*Cốc cốc* Tiếng gõ cửa vang lên đánh thức người vẫn còn có phần xuất thần ngồi nơi bàn làm việc...
- Đại tiểu thư , tôi có thể vào ko?
- Vào đi !
Tề Minh nghiêm chỉnh đi vào , sao khi hắn nhận lệnh đi theo người kia thu thập xong tin tức liền quay về báo cáo với cô chủ của hắn .
- Thế nào?
- Tôi đã theo người kia chỉ là đối phương ko phải người kia Đại tiểu thư cần tìm !
- Chắc chắn?
- Vâng!
- Được rồi anh ra ngoài làm việc đi , có gì tôi gọi!
-...*cúi chào*
Tiếng khép của kia vang lên cũng là lúc nàng buông tiếng thở dài , thì thầm với chính nàng "lại ko phải Du" ... Trong tiềm thức lại hiện lên những lời nói , những khung cảnh đời sống ở thế giới hiện đại này mà Du Lợi từng sống , đã từng trải qua những gì . Nàng luôn lần theo từng dấu tích mà người kia từng nói cho nàng biết , võ quán hay xe đẩy bán điểm tâm , đó chính là manh mối nàng có được . Nhưng điều nàng lo sợ nhất chính là lão thiên trêu người , chính là hiện tại nàng tới nơi này đối phương liệu có cùng nàng tồn tại chung 1 bầu trời hay ko?
...............
Du Lợi ngồi trong quán chờ đợi thật lâu cuối cùng cũng thấy được Lý Dực đem tiểu DuDu về tới , đứng dậy liền làm 1 bộ dạng giận dữ truy hỏi .
- Tam tỷ rốt cuộc là đi rước Thanh Nhi hay là đi ăn vụng nơi nào mới về hửm? *nhướng nhướng mày*
- Ăn vụng cái đầu em !
Lý Dực đem áo khoác cởi ra ném vào người Du Lợi , rút ra chìa khóa cũng ném về phía đối phương đi thẳng tới quầy rót uống 1 ly nước lớn . Sau mới trừng mắt nhìn Du Lợi nghiến răng nghiến lợi , Lý Dực chính là giọng nói oán giận phóng tới .
- Em giao điểm tâm nước uống cho khách thôi thế nào chọc bạn gái người ta hả?
- What? Đâu ra? *trợn tròn mắt*
- Trưng cái bản mặt đó cũng vô dụng đi , ko có thế nào anh chàng veston công sở kia truy hỏi tới cửa hửm? *liếc xéo*
- Nói rõ ràng nha! Em là ko hiểu thiệt đó!
- Chị chỉ mượn áo khoác cùng tiểu DuDu chạy đi đón Thanh nhi , chạy đến cổng trường đã bị 1 chiếc xe hơi chặn lại , 1 người đàn ông veston đen phẳng phiu hỏi chị có phải vừa giao hàng qua cty JJ ko? Còn bắt chị cởi mũ bảo hiểm xem mặt chút! Nhìn mặt anh ta thiệt tình mà giống kiếm người đòi nợ vậy , cứ tưởng hôm nay ma xui quỷ khiến đến ẩu đả trước cổng trường của Thanh nhi luôn rồi?
- *trợn tròn mắt* Em nãy giao hàng có chăng là nói đùa vài câu với Phượng tỷ , ko hề gay sự cùng ai nha! Có khi nhận sai người rồi!
- Sai người gì thì chị ko biết , nhưng tốt nhất sau này chị đi giao hàng qua đó , ko thì mướn thêm người phụ việc .. Chị ko hy vọng có thêm chuyện xảy ra với em , năm nay em đủ xui xẻo rồi vẫn nên an phận chút đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...