Tính đến hôm nay đã là bảy ngày trôi qua, ngày ngày Ngụy Anh Lạc đều đều đặn quỳ trước cổng Trường Xuân cung đủ 8 canh giờ, bất kể mưa hay nắng, bất kể ai nói gì, bất kể bản thân vì thế mà suy nhược rất nhiều cũng không than vãn lấy một lời, cứ như vậy trầm ổn đến đáng sợ.Nàng chỉ hướng về một chỗ, đó là nơi Hoàng hậu nương nương thường đứng ở đó, bóng dáng thanh cao thoát tục ấy lúc nào cũng tồn tại trong đôi mắt sáng ngời của nàng. Cả đời nàng dù có chịu bao nhiêu loại ủy khuất cũng không bao giờ muốn rời xa người này.
Ở trong tẩm điện, Phú Sát Dung Âm ngày đầu tiên nhìn thấy Ngụy Anh Lạc quỳ ngoài kia đều nhịn không được muốn cầu xin Hoàng thượng, ngày thứ hai, ngày thứ ba, rồi đến ngày thứ bảy, ngày nào cũng chỉ bước đến trước Dưỡng Tâm điện rồi lại lặng lẽ quay về. Nàng biết, nàng muốn dùng bản thân che chở cho Ngụy Anh Lạc, nhưng nàng vẫn chỉ là một nữ nhân đứng sau Hoàng thượng, tất thảy đều phải cẩn trọng, bằng không mạng của Ngụy Anh Lạc cũng giữ không nổi.
Kiếp này nàng chính là vì Ngụy Anh Lạc mà sống, cũng sẽ vì Ngụy Anh Lạc mà làm tất cả.
Phú Sát Dung Âm không dám nhìn thấy cảnh Ngụy Anh Lạc chịu cực khổ, bởi vì mỗi lần như vậy nàng tưởng chừng như không thể nào tiếp tục đứng vững được nữa. Nàng chỉ cố gắng tỏ ra một bộ điềm nhiên, nàng chọn lãnh đạm với Ngụy Anh Lạc, có như vậy, cơn giận của Hoàng thượng mới có thể nguôi đi.
Bao tâm tư đau đớn nhiều ngày nhẫn nhịn, cuối cùng hôm nay cũng đợi được Hoàng thượng đến Trường Xuân cung thăm nàng. Nói là thăm nàng, thực chất là muốn xem xem Ngụy Anh Lạc thê thảm đến mức nào.
Ngụy Anh Lạc nét mặt lạnh lùng, đừng nói là Hoàng thượng, cho dù Ngọc Hoàng Đại Đế có hạ phàm nàng cũng chẳng bận tâm. Nàng đương nhiên không trách nương nương lãnh đạm với nàng, thực chất luôn có cảm giác như người đang cố tình muốn làm điều gì đó.
............
- Hoàng thượng, người nhìn xem!
Phú Sát Dung Âm dáng vẻ dịu dàng mê hoặc, nàng muốn mua niềm vui đến cho hắn, cũng là muốn đổi lấy cho Ngụy Anh Lạc những ngày yên bình.
- Tài nghệ của nàng chưa bao giờ khiến trẫm thất vọng!
Hoằng Lịch vốn đã rất hài lòng với thái độ của Phú Sát Dung Âm, xem chừng nàng ấy cũng đã không còn coi trọng Ngụy Anh Lạc nữa. Hắn thông minh như vậy, nhưng cũng không bao giờ ngờ được, có những chuyện không phải cứ nhìn bề ngoài là sẽ thông tận.
- Hoàng thượng, người cũng lâu rồi không ở lại với thần thiếp!..... Hôm nay để thiếp hầu hạ người đi!
Từng lời nói ra đều không phải thật tâm mong muốn, cho nên Phú Sát Dung Âm cảm thấy gượng ép vô cùng. Nhìn người trước mắt cảm thấy rất chán ghét, nhưng cũng nhắm mắt vòng tay ôm lấy hắn ta nũng nịu.
Hoằng Lịch thấy có một chút kì quái, nhưng lại không biết kì quái ở chỗ nào. Hoàng hậu dẫu sao cũng vẫn là nữ nhân, mà nữ nhân đều mong muốn được hắn yêu thương. Hắn yêu nàng như vậy, sao lại không bị dáng vẻ ấy câu mất hồn. Chỉ là không nghĩ, dáng vẻ này bày ra đều là vì ba chữ Ngụy Anh Lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DHCL] [BHTT] Anh Lạc! Phú Sát Dung Âm Sẽ Bảo Hộ Ngươi Cả Đời!
Fiction généraleHoàng hậu nương nương, người nhất định phải bảo hộ Anh Lạc! Ngụy Anh Lạc, nàng nhất định phải ở bên cạnh nương nương!