Chap 5: Ta ko làm vậy nàng sao có thể yêu thích ta đây~~

4.5K 202 12
                                    

Lúc Du Lợi xuất hiện ở cửa đã là buổi trưa , khí thế lạnh lùng ko khác mọi ngày . Một thân bạch sắc như băng tuyết, ngoại bào lam sắc như mây trời chỉ là nếu nhìn gương mặt kia , khí thế dù có cao ngạo ra sao cũng là thập phần ko đồng nhất . Bên má ửng đỏ dấu răng có phần sưng lên chói mắt , chưa nói đến trong lòng ôm nữ nhân sớm vùi vào lòng giấu đi gương mặt . Làm cho người nhìn thấy muốn bao nhiêu cái suy nghĩ bay bổng , hiển nhiên sẽ có bấy nhiêu .

Tiểu Trương cùng Tiểu Vũ đi trước mở đường xuống lầu , chỉ liếc nhìn nhau nghi vấn .

"Mới ko gặp mấy canh giờ , chủ tử thế nào thảm thương như vậy?!"

Chỉ là nghi vấn thế nào cũng ko có đủ can đảm hỏi chính chủ nguyên nhân , chỉ có thể tự suy diễn ra câu trả lời cho bản thân .
Đến khúc ngoặc lầu 1 ko nghĩ bị một nhóm người chặn lại , tiểu Trương với tiểu Vũ tư thế như tường chắn nhìn đối phương .
Song phương nhìn nhau 1 lúc , tiểu Trương nhìn đối phương ko có ý rời đi vẫn lễ độ mở lời .

- Nhị vị công tử xin nhường đường!

Đối phương 1 đoàn 6 người vẫn bất vi sở động , trơ mắt nhìn mình . Ko khỏi khiến người có phần nóng nãy như tiểu Vũ ko khỏi manh động , tiến tới muốn đẩy đối phương lui về phía sau .
2 nam tử đứng đầu cũng ko yếu thế xuất thủ đánh trả , tiểu Trương thấy trận thế trước mắt cũng tiến liên thủ cùng tiểu Vũ .
Du Lợi khiêu mi nhìn 1 đoàn trước mặt , nhìn đến người ở giữa đang ôm mỹ nhân ko khỏi cười nhạt 1 cái . Hơi cúi đầu nhìn người trong ngực cũng đang vươn mắt nhìn mình , ko khỏi hé môi cười thì thầm .

- Tiểu nương tử xem ra chúng ta muốn xuống lầu cũng ko phải dễ nha !?

- ..

Tú Nghiên chưa kịp đáp lời đã thấy cả cơ thể mình bị siết chặt , lại bị một lực kéo lùi về sau .
Du Lợi ôm chặt Tú Nghiên vào lòng , bộ pháp chân nhanh nhẹ lùi về sau xoay người đem ngoại bào phủ kính người trong ngực .
Nhìn thấy Du Lợi cúi đầu lơ đễnh, 2 thủ hạ còn lại của đối phương phi thân đạp lên lan can lau đến xuất thủ . Lại ko nghĩ đối phương phản ứng nhanh như vậy , 2 quyền chém qua bị đối phương lấy ngoại bào tinh té đánh trả , thân thủ rất nhanh lùi về .
A Phúc , A Hàn phía sau cũng song lên giao thủ với 2 người vừa đánh tới chủ tử của mình . Quyền cước mang theo tức giận mà mạnh mẽ như nung sắt , mắt nhìn 2 quyền vừa rồi chém về phía chủ tử có bao nhiêu hung ác . Nếu ko đem chúng đánh thành tiểu cẩu tiểu trư , đúng là thẹn với chủ tử "Hừ Hừ".

Đứng nhìn 1 đoàn người đánh qua đá lại ko khỏi nhàm chán , Du Lợi lạnh nhạt vận chút nội lực muốn khinh công xuống dưới lầu . Bên đây mình vừa bật lên, đối phương cũng ôm eo mỹ nhân khinh công đi xuống theo . Tay áo vung ra theo đó 1 đạo hàn quan đánh về phía mình , Du Lợi đá chân đem ngoại bào lay động khiến ám khí chuyển hướng hoàn hảo đáp xuống.
Khiêu mi nhìn đối phương lạnh nhạt hỏi .

- Vị công tử này , ngươi là muốn gì đây?

- Ta chỉ có chút hiếu kỳ muốn xem 1 chút ,  nhân vật lợi hại mà dân chúng Tây Đô ca tụng như thần thánh như thế nào mà thôi .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ