Trịnh ba nhận được tin tức "con rể" thế nhưng đánh người sập mặt không khỏi nhíu mày , đến lúc biết đối tượng bị ăn đòn kia là ai mày thế nhưng nhếch lên . Tề Minh đối diện thấy lão gia im lặng cũng ngưng lại "báo cáo" chờ chỉ thị , 1 bộ dáng trầm tỉnh đứng nơi đó .
- Bên An gia phản ứng thế nào?
- An thị trưởng 3 hôm nay cho người khắp nơi điều tra thiếu chủ cùng tiểu thư , vẫn chưa có động thái gì . An Hạo Kỳ vẫn còn ở phòng bệnh chờ đợi ...
- Hừ , xem ra tiểu Lợi ra tay cũng quá nhẹ rồi.
- ....
Tề Minh nghe Trịnh ba nói không khỏi co rút khóe môi
"Gãy mũi , bay mất mấy cái răng , rạn xương đuồi trật khớp tay . Quá nhẹ sao? "
- Nghiên nhi đang làm gì?
- Dạ , đại tiểu thư vẫn là tại công ty xử lý dự án công trình cây xanh thành phố .
- Có sự tình?
- Không tính là lớn , bên công ty đối tác cùng tiểu thư bị từ chối điều vốn của ngân hàng .
- *nhướng mày* Ai ra chỉ thị?
-Dạ là Tam gia của Kỳ gia .
- *cười cười* Đám người bọn họ là đang nghĩ nơi này cách xa kinh thành quá sao?
Tề Minh không có câu trả lời , từ lúc theo chân đại tiểu thư khắp nơi kinh kinh doanh liền nhận ra nơi nào cũng có loại này sự việc .
"Hoàng thượng ở nơi xa , lính thủ thành biến thành lão Hổ"
Nhưng dù hiện tại thời thế có tân tiến hiện đại hóa ra sao , gốc rễ quyền lực vẫn là từ vương quyền ban xuống . Chỉ khác ở thời trước vua chúa ở hiện tại ẩn sau sương mù chỉ thị quyền lực , lộ diện thay quyền chính là loại hình chính trị mà ta thấy tổng thống cùng các bộ trưởng khác chức vị . Mà bầu trời này mấy trăm năm qua vĩnh vĩnh viễn vẫn chưa thay đổi , ấn ký khắp nơi vẫn 1 chữ Trịnh .
- Để ngân hàng tư nhân bên kia rót vốn vào , đưa tín tới lão Trần đến đây quét tước 1 chút S thị .
- Dạ lão gia .
- Được rồi người đi làm việc của mình đi .
- Dạ .
Tề Minh rời đi căn phòng lần nữa yên tĩnh lại , Trịnh Khang trầm mặt nơi đó suy nghĩ có chút nhíu mày ánh mắt sắt lạnh sát khí . Lúc Trịnh mẫu gõ cửa bước vào cũng không nhận ra , đến khi người đến bên cạnh xoa bóp bả vai mới đem ông hồi thần .
- Lõa hoang đồng , lão ba vừa gọi tới hỏi chúng ta khi nào đem hài tử về Kinh thành .
- Ha xem ra lão ba chờ đến vội rồi .
- *cười nhẹ* Thật sự rất gấp gáp , còn nói chậm chạp lão ba liền bay tới đây .
- Haha em nói xem nhà chúng ta ai mới thật sự là lão hoang đồng đây?!
-*cười cười*Em gọi cho tụi nhỏ về ăn cơm tối , sẵn tiện nhắn nhủ lời lão ba cho bọn trẻ nghe như vậy không phải là ổn rồi sao
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Художественная прозаAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...