Thanh âm vui cười lọt vào tai , càng làm cho Thôi Tú Anh cương cứng cơ thể , khóe môi có chút co quất . Nhìn đối phương chấp tay sau lưng , sáng rực cái nhìn , gương mặt mang theo vui đùa nhìn mình của nữ tử trước mặt càng làm cho thâm tâm Thôi Tú Anh kêu gào . Đối với nữ tử này trong tiềm thức của Thôi Tú Anh chỉ vô thức bật lên 4 chữ "cảnh giác cao độ" , vài năm ko gặp nữ tử này ngược lại cao lớn ko ít , gương mặt ở tuổi 16 càng thêm xinh đẹp mang theo vài phần trưởng thành cùng thành thục hơn trước đây rất nhiều .
- Bạch cô nương hôm nay thế nào có nhã hứng tới tiểu lâu của chúng ta ah!
- Dĩ nhiên là đến tìm tướng công nhà muội , Thôi tỷ tỷ 3 năm ko gặp tỷ như thế nào xa lạ với muội nha~
-*phe phẩy quạt hoa , trừng mắt nhìn* từ cái đêm ngươi cạo đi lông mày 4 chiêu bài tiểu lâu ta , ta cùng ngươi liền ko có 1 phân quan hệ ... hừ *liếc xéo*
Nhớ lại 3 năm trước , cái nữ tử trước mặt chỉ mới 13 tuổi chỉ vì ko gặp được chủ tử nhà mình thế nhưng điểm lấy huyệt đạo của 4 mỹ nữ chiêu bài năm đó , cạo rụi lông mày người ta . Làm hại năm đó Quyền lâu sau 1 đêm tổn thất vạn lượng , mà danh tiếng của Thôi tú bà cũng bị bôi đen ko ít .
-Hihi khi đó Thanh Vũ nhỏ tuổi làm việc ko suy nghĩ , Thôi tỷ tỷ người lớn thế nào chấp nhất chuyện vặt của tiểu hài tử nha...*ôm lấy cánh tay , làm nũng*
-Hừ , Thôi tú bà ta làm sao dám chấp nhất Bạch cô nương ngươi ...
-Hihi , Thôi tỷ tỷ~~
- HỪ , ta vẫn nên dẫn ngươi vào phòng thì tốt hơn , cứ để ngươi đứng đây lâu thêm chút nữa chắc tiểu lâu ta sớm đóng cửa
-haha
Bạch Thanh Vũ vẫn ôm lấy cánh tay của Thôi Tú Anh , cùng nhau sánh vai bước lên thang lầu tiến về dãy phòng đặc biệt chỉ dành tiếp khách nhân của chủ tử .
Trên lầu nơi bàn thượng đẳng , từ lúc Bạch Thanh Vũ xuất hiện ánh mắt của An Hạo Kỳ đã dõi theo từng nhất cử nhất động của nàng . Nhìn Mỹ Nhân đẹp rực rỡ như hoa mẫu đơn trước mắt ko khỏi khiến hắn thầm khen ngợi 1 tiếng "Mỹ" , ra hiệu cho thuộc hạ tìm hiểu 1 chút mỹ nhân này . Lại nghĩ mỹ nhân võ công cao cường còn mỹ lệ như vậy như thế nào lại xuất hiện tại thanh lâu này , cũng khiến hắn có phần tò mò ko thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...