Chap 25:Tại sao lại như thế này?

2.2K 103 10
                                    

"Đây là đâu? "

Mơ màng nhìn màng mỏng mờ ảo trước mắt , Thanh vũ đầu óc vẫn như cũ mơ màng chưa nhận thức rõ ràng , cơ thể đau nhức khác lạ như thể ko phải chính mình . Tâm ko khỏi run lên hồi chuông báo động , sự khác thường đang khiến nàng từ trong mơ hồ như bừng tĩnh . Bật người dậy đột ngột khiến mền mỏng trượt dài xuống để lộ thân thể trắng nõn , ko khỏi khiến Thanh Vũ rét lạnh toàn thân run rẩy . Vội vàng nắm lấy chăn bao lấy cơ thể của mình , Thanh Vũ chỉ cảm thấy nổi hoảng sợ cùng hoang mang bao trùm lấy bản thân . Nước mắt ko nhịn được lăn dài trên gương mặt mỹ lệ sớm trắng bệch ko còn chút huyết sắc , ko còn suy nghĩ nhiều Thanh Vũ cũng nhận ra chính mình hiện tại như thế nào xảy ra chuyện . Cuộn cơ thể thành 1 đoàn ngồi lùi vào góc giường , ụp mặt vào đầu gối ko nhịn đem từng chút từng chút chuyện xảy ra đêm qua chầm chậm nhớ lại , khoảnh khắc hồi ức đêm qua ướt chừng dừng lại tại thời điểm nàng được 1 công tử cứu lấy . Chính là trước khi ngất đi nàng chính là hướng hắn nhờ giúp đến Quyền phủ ko phải sao? Như thế nào chuyện lại thành ra thế này đây?
Vai nhỏ run lên từng trận cho thấy chủ nhân của chúng hiện tại như thế nào ko bình tĩnh , thương tâm mà khóc bất từng tiếng lại từng tiếng vang lên trong căn phòng vắng lặng.

"Là ai? Sau này ta làm thế nào có thể đối mặt với biểu ca , cùng mọi người? Tại sao lại như thế này? 😭😭😭"

Thanh Vũ ko kìm chế được chính mình khóc nấc lên , thanh âm thường ngày vang lên tươi trẻ như chuông bạc hiện tại nồng đậm thương tâm . Chỉ là mãi vùi mình trong thế giới tan thương của chính mình Thanh Vũ ko nghe thấy tiếng vang của cánh cửa phòng sớm mở ra , nghe tiếng khóc của nàng cửa phòng liền khép lại , 1 thân ảnh thật nhanh vọt đến bên cạnh.

-Thanh nhi muội làm sao? Khó chịu chỗ nào? Như thế nào lại khóc đây?

-......

-Thanh nhi?

Bạch Lý Dực nhìn ái nhân trong lòng hắn khóc nấc lên làm tâm hắn như vạn đao chém xuống , tay trên lưng nàng nhè nhẹ xoa dịu, nhìn nàng khóc hắn chính là rối loạn ngoài việc ôm lấy nàng xoa chịu cũng ko biết nên nói thế nào hóng nàng .

Đợi tới lúc Thanh Vũ tiếng khóc nhỉ lại chỉ còn là tiếng nấc nhè nhẹ vang lên , lúc này nàng mới đem chính mình tỉnh táo lại cảm nhận cái ôm ấm áp cùng khí tức quen thuộc của Lý Dực vây quanh ôm nàng . Mang theo thanh âm thì thào hỏi..

- Biểu ca?

- Ta ở đây? Muội như thế nào lại khóc ? Cảm thấy nơi nào ko thoải mái?

- Ta.....

Như nhận ra điều gì đó , Thanh Vũ ko khỏi hoang mang đẩy người đang ôm lấy nàng , tay túm chặc lấy chăn che kín chính mình cơ thể , sửng sốt hỏi

- Sao huynh lại ở đây?

-*Nhíu mày* Ko phải ta muội nghĩ là ai?

- Người cuối cùng ta thấy là 1 vị công tử lạ mặt... Ta...

- Muội là nghĩ tên cẩu tử kia cứu muội sao? Nếu như bọn ta chậm 1 bước muội biết hậu quả hiện tại là gì hay ko?

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ