-Nghiên Nhi đó là mệnh của Trịnh gia chúng ta , ko thể trách hắn...Quân xử thần tử, thần bất tử bất trung...
Trịnh Khang nhìn 2 người trước mặt giằng co lẫn nhau ko khỏi thở dài lên tiếng muốn đem 2 người đánh tỉnh táo lại .
-Ngu trung!
-Ngươi nói gì?
Trịnh Khang nghe thấy ko khỏi trừng mắt nhìn Du Lợi , chỉ là đối phương nửa con mắt liếc hắn đều lười cho vẫn chăm chú cùng Tú Nghiên khóa chặt ánh mắt .
-Chính cái kiểu suy nghĩ ngu ngốc đó của các vị mà đem gia quyến mấy đời , ngu ngốc từ trên xuống dưới nhân mạng giao vào tay kẻ khác định đoạt .
- Đó là bật lễ nghĩa quân thần ...Hừ ngươi là phàm phu tục tử sao hiểu được!
-Đúng ta chính là ko hiểu cái gì gọi là bật lễ nghĩa quân thần mà nhạc phụ ngươi nói , nhưng ta chính là hiểu rõ cái gì gọi là nặng là nhẹ . Trung với Minh quân , chứ ko phải chết vì hôn quân .
Du Lợi lạnh nhạt nói ra suy luận chính mình , bản thân từ thế giới tân tiến hiện đại về suy nghĩ , rút ra ko ít bài học từ lịch sử . Càng ko khó nhận định thế giới này chữ "Trung" này nếu đặt đúng người nặng như thế nào , mà sai chủ cũng nhẹ ra sao , Vươn tay xoa nhẹ má Tú Nghiên , Du Lợi cũng ko khỏi đau lòng với phản ứng của nàng .
-Đúng nếu như ko cùng nàng nhận thức ta liền ko nhúng tay vào , nàng chính là hiểu rõ tư tưởng của phụ thân nàng với hoàng triều ra sao đi . Theo như hắn nói đó chính là mệnh , nếu hắn thức thời buông bỏ để bảo toàn mấy trăm người của Trịnh gia . Khi đó ta mới nhúng tay vào , ta chỉ có thể cứu người quý trọng sinh mạng của chính mình chứ ko thể cứu người muốn đi tìm chết. Nghiên Nhi , hiện tại nàng suy nghĩ như thế nào về ta vô nhân tính cũng được , nhưng Quyền Du Lợi ta cũng chỉ là 1 phàm nhân tục tử , ko phải thần thánh có thể cai quản sinh mệnh của tất cả mọi người .
-............
Một lời nói này của Du Lợi chính là đem ko khí trầm lặng đánh úp khắp phòng , hiện tại nơi này 3 người chính là trầm trọng tâm trạng hỗn độn
Trịnh Khang ngồi đối diện 2 người dường như cũng hóa đá , điều đối phương nói hắn chính là nhận ra từ lâu chỉ là bản thân tự lừa mình dối người mà sống đến hiện tại . Hắn cũng như những người trưởng bối của Trịnh gia , chính là muốn chứng minh Trịnh gia hắn đời đời chính là trung với nước với dân . Nên có đau thương trước cái chết của nương tử , hắn vẫn là mạnh mẽ mang theo nữ nhi nhiều năm như vậy chinh chiến ở biên cương giữ vững yên bình . Nhưng đổi lại sự trung thành của mấy trăm người của Trịnh gia hắn là gì? Sự nghi kị của quân vương...Nực cười , đúng là nực cười biết mấy , sau bao nhiêu năm hắn lại bị 1 người ko thân ko thuộc đánh cho tỉnh táo đầu óc . 1 người vì nữ nhi hắn mà đối nghịch với hoàng triều , xem ra tướng quân như Trịnh Khang hắn mới là phàm phu tục tử , mới đem đại cục toàn gia giao vào tay 1 tên hôn quân ko hơn ko kém .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficțiune generalăAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...