Trời cũng bắt đầu hửng nắng, tuyết đã bắt đầu tan, Ngụy Anh Lạc cũng làm Quý nhân được nửa tháng.Ở trong Trữ Tú cung đối với người ngoài mà nói chính là không thể không sợ hãi. Còn đối với Ngụy Anh Lạc, chỉ là đổi chỗ ở. Vài ngày đầu không quen lắm, vẫn hay thức dậy từ sớm, chạy ra đến cửa mới nhớ đây không phải là Trường Xuân cung. Nửa tháng nay, ngày nào cũng chạy đến Thọ Khang cung lấy lòng Thái hậu, vậy mà cũng không nhớ. Ngụy Anh Lạc vỗ vào trán một cái.
Nhất thời không nói đến một chuyện, thực ra Phú Sát Dung Âm định sẽ để Minh Ngọc theo hầu Ngụy Anh Lạc, ngay cả Minh Ngọc cũng có ý tán thành, nhưng Ngụy Anh Lạc lại chọn Trân Châu, căn bản dạo gần đây nàng có linh cảm không tốt với Nhĩ Tình.
- Trân Châu!
- Sao vậy Anh Lạc??
- Ngươi giúp ta cái này!
Ngụy Anh Lạc tuy thân phận không còn là cung nữ ngang hàng với Trân Châu, nhưng rốt cuộc lễ giáo vẫn không để vào mắt, chủ tử nghe xa cách quá, xưng hô họ tên vẫn hơn, hơn nữa cũng không quan trọng.
- Thái Hậu có nói trong người khó chịu, không có gì vừa miệng, ngươi giúp ta nghĩ xem có món gì hương vị thanh đạm một chút!
Nếu đôi bàn tay của nàng sinh ra là để may vá, vậy đôi bàn tay của Trân Châu sinh ra là để nấu ăn rồi. Trân Châu cơ mặt co lại suy nghĩ, sau đó liền vui mừng.
- Bánh mứt hoa nhài!
- Hoa nhài???
- Đúng vậy, khi còn ở Trường Xuân cung ta thường thấy hoa nhài tỉa đi rất lãng phí, nên thử làm bánh mứt hoa nhài giống như bánh mứt hoa hồng. Không ngờ còn ngon hơn!
Tới phiên Ngụy Anh Lạc cau mày, cái này chẳng phải vẽ đường cho hươu chạy sao? Cao Ninh Hinh giở chứng không cho nàng đến Trường Xuân cung, lúc nào cũng tự mình đến đó, khiến lòng Ngụy Anh Lạc vốn đã xoắn lộn lên từ lâu rồi. Nhếch môi cười một cái nhìn Trân Châu.
- Trân Châu, đa tạ ngươi!
Trân Châu dáng vẻ ngơ ngác không hiểu, một lát sau lại thấy Ngụy Anh Lạc một màn đôi co với Cao Quý phi, rốt cuộc cũng tìm được cớ đến Trường Xuân cung. Đến đây Trân Châu mới tủm tỉm cười, Ngụy Anh Lạc đúng là cao thủ không bằng tranh thủ.
- Quý phi cũng thật lưu tâm đến Hoàng hậu nương nương!
Ngụy Anh Lạc đi phía sau Cao Ninh Hinh cố tình công kích một câu.
- Quý phi lưu tâm đến ai cũng là chuyện để ngươi nói à?
Gia Tần vốn là con chó trung thành số một của Cao Ninh Hinh, thông minh nhưng không có khả năng tự bảo vệ, hết thảy những thứ có được ngày hôm nay đều bám váy Cao Ninh Hinh mà có. Trước là ninh bợ, sau lại không biết từ khi nào bản thân thích bảo vệ Cao Ninh Hinh.
- Gia tần nương nương quá lời, ta đương nhiên không dám nhiều chuyện, bất quá cũng từng là cung nữ bên Hoàng hậu nương nương, cho nên mới để tâm người khác đối với người như thế nào!
- Không sai, người trung thành thì đáng quý. Giờ ngươi cũng nên biết mình nên hướng về ai đi, Hoàng hậu không cần ngươi nữa rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DHCL] [BHTT] Anh Lạc! Phú Sát Dung Âm Sẽ Bảo Hộ Ngươi Cả Đời!
General FictionHoàng hậu nương nương, người nhất định phải bảo hộ Anh Lạc! Ngụy Anh Lạc, nàng nhất định phải ở bên cạnh nương nương!