Chap 34 :Truyền lệnh của ta toàn thành giáp công , gặp địch liền giết .

2.3K 104 0
                                    

2 bàn tay mang bao vuốt sắc , Lai công công giận dữ tung hiểm chiêu đánh về phía Du Lợi cùng Tú Nghiên đang đối diện nhau giao bái .
Du Lợi nhếch môi cười chẳng thèm quan tâm lão bất nam bất nữ kia tung ám chiêu gì , vẫn như cũ nhìn Tú Nghiên cùng nàng giao bái cùng nhau .

Lý Dực lao tới hàn băng chưởng quét qua dễ dàng ngăn cản chiêu thức am hiểm của Lai công công , cùng đối phương giao tranh ko chút kiêng sợ. Gương mặt băng lãnh của Lý Dực thời khắc này thập phần hàn khí , đôi mắt ánh lên tia sát khí nồng đậm .

- Hừ ... Lão thái giám người chán sống dám nơi này cuồng ngôn loạn ngữ ...

- Hừ , người đến xưng tên .

- Cẩu tử người đáng tuổi biết gia sao?

Lý Dực hiếm khi thanh sắc y phục trên người , giờ khắc này từng chiêu thức , chưởng pháp tung ra đều là tàn bạo đánh về phía hiểm huyệt của Lai công công . Nhìn nam nhân trẻ tuổi lại có công phu cao cường giao thủ cùng mình , Lai công công ko khỏi tức giận cũng hung tợn giao thủ .
Lý Dực ko nghĩ lão bất nam bất nữ này lại luyện loại này tà công , chiêu thức đánh của lão có nhu có cương lại lúc uyển chuyển như nữ tử khi cường hãn như nam nhân . Lần đầu tiên Lý Dực nhận thức loại võ công quái dị như vậy , dù vậy vẫn rất tự tin cùng đối phương giao thủ .

- Nghi lễ đã xong .... Đưa vào động phòng...

- CÁC NGƯƠI CÒN ĐỨNG TRƠ RA ĐÓ LÀM GÌ , BẮT HẾT ĐÁM PHẢN TẶC NÀY CHO TA .

Tiếng nổ tung rung động 1 vùng , An Hạo Kỳ như nhận thấy tín hiệu liền cười lớn đứng dậy bộ dáng rút trường kiếm trong tay . Tàn độc trong ánh mắt , miệng lưỡi ngang tàn của hắn phun ra như độc xà .

- Đám phản tặc các người xem ta hôm nay thế nào cho các ngươi chết ko có đất chôn thân .

- hahaha

Tiếng cười rung động cả trang viên , nhân sĩ giang hồ thời khắc này tay đem binh khí chính mình mỗi môn mỗi phái đồng loạt rút ra . Ninh Bá Đức nắm lấy trường đao đứng dậy khỏi ghế lạnh giọng hung tợn nói..

- Nực cười.... Bạch đạo cùng hắc đạo , giang hồ môn phái chúng ta xưa nay chưa từng xưng thân cùng ai như thế nào hôm nay bị phán là phản tặc ? Tiểu tử nhà ngươi miệng còn hôi sữa , dám nơi này giễu võ giương oai với bọn ta ? *trừng mắt nhìn*

- Hừ đám giang hồ nhân sĩ các ngươi ko phải chuyện của mình liền đứng sang bên , bổn điện hạ hôm nay phải bắt cha con phản tặc Trịnh gia về quy án!

Du Lợi đem tú cầu đỏ nắm trong tay , 1 khắc vung tới tát mạnh vào mặt An Hạo Kỳ khiến hắn vì bất ngờ tránh né ko kịp liền lĩnh trọn cú tát như trời giáng vào mặt say sẩm lùi về phía sau .

- Nhạc phụ cùng nương tử ta cùng An quốc ngươi ko 1 xu liên hệ , cái vị tướng quân chết oan kia ko phải lão hoàng thượng An Quốc Nguyên cha ngươi công bố thiên hạ chết rồi sao? Cửu ngũ chí tôn lời nói ra chính là ấn định , ngươi nơi này Tây Đô của Quyền gia ta làm loạn cái gì hử?

- QUYỀN DU LỢI .... NGƯƠI....

- Biết rõ tên họ ta vậy có biết tính tình của ta? Ngươi nơi này sủa tiếng chó cho ai nghe hử? Lão hoàng thượng kia chỉ có mỗi 1 tên nhi tử là ngươi , nếu hôm nay ta đem ngươi hoạn đi , xem lão hoàng thượng kia thế nào sung sướng ha

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ