Trong lúc Du Lợi còn đang bần thần bộ dáng thì nàng bất chợt lên tiếng muốn cô làm bánh xếp bảo bảo cho nàng ăn , nghe thấy cái kia tên gọi món ăn quen thuộc Du Lợi chính mà kinh ngạc nhìn nàng . Món này điểm tâm chỉ có mình cô và bà bà biết đến , như thế nào 1 cô gái xa lạ có thể tự nhiên đề cập đến nha???
Lại 1 trận lôi kéo cứ thế Du Lợi bị nàng mạnh mẽ nắm lấy bàn tay dẫn xuống lầu , đi đến nhà bếp mới buông ra bàn tay cô . Nàng quen thuộc nguyên liệu cần thiết lấy đến trên bàn , mở ra tủ lạnh lấy thêm rau củ . Du Lợi cứ đứng im tại chỗ nhìn nàng chuẩn bị các thứ chính xác như vậy nguyên liệu làm bánh xếp càng lúc càng ngẩn người , cảm giác kỳ lạ cứ thế dâng lên trong lòng cô .
- Vị tiểu thư này chúng ta .... chúng ta thật sự biết nhau sao?
Thắc mắc lại tò mò , càng nhiều hơn chính là bất ổn trong lòng mà hỏi đến nàng suy nghĩ trong lòng . Trong trí nhớ của Du Lợi hoàn toàn ko có hình ảnh của người này gương mặt , càng nhiều hơn chính là cảm giác hư ảo nàng đem lại nơi trái tim cô ko chút nào bình thường . 24 năm trừ lúc chính mình mê man 6 tháng kia , thì suốt thời gian cô nhận thức rõ trí nhớ của mình đối với vị này trước mặt hoàn toàn chưa từng biết qua đâu .
Nghe thấy câu hỏi của Du Lợi , Tú Nghiên chính là khựng lại động tác đang làm , chậm rãi xoay người nhìn cái này người nàng tâm tâm niệm niệm biết bao lâu kia . Hiện tại 1 chút nhận thức về nàng cô cũng ko có , nàng ko nói ra được chính mình như thế nào thương tâm .
- Nếu đã quên ... hiện tại nhận thức lại cũng ko sao? Em tên Trịnh Tú Nghiên rất vui được quen biết Du! *chìa ra bàn tay*
-Àh ờh *đưa tay bắt lấy* Tôi tên Quyền Du Lợi .
*Nàng ấy có phải hay ko tâm trí ko mấy bình thường?!"
Du Lợi thầm nghĩ như vậy trong đầu , vẫn là ánh mắt chăm chú nhìn nàng như muốn tìm kiếm chút gì manh mối nhận thức cũng chưa thấy được . Trái tìm thì cứ nhảy loạn cả lên , cứ nhìn nàng lại ko hiểu sao rung động tâm tình .
Tú Nghiên đi tới nắm lấy bàn tay Du Lợi ngẩn mặt nhìn đối phương môi mộng vẻ ra nụ cười xinh đẹp , mắt khoá chặt ánh mắt cô mang theo mị hoặc thanh âm nhẹ nhàng nói
- Bước đầu làm quen xong rồi , tiếp theo chính là. .. Chúng ta hiện tại hẹn hò đi!
-.....
"ọc ọc"
- *cười càng thêm vài phần vui vẻ*Hiện tại Du chính là nên làm bánh xếp nhanh 1 chút , ko cái này *chọt nhẹ bụng* của Du lại kêu gào ^^+
- *đỏ mặt* Ắc được .
Du Lợi ngượng ngùng xê dịch thân thể tránh thoát nàng khoảng cách "ko an toàn" , gần nàng như vậy thâm tâm cô thật có chút xung động muốn hôn nàng . Quái lạ suy nghĩ này làm Du Lợi tự thân thầm mắng chính mình điên rồ , thế nào lại đối với người mới gặp lần đầu lại có suy nghĩ ko đúng mực như vậy đây? Cố trấn định chính mình tâm trí , Du Lợi đến bên bồn rửa tay sạch trấn định chính mình cảm xúc đem kia nguyên liệu quen thuộc động tác chăm chú làm kia bánh xếp bảo bảo . Loay hoay 1 lúc eo lại bị ôm lấy Du Lợi có phần cứng ngắt cơ thể cũng dừng lại chính mình động tác cắt rau , cúi đầu nhìn xuống mình eo bị đôi tay ôm người ta lấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Ficción GeneralAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...