Chương 18: Bản cung dạy ngươi!

2.1K 169 5
                                    


Ngày mai là yến tiệc chiêu đãi các phi tần thưởng thức lệ chi do Phú Sát Dung Âm làm chủ, biết trước Gia Tần sẽ là người dở trò làm hỏng yến tiệc của nàng, nhưng nếu cứ thế ngăn cản âm mưu của Gia Tần một cách dễ dàng như vậy sẽ không thể khai thác được trí thông minh của Ngụy Anh Lạc. Vì vậy cho nên, Phú Sát Dung Âm cho truyền một mình Ngụy Anh Lạc vào tẩm điện vào nửa đêm, cốt chỉ muốn căn dặn nàng ta một vài chuyện:

- Anh Lạc, ngươi tới rồi sao còn chưa vào trong?

Ngụy Anh Lạc thực chất từ sau đêm đó tỉnh lại, trong tiềm thức dường như có nhớ mang máng một số chuyện, nhưng tuyệt nhiên lại chẳng nhớ ra là như thế nào. Cho nên mỗi khi gặp Hoàng hậu nương nương sẽ bất giác mất tự nhiên, không còn dáng vẻ đòi chiều chuộng nữa! Nương nương mỗi một ngày đều hiền dịu với nàng hơn một chút, cứ như vậy mà khắc sâu vào tim Ngụy Anh Lạc, khiến nàng từ một người chỉ biết đến báo thù trở thành một người có hồn hơn, có cảm xúc hơn. Bất quá chỉ là cảm xúc mà nương nương mang lại hơi mạnh....

- Nương nương, khuya rồi người sao lại chưa ngủ, Anh Lạc không muốn làm phiền người!

Ngụy Anh Lạc đi vào liền thấy nương nương ngay cả trang điểm cũng chưa tẩy đi, bất giác trong lòng nổi lên tà niệm. Ai bảo lúc nào nương nương gieo rắc cái sự đẹp đó của người chứ!

- Oh! Từ khi nào bản cung giao việc cho ngươi, lại thành ngươi làm phiền bản cung vậy?

Phú Sát Dung Âm bật cười, mỗi câu nói thanh âm thanh nhã êm tai đến từng chữ. Những thứ này chỉ là vô tình, chỉ là vô tình thôi. Nhưng lại quá sức chịu đựng của người đối diện rồi!

- Nương nương thứ tội, nô tì không có ý đó! Chỉ là mọi thứ đã chuẩn bị chu toàn, không biết người còn điều gì chưa an tâm?

Vẫn biết nương nương tính tình cẩn thận không qua loa đại khái, nhưng lần này cảm thấy dường như người quá để tâm đến yến tiệc ngày mai rồi. Sợ còn hơn cả để tâm đến Ngụy Anh Lạc nàng a.

- Là người không tin tưởng Anh Lạc, hay là người lo Anh Lạc gây chuyện?!

Xét ra thì cũng không sai. Đương nhiên nương nương tin tưởng Ngụy Anh Lạc, càng đương nhiên biết Ngụy Anh Lạc không gây chuyện cũng sẽ bị người ta kiếm chuyện. Nhưng mà tiểu hài tử này hở một chút là lại sợ Phú Sát Dung Âm nàng xem nhẹ nàng ta.

- Bản cung không phải muốn nói đến chuyện đó! Ta đang có một cuốn sách rất hay, muốn ngươi đọc cho ta nghe!

Phú Sát Dung Âm biết rõ Ngụy Anh Lạc không biết chữ, chung quy lại, cầm, kỳ, thi, họa, hiện tại nàng ta cái gì cũng không biết. Nếu đêm nay nàng quyết định dạy nàng ta, ngày mai nhất định có thể giúp nàng ta một phần âm mưu của Gia Tần, thậm chí còn kéo cả Cao Quý Phi cùng cô ta xuống một chỗ. Phú Sát Dung Âm đối với chuyện dạy bảo Ngụy Anh Lạc sẽ không dùng kí ức trước kia vạch sẵn đường cho nàng ta, như vậy sẽ khiến nàng ta dựa dẫm vào nàng, về sau sợ sẽ không còn là Ngụy Anh Lạc nữa.

Ngụy Anh Lạc hơi chần chừ, đưa tay đỡ lấy cuốn sách từ tay nương nương. Lật qua lật lại, nhìn ngược nhìn xuôi đều một chữ cũng không biết, làm sao đọc được cho nương nghe?!?

[ DHCL] [BHTT] Anh Lạc! Phú Sát Dung Âm Sẽ Bảo Hộ Ngươi Cả Đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ