệm êm ở phía đối diện , trầm giọng mở lời .

-Đường này ko phải hướng đi đến Quyền lâu !

-Ân đúng vậy!

-Ko phải Thôi tỷ nói về Quyền lâu sao?

-Ta nào có nói như vậy nha , với lại nếu thật quay về Quyền lâu ko những phá hư kế hoạch của Chủ tử , cũng là "bẩn đục" Bạch gia ngài .

-Kế hoạch của Lợi đệ??

-Aha xem ra Chủ tử nói đúng , Bạch gia Bạch Lý Dực đỉnh đỉnh đại danh thông minh cơ trí nhất thiên hạ cũng chính là ngốc nghếch nhất thiên hạ ái tình nha!

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ