phần mở đầu

1.7K 78 1
                                    

Mình nói sơ lược về mấy tập đầu cho những bạn không xem phim nhưng thích đọc truyện nhé!

Anh Lạc là con gái thì nhì của Ngụy gia, một dòng họ không mấy tôn quý thời Mãn Thanh, đại tỷ như mẹ hiền chăm sóc Anh Lạc từ bé đến lớn, tình cảm sâu đậm. Đại tỷ nàng nhập cung làm cung nữ không lâu thì chết oan, xác gửi về nhà với nỗi ô nhục mất trinh tiết không được vào phần mộ gia phả. Anh Lạc quyết vào cung điều tra chân tướng sự việc. Từ một cung nữ phòng thêu nàng điều tra được một số việc về tỷ tỷ, sau gặp Phó Hằng vì nghi ngờ chàng có liên quan đến cái chết nên cố tình trù hoạch để mình đến Trường Xuân cung. Từng bước tiếp cận, hãm hại chàng nhưng sau này phát hiện Phó Hằng không hề liên quan đến nàng bắt đầu tránh mặt giữ khoảng cách, lúc này chàng đã phát sinh tình cảm không thể buông bỏ.

Vì hay làm nghịch ý hoàng đế, quy tắc bất tuân, gan lớn nên mỗi khi gặp nàng hắn thường phẫn nộ không rõ nguyên do, lâu dần thì phát sinh tình cảm lúc nào hắn cũng chẳng biết, chỉ biết muốn giúp nàng bên mình. Khi nghe Phó Hằng xin ban hôn giữa hai người khiến hắn không khỏi tức giận một phen, nhất quyết ngăn cấm.

Anh Lạc ở Trường Xuân cung hầu hạ hoàng hậu, xem nàng như tỷ tỷ một lòng trung thành bảo vệ Dung Âm hoàng hậu tránh rất nhiều mưu mô âm hiểu của phi tần khác. Sau lại vì trả thù cho tỷ tỷ, gián tiếp hại chết Dụ thái phi mẹ của Hoằng Trú (Hoà thân vương)  người cưỡng hiếp tỷ tỷ rồi giết chết khiến nàng thân bại danh liệt. Vì bảo vệ nàng hoàng hậu đưa nàng đến Vĩnh Hạng nơi thấp kém nhất trong cung để hoàng thượng nguôi giận mới đưa nàng xuất cung.

Trước đó hoàng hậu có thai nhưng từ khi Anh Lạc đi nàng mất đi cánh tay đắc lực bị Cao quý phi hãm hại xảy thai còn hôn mê bất tỉnh một thời gian dài. Anh Lạc đến thăm nàng biết khó khăn nhưng ân tình của hoàng hậu nàng không thể bỏ mặc. Phó Hằng cũng biết được chuyện này nên cố ý sắp xếp để nàng vào. Từ lúc quen biết Phó Hằng nàng không ít lần cố tình gây nguy hiểm cho chàng nhưng chàng vẫn luôn quan tâm, bảo vệ nàng, nhưng điều Phó Hằng làm nàng đều thấy, tâm cũng đã động nhưng vì tiền đồ của hắn nàng luôn kìm lòng nói những lời khó nghe để đuổi hắn ra xa. Những ngày gần đây tới thăm hoàng hậu, quan hệ của nàng và hắn có bước tiến mới, nàng buông gánh nặng tiếp nhận tình cảm đó nhưng lại bị Hỉ Cáp Lạp Nhĩ Tình hãm hại bị giam trong ngục, tính mạng đe doạ.......

[Diên Hi Công Lược] Phó Hằng×Anh Lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ