Chap 12 :Àh còn phải coi Tiểu nương tử nhà Quyền chọn ngày nào đây!

2.9K 159 11
                                    

An Hạo Kỳ kinh sợ trừng mắt nhìn Du Lợi , cứng người thầm nghĩ đến chuyện quốc khố thiếu hụt nhiều năm qua  chỉ có 3 người -Phụ hoàng , hắn & thừa tướng đương triều biết . Đây cũng coi như cơ mật quốc gia , tại sao Quyền Du Lợi này có thể biết . Còn nói trắng ra như vậy , ko khác gì xé toạt vết thương của triều đình cho toàn dân thiên hạ biết đi .

"Người này rốt cuộc là ai?"

Câu hỏi bất chợt xuất hiện trong đầu An Hạo Kỳ , hắn ko có câu trả lời rõ ràng . Người này xuất hiện đột ngột , điều tra như thế nào cũng ko ra chút tin tức nào về xuất xứ thân phận gia đình ra sao . Chỉ tra y trên giang hồ tên tuổi ko hề nhỏ , sản nghiệp kim ngân so với ngân khố An Quốc còn to hơn vài cái . Hơn 2 năm qua muốn thu phục người này chính là ko thể làm được , đôi lúc hắn cùng Phụ hoàng nghĩ đến 1 cái kế sách có thể tịch biên toàn bộ tài sản kia . Nhưng bao nhiêu ám kế tung ra chính là nhận về chỉ tổn thất nhân sự , lợi ít 1 xu tiền lẻ cũng ko lấy được gì!

Hôm nay lại nghe tới câu nói "người kính ta 1 thước ta kính người 1 trượng" kia , lại nghĩ cha con hắn "kính" Quyền Du Lợi ko biết bao nhiêu ám chiêu trong suốt thời gian qua , đối phương hôm nay đưa tới 1 giao dịch ko phải cũng đang "kính" lại bọn họ "1 trượng" sao?

- Vì sao ngươi nhất quyết phải mua lại Tây Đô?

- Xem như là lễ vật cầu thân cùng tiểu nương tử nhà Quyền ah~

Du Lợi mở môi cười vui vẻ , ánh mắt phát ra ánh sáng sạch sẽ ko vương bụi dương gian . Làm cho người nhìn ko khỏi nhận ra nồng động ái tình , An Hạo Kỳ càng nhìn càng bị mê hoặc trong nụ cười cùng đôi mắt sáng ấy .

-Chuyện này bổn thái tử ko thể tự quyết phải về bàn bạc lại với Phụ hoàng!

- Vậy Quyền chờ tin tốt từ Thái tử điện hạ! Hy vọng tin tốt mau 1 chút tới nha~ Quyền còn muốn sớm rước tiểu nương tử vào cửa phủ đây~

Du Lợi càng nói càng vui vẻ , quạt trong tay phe phẩy càng lúc càng nhanh nhịp như cánh bướm chập chờn lượn lờ trong ko trung .

Chi-Trương-Vũ càng nhìn Du Lợi càng rùng mình , chủ tử nhà bọn họ cứ như trúng tà . Hành động so với trước chính là 1 chút phong độ cùng nghiêm túc cũng như gió cuốn đi , càng ngày càng ko nhận ra người này là Quyền Du Lợi đỉnh đỉnh đại danh của Tây Đô đây?

An Hạo Kỳ cảm thấy hắn -Thái tử đương triều , 19 năm qua hưởng qua ko ít hoàng kim nhân gian . Hắn tự hào , hắn kiêu ngạo về thân phận bản thân suốt ngần ấy năm . Và còn sẽ nối tiếp hòa hoa thế nhân khi tương lai hắn , An Hạo Kỳ sẽ thừa kế ngai vị , sẽ trở thành 1 "chân long thiên tử, cửu ngũ chí tôn" của thiên hạ . Nhưng hôm nay gặp Quyền Du Lợi , cái hắn vẫn luôn cho rằng tự hào , kiêu ngạo kia bỗng hóa phù dung mà tan biến , sụp đỗ....

- Àh cũng nhân lúc Thái tử điện hạ tới Tây Đô , vậy chậm rãi du ngoạn -hưởng thụ , lại tiện thể tới dự tiệc cưới của Quyền đi~

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ