Chap 53

1.8K 83 5
                                    

Bên trong nhà hàng 5* của thành phố S , dãy bàn vip được đặt trước mọi người vẫn trong ko khí hòa nhã vui vẻ thảo luận cùng nhau về dự ấn sắp diễn ra . Khương Quốc Huy ko che giấu vui vẻ trong ánh mắt , phải biết công ty hắn dành được việc thi công công hình này có biết bao lợi ích . Từ 1 công ty K nhỏ bé được hắn cùng bằng hữu gầy dựng hơn 5 năm qua , tại này thành phố S cho đến giờ vẫn chưa nhận được dự án nào có tầm ảnh hưởng lớn đến như vậy . Làm tốt "trận này" , công ty K của hắn sẽ có chỗ đứng đúng với thực lực cùng tâm huyết mà mọi người cùng hắn bỏ qua .

- Giám đốc Dương , Trưởng phòng Nhan , hợp tác tốt đẹp!

Khương Quốc Huy nâng ly rượu hướng 2 người trước mặt mời , thâm tâm chính là muốn nói cám ơn với Nhan Cẩm Nhu . Bởi vì cô chính là người mang cơ hội này đến cho hắn , chỉ là nơi này ko phải chỉ có 2 người họ mà còn có những người khác nên Quốc Huy cố gắng nén lại lòng mình ko thốt ra .

- Hợp tác tốt đẹp!

1 bàn 6 người chạm ly âm thanh cũng vang lên vô cùng vui vẻ , 1 bàn gần đó Du Lợi cùng Tú Nghiên cũng vui vẻ dùng bữa chỉ khác cái vui bên đây là luận bàn công việc còn 2 người họ là trò chuyện yêu đương .

Du Lợi nhìn 1 chút vẫn ko nhịn được tò mò , hướng bảo bối dò hỏi chút nghi hoặc của bản thân .

- Bảo bối , em đến đây lại ko cùng bọn họ bàn việc , nếu đơn giản ăn tối vì sao ko đến nơi khác đây??

- Ko hẵng chỉ là dùng bữa tối , thật ra em muốn nhìn 1 chút chuyện khác mà thôi!

- Như là?

- Xem người kia thế nào phá nhiễu công ty , còn có muốn bàn riêng với Du việc mở rộng kinh doanh!

- Mở rộng kinh doanh?! Em lại muốn mở thêm 1 công ty con nơi này nữa sao?

- Đứa ngốc , ý em là quán nhỏ kia của Du , có muốn hay ko mở rộng kinh doanh như loại nhà hàng này!

- Ắc , ko cần .... kia quán nhỏ mở như vậy còn có thể buôn bán tốt , còn như loại này nhà hàng .. Uish còn gì là truyền thống ăn vặt đây bảo bối!

- ...

- Lại nói tương lai cùng em quay về kinh thành , quán kia có còn hay ko cũng là 1 vấn đề nữa...

Tú Nghiên nhìn ra được 1 tia buồn phiền ánh qua đôi mắt Du Lợi , nàng cũng hiểu được cô chính là ko nở bỏ lại thành phố - bạn hữu nơi này .

- Dự định trước khi gặp em của Du và mọi người là gì?

- Haha cũng ko lớn , có cùng với 2 vị "sư tỷ" đặt ra 1 mục đích là kiếm 1 mặt bằng 2-3 tầng lầu ko giang tốt mở lại võ quán . Bên dưới sáng có thể kinh doanh như hiện tại điểm tâm cùng trà chiều , tối có thể mở lớp dạy võ sinh . Tú Tinh cùng Thanh Vũ cũng muốn mở 1 lớp bổ túc cho bọn trẻ có hoàn cảnh như Du khi còn nhỏ , vì vậy đó là dự định của Du cùng mọi người ...

- Em có thể nói đó là dự định rất tiềm năng , vậy trước khi chúng ta đến kinh thành chúng ta cùng nhau hoàn thành mọi việc .

- Được sao?

- Đứa ngốc , dĩ nhiên được ... Như vậy khi có thời gian rảnh rỗi có thể quay về , Du cùng mọi người dạy võ , em cũng sẽ mở 1 lớp luyện chữ . Nghĩ đến quả thật ko tệ đâu!

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ