Chap 37:

2.3K 127 6
                                    

Người ta nói buôn may bán đắt chính là nhờ vào thời vận , hiện tại chính là thời vận đang đến ở cái quán điểm tâm nho nhỏ của Du Lợi . Chuẩn bị đón chào con số 25 của cuộc đời mình , bản thân Du Lợi cũng ko nghĩ có ngày mình bị người ta chú ý nhiều đến vậy đi . Hiện tại buổi sớm giờ Du Lợi cùng Lý Dực ca sáng liền có thật nhiều mấy chị em bên công ty JJ đến ủng hộ , trưa liền đặt ko ít mấy loại điểm tâm nhẹ cùng thức uống . Nhưng điều đáng nói ở đây là bọn họ luôn vô tình hay hữu ý hỏi cô cùng 1 câu chính là "người yêu của cô là ai? Nam hay nữ... Vì sao chưa từng thấy xuất hiện qua"

Trời ạh cô chính là vẫn còn độc thân đây , hiện vẫn chưa có 1 mảnh tình vắt vai nha . Ko phải cô ko muốn mà chính là ko có cảm giác tim đập thình thịch , nói năng có phần thiếu tự nhiên như kiểu Lý Dực gặp Thanh Vũ . Hay như hóa ngốc kiểu ko nhận ra số tuổi như Thôi Tú Anh khi ở cạnh Tú Tinh....
Chỉ là thật nhiều năm khi trưởng thành , Du Lợi vẫn chưa tìm được người làm chính mình rung động để yêu thương ôm ấp trong cõi lòng mình . Nhưng sự ồ ạt của mấy vị tỷ tỷ muội muội , cùng vài cậu trai lượn lờ mỗi ngày khiến Du Lợi ko khỏi dở khóc dcười mà trả lời những câu hỏi quen thuộc kia...

- Tiểu Du , Phượng tỷ bên kia gọi em giao nước uống qua bên đó .

- Lại nữa !

Du Lợi nhăn nhó kêu rên , sáng giờ chạy qua chạy bên đó cũng 6-7 lượt rồi nha .

- Tiền boa nha , đợi tới lúc dưỡng lại tóc dài chẳng ai thèm kêu em giao hàng nữa đâu!

- *liếc xéo* Hay tam tỷ cũng cắt tóc đi , biết đâu Thanh Vũ chịu nhìn chị nhiều chút .

- CÚT...

-Háhá lão bà chưa rinh về đã là 1 dáng cô vợ nhỏ , tam tỷ ko sợ đám học trò trong võ quán cười chết ngất àh?

- Hừ ta chống mắt coi khi ngươi có người trong lòng thì ra cái bộ dạng gì? *nghiến răng*

- Dĩ nhiên vẫn là bộ dáng phong lưu ngời ngời , thích gì làm đó chứ ko phải đội người yêu trên may mà thờ phụng nha..

- Hừ nói cho mạnh miệng đi ha , đến lúc bị người yêu quản nghiêm thì đừng có đến tìm tỷ tỷ khóc lóc...

- Háhá đợi kiếp sau đi ha! Tam tỷ , 2 túi này của Phượng tỷ hở?

- Ừhm , lẹ về đừng bên đó mà hihihaha với người đẹp đi... Chị có hẹn rước Thanh Vũ

- Được được...

Tay cầm 2 túi lớn phi thật nhanh qua bên đường , Du Lợi mang theo nụ cười quen thuộc đi đến bàn lễ tân

- Hi người đẹp!

- Lợi ca nhớ bọn ta hay sao mà cách 1 tiếng lại qua đây nha~

- Dĩ nhiên là ..... *nháy mắt* giao hàng cho Phượng tỷ àhnha , người đẹp lại giỏi giang như cưng tôi với ko tới được... Chỉ có thể ngắm nhìn từ xa...

- Miệng ngọt sớt như vậy , thiệt làm người ta vừa yêu vừa hận mà... Đợi 1 chút , em gọi cho Phượng tỷ .

- *nháy mắt* Cám ơn người đẹp nhiều^^

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ