-Vậy ta có giống với người ngươi từng nhận thức qua sao?
Tú Nghiên ko hiểu sao lại thốt lên câu hỏi như vậy , trái tim trong lồng ngực ko hiểu sao đập dồn dập đến lợi hại . Nàng chính là hồi hộp cùng lo sợ đáp án , nếu...nàng thật sự ko muốn hình dung nếu đáp án kia là đúng nàng sẽ như thế nào phản ứng..
Du Lợi cũng ko khỏi kinh ngạc trước câu hỏi của Tú Nghiên , nhấc cằm cúi xuống nhìn người trong lồng ngực chỉ thấy nàng vẫn cúi đầu chôn mặt vào lồng ngực mình
-Nếu câu trả lời của ta là đúng , có phải nàng tự nghĩ bản thân mình là người thế thân ko?
Cảm nhận lấy người trong lòng mình cứng đờ , Du lợi ko khỏi cười khổ nhìn ái nhân băng lãnh nào giờ thế nào hôm nay lại lo được lo mất đây . Cúi đầu hôn lên đỉnh đầu nàng , lại vươn tay nâng mặt nàng lên cùng mình trực tiếp khóa nhau mắt nhìn .
- Trịnh Tú Nghiên , nàng nghe cho rõ , ta chính là lần đầu tiên nhận thức đối với 1 người & người đó chính là nàng . Cùng trước kia chính là độc thân vô đối hiện tại chính là cầu nàng khóa ta lại trong tay nàng , biến ta thành người để 1 mình Trịnh Tú Nghiên nàng độc chiếm .
-................
Ko chờ câu trả lời , tính khí bá đạo của Du Lợi lại trỗi lên hung hăng áp môi hôn xuống cánh môi đỏ mộng mát lạnh kia . Tâm tình chính là kích động cùng tức giận , cái nữ nhân ngu ngốc này sao có thể xem tình cảm của mình thành cái quái gì thế thân , hay thay thế chứ . Xem Quyền Du Lợi này là cái dạng gặp người liền yêu , gặp người liền quên ái nhân hay sao? Đáng giận!
Cảm nhận 1 lực đạo mạnh mẽ ôm lấy nàng , môi hôn lại thập phần bá đạo mà như nuốt chửng nàng . Tú Nghiên liền nhận ra nàng vô thức chọc cho gia hỏa này tức giận , nhưng vì sao tức giận ah? Người cảm thấy ấm ức khắc trước là Tú Nghiên nàng nha , như thế nào đổi lại thành gia hỏa nhà nàng vừa tức giận lại uất ức mà hôn nuốt nàng đây?
Nghĩ đến đây Tú Nghiên như bừng tỉnh , ko tránh khỏi tâm trạng thập phần vui vẻ ,tay vươn lên vòng tay ôm lấy cái kẻ ngốc nghếch nhà nàng như thế nào tâm tình ko khác gì hài tử đây . Đáp lại hôn như vũ bão của Du Lợi chính là yêu chìu mà đáp theo từng động tác của đối phương , lại tinh nghịch học theo Du Lợi uốn lưỡi câu lấy lưỡi đối phương . Thành công khiến đối phương vì hành động của nàng mà run lên , vòng tay ôm nàng càng siết chặt , nụ hôn vì vậy mà sâu hơn nhưng lại dịu dàng cùng ngọt ngào hơn khắc trước rất nhiều...
***********
Quyền lâu đêm nay vẫn giăng đèn sáng rực 1 vùng , giữa ko khí náo nhiệt của người đến tìm vui chỉ khác biệt mọi khi ở chỗ ko ai thấy bóng dáng đỏ rực của Thôi tú bà lượn qua lại trên lâu như ngày thường mà thay thế bằng thân ảnh của hồng y nữ tử đứng trên lầu cao nhìn xuống dưới sảnh như trông chờ điều gì đó . Thanh Vũ chính là trầm mặt đứng nơi đó chờ đợi thật lâu , nhưng 1 chút tin tức về Lý Dực cũng ko thấy tâm hơi . Tây Đô nói lới ko lớn nhỏ lại càng ko , như thế nào phái đi nhiều người như vậy mà vẫn ko tìm thấy cổ xe ngựa nổi bật kia đây . Càng nghĩ càng liên tưởng đến nhiều việc có thể xảy ra trong đêm nay , nếu như ko tìm được liệu có phải nàng chính là mất đi người cái người mặt băng vẫn luôn yêu thương dung túng này hay ko?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
General FictionAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...