Chap 26:Hạnh phúc ta sắp có được ngươi trọn vẹn rồi ah!

2.6K 118 3
                                    

Nghe xong 1 đoạn ký ức đêm qua chính mình đánh mất , Thanh Vũ toàn thân chính ra run rẩy ko thôi . Đôi mắt sưng đỏ của nàng vì khóc khiến Lý Dực ko khỏi đau lòng , vươn tay ôm lấy nàng ôm vào lồng ngực mình , buồn buồn thanh âm bên tai nàng khẽ nói .

- Ta xin lỗi , muội muốn xử ta như thế nào cũng được . Xin muội đừng khóc nữa có được ko , thấy muội rơi lệ tâm ta chính là như vạn đao đâm xuống rất đau...
-....

Thanh âm dịu dàng này của Lý Dực chính là lần đầu tiên Thanh Vũ nghe thấy , chỉ là càng nghe lại càng nước mắt nàng vô pháp vô phương rơi nhiều hơn .
Lý Dực cảm nhận thân thể nàng cứ run run vì khóc , ko khỏi đau lòng ôm siết nàng xoa dịu luôn miệng nỉ non lời nói.

-Ta xin lỗi...
.............
Ninh Yên Chi dùng điểm tâm lần đầu tiên trong đời chính là trầm mặt im lặng thành thật ngồi bên bàn nhai nuốt , chỉ là người tiếp xúc nhiều với nàng liền nhận ra sự khác biệt chính là ở điểm nàng yên lặng như hiện tại đây .
Minh Cẩn ko khỏi thở dài gắp ít điểm tâm Yên Chi thích để vào chén nàng , nhẹ giọng nói nàng .

- Muội ngồi ngốc ở đây cũng ko nghĩ là biện pháp gì giúp được Thanh nhi ah , ngoan ngoan ăn bữa sáng của muội . Thanh Vũ bên kia có Lý Dực lo lắng đủ rồi , 10 người chúng ta cũng ko bằng 1 mình huynh ấy hóng Thanh Vũ nha...

- Thanh Vũ muội ấy ko phải thích nhất Du Lợi ca ca sao? Chuyện thành ra như vầy muội ấy ko đau lòng đến chết đi mới là lạ , như thế nào 1 mình Lý Dực hơn 10 người chúng ta , tỷ nói sai rồi phải là 1 Du Lợi ca ca mới hơn 10 người chúng ta ah!

Nghe Yên Chi mạnh miệng cùng mình đối đáp , Minh Cẩn ko khỏi lắc đầu đười nhẹ thầm nghĩ

"hài tử mãi mãi ko lớn này khi nào mới có thể có suy nghĩ của người trưởng thành đây!??"

-Muội chỉ cần biết những điều muội thấy chưa hẳn là những điều thật sự đang diễn ra , ngoan ngoãn ăn điểm tâm của muội đi .

- Haizzz được rồi....

............
Sáng sớm thức dậy Du Lợi nghe Tề Minh thuật lại những việc xảy ra đêm qua ko khỏi nhíu mày , cúi đầu hôn lên trán Tú Nghiên lại chỉnh lại tốt chăn cho nàng trước khi khoác ngoại bào rời đi . Căn dặn vài tì nữ canh cửa khi nào Tú Nghiên tỉnh dậy báo mình quay lại , Du Lợi đi về hướng phía viện của Minh Cẩn muốn nhìn 1 chút 2 biểu huynh muội Bạch gia . Lúc Du Lợi vừa bước qua cửa lớn là lúc Minh Cẩn cung Ninh Yên Chi vừa bước ra khỏi phòng , 3 người nhìn nhau biểu cảm phi thường khác lạ .
Ninh Yên Chi vẻ mặt xoắn xuýt , ko biết phải làm sao ngăn cản Du Lợi tiến vào căn phòng nơi biểu huynh muội Bạch gia đang ở . Nhìn vẻ mặt xoắn thành 1 đoàn của Ninh Yên Chi , Minh Cẩn ko khỏi dở khóc dở cười lại nhìn về phía Chủ tử lắc đầu "bó tay ah" .

Bên này nhìn 2 người đối diện Du Lợi vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh , lên tiếng phá vỡ bầu ko khí gượng gạo..

-Hai người họ ở bên trong phòng sao?

- Ca ca biết chuyện tối qua rồi sao?

-Uhm

-Đều bên trong , lúc sáng Bạch gia có ra ngoài tìm ta lấy ít dược , hiện tại có lẽ đã thu thập ổn thỏa...

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ