*Tiếng chuông điện thoại*
Trịnh ba cùng Trịnh mẹ đang tú ân tú ái thế nhưng bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang , khiến Trịnh ba ko khỏi nhíu mày nhìn 1 chút ai gọi tới .
- Trịnh huynh hảo , tới thành phố S cũng ko nói với tôi!
- Aha An thị trưởng thế nhưng tin tức nhanh nhẹn , tôi vừa đến buổi sáng thế nhưng buổi trưa ngài liền biết .
- Haha tình cờ thấy được Trịnh huynh ở sân bay , chỉ là lúc đó ko tiện đến chào hỏi . Trịnh huynh tới thành phố S liền để tôi mở tiệc tẩy trần cho huynh đi .
- Aha tôi tới nghỉ ngơi cùng gia đình ko thể phiền An thị trưởng thời gian quý báo , có mời cũng là tôi mời ngài .
- Haha huynh đệ chúng ta cần gì phân biệt , liền hẹn tối mai mời gia đình Trịnh huynh tới nhà tôi dùng cơm có thể chứ?
-*nghiêng mặt nhìn lão bà* Lão bà An thị trưởng mời chúng ta mai qua bên nhà họ dùng bữa bà ?!
-*nhíu mày , khẽ gật đầu*
- Vậy An thị trưởng mai làm phiền gia đình ngài .
- Ko phiền , ko phiền ... Vậy tối mai gặp lại Trịnh huynh .
- Hẹn gặp lại!
Tắt máy Trịnh ba ko khỏi nhíu mày nhìn Trịnh mẹ , chỉ thấy Trịnh mẹ khẽ cười nói .
- Công ty của bảo bối ở nơi nay mới mở chi nhánh , trải 1 chút quan hệ cũng ko tệ .
- *nhíu mày* Trịnh gia bảo bối chúng ta kinh doanh còn cần mặt mũi của người khác?!
-*dở khóc dở cười* Lão hoang đồng ông lại nổi lên tính khí .
-Hừ , khỏi cần nghĩ cũng biết hắn muốn đem xú tiểu tử kia ra mắt bảo bối chúng ta!
-*vuốt lưng , bật cười* cũng tốt coi như 1 chút khảo nghiệm!
-*ánh mắt sáng rựng* Aha cũng ko tệ , ko tệ haha
-*lắc đầu cười*....
*******
Tú Nghiên bị Du Lợi kéo đi mua quà cáp sắp điên rồi , cái đứa ngốc nhà nàng thế nào ở hiện đại i ko tự tin như vậy đây . Nhìn 1 đống ko nhỏ này nàng ko khỏi dở khóc dở cười , 1 phần "gia sản" của đứa ngốc nhà nàng đổ dồn vào lần "ra mắt con rể" này rồi...
Nhìn cảnh vật lướt qua bên ngoài cửa xe, Du Lợi ko khỏi hồi hộp dò hỏi .- Bảo bối nhiêu đó đồ có ít quá ko? (A.A)
- Vừa đủ nha~~
- Bảo bối , lão ba so với kiếp kia có hay ko dễ nói chuyện hơn ko? Còn có lão mẹ như thế nào?
- Baba ngoài cái mạnh mẽ khí tràn kia thì ở hiện tại có tính tình lão hoang đồng 1 chút , mami thì ko khác so với dĩ vãng vẫn như vậy dịu dàng là do ở trước kia Du chưa từng nhìn thấy mà thôi , chỉ là ko thích bị gọi là lão nha.... *cười cười, nghiêng đầu dựa vào vai* Du yên tâm 2 người họ sẽ ko làm khó Du , có chăng là tức giận Du xuất hiện trước mặt họ trễ như vậy mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficção GeralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...