Đã 7 ngày kể từ hôm Quyền Du Lợi "mất tích" , đám "huynh đệ tỷ muội" Thôi Tú Anh cùng Lý Dực ko khỏi đau đầu với quán nhỏ của tên khỉ nhà họ Quyền . Làm sao được hiện tại bọn họ cũng là "phụ ké" kinh doanh chung , ngoài Lý Dực tương đối nhàn rỗi thời gian buổi sáng . Thì Thôi Tú Anh đi làm giờ hành chính , cùng 2 đứa nhỏ Thanh Vũ - Tú Tinh hiện đang còn đi học (cuối cấp 3) . Trước tên khỉ họ Quyền còn là cái cuồng ma mê kiếm tiền , hiện tại thì biến thành cuồng thê mê phu nhân nhà mình .
Càng nghĩ càng nóng máu , càng nóng máu càng bom gậy gộc, dao kéo 4 cái "huynh đệ tỷ muội" liền ko thông báo trước (dù gọi điện thoại tên đen thui cũng ko bắt máy) liềm "đạp cửa" xông vào.Du Lợi 1 thân áo thun 3 lỗ cùng quần short thể thao , gương mặt mang theo biểu cảm biếng nhác vừa mới rời giường ra mở cửa sắp bị đập bung bảng lề .
- Yahh Cháy nhà sao mà đập cửa dữ vậy???
- CŨNG SẮP CHÁY RỒI ĐÓ QUYỀN DU LỢI!
Thôi Tú Anh thành công triển khai tuyệt kỷ võ học sư tử hóng , đem Du Lợi nội thương đầy người thất kinh bát đảo lùi lại vài bước ko khỏi trừng mắt nhìn 2 nhà 4 người Anh-Dực-Tinh-Vũ như 4 ngọn lửa đứng trước mặt mình .
- Ắc sao mọi người lại ở đây??
- Còn ko phải tại cái tên khốn khiếp nhà ngươi "bế quan luyện công phu" trong nhà bỏ bê hàng quán sao? Hừ
Lý Dực ghét bỏ đẩy ra cục than đen sang bên , lạnh nhạt trả lời tầm mắt còn đảo 1 vòng như muốn bắt giang . Tú Tinh cùng Thanh Vũ gương mặt thập phần thích thú xem kịch vui , cũng tiến vào bắt đầu công cuộc kiếm chứng cứ . Thôi Tú Anh mang theo túi lớn túi nhỏ theo vào , đẩy hết vào 2 tay cục than mang theo ghét bỏ thanh âm ra mệnh lệnh .
- Trời cũng muốn trưa mà còn chưa dậy , tên khỉ nhà ngươi từ khi nào biếng lười như vậy hả?! Đi làm bữa trưa , cơm nước xong xuôi "gia pháp" định tội ngươi hừ!
-....
Thôi Tú Anh ko xem ai ra gì ngồi ình ra ghế sofa , mệt chết cô nha 1 tuần làm việc mệt mỏi được mỗi hôm Chủ Nhật nghỉ ngơi lại bị lão Dực cùng vợ cưng nhà cô lôi tới đây bắt gian . Thật sự ko mấy tình nguyện , nhưng nhìn vợ cưng cùng Thanh Vũ hưng phấn sắp điên rồi cũng ko khỏi tò mò người đẹp "bắt người" kia rốt cuộc thế nào? Liền bỏ xuống cuối tuần nghỉ ngơi tới đây ăn ngon 1 bữa , sẵn tiện xem mắt em dâu nhà mình .
Du Lợi vẫn còn trong tâm trạng choáng váng, đóng cửa đem thực phẩm vào phòng bếp . Căn hộ vốn ko lớn hiện chứa thêm 4 đại "quái nhân" , ai cũng cao lớn khiến ko gian có phần chật chội ko thôi .
"Hết hạng cho thêu phòng , chắc cũng nên đập tường thông 2 căn thành 1 như vậy sẽ thoải mái hơn! "
Du Lợi vừa mở tủ lạnh lấy nước cho mọi người , thầm vẽ chút kế hoạch tương lai .
Bên đây Tú Tinh cùng Thanh Vũ còn đang chần chừ nhìn nhau trước cửa phòng ngủ , mắt liếc qua mày đá lại .- Vào hay ko vào nha?
- Lỡ bên trong chưa "ổn thỏa" thì làm sao ?
- Ko lẽ cứ đứng như vậy , lỡ người bên trong đào tẩu thì sao? *nhíu mày suy diễn*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)
Художественная прозаAuthor : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong câu truyện của tôi... ★★★★ Một vụ tai nạn xe khiến Quyền Du Lợi cứ nghĩ bản thân đã chết đi , trong cảm giác lơ lửng giữa không gian đen thâm thẩm toàn...