Chap 50

2.2K 90 5
                                    

Kỳ An nhìn nam nhân trước mặt đang nóng rực cái nhìn vào mình ko khỏi lạnh lẽo tâm tình , chỉ là hiện tại cùng đối phương giao dịch hợp tác ko thể ko cho hắn chút mặt mũi .

- Anh ko nghĩ cũng có lúc em chủ động đến tìm anh!

An Hạo Kỳ 1 thân tây trang lịch lãm xanh dương , gương mặt điểm trai ko keo kiệt phao ra nụ cười ấm áp . Đối với cô gái trước mặt hắn đã theo đuổi cũng 3 năm , thế nhưng đối phương vẫn là ko ấm ko lạnh với hắn . Chỉ là gia thế , dung mạo cùng sự thông minh của cô khiến hắn ko khỏi buông bỏ truy đuổi muốn hái bằng được đóa hoa này về An gia nhà hắn . Ở thành phố S này , nếu kinh tế Kỳ gia đầu rồng , chính trị chính là An gia nhà hắn đứng đầu . Cha hắn chính là thị trưởng thành phố S , các vị chú bác cô dì đều là chức vụ này nọ trong các ban ngành khác nhau . Bản thân hắn cũng là phó bộ trưởng bộ công thương của thành phố , tương lai cũng nối tiếp cha hắn ứng cử thị trưởng thành phố . Nếu nói nữ nhân xứng đáng với chức danh phu nhân An gia ,  hiện tại chỉ có Kỳ An đại tiểu thư - người thừa kế duy nhất của An gia này là đặt chuẩn nhất rồi . 2 gia tộc kết thông gia coi như rata bình thường , nhưng hắn cũng muốn thể hiện cho Kỳ An thấy hắn cũng có tình cảm với cô . Chỉ có thư thế , khi lấy được tâm của cô gái cao ngạo này nắm gọn trong tay , An gia sau này chính là của hắn .

Kỳ An cười nhẹ đối với vị "thanh mai trúc mã" này , hắn theo đuổi cô 3 năm qua đủ loại thể hiện điều trưng ra đầy đủ , nhưng tâm cô chính là ko chút nào rung động . Đối với người sớm được đào tạo dạy dỗ để trở thành người kế thừa gia tộc như cô , sớm nhìn ra lòng người bao nhiêu hung hiểm , bao nhiêu tàn độc . Đối với thứ tình cảm dựa trên tiền bạc cùng gia thế , tình thì ít mà tính toán thì nhiều , so với loại kết hôn hợp tác kia Kỳ An tự mình truy cầu hạnh phúc .

- Phó bộ trưởng anh đâu phải lúc nào cũng rảnh rỗi thời gian để em gặp mặt .

- Đối với ai anh ko có thời gian nhưng với An nhi anh luôn chờ mong.

- *cười nhạt* Trước là cùng ăn 1 bữa cơm sau liền muốn anh xem 1 chút việc giùm em , Hạo anh ko phiền lòng chứ?

- *bật cười* Giữa chúng ta thế nào gọi là phiền lòng , An nhi có chuyện gì cần e cứ nói , anh luôn sẵn sàng giúp em mà!

-*cười cười* Vậy em cám ơn anh trước !*nâng ly*

- *chạm nhẹ*Haha được rồi em nói xem bên ngoài ai gây khó dễ em sao? *uống 1 ngụm rượu đỏ*

-Cũng ko gọi là gây khó dễ , chỉ là tập đoàn mới nổi JJ hiện mở 1 chi nhánh tại đây . Có một vài hợp đồng bất động sản bị họ đoạt được , có chút làm em bất ngờ thôi .

- Ah công ty JJ kia sao?! Cũng mới về S thị ko lâu , nhưng tài lực cũng khá lắm , nghe đâu tập đoàn kia là ở kinh thành .

- Àh *cười cười* Ko biết đã chào sân bên bộ anh chưa?

- Cái này thì chưa , mấy tháng nay anh cùng bộ trưởng đang lo dự án cây xanh thành phố cũng chưa có thời gian xem xét họ .

[BHTT] TIỂU THƯ XIN TỰ TRỌNG....(YULSIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ