*Phòng chữ Thiên - Quyền túy lâu*
Lúc Du Lợi mang theo Ninh Yên Chi cùng thủ hạ đi vào đã thấy An Hạo Kỳ ôm Kỳ An ngồi trên ghế nhàn rỗi trêu đùa , phía sau lưng hắn đã thay 4 thủ hạ lạ mặt khác nhìn ra thân thủ ko tầm thường .
Khi An Hạo Kỳ thấy Du Lợi tới nơi , hắn ngẩn đầu cười hiền hòa giọng nói mang theo vui vẻ lời nói .
- Quyền huynh chúng ta lại gặp nhau rồi!
-Ko nghĩ An huynh thế nhưng là thái tử điện hạ , *chấp tay thành quyền - vẻ mặt tươi cười* lần gặp mặt vừa rồi Quyền mỗ thất lễ , thái tử điện hạ thứ tội !
-....
Lời nói xin lỗi nhưng bộ dáng nào có nửa phần nhận lỗi của Du Lợi khiến An Hạo Kỳ môi cười bất giác lạnh đi mấy phần , đối phương chỉ là 1 phú hào thế nhưng khí thế ngạo nhân xem ra chỉ hơn chứ ko hề thua kém hắn .
Thủ hạ nhìn 1 thường dân thế nhưng tỏ khí thế với chủ tử nhà mình , đi theo thái tử điện hạ từ lâu bọn hắn sớm nhìn ra chủ tử nhà mình tức giận rất nhanh thể hiện khí thế .
- Thảo dân to gan thấy thái tử điện hạ còn ko hành lễ!
Du Lợi nghe thấy khí thế "hỏi tội" mình chỉ liếc mắt nhìn lước qua , nhìn ra đối phương chính là Chu Tủ Đằng kẻ sáng nay đưa thiếp mời canh trước cửa phủ ko khỏi nhếch môi cười . Du Lợi đứng thẳng sống lưng phe phẩy quạt , bộ dáng so với trước còn ngạo nhân hơn trước mấy phần .
- Hành lễ? Ta đang làm ko phải sao?
Tay cầm quạt vỗ vào lòng bàn tay , Du Lợi nhàn nhã chơi đùa với quạt phỉ thúy trong tay mình . Bộ dáng chơi với quạt còn vui vẻ hơn liếc nhìn vị "cao nhân" ngồi nơi ghế kia của Du Lợi , ko khỏi làm cho 1 đám người phía sau An Hạo Kỳ đỏ mắt nhìn .
Chu Tử Đằng vừa muốn lên tiếng lần nữa đã bị An Hạo Kỳ chặn lại , An Hạo kỳ tay trên bàn trà nhịp nhịp ngón tay mắt nhìn Du Lợi cười như ko cười như thể muốn nhìn thấu đối phương . Một lúc mới chậm chạp nhìn Kỳ An trong lòng hắn rồi lên tiếng phá vỡ ko giang có phần tĩnh mịt , cùng bầu ko khí hạ nhiệt đến khó thở này .
- An nhi nàng về phòng nghĩ ngơi trước!
- Vâng~
Kỳ An mềm mại thanh âm đáp lời , yểu điệu rời khỏi lòng đối phương đứng dậy rời đi . Khi đi lướt qua Du Lợi ánh mắt ko chủ động liếc nhìn , mang theo muôn vàng mong mỏi cùng đau thương . Người "nam nhân" này là cả 1 vùng trời mơ ước của nàng , bao nhiêu yêu thích nàng trao cho đối phương cũng đều nhận lại câu trả lời ko thể . Đến lúc nàng đánh cược tình cảm của mình trong lần treo chiêu bài kia , lòng An Kỳ vẫn tin tưởng 1 tia kỳ vọng vào đối phương sẽ giữ lầy mình . Nhưng điều nàng nhận được chỉ là cái nhìn hờ hững , cùng bộ dáng như xem 1 cuộc mua bán ko hơn ko kém của chủ lâu . Lúc ấy An Kỳ điều biết nàng chính là thua trắng hoàn toàn , trong lòng nàng ở tại đêm đầu tiên trong vòng tay 1 người nam nhân xa lạ chỉ có tang thương cùng hận ý . Đến lúc nàng biết được , người nam nhân đầu tiên của nàng thế nhưng là thái tử đương triều , trong lòng nàng nều muốn dâng lên 1 cảm giác bao thù . Báo thù Quyền Du Lợi , người "nam nhân" làm nàng yêu thích khôn nguôi , cũng là người làm nàng ôm thương đau ngất trời này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...