Mấy ngày qua Tây Đô vô cùng nhộn nhịp rất nhiều nhân sĩ giang hồ , phong lưu tuấn dật , uyển chuyển nhu mỳ cứ thế xuất hiện ngập trời trong thành Tây Đô . Tửu điếm , khách điếm , trà lâu , đặt biệt Quyền lâu nơi Thôi tú bà chính là đông nghịt người ra vào ko khí sắp dùng ko đủ tại thành Tây Đô mất rồi .
Du Lợi ngồi trên nốc Quyền Lâu ai oán nhìn xuống phố xá nhộn nhịp bên dưới , gương mặt đen lại 1 đoàn bực bội cầu nhầu .
- Huynh nói xem đâu ra cái luật trước ngày thành hôn ko được gặp mặt nhau chứ?
- Tổ tiên chúng ta lập ra .
- Hừ , đâu gặp mặt trước ngày thành hôn là xui xẻo... Có khỉ mới tin áh!
-Đệ vẫn nên tin có kiên có lành đi .!
-Hừ
Lý Dực chính là dở khóc dở cười ngồi bên cạnh tên gia hỏa này nghe lải nhải từ tối đến giờ , đáng lý giờ này hắn đã có thể vui vẻ hạnh phúc ôm Thanh nhi trong lòng . Ai biết được Ninh Yên Chi cùng Minh Cẩn bên kia đem Thanh nhi của hắn kéo qua bên Quyền phủ , nói là gì nhà mẹ vợ Trịnh gia ít người vẫn nên bổ sung người mà song thêm hỷ mạch . Hắn cũng muốn ai oán trách móc lắm chứ , nhưng có chỗ nào xen vào than vãn đây , Lý Dực hắn cũng 1 bụng ủy khúc àhnha....
- Là khỉ mới tin nha... Dực huynh muốn là khỉ sao?
- Cái miệng này của ngươi rất muốn ăn đập đây! *trừng mắt nhìn*
-Há há nếu Huynh muốn là khỉ cứ ngồi đây chơi , ta mới ko muốn làm khỉ gì nơi này ta là về xem nương tử nhà ta chuẩn bị mặc lễ phục àhnha ~~~
Nói chưa hết câu Du Lợi đã đứng dậy vận dụng kinh công rời đi , thanh ảnh bạch sắc trong đêm như tia chóp lóe lên rồi biến mất .
- Tên xấu xa này , đệ đứng lại cho ta!
Lý Dực bực tức phi thân đuổi theo , bên dưới sáng rực đường hoa vải đỏ trải rộng khắp các lối đi muôn hoa rực rỡ trang trí khắp mọi nơi .
Thời điểm 2 người như ăn trộm phi thân vào Quyền phủ , gia đinh vẫn như trước thay phiên canh gác đêm . Ko phải bọn họ tất trách trong việc canh phòng ko nhận ra có người phi thân vào phủ , mà là bản thân 2 vị kia thân thủ quá cao cường liền dễ dàng tránh thoát . Lại nói Du Lợi quen thuộc phủ chính mình thế nào ko thấy được điểm mù có thể tránh thoát người nhìn thấy đây , dùng khẩu hình miệng chỉ địa phương nơi nào Thanh Vũ có thể ở hiện tại ko nói 2 lời liền khinh công về hướng phòng của chính mình .
Lý Dực ai oán chửi rủa Du Lợi trong lòng 1800 chữ , vẫn là ngoan ngoãn đi ngược hướng về phía viện của Minh Cẩn . Lúc này trời cũng đã muốn tối mịt , 3 người cách nàng cũng là phụ xong mấy nghi lễ chuẩn bị tân nương gì đó , nên hiện tại có thể ngồi cùng nhau tán gẫu cũng dễ hiểu đi . Lý Dực có chút suy nghĩ muốn đem Thanh Vũ ra ngoài xem náo nhiệt cũng hay , này cũng là sở thích của nàng ấy đấy thôi , nghĩ đến đây ko nhịn được nhếch khóe môi cười hình dung ra gương mặt Thanh Vũ vui vẻ tươi tâm tình Lý Dực cũng vui vẻ ko ít...***Ngọa phòng***
Sau tấm bình phong là mộc dục tương đối lớn , nước ấm bên trong rải đầy cánh hoa đủ màu sắc che khuất thân thể trắng nõn của người ngồi dựa lưng trong đó .
Tú Nghiên nhắm lại mắt đẹp đem thân thể mệt mỏi thả lỏng trong nước ấm , ko khỏi cảm thán nữ nhân trước ngày thành hôn thế nào lại nhiều lễ nghi như vậy đây . Đêm nay so với 2 ngày trước chính là mệt muốn ngất đi , hiện tại tắm rửa xong chính nàng chỉ còn có gần 2 canh giờ để ngủ nghỉ trước khi thức dậy thay lễ phục cùng 1 tràn những nghi lễ khác diễn ra . Nhưng điều khiến Tú Nghiên khó chịu nhất chính là ko thấy cái ngốc tử nụ cười của phu quân nhà nàng , mấy hôm trước đã ít thấy đêm hôm nay chính là lệnh cấm cửa ko cho nhìn thấy mặt nhau .
Mãi nghĩ ngợi đến ngốc tử nhà nàng , sau lưng truyền đến trận thanh âm nho nhỏ đem Tú Nghiên cảnh giác muốn quay đầu nhìn . Chưa kịp lên tiếng truy hỏi đã nghe thanh âm , cùng khí tức quen thuộc gần kề...
- Nghiên nhi là ta ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...