Chap 62

1.6K 90 9
                                    

S thị không khí 1 tháng qua như bão tố quét qua , trôi tuột hàng dài rác thải kéo 1 đường đẩy sạch  mọi con đường ngõ ngách.

Trịnh Khang đứng nhìn từ trên tầng cao nhất của tòa nhà thị chính , phía dưới tòa nhà đám đông phóng viên vay kín trước cửa . Tòa thành lớn như An gia tại nơi này , có thể nói là đầu đề hot nhất mà mọi người đều muốn có được . Nhưng khối u này cần phải cắt bỏ , dù chính trị hiện tại không còn bẩm vua xưng thần như trước kia . Nhưng quyền lực Trịnh gia quốc tộc vẫn là bất khả xâm phạm , mà Trịnh Khang ông hiện tại chính là muốn chỉnh người ai có thể trốn thoát ?!

- Lão gia mọi việc đã y theo ý người sắp xếp ổn thỏa , còn có 20p nữa phiên tòa sẽ bắt đầu .

- Ừhm , để phiên tòa xét xử mở để truyền thông được quyền đưa tin trực tiếp .

- Dạ vâng , thuộc hạ liền đi thu xếp . Lão gia người có muốn trực tiếp xem buổi xét xử hay không ?

- Thu xếp đi , ta cũng muốn nhìn 1 chút .

- Dạ vâng!

......

Đồng dạng thời gian trong lúc phiên tòa "thế kỷ" của S thị diễn ra thu hút hầu như mọi cái nhìn của người dân S thị , Du Lợi lại đang loay hoay với đống bột & nguyên liệu làm bánh xếp . Chuyện là hôm nay Thanh Vũ & Tú Tinh bận bịu đồ án chuyên ngành , lão Thôi lại đi công tác bỏ lại Lý Dực bao trọn quán làm không xong . Dẫn đến việc cái vị bị bệnh dính vợ thâm niên như Du Lợi bị lôi đến đây , quay về thơi xưa cũ đeo tạp dè làm bánh xếp phục vụ mọi người . 

- Tiểu Lợi 2 xuất đem về 1 hẹ , 1 thịt bò cải thảo!

- Okie có ngay!

Cho bánh xếp vào 2 hộp xốp khác nhau cùng với tương chấm , Du Lợi quen thuộc cho vào túi giấy đưa đến khách hàng nhận tiền , trả lại tiền thưa tặng kèm nụ cười thương hiệu cùng tiếng cám ơn . Công việc sẽ như vậy tiếp diễn nếu không có sự việc đột nhiên xuất hiện , 2 vị khách vừa rời đi , trước quầy hàng lại xuất hiện 1 vị lão nhân khiến Du Lợi có chút bất ngờ

- Cô chủ có thể giúp lão nhân 1 bữa ăn được không?

Thanh âm ổn trọng hữu lực cùng câu nói kia , khiến Du Lợi phải ngẩn đầu  nhìn Lão nhân đứng đối diện phía ngoài quầy . Lão nhân 1 thân trường bào xanh đen họa tiết Trúc tử như ẩn như hiện , nụ cười nhàn nhạt nơi khóe môi . Du Lợi nhìn lão nhân gia trước mặt tuy đã đi qua thập tuần vẫn không che giấu vẻ tuấn tú lão niên .

- Đương nhiên có thể , ông có thể vào bàn trong ngồi chờ cháu 1 chút .

Du Lợi đáp lời ông cùng nụ cười hòa nhã , nội tâm không tránh khỏi nghi ngờ thân phận của đối phương như thế nào . Nhưng kính lão đắc thọ là lời người xưa luôn truyền tụng , bản thân cô vẫn luôn thực hiện tốt nha .

Không nhanh không chậm 1 bát xủi cảo thịt bầm nóng hổi được đưa đến bàn nhỏ đặt ở góc phòng nơi ông ngồi , lại quay ra rót 1 ly sâm cúc lạnh đặt xuống cạnh bên . Du Lợi vừa lau tay vào tạp dề vừa chúc ông ngon miệng , lão nhân gia vừa định đáp lời cô đã thấy cô bị bạn hữu réo gọi vội vã quay người đi khiến ông chỉ có thể lắc đầu cười cười .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ