Một đoàn người ngựa thương gia treo chiêu bài Bạch gia vừa vào thành Tây Đô đã thẳng tiến 1 đường đến Quyền phủ , tốp nhân mã trước sau hơn 20 người hộ tống cổ xe đen tuyền cao quý ở giữa . Đối với người có hiểu biết sẽ dễ dàng nhận ra cổ xe ngựa đen tuyền kia như thế nào trân quý - ngàn vàng khó cầu , sẽ nhận ra ngay vị công tử ngồi trong cổ xe ngựa độc nhất vô nhị kia địa vị thế nào lớn . Đây chính là đại công tử Bạch gia Bạch Lý Dực thiên hạ đệ nhất phú hào Bắc Đô , cũng chính là biểu ca của Bạch Thanh Vũ . Còn về phần vì sao vị Bạch gia chủ lại xuất hiện tại Tây Đô , thì còn phải nói đến giao ước của 2 vị Quyền Du Lợi và Bạch Lý Cực của 10 ngày trước . Thời điểm Bạch Thanh Vũ bỏ nhà đi sau 3 năm ngoan ngoãn tu thân dưỡng tính trong nhà , để truy cầu ước định tự nàng xuất ngôn ko phải Quyền Du Lợi ko cưới của ngày này 3 năm trước . Cũng là lúc 2 vị công tử Quyền - Bạch liền có giao ước với nhau , để hoàn thành giao ước Bạch gia chủ cao cao tại thượng xưa nay ko xuất đầu lộ diện thế nhưng phải ngày đêm truy ngựa để hoàn thành . Âu cũng là 1 chữ "Ái" khiến Bạch gia chủ mặt băng cũng có lúc bị hành động của biểu muội bức đến phát hỏa , còn giao ước 100 lợi 1000 lợi để về tay tình địch thì Bạch Lý Dực cũng chỉ biết cắn răng chấp nhận .
Nhìn trung niên nam nhân gương mặt vẫn âm trầm suốt khoảng thời gian chung đường đến nay , Bạch Lý Dực ko khỏi hừ lạnh trong lòng . Ai oán Quyền Du Lợi mặt than cũng chọn vị này cha vợ cũng mặt than ko kém , ko nghĩ tên gia hỏa này thế nhưng chiêu 1 cái nữ phó tướng lừng lẫy khắp nước về làm phu nhân . Mà theo hiểu biết của Bạch Lý Dực với Quyền Du Lợi , thì tên mặt than cùng vị nữ phó tướng kia chưa từng nhận thức lẫn nhau trước đây . Như thế nào chưa đầy 1 tháng có thể vì vị này động thái lớn như vậy .- Lý Dực mạo muội hỏi Trịnh gia 1 câu có được hay ko?
Bạch Lý Dực mang theo nho nhã giọng nói hướng nam nhân ngồi đối diện trong xe , chỉ thấy Trịnh tướng quân gương mặt ko gợn sống hướng mình gật đầu .
- Đối với vị hiền tế sắp vào qua cửa , Trịnh gia có chút nhận thức nào hay ko?
- Ta cũng muốn hỏi vị họ Quyền kia tương tự , như thế nào cùng nữ nhi nhà ta nhận thức? Còn chưa có phụ mẫu ưng thuận đã tự định đoạt hôn sự , hành động ko khác gì tặc nhân bức hôn đi!
Nhìn đôi mày tướng nhíu lại cửa Trịnh tướng quân , cùng giọng nói cố áp chế lửa giận ko khỏi khiến Bạch Lý Dực trong lòng vụng trộm cười khi nghĩ tên kia sắp gặp nạn kiếp . Bản thân lại có chút vui vẻ , xem ra chuyến này ko phải làm ăn lỗ vốn hoàn toàn , cũng có lúc nhìn được họ Quyền bị làm khó dễ cũng là chuyện hiếm có trên đời .
- Ngài cũng sắp được giáp mặt hỏi y rồi , chỉ là Lý Dực muốn nói Quyền huynh đệ là họa nhân nhưng phúc tướng là thật . Ngài muốn ngăn cản hôn sự trước mắt có thể là khó hơn cả việc lên trời , nơi này Tây Đô Quyền Du Lợi chính là thiên nhân .
-Thiên nhân? Hừ cũng quá ngạo cuồng rồi , ta cũng muốn xem cái gọi là thiên nhân ngươi nói là người như thế nào đây?.
-.....
Bạch Lý Dực chỉ biết lắc đầu cười nhẹ , người khác ko biết nhưng hắn chính là hiểu biết "bằng hữu" họ Quyền ko ít đây . Muốn cho Quyền Du Lợi ăn thiệt thòi , chỉ sợ người chịu thiệt chính là bản thân . Vị này tuy có thể là nhạc phụ tương lai , nhưng có cho chút mặt mũi hay ko còn phải coi tâm tình quái gở của họ Quyền như thế nào nữa . Dù vậy cũng thật chờ đợi kịch vui trước mắt , Bạch Lý Dực hắn lần này xuất môn cũng ko thể tay ko mà về .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
General FictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...