Chap 16:Giờ ta mới biết Nghiên Nhi rất dễ ngượng ngùng nha~

2.9K 145 7
                                    

Ngi trên xe nga quay về Quyền ph , Tú Nghiên nhm mt yên lng da trong lồng ngc Du Li ngh ngơi . Mc k k ngc nào đó vui v chơi vi bàn tay nàng , bên cnh cái ngưi này 1 thi gian nàng liền ng ra 1 đo lý . Vi cái ngưi bá đo này càng ngăn cn càng kích thích Du Li làm ti hơn , nếu trong phm vi cho phép c mc k chc gho nàng chút s thôi . Cũng như hin ti chơi đùa vi bàn tay nàng b dáng vui v biết bao , c mc đi ai biu nàng cũng vô phương ngăn cn nha .

Xe ngng li trong sân Quyền ph , lúc xung xe mi thy có đim gì đó ko thích hp . Tm nhìn Tú Nghiên còn chưa bao quát hết đã thy thân th b kéo vào cái ôm quen thuc , c cơ th bao trùm bi ngoi bào ca Du Li .Nàng còn chưa hiu rõ đã nghe lot thanh âm "xu xu" phóng ti , ko khó nhn ra mt màn mưa tên đ ti phía 2 ngưi .

Du Li vn công sm bc c 2 trong vòng ni lc , li vung tay trái đem ng tay áo pht mnh to thành tm thiên chn đánh bay nhng mũi tên tiến ti . Ôm gn Tú Nghiên trong lồng ngc , thi trin công phu dch lùi thân th c hai về phía sau .

Tiu Trương - tiu Vũ lúc này cũng rút kiếm phi lên nóc xe lao về phía trưc ch t chém gãy thêm 1 đt tên bn ti . Nhìn 2 bên mái nhà Quyền ph 2 tp hc y nhân đng lot lao xung , trong mt lóe lên sát khí nng đm chiêu thc đánh ti lc sát thương cũng vô cùng ln . Tiu Trương cùng tiu Vũ tay cm trưng kiếm siết cht lao ti cùng đi phương giao tranh , thanh âm keng keng binh khí va chm oanh tc Quyền ph . 1 đoàn gia đinh mang theo côn sc cũng tht nhanh chy ra tiếp chiến , hơn 5 ngưi vây ph ch t nhà mình bo v .

Du Li ôm ly Tú Nghiên vào lòng lnh nht nhìn 1 màn trưc mt , tâm tư trm xung tâm tình vui v c ngày vui chơi cùng tiu nương t nhà mình sm tiêu tang gi ch còn là tc gin cái nhìn .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ