Du Lợi nằm ko yên trên giường , tâm tình chính là ko cách nào đi vào giấc ngủ . Tiểu nương tử nhà mình như thế nào vừa tháo băng giải phóng cánh tay , đã quyết tuyệt xuống tay phân phòng với mình đây . Đạo lý gì ah , đã 3 ngày rồi nhanhanha , nhưng dù bản thân có oán giận cũng làm được gì đây . Nàng chính là "đe dọa" mình đấy nha . Cái gì mà dám bước vào phòng liền hủy hôn , cái gì nói với phụ thân đem binh tới giao chiến với mình . Chớ đùa ah , tiểu nương tử nhà mình thế nào lại có thể nghĩ ra cái kế sách lưỡng bại câu thương "cẩu huyết" đến vậy đây .
Càng nghĩ càng phát bực , nhìn thời gian khuya lắc khuya lơ thế nào cũng ko ngủ được . Du Lợi chỉ có thể ngồi bật dậy , lấy ngoại bào khoác lên người mở cửa đi ra khỏi phòng . Phi thân lên mái nhà đi chuyển đến bên phòng ngủ của tiểu nương tử nhà mình , Du Lợi khoanh chân trên đó , mặt ngốc ngốc lấy ra sáo ngọc bên hông chậm rãi thổi .
Tiếng sáo trong đêm huyền ảo vang vọng , len lỏi khắp nơi trong Quyền phủ mà nơi có phúc phần hưởng trọn âm lượng kia ko nơi nào khác chính là phòng Tú Nghiên đang yên ổn nhắm mắt . Chính là bĩnh tĩnh ngủ ko được bao lâu , Tú nghiên khóe mắt run lên ko cần tỉnh táo nghĩ cũng biết thừa cái kẻ nào trong đêm nhàn rỗi thổi sáo trên nốc nhà . Giai điệu kia chậm rãi truyền vào tai nàng , dịu dàng như tơ lụa vờn quanh da diết làm tâm nàng run rẩy . Đôi mắt vốn khép kín thoát chốc mở ra , màu hổ phách trong đêm có phần rực sáng . Tú Nghiên ko biết sáo khúc này tên gì , Du Lợi luôn sướng lên những giai điệu lạ lẫm mà trước giờ nàng chưa từng biết đến . Nhưng nàng ko thể phủ nhận , cảm giác da diết mà những khúc nhạc kia mang lại , làm tâm tình nàng có phần nôn nao ko thôi .
Đợi đến âm thanh ngân vang cuối cùng lắng xuống , Tú Nghiên mới chậm rãi hé môi..
- Ngươi ngủ ko được liền ko cho người khác ngủ sao?
Thanh âm trong trẻo của nàng trong đêm truyền vào tai của Du Lợi , như lông vũ chạm vào tâm ngứa ngáy . Du Lợi nằm dài trên mái nhà , giọng trầm trầm khẽ trả lời tiểu nương tử nhà mình .
-Ko ôm Nghiên Nhi liền ko ngủ được!*biểu môi*
-....
Tú Nghiên có phần nghẹn lời , cái tình huống gì nha . Trừng mắt nhìn trần nhà , thầm nghiến răng nghiến lợi .
"Vậy trước đây ko có ta người ko biết như thế nào là ngủ luôn àh???"
Chỉ là nàng có trừng mắt thế nào đi nữa cũng là ko nhìn lủng ra cái lổ nào trên trần nhà , để thấy được cái gương mặt phụng phịu như hải tử đòi kẹo kia .
-Ta lại thổi 1 sáo khúc khác cho Nghiên Nhi nghe nha~
Nghe xong câu nói của Du Lợi , Tú Nghiên vô lực tự vỗ trán nàng . Cái người này nàng hết cách nha , thổi sáo nữa nàng như thế nào ngủ được đây . Mà ko phải chỉ mình nàng ko thể ngủ , mà sợ cả cái Quyền phủ này trên dưới đều ko ai ngủ được đấy . Mới được 2 ngày yên ổn ngủ còn chưa hưởng thụ được đến đêm thứ 3 đây , cái người này đã chạy đến nốc nhà ăn vạ rồi... Tú Nghiên nàng là đắc tội ai đây , ai đây hảaaaaaa....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Fiksi UmumAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...