Kể từ sau cái đêm tuyên ngôn bá quyền kia , Tú Nghiên chính là bị cái kẻ "nam nữ hỗn loạn" này vây trong cái lồng son mà cưng chiều đến tận trời . Chính nàng còn ko hiểu bản thân thế nào chịu nổi cái "con đĩa" bám dính nàng ngày đêm như vậy đây , chưa lúc nào Tú Nghiên cảm thấy bản thân "bất lực" như thế này . Trầm ngâm nhìn tay phải vẫn còn bị băng cố định 1 chỗ , đã hơn 3 lần nàng hỏi Minh Cẩn tay này rốt cuộc khi nào mới được "trả tự do" . Chỉ là Minh Cẩn chỉ cười cười nói này , hoàn hảo nghỉ ngơi sẽ làm cho tay nàng sớm bình phục . Nhưng sớm bình phục là khi nào , lúc nào sao ko có 1 cái cố định thời gian đây!
Còn cái 'tên' Quyền Du Lợi kia thì mỗi giờ mỗi khắc đều túc trực bên cạnh nàng , lấy lý do tay nàng ko tiện "vận động" mà cơm bưng nước rót . Hầu đến lên giường ôm siết nàng ngủ đi , nàng đau đầu , rất rất đau đầu đây . Đúng là đối phương so với nàng đồng nhân nữ tử , nhưng nàng ta chỗ nào giống nữ tử đây hả?Càng nghĩ càng làm da đầu nàng run lên , cái cục ức này Tú Nghiên nàng nuốt ko trôi đây .
Như hiện tại đêm hôm khuya khoắc lại ôm nàng nằm trên mái nhà ngắm sao , nói gì là hôm nay có mưa sao băng . Sao gì thì ko thấy chỉ thấy bản thân nàng lọt thỏm trong lòng cái tên đầu xỏ này , tay ôm lấy eo nàng đầu còn gác lên vai nàng khe khẽ hát .
"Lệ có chút đắng, có chút ngọt
Em nghiêng mặt hôn lấy lồng ngực chàng.
Ngoảnh đầu nhìn bão tuyết đã bước qua.
Đang chậm rãi hóa thành thảo nguyên rộng lớn.
Mà em tựa như chàng, chưa từng một giây hối hận.Yêu chính là êm đềm, là gắn bó như vậy.
Bất luận vận mệnh có định ra một người phải ly biệt.
Đại dương rộng lớn chỉ càng làm cho ta thêm lưu luyến.
Luôn có những con sóng uốn lượn đẹp đẽ.
Chúng ta đã quá ngang ngược.
Đến cả thiên trường địa cữu cũng không nỡ ngăn cản.Thâm tình này chớp mắt đã hóa thành tình kiếp vạn năm.
Mấy độ luân hồi vẫn luôn luôn bất diệt như vậy.
Đem năm tháng trải thành tấm thảm hồng.
Làm bằng chứng cho giới hạn của hai ta.
Một câu đau lòng mà trân quý đến vạn năm.
Thề nguyện còn xa hơn cả mãi mãi.
Nếu không có bãi bể nương dâu.
Thì tình yêu đích thực làm sao có thể xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Fiction généraleAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...