Chap 33: Nếu Khanh đã cầu ta liền đáp ứng khanh ..

2.2K 111 1
                                    

Dân chúng Tây Đô hôm nay đặc biệt náo nhiệt nhà nhà cửa lớn mở toang , bàn tiệc bày rộng khắp các sân , dây pháo đỏ dài như thân rồng uốn lượn 2 bên cổng . Vừa thấy xa xa đoàn người ngựa tân lang liền nhanh tay đốt pháo , hài tử trong nhà lấy hoa giấy đỏ phất bay trong ko trung . Từng người lại từng người hét lớn trong tiếng pháo hân hoan ngập tràn lời chúc như cùng nhau học thuộc cùng nhau hô vang....

- Cung hỷ vạn niên hỷ , con đàn cháu đống phúc ngập Quyền gia....

Vai vị giang hồ lãng tử cười lớn trêu chọc

- Quyền huynh ko thể phụ lòng chúng nhân , phải thật ác liệt để phu nhân sinh ra con đàn cháu đống àhnha

- Hoàn hảo lễ vật mừng hỷ của ta chính là 1 xe ngọc dương tửu , hắc hắc xem ra ta thật có cùng chí hướng với mọi người lời chúc đây

- Của muội tử lại chính là huân hương khuê phòng nha , xem ra ta với Trường huynh thật hợp ý àhnha

- Xem ta vải hoa thương hạng mấy xe kia xem ra đủ dùng đón nhi tử mầy người chào đời cùng lúc cũng được đây..

- Quyền gia người có cần thêm vài bộ xuân cung đồ hay ko , lão tử liền cho người mang đến tận phủ hắc hắc .

Một trận cười vang , vui vẻ huynh đệ trong ngày đại hỷ này liền ko phân chánh tà chỉ đơn giản cùng nhau xưng huynh gọi đệ nâng chén rượu hỷ , cùng nhau ko say ko về...
Thôi Tú Anh, Lý Dực cùng 4 người Trương Hàn Vũ Phong cũng cười rộ lên , ko khỏi vui cùng đám người chung vui náo nhiệt . Thầm nghĩ Chủ tử hôm nay chính là có bị trêu ghẹo cũng chỉ cười vui vẻ đáp lời , 1 chút hơn thua điều ko có lấy 1 câu . Xem ra nôn nóng rước dâu còn hơn việc cùng chúng nhân tranh luận xôn xao vẫn tối quan trọng , càng nghĩ càng thấy vị trí hiện tại lớn nhất có lẽ là phu nhân nhà bọn họ đi .

........

Lúc đoàn người tân lang đến cửa lớn đón dâu , hỷ bà cõng tân nương trên lưng bước qua chậu than cầu phúc quý tử đưa đến kiệu lớn 8 người khiêng . Khác xa kiệu hoa kín mít 4 bề , kiệu hoa lớn này chính là thông thoáng chỉ có rèm lụa thêu hỷ hoa đỏ vàng xinh đẹp , nệm bông êm ái ngồi tựa lưng . Nhìn thế này mới thấy Du Lợi vì nàng chuẩn bị như thế nào tốt , như thế nào chăm sóc từng li từng tí một .

Lúc Tú Nghiên an vị ngồi lên kiệu , lại ko nghĩ đến Phu quân nhà nàng bỏ ngựa hihihaha leo lên kiệu cùng nàng ngồi cùng nhau kiến nàng kinh ngạc ko thôi .

- Sao Du lại ngồi kiệu .
Tiếp sao là 1 tiếng ồ lớn , tất cả mọi người thấy này hành động lên kiệu tân nương của Du Lợi ko khỏi kinh sợ . Xưa nay kiệu hoa theo sau ngựa tân lang về nhà chồng đại biểu thê tử chính là xem tướng công như trời , tướng công đi trước nàng sẽ theo phía sau thay chàng nâng khăn sửa túi . Hiện tại Quyền Du Lợi làm ra hành động này cũng như đem thứ bậc trên dưới phu thê biến thành 1 cái ngang bằng , ko có sự khác nhau bỏ qua luôn cấp bậc lễ nghĩa nam tôn nữ thứ từ trước đến nay .

Cái này ko khác gì , Quyền gia ái thượng nương tử đến tận trời , kẻ hiểu thập liền nhận định Quyền gia sau này chính là loại nam nhân sợ vợ mà thế gian đồn đại đấy thôi .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ