Ngoại Truyện 2

2.8K 111 13
                                    

Bên trong căn phòng màu hồng phấn với đầy những họa tiết hoạt hình đáng yêu trải dài trong phòng , 3 đứa nhỏ chụm đầu trên chiếc giường king size có thể chứa được 4-5 người trưởng nằm thoải mái .

Hai đứa bé gái gương mặt giống nhau như 2 giọt nước chỉ khác nhau ở màu mắt nâu & đen , 2 mái tóc cũng có điểm tương phản nhau về màu sắc . Đứa bé có mái tóc đen , sở hữu đôi mắt màu hổ phách được gọi là Quyền Khinh Thần . Đứa bé kia lại mái tóc màu nâu với đôi mắt đen láy được gọi là Trịnh Gia Lạc . Hai đứa bé sinh đôi này chính là do Tú Nghiên sau hơn 2 năm kết hôn , cấy mô thai vất vả hơn 1 năm mà hạ sinh được . Hiện tại được 2 tuổi và cũng là 2 bảo bối được sủng ái nhất trên dưới Trịnh gia .

Mà cậu nhóc còn lại đang ngồi cầm vài món đồ chơi thao thao bất tuyệt không ai khác chính là cậu ba nhà họ Trịnh - Trịnh Gia Tuấn . Năm nay đã 13 tuổi , trải qua 5 năm tiểu mập mạp ngày nào nay đã "trưởng thành" không kém . Cao hơn 1m6 , cậu nhóc đang bước vào giai đoạn trưởng thành đầy triển vọng...

- Hai đứa con nếu mà sinh sớm hơn 3 năm trước , cậu có thể mang theo 2 đứa dự cái hôn lễ kia nha . Tiểu Thần - tiểu Lạc chắc sẽ rất thích cái chiếc tàu du lịch to như 1 hòn đảo , với cái hồ bơi to như 1 cái nhà có thể thả cả tấn bé vịt vàng này cho các con bơi nhảy .

Vừa kể Gia Tuấn vừa cầm 2 con vịt vàng đưa tới bên má 2 đứa nhỏ bóp nhẹ vài cái phát ra thanh âm chíp chíp , khiến 2 đứa bé thích thú cười khúc khích .

- Cậu sẽ nói với anh Lucas thiết kế 2 chiếc váy đẹp nhất , chắc chắn 2 đứa sẽ đẹp như mami . Khi đó mẹ "xấu xa" của 2 con sẽ khóc thét vì là người mặc váy xấu nhất nhà hắc hắc . Mà nói tới mẹ "xấu xa" của 2 đứa ah , thiệt làm cậu thật tức chớt . Nếu không phải tại chị ấy thì bó hoa cưới của mami ném ra , cậu đã đoạt được chứ không phải 2 cái tỷ tỷ Tú Tinh & Thanh Vũ kia . 2 Con nói coi bó hoa đẹp kia chỉ xuất hiện 1 lần độc nhất trong ngày của mami , cũng là kỷ vật bên được giữ làm kỷ niệm biết bao nhiêu . Vậy mà mẹ xấu xa của 2 đứa lại tại lúc quan trọng đó , nắm lưng áo cậu khiến cậu không thể di chuyển . Nếu không bây giờ cậu đã có thể đem bó hoa độc nhất vô nhị kia tới cho 2 con xem , chắc chắn 2 con sẽ thích .

Hai tiểu công chúa như nghe hiểu cậu nhỏ nhà mình ai oán , cũng bĩu môi nhỏ đáng yêu làm vẽ mặt đồng tình .
Gia Tuấn cưng chiều xoa đầu nấm của 2 bé , lại lấy 2 viên kẹo bóc vỏ đút cho 2 bảo bối ăn .

Sau khi tỷ tỷ kết hôn , cậu nhóc càng bị lão gia tử quản nghiêm hơn trước . Khi đó tiểu hài tử hơn 8t cũng không rõ vì sao lại chuyển biến đột ngột như vậy , sau 1 năm bị quản chế cùng thúc giục 1 ngày kia chính thức bạo phát "bỏ nhà đi bụi" !!!

Nhưng vấn đề là đứa nhỏ 9tuổi khi bỏ nhà đi bụi làm được gì? Sẽ làm được gì đây?

Lang thang trên đường cả 1 ngày trời không có 1 xu trong túi sẽ nhận được kết quả chính không được uống , cành không có cái để ăn . Đêm xuống lủi thủi trong công viên thành phố , trời về đêm lạnh cả 1 mảnh trời . Gia Tuấn ngồi ngốc trong mái đình nghỉ chân ở công viên thấy chai đc lăn lóc trên ghế đá chưa mở nắp , lần đầu tiên trong đời cậu bé biết được cảm giác mừng khi thấy chai nước khoáng đến như vậy . Giải được cơn khát Gia Tuấn lần nữa co ro thành 1 đoàn , cậu bé còn ngây thơ nghĩ ngủ đói 1 đêm ở nơi này . Chỉ là đời rất thực tế , cũng không phải có mỗi cậu bé đi bụi & cần chỗ ngủ .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ