Du Lợi mơ màng tỉnh lại , mông lung trong mắt chỉ bao trùm 1 màu đỏ rực không khỏi khiến cô ngẩn ra . Vài giây định thần liền lý giải ,trên đầu mình thế nhưng bị 2 cái khăn đỏ che lên . Du Lợi bối rối muốn vươn tay đem thứ trên đầu lấy xuống ..
- Vẫn là để em lấy xuống tốt hơn!
Thanh âm quen thuộc khiến Du Lợi dừng động tác , lần nữa ngẩn ra không biết ra sao .
1 thanh gỗ tiến tới đem khăn đỏ trên đầu cô vén lên , nhấc rời sang bên trước mắt tự do bóng hình quen thuộc ngay trước mắt khiến hô hấp của Du Lợi ngưng trệ .
Tú Nghiên 1 thân hỷ phục tân lang đỏ rực , tóc dài đơn giản 1 nửa vấn lên trâm cài gương mặt nụ cười xinh đẹp khiến tim Du Lợi không nhịn đc rung lên .
- Chuyện này ... Là sao?
-Nhìn không ra , hửm?
-....
Du Lợi ngơ ngác nhìn nàng đối diện lại đảo mắt quanh 1 vòng , cuối cùng dừng lại chính mình quần áo?
Môi không khỏi lắp bắp kinh ngạc .
- Cái này ... Lại là chuyện gì? Thế nào Du lại mặc hỷ phục của tân nương ... Cái kia , sao em lại lại tân lang đây?
- Như thế nào không thể?!
Tú Nghiên nhìn người đối diện thời khắc y phục cổ đại hoàn mỹ như tranh họa , không khỏi cong cong khóe môi . Vào ngày thành thân khi ấy nàng đã không khỏi hình dung người này hỷ phục tân nương sẽ bao nhiêu duy mỹ , mà thời khắc này quả nhiên so với ý niệm còn mỹ lệ hơn mấy phần . Thời điểm nàng 1 thân hỷ phục tân lang tự mình soi gương vẫn không khỏi cười khổ , chính mình so với Du Lợi ngày ấy không thể hơn mấy phần hòa khí tuấn mỹ kia . Lại không khỏi ghen tỵ nét đẹp phi giới tính của cô , mặc vào loại nào quần áo cổ đại hay hiện đại liền như thế duy mỹ .
Du Lợi nhìn ánh mắt nóng rực đầy tà mị của Tú Nghiên không khỏi tim đập liên hồi , mặt không khỏi nóng ran . Đây cũng coi như lầm đầu nhìn thấy nàng nam trang rực rỡ , ngoại trừ lần kia hỷ phục sặc sỡ. Cô vẫn là rất ít thấy nàng 2 đoạn thế giới mặt quần áo sắc màu xa hoa , hiện tại y phục tân lang không phải quá hợp dáng người mềm mại nhỏ bé . So với cô khi đó , Tú Nghiên lúc này như 1 thư sinh nho nhã , nét ôn nhu khiến người nhìn say đắm.
-*Cười khẽ* Đừng nói Du bị 2 hộ vệ của gia gia đánh đến ngớ ngẩn?!
.....................Ở 1 nơi khác.............
Trong phòng khách rộng lớn Gia Tuấn đang hồ hởi kể chuyện cho 3 người lớn bên cạnh tình cảnh "bắt cóc" kia ra sao . Gương mặt tròn trịa đáng yêu của cậu bé bày ra nụ cười tinh quái , lại đạt hiệu quả chỉ là đáng yêu đến muốn cưng nựng không thôi .
- Gia gia không thấy khi đó con diễn xuất sắc như thật , khiến chị rể nhìn con cứ tưởng con bị đánh thuốc mê man ah~~
Trịnh ba nheo mắt cười nhìn vẻ mặt đắt ý của cậu nhóc liền trêu chọc .
- Con ngoài việc giỏi ăn chỉ có giỏi ngủ , Lợi nhi nhìn tưởng con ngủ cũng là bình thường thôi .
Giai Tuấn bĩu môi không phục nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Fiksi UmumAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...