Chương 76

1.6K 151 5
                                    

Harry vội chỉnh. “A, đúng vậy. Chúng ta nên đi vào vấn đề chính !!”

Lucius nhìn Harry phát hiện cậu không muốn giành quyền chủ động trong chuyện này, xem ra hắn một lần nữa lại là người “thông dịch” lời nói tâm trạng của cậu. “Isaac Louis, cậu có biết lý do tại sao ta và Harry muốn gặp cậu không ?”

Isaac nghĩ sau đó tươi cười như đoá hoa nở mùa xuân, lắc đầu đầy vô tội đáp: “Xin lỗi, ngài Malfoy và phu nhân Malfoy. Tôi quả thật không biết, chỉ biết tiểu thư Thurdyth nói cho tôi biết rằng ngài Malfoy muốn gặp tôi thôi, hơn nữa còn ra lệnh quản gia đến đón tôi vì thế tôi mới ở đây.”

Lucius nheo mắt trong lòng nghĩ thầm kẻ này có biết nghĩ kỹ trước khi nói hay không ? “Isaac Louis, cậu nghĩ có một số chuyện cậu có thể giả vờ làm ngơ sao mà thậm chí còn muốn giấu mãi trong lòng, nếu cậu chủ động khai hết ra thì chúng ta có thể thương lượng, còn nếu cậu chưa thể nói hay cậu muốn nói vào thời điểm khác thì ta sẽ không lắng tai mà nghe đâu. Cậu hiểu chưa ?”

Thanh âm của Lucius trở nên băng lãnh đáng sợ cùng đôi mắt tràn đầy sát khí rợn người cứ như búa đập vào đầu thật mạnh kẻ trông thấy, ngay cả một tên to gan không sợ trời sợ đất như Isaac cũng phải khiếp sợ sắc mặt đã trắng bệch, mồ hôi ướt đẫm một phần khuôn mặt kiềm chế bản thân không được run rẩy hèn nhát.

 Cậu hiểu chưa ư ? Đương nhiên hiểu chứ !!!

Ginny lôi cậu ra từ một xóm nghèo rách nát, cậu liền hiểu được cậu sẽ nhanh chóng được Ginny đưa vào gia nhập tầng lớp thượng lưu của bọn pháp sư, so với một con kiến trên đường cũng chẳng có gì khác nhau nhưng cậu không thể ngờ gia nhập tầng lớp thượng lưu dễ như trở bàn tay, điều này có thể làm cho bọn họ khó mà có lại được thậm chí giống như thế giới này cũng sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Bây giờ trong mắt của bọn quý tộc, bọn họ là đám cặn bã của Thế giới Pháp thuật lại vừa dơ bẩn đến mức bọn quý tộc chỉ tự hận bản thân không thể ném tất cả vào Azkaban để họ chết dần chết mòn trong ngục tối tăm.

Ginny đem cậu thoát ra vùng đất cằn cỗi bẩn thỉu mà ai cũng phải khịt mũi khinh bỉ, nguyên nhân là muốn cậu trở thành vật thay thế mang tên Harry Potter, đây là giá trị duy nhất của cậu nếu không thành công thì tất cả sẽ lập tức sụp đổ trong chớp mắt. Cậu muốn phản kháng cũng chẳng được.

Hôm nay Thurdyth nói cho cậu biết ngài Lucius Malfoy và phu nhân Harry Malfoy muốn gặp cậu, theo thái độ của vị tiểu thư xinh đẹp ấy cậu mới thực sự tỉnh ngộ. Bình thường Thurdyth chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt khinh thường mỉa mai thế nhưng hôm nay lại mang ánh mắt đầy thương hại. Mà những người đi theo sau tiểu thư Thurdyth là bốn vị pháp sư “không phải dạng vừa đâu” càng kiểm chứng được ý nghĩ của cậu. Trưởng tộc của gia tộc Malfoy và phu nhân của trưởng tộc muốn gặp cậu không phải vì cậu có quan hệ mờ ám gì đó với Draco. Thiếu gia Malfoy trong suốt mấy tháng qua đã có tới sáu người tình, nhiều như thế không phải là lẽ đương nhiên sao ?

Tuy nhiên có một điều may mắn là Ginny bày kế hoạch rất chi tiết tỉ mỉ để tránh bị phát hiện, hy vọng với địa vị thấp hèn của cậu sẽ khiến thiếu gia Malfoy biểu hiện thái độ một chút làm tộc trưởng gia tộc Malfoy phải lắc đầu không vừa lòng. Lúc đầu cậu chỉ tỏ vẻ vô tội bày hết ra trên mặt hy vọng có thể mang lại kết quả tốt…nhưng, hoàn toàn thất bại.

[HP] Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ