Chap 63

1.6K 87 34
                                    

Du Lợi ôm bảo bối ngồi trong lòng mình trên sofa để nàng thoải mái xử lý công việc của nàng , còn mình thì ngồi xem mấy bản thiết kế ghi ghi vẽ vẽ vài chi tiết cô muốn .

Tú Nghiên nhìn cô vui vẻ vẽ vời cũng để mặc cô "chơi đùa"  , hiện tại nàng cần đẩy nhanh tiến độ 1 vài việc nơi này để quay về kinh thành . Bên kia lão gia tử dường như đã chờ đến sốt ruột , ngay cả tiểu đệ ở học viện cũng bị kéo về gia trạch bồi bên cạnh người .

- Mami em ở trong này thật mà!

- Cậu bé , trong kia sao có thể là mami em , em lầm lẫn bộ phận nào không? Chị đưa em xuống tầng dưới tìm mami em được không?

- Em chắc chắn mà ..

"Cạch"

-Mamiiiii

Giọng bé trai trong vắt hét toáng lên , như cơn gió nhẹ chạy ùa tới . Tú Nghiên phản xạ quên thuộc buông ra mọi văn kiện trong tay , đón lấy cậu bé xà vào lòng nàng .

Cô nàng lễ tân như hóa đá ở của trước cửa , tay vẫn còn nguyên vẹn động tác đưa lên cố với nắm .

Còn người chịu trọng tải của 2 người trước ngực bị đè ép trên sofa , sớm nghẹt thở đến tái mặt phía sau cũng muốn choáng váng mất rồi .

-Bảo bảo , ai đưa em đến đây!

Tú Nghiên xoa mái tóc xoăn nhẹ của đứa nhỏ trong lòng nàng , tiểu tử này không ai khác hơn chính là Trịnh Gia Tuấn đích tôn nhà họ Trịnh - em trai bảo bối của nàng .

- Gia gia đưa em tới nhìn "anh" rể ah

- *nhướng mày , cười khẽ* Gia gia đang ở đâu?

- Gia gia đi nhìn anh rể rồi , em nói lão Giang đưa em tới gặp mami ... Mami , bảo bảo rất nhớ mami~

- ^^ Chị cũng rất nhớ em!

- Còn Du thì sắp chết ngạt nếu 2 người không tránh ra 1 chút nha

-.....

Trịnh Gia Tuấn nghe thanh âm trầm thấp phía sau lưng không khỏi kinh ngạc , rời khỏi cái ôm của chị gái mà nhõm người gác cằm lên vài Tú Nghiên nhìn người phía sau.

- Là "anh" rể sao? ( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )

- Ắc "anh" rể này sắp bị tiểu mập mạp em đè chết ngạt đây nà (´-﹏-';)

- (๑•̀ㅂ•́)و✧ Em không phải tiểu mập mập  !

- Con không phải tiểu mập mập , em nhìn em xem *vươn 2 tay béo má lắc nhẹ* mỡ cũng muốn chảy ra khỏi má rồi ┐( ˘_˘)┌

- ( ⁼̴̤̆ ළ̉ ⁼̴̤̆)و ̑̑ Mặt chị mỡ! Mặt cả nhà chị mỡ áh~~

- ⊂(´・◡・⊂ )∘˚ Là em tự nhận nhé tiểu mập mạp

- (๑•̀ㅂ•́)و✧ Em nhận cái gì?!

- Nhận em mập mạp , mặt cả nhà chị mỡ mà nhà chị không phải bao gồm cả em sao?! (⁀ᗢ⁀)

- Chị ... MAMIIIIII CHỊ RỂ KHI DỄ EM ୧( ⁼̴̶̤̀ω⁼̴̶̤́ )૭

-Haha

Tú Nghiên nhìn 1 nhỏ 1 lớn người là hét kể tội , kẻ vui vẻ cười lớn trêu chọc không khỏi dở khóc dở cười .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ