Mấy ngày hôm nay thời tiết thay đổi thất thường, Phú Sát Dung Âm lại bắt đầu nhiễm phong hàn. Cộng thêm việc suy tư quá nhiều khiến cho bệnh tình càng thêm nặng hơn.Hơn nửa ngày nay nằm dài trên giường, đầu óc choáng váng không ngừng, cơ thể mệt mỏi đau nhức. Thế nhưng Phú Sát Dung Âm vẫn không kêu ca lấy nửa lời, duy chỉ có nhắc đến ba chữ Ngụy Anh Lạc.
Hoàng hậu nương nương cho dù bị sứt một chút đầu móng tay e là cả hậu cung cũng đều đổ dồn con mắt đến, huống hồ gì lần này lại bệnh nặng, vì thế từ sớm đã có người đến thỉnh an. Bất quá cũng chỉ là lòng tốt giả tạo, cho nên Phú Sát Dung Âm không mấy để tâm, trực tiếp đóng cửa khước từ tất cả những người đến thăm.
Nhàn Phi cũng là một trong những người bị Hoàng hậu nương nương từ chối gặp mặt vì thế chỉ hỏi Nhĩ Tình vài câu rồi lẳng lặng đi tới Trữ Tú cung. Thấy nơi này vẫn yên tĩnh lạ thường liền có chút ngạc nhiên.
- Thần thiếp thỉnh an Quý Phi nương nương!
Cao Ninh Hinh thừa biết Hoàng hậu hôm nay bị cái gì. Hiện tại nàng còn chắc chắn khẳng định mọi thứ liên quan đến Hoàng hậu so với người khác, nàng là người biết sớm nhất. Cao Ninh Hinh không ngần ngại trưng ra vẻ mặt ung dung đắc ý với Thục Thận.
- Sao rồi? Bị Hoàng hậu đá khỏi cửa liền đến tìm bản cung sao? Đúng là càng ngày càng không coi ta ra gì!
Thục Thận không dễ bị mấy lời lạnh nhạt của Cao Ninh Hinh mà nao núng, trái lại còn điềm nhiên trả lời.
- Quý phi quả nhiên luôn quan tâm đến Hoàng hậu nương nương. Bất quá có thể người không tin, nhưng trong lòng thần thiếp lúc nào cũng chỉ nhớ đến người!
Ngữ khí trong trẻo, ánh mắt như viên ngọc sáng lấp lánh những tình cảm sâu đậm. Nhìn thế nào cũng không thấy có một tia giả dối. Cao Ninh Hinh thoáng giật mình. Cái này là ý gì?
- Hoang đường!!!
Thục Thận cười nhạt, giống như vừa thất vọng một hồi trong tim, nửa cười nửa không đáp.
- Cuối cùng người hiểu ra được!
- Đừng có ăn nói hàm hồ, ngươi còn nói nữa bổn cung liền cắt lưỡi ngươi!
Cao Ninh Hinh thiếu điều muốn cho người kia một bạt tai. Cao Ninh Hinh này mà ngươi cũng dám để trong lòng sao? Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì mà ả ta dám?
- Ah, Ngụy Anh Lạc không có ở đây sao?
Thục Thận liền đổi chủ đề, vẻ mặt dường như từ nãy đến giờ không có chuyện gì xảy ra, tuy Cao Ninh Hinh phản ứng có phần quá đáng, nhưng sao nàng vẫn có cảm giác nàng ta vẫn chừa đường lui cho nàng.
- Đang sắc thuốc!
Tuy là ngày thường luôn ức hiếp Thục Thận, nhưng Cao Ninh Hinh lại không hề có ý định dìm chết nàng ta. Nữ nhân này tuy luôn an tĩnh trầm lặng, nhưng chính sự trầm tĩnh ấy lại khiến cho nàng ta không giống với loại nữ nhân dẻo mồm khác. Cao Ninh Hinh tuy là kẻ ưa nịnh bợ, nhưng thật tâm đối với kiểu người thật thà như Nhàn Phi Thục Thận kia lại có mấy phần cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DHCL] [BHTT] Anh Lạc! Phú Sát Dung Âm Sẽ Bảo Hộ Ngươi Cả Đời!
Aktuelle LiteraturHoàng hậu nương nương, người nhất định phải bảo hộ Anh Lạc! Ngụy Anh Lạc, nàng nhất định phải ở bên cạnh nương nương!