Kiềm nhẹ dây cương thả chậm tốc độ , tiểu Trương nhanh miệng bẩm báo .
- Chủ tử trước phủ có khách nhân trấn giữ!
Du Lợi nghe được liền nhíu mày , thầm nghĩ hành động cũng quá nhanh rồi .
Tú Nghiên nhíu mày cũng ngẩn mặt nhìn Du Lợi , chỉ thấy đối phương cuối đầu nhìn mình cười cười . Cảm nhận tay ôm eo nàng cũng vỗ nhè nhẹ , bình tĩnh truyền lệnh ra bên ngoài .- A Hàn mở đường , tiến thẳng vào phủ!
- Dạ chủ tử!
A Hàn đánh ngựa phi nhanh về trước , đám người vay trước cửa nghe tiếng vó ngựa vô thức dạt qua hai bên . A Hàn ghìm cương trước cửa hô lớn ..
- ĐINH THÚC MỞ CỬA!
*tiếng cửa mở ra*
A Hàn nhảy khỏi ngựa , ngựa được gia đinh dẫn đi , trong phủ cũng ra 1 đoàn người đứng thành rào chắn hai bên đem đám ngoại nhân đẩy lùi về sau . Tiểu Trương điều khiển xe ngựa nhanh chóng băng qua cửa lớn vào phủ , tiểu Vũ đợi xe vừa đến gần cửa đã nhảy xuống thủ hộ một bên cùng A Hàn . A Phúc ghìm cương là khi dừng lại trước cửa phủ từ trên ngựa nhìn quanh 1 vòng , nghiêm giọng hỏi .
- Các vị khách nhân này từ đâu , có việc gì lại chắn trước phủ của gia ta?
Trong đám người bước ra 1 nam nhân có vẻ là thủ lĩnh của đoàn người , tay đưa ra lệnh bài giọng nói mang theo kêu ngạo lời nói .
- Tại hạ Chu Tử Đằng , thị vệ của thái tử điện hạ đến đưa thiếp mời phú gia Quyền Du Lợi !
A Hàn nghe xưng danh liền nhíu mày , bước lên đối liện Chu Tử Đằng lạnh nhạt đáp lời .
- Chủ tử ta hiện ko có tại phủ , Chu thị vệ có thể để lại thiếp mời lại ta sẽ nhanh chóng giao lại cho gia nhà ta!
- Vậy phiền huynh đệ!
Chu Tử Đằng đưa thiếp mời xong , bộ dáng vẫn như cũ ko hề có ý định rồi đi , mắt chăm chú nhìn về phía cổ xe ngựa trong sân .
A Hàn dịch người về trước che phủ tầm nhìn của đối phương , ngữ điệu hời hợt hỏi
- Còn có việc gì sao Chu thị vệ?!
- Ki có gì , ta quay về phục mệnh! *tay chấp quyền* Tái kiến!
- Tái kiến!
Đoàn người rời đi , trả lại ko gian yên tĩnh vốn có trước cửa phủ . Gia đinh theo cái phất tay cảu A Hàn mà lui vào phủ , chừa lại hai người canh cửa trước khi đóng của phủ lại .
Phúc - Hàn - Vũ vừa vào liền đi đến phòng khách đã thấy tiểu Trương đứng chờ sẵn , A Hàn chưa kịp dò hỏi chủ tử nơi nào thì tiểu Trương đã đi trước 1 bước .- Chủ tử nói chúng ta ngồi đợi ở đây , chút người sẽ tới .
-.....
Nhìn 1 đoàn trầm mặt , ko gian bỗng chốc trầm xuống khiến tiểu Trương rùng mình 1 cái . Tự rót tra uống định thần , so với bọn họ hắn là nhổi nhất , cũng ít kinh nghiệm giang hồ nhất . Thời khắc này tiểu Trương cũng là căng thẳng muốn ﹋o﹋ , nửa hiểu nửa ko hiểu tình hình hiện tại , chỉ biết chuyện ko đơn giản ah~~ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficção GeralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...