Chap 3: Nàng ko phải tiểu nương tử của ta thì muốn là tiểu nương tử của ai?

6.3K 288 21
                                    

Tay như tâm ma buông xuống nơi nhấp nhô bên dưới cái yếm đỏ, tim theo nhịp đập gia tốc trong lồng ngực ko khỏi khiến Du Lợi hô hấp tựa hồ trì trệ ...

'Cốc cốc'

- Chủ tử, Thôi tú bà mời người xuống xem đấu xuân!

Bàn tay chưa kịp trộm đào đã vội vã rụt lại, Du Lợi không khỏi đỏ mặt tím tai thanh âm có chút khàn khàn trả lời

- Cứ tiếp tục, ta hôm nay muốn hảo nghỉ ngơi , không có việc gấp không cần đến quấy nhiễu!

- Dạ chủ tử.

Nghe tiếng bước chân vội vã rời đi mất dạng, Du Lợi vẫn thấy nhịp tim vẫn như cũ ko thể bình tĩnh . Nhìn xuống người trên giường vẫn bất tỉnh nhân sự, không chút động đậy không khỏi thở hắt ra 1 hơi .

"Thỏ trắng nàng đúng là yêu nghiệt , thế nào làm ta động tâm ma nha! Hừ hừ"

Đi đến bên tủ tìm 1 bộ y phục có thể gói nàng thỏ trắng lại, để nàng ta không khỏi quấy nhiễu tâm ma trong lòng mình. Du Lợi không hề biết chính khoảng khắc này, bản thân đã quên mất chính mình từ nơi nào tới. Định lực tự kiềm chế thế nhưng lại bị 1 người xa lạ làm cho náo loạn, nhưng dù gì cũng là đến từ thế kỷ 21, bản thân lại là người trưởng thành thế nào không hiểu bản thân là đang động tâm .
Đỡ nàng dậy bản thân ngồi xuống dựa lưng vào thành giường để nàng tựa người vào ngực mình. Tay lần xuống gần eo đem dây áo yếm cột lại, trong bụng lại nghĩ có nên làm cho nàng một cái áo ngực hay ko?! O.o
Như vậy có thể cất giấu đôi thỏ nhà nàng an toàn hơn ah~~ . Nghĩ thì nhất định làm chỉ là hiện tại mặc tốt y phục cho nàng vẫn là cấp thiết. Nên "đại gia" Du Lợi lại chuyên tâm vào công việc lớn, đem nàng mặc y phục nghiêm chỉnh rồi lại đặt nàng nằm xuống đem chăn đắp tốt cho nàng . Lại cúi xuống hôn lên trán nàng xem như thu phí làm công ^^ , đi đến cửa phân phó người nấu chút cháo hoa chờ nàng tỉnh lại có cái lót dạ, an bài ổn thỏa mới đến bàn ăn cơm tối có phần nguội lạnh của mình .

.....

Lúc Du Lợi đi xem một chút buổi đấu xuân, không khỏi kinh ngạc trước sự sôi nổi phía dưới lầu. Tiền đấu đã lên đến con số trăm vạn rồi, Thôi tú bà môi cười đến quên đất trời khi thấy người tới người tiền vung càng cao .

- 500 vạn!

Cả lầu đều ồ lên kinh ngạc nhìn quanh tìm vị nào vừa treo giá cao ngất ngưỡng như vậy .
Lầu 1 bàn chữ Thiên dựng đối diện với đài, nam nhân tuấn tú 1 bộ y lam y bằng lụa thượng hạng đang nhàn nhã uống rượu trong tay. Sau lưng y có 2 nam nhân nghiêm chỉnh đứng hầu, nhìn ra thân phận không nhỏ. Các công tử đang tranh giá nhìn thấy có phần rụt rè, xì xào tìm hiểu xem có ai biết đối phương có thân phận gì .
Du Lợi nhìn An Hạo Kỳ đang có hứng thú "tầm hoa" dưới kia không khỏi cười nhạt, nam nhân cổ đại đều như nhau khó qua ải mỹ nhân. Kỳ An có thể nói là nằm trong top 10 người đẹp nhất Thiên Thánh hiện nay , 1 thân tài hoa chỉ là số mệnh không tốt liền lưu lạc đến chốn phong hoa này. Nàng ta hôm nay treo chiêu bàn đấu xuân , cũng cho thấy quyết tâm đoạn tuyệt hoàn toàn với đoạn tình cảm kia. Hành động tuy ngu ngốc nhưng mỗi người đều có quyết định của bản thân , người khác không thể xen vào .
Nhìn 1 đoàn người dè dặt không biết nên theo hay không, mà xôn xao càng nhiều . Thôi tú bà cứ thế vang lên 3 lần liền chốt hạ giá đấu, An Hạo Kỳ vung tay áo quay về phòng lưu lại 1 bóng lưng tà mị khiến không ít cô nương nơi này hít thở không thông .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ