Chap 45

2.6K 102 5
                                    

Nhìn nương tử nhà mình bộ dáng nằm dựa lưng vào thành giường , ôm lấy laptop xử lý công việc ko khỏi khiến Du Lợi ngồi bên cạnh cũng mê mẩn cái nhìn .
Lúc Tú Nghiên ngẩng đầu nhìn đứa ngốc nhà nàng thập phần ngốc nghếch nhìn nàng cười cười , ko khỏi khiến nàng dở khóc dở cười . Nhướng mày nàng hướng đứa ngốc ngoắt ngoắt ngón tay , môi mộng khẽ nhếch lên nụ cười nhàn nhạt . Đứa ngốc kia xê dịch cơ thể tới bên cạnh nàng , còn ngoan ngoãn chìa mặt tới tiện thể cho nàng cau lấy cằm mình .

- Nhìn đẹp mắt sao?

- Ân , đẹp^^=

-*bóp bóp cằm lắc nhẹ* Lại bán mật , Du như thế nào cứ ngốc nơi đó nhìn em? Rất nhàn rỗi nha!

- Nơi này ngoài bảo bối còn cái gì đáng nhìn nha?!!

- Du bị em mang đi cả đêm , bên kia bằng hữu sẽ ko lo lắng sao?

-Ah O.o liền quên mất! Điện thoại của Du đâu rồi..

-...

Du Lợi nghe nàng nhắc đến liền ngớ người , rất nhanh nhớ đến đêm qua là bị nàng "hốt" đem đi . Cái cảnh tượng tống mình lên xe cũng quá khiếp vía rồi , mà đám kia mấy cái tỷ muội liền sẽ sốt ruột tìm cô như thế nào cô lại quên mất .

- Ắc , điện thoại...hình như hôm qua Du ném nó trong tủ tiền ở quán quên mất rồi..(T.T)

- Giờ mới nhận ra...đứa ngốc!

Tú Nghiên hơi nghiêng người đem điện thoại bàn đưa đến , yêu chiều nhìn đứa ngốc nhà nàng có chút trêu ghẹo hỏi

- Du có nhớ số điện thoại của họ ko nha?! ^^•

- Dĩ nhiên nha

- Ừhm hửm

-....

Du Lợi nhìn bảo bối nhà cô nhướng nhướng mày nhìn cô cười cười có chút ko tự nhiên bấm xuống dãy số , trong lúc chờ đối phương nhận máy lại chồm người tới hôn lấy má nàng 1 cái vang thành tiếng
"Chụt" Tiếng vang khiến người nhận cuộc gọi có phần ngu mặt dò xét thanh âm...

- Alo??

- Tam tỷ là em! *dựa lưng vào thành giường , cầm lấy tay nàng chơi đùa*

- Lợi.... QUYỀN DU LỢI EM BỊ LÔI ĐI ĐÂU GIỜ MỚI LIÊN LẠC VỀ HẢ???

- Ắc , em đang ở nhà bạn! Sao vậy Tam tỷ?

- Bạn?? An toàn?

- Đương nhiên!

- Người bạn của em như thế nào lạ mặt vậy?! Với lại mấy vị đi với vị kia bạn em , thế nào đứng canh chừng trước cửa quán chúng ta đây?

- Hả??? O.o

- *liếc qua liếc lại* 4 vị soái ca veston đen chỉnh tề đứng ngay ngắn như tả hữu hộ pháp trước cửa quán nha

- *nghiêng đầu nhìn bảo bối* Ảnh hưởng??

- Cũng ko ảnh hưởng, chỉ là khí thế quá có cảm giác chúng ta ko phải bán điểm tâm - cafe , có chút giống ngân hàng (I.I)

- Àhnha , đợi em chút....

-

Du Lợi áp điện thoại lên vai nghiên mặt nhìn bảo bối nhà cô hỏi khẽ .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ