Triệu gia gà bay chó sủa hơn phân nửa đêm.
Triệu Trường Khanh đột nhiên ngất, quả thực đem cả nhà trên dưới dọa cái chết khiếp. Chẳng sợ chán ghét nhất nàng Lăng thị, giờ phút này cũng là khuôn mặt nhỏ trắng bệch, run run nói không nên lời lời nói. Nàng cực sợ Triệu Trường Khanh có cái tốt xấu, đảo không phải nhiều quý trọng Triệu Trường Khanh, thật sự là nếu Triệu Trường Khanh mất mạng nhỏ nhi, nàng chính là có tám há mồm cũng không xử phạt biện nào.
Tuy rằng Triệu Trường Khanh cấp bà ngoại Lăng lão thái thái xoa ngực ấn huyệt nhân trung nháo không thể không mở mắt ra, Triệu Dũng lại thực sự cấp dọa, vẫn là đi thỉnh đại phu tới, cấp Triệu Trường Khanh sờ soạng hồi mạch mới tính yên tâm.
Lăn lộn hơn phân nửa túc, Triệu Dũng cơm đều bất chấp ăn, nghe theo đại phu nói, nếu nữ nhi không uống Lăng thị nãi, luôn là thảo nhà người khác sản phụ nãi không phải kế lâu dài, Triệu Dũng dứt khoát suốt đêm đi một hộ giao hảo nhân gia, dắt đầu mới vừa sinh sản quá mẫu dương trở về, tễ nửa chén sữa dê kêu nha đầu nấu, đãi lượng đến ôn, xem nhạc mẫu cẩn thận dùng cái muỗng uy nữ nhi. Nhìn nữ nhi từng ngụm từng ngụm ăn thơm ngọt, Triệu Dũng lúc này mới tính yên tâm, ngay ngắn trên mặt lộ ra ấm áp ý cười, "Nhưng xem như ăn."
Lăng lão thái thái thấy Triệu Dũng cầm ngoại tôn nữ chấp trọng, trong lòng cũng cao hứng, cười, "Bọn nhỏ tính nết bất đồng, thiên lúc này cũng sẽ không nói chuyện, toàn dựa người cẩn thận chăm sóc. Cô gia mạc lo lắng, có thể ăn cái gì liền hảo, ta ban đêm thủ tỷ nhi, ngươi chỉ lo yên tâm."
Triệu Dũng cười, "Phiền toái nhạc mẫu."
"Lại không phải người ngoài." Lăng lão thái thái nhẹ nhàng thở dài, thấp giọng nói, "Đại tỷ nhi nàng đệ đệ vô phúc, đã nhiều ngày, a hạnh trong lòng buồn bực, cô gia xem ở nàng mới vừa sinh sản quá mặt mũi thượng, mạc cùng nàng giống nhau so đo. Quá mấy ngày, nàng thì tốt rồi."
Triệu Dũng xem nữ nhi ăn uống no đủ, hạp con mắt đánh hai cái tiểu ngáp, một lát liền ngủ thơm ngọt, khuôn mặt nhỏ trắng nõn no đủ, từ đầu đến chân lộ ra nồng đậm đáng yêu tới. Triệu Dũng thở dài, "Này cùng đại tỷ nhi có cái gì liên hệ? Nhạc mẫu hảo sinh khuyên nhủ nàng, nếu luôn là như vậy, đãi đại tỷ nhi trăng tròn, không bằng kêu ta mẫu thân mang nàng." Nghĩ đến hắn vào cửa khi Lăng thị đánh nữ nhi bộ dáng, Triệu Dũng thật là không yên tâm.
Lăng lão thái thái vội nói, "Không đến mức này. Mẫu thân ngươi lôi kéo ngươi lớn lên nhiều không dễ dàng, nơi nào còn muốn đại tỷ nhi mệt nàng. Yên tâm đi, a hạnh này liền quay lại lại đây." Lại hỏi, "Cô gia dùng cơm chiều không?"
Triệu Dũng cười, "Ta đi bếp hạ tùy ý ăn chút chính là. Nhạc mẫu đi theo bận việc đến canh giờ này, sớm chút nghỉ ngơi đi." Nhạc mẫu tới trong nhà hầu hạ ở cữ, Triệu Dũng buổi tối đều là ở mẫu thân bên kia nghỉ ngơi.
Triệu gia là tam tiến sân, không lớn không nhỏ, cũng đủ người ở.
Mới ra tiểu viện môn, liền có mẫu thân Triệu lão thái thái nha hoàn đang chờ, kia nha hoàn nói, "Đại gia, thái thái làm bếp hạ bị cháo đồ ăn, mệnh nô tỳ thỉnh gia qua đi dùng."
Triệu Dũng hỏi, "Mẫu thân còn chưa ngủ sao?" Nhấc chân cùng nha đầu đi mẫu thân trong phòng.
Triệu lão thái thái năm gần năm mươi tuổi, tóc lại đã toàn trắng. Trong nhà điểm một trản mờ nhạt đèn dầu, lão thái thái ỷ ở lão du mộc trên giường đánh cắn ngủ, bên hông cái một giường ti bị.
"Dũng nhi tới." Lão thái thái ánh mắt nhi không được tốt, lỗ tai lại hảo sử.
"Nương, ngươi như thế nào còn không ngủ a." Triệu Dũng ngồi ở giường bạn, cầm mẫu thân tay.
Triệu lão thái thái cười, "Già rồi, giác liền ít đi. Đại tỷ nhi thế nào?"
"Không có việc gì, ta từ hiền Tam ca trong nhà dắt đầu mẫu dương tới, cho nàng tễ chén sữa dê, ăn hương. Lúc này nhạc mẫu nhìn, đã ngủ."
"Vậy là tốt rồi." Triệu lão thái thái gật gật đầu, "Ta đây liền hảo gọn gàng, ngày mai ta đi nhìn một cái đại tỷ nhi, cũng giúp giúp thông gia." Lăng thị sự, Triệu lão thái thái đã biết rõ, hơi không thể nghe thấy thở dài, vốn là long phượng thai đại hỉ sự, tôn tử chết non, nàng cũng thương tâm. Chỉ là, này cùng đại tỷ nhi có thể có cái gì tương quan. Triệu lão thái thái xưa nay mềm lòng, nói, "Nhi nữ a, đều là nương trên người rơi xuống thịt. Ngươi tức phụ, trong lòng không dễ chịu, ngươi khuyên nhiều an ủi nàng, nhiều đau đại tỷ nhi."
Triệu Dũng từ nhỏ bị quả phụ lôi kéo đại, đối mẫu thân phi thường hiếu thuận, cười, "Ta biết."
Triệu lão thái thái nói, "Ngươi còn không có ăn cơm đi, ta làm bếp hạ liễu bà tử cho ngươi lưu trữ. Liễu nha nhi, đi đem cháo đồ ăn bưng lên." Liễu nha nhi chính là vừa mới đi thỉnh Triệu Dũng lại đây tiểu nha đầu.
Các nàng mẹ con hai cái đều là Triệu Dũng ở nhà cảnh chuyển biến tốt đẹp sau từ người nha tử trong tay mua trở về, liễu bà tử thiêu đồ ăn không kém, quản bếp tiếp theo quán sự, liễu nha nhi liền ở Triệu lão thái thái bên người nghe cái sai sử.
Triệu Dũng kỳ thật không có gì ăn uống, bất quá, hắn từ trước đến nay săn sóc mẫu thân, cũng an vị hạ ăn, một mặt nói, "Nhiều điểm mấy cây sáp."
"Nương, ngươi về sau đừng như vậy tiết kiệm, lại không phải điểm không dậy nổi sáp." Triệu lão thái thái trượng phu chết sớm, thời trẻ mang theo nhi tử, nhà mẹ đẻ tiếp tế một ít, chính mình cũng sẽ làm chút thêu sống, thời gian lâu rồi, Triệu lão thái thái ngao đôi mắt không được tốt, hiện giờ tuổi già, càng thêm rõ ràng. Triệu Dũng có ổn định phái đi sau, trong nhà cũng tích cóp chút bạc, tuy không giàu có, cũng có thể mua mấy cái nha đầu bà tử, ăn đến khởi gà cá trứng đồ ăn. Đặc biệt mẫu thân đôi mắt lão hoa, Triệu Dũng thường sai người buổi tối nhiều cấp lão thái thái điểm hai cây nến đuốc. Lão thái thái cười nói, "Ta vừa mới tụng kinh tới, nơi nào dùng đến châm nến." Xem liễu nha nhi điểm giá cắm nến, lão thái thái cười, "Nhanh ăn đi, ăn no liền đi nghỉ ngơi, ngày mai còn phải làm việc."
Triệu gia là quân hộ xuất thân, Triệu Dũng ở Vệ Sở làm tiểu kỳ, quản 50 người tới, mỗi tháng có chút bổng lộc nhưng lấy. Đương nhiên, này đó bất quá là ấm no bạc, Triệu gia đầu to nhi là cửa hàng sản xuất.
Dựa núi ăn núi, dựa sông ăn sông, Triệu gia ở biên thành, làm sinh ý, ách, có chút cái kia, không được tốt bắt được bên ngoài thượng nói. Chính là...... Hướng tây man buôn lậu gì. Kỳ thật, quy mô không lớn, đơn giản chính là hướng tây man lấy nồi chén gáo bồn đổi chút da lông lại bán cho tới biên thành thương nhân.
Triệu Dũng ăn qua cơm chiều liền đi nghỉ ngơi.
Nhân Triệu Dũng phát tác một hồi, Lăng thị đãi Triệu Trường Khanh nhưng thật ra hảo rất nhiều, cứ việc vẫn là lãnh đạm, cũng không dám lại đối Triệu Trường Khanh động thủ. Hơn nữa, ở Triệu Dũng chạng vạng về nhà canh giờ, Lăng thị trang cũng muốn giả bộ vài phần từ mẫu tương tới. Để cho Lăng thị buồn bực chính là, Triệu Trường Khanh thà rằng uống sữa dê cũng không ăn nàng nãi, Lăng thị bộ ngực lại trướng lại đau, không có biện pháp, trừ bỏ thường thường bài trừ một ít, lại bắt đầu uống hồi nãi dược.
Lăng thị rốt cuộc tuổi trẻ, lại có gà vịt thịt cá cung phụng, thân thể khôi phục thực mau. Một ngày, Triệu Dũng về nhà cùng Lăng thị thương lượng, "Mắt nhìn chính là đại tỷ nhi trăng tròn, thỉnh thân thích nhóm lại đây náo nhiệt một ngày đi."
Ở cữ bổ dưỡng hảo, Lăng thị gương mặt mang theo vài phần nở nang, nghe lời này, Lăng thị hai điều tinh tế lông mày không cấm hơi hơi nhăn lại, ôn nhu nói, "Nàng huynh đệ mới chiết một tháng, có thể miễn liền miễn đi." Nói đến chết yểu nhi tử, Lăng thị chính là trong lòng tê rần. Ở cái này niên đại, nhi tử đối nữ nhân tầm quan trọng không cần nói cũng biết.
Triệu Trường Khanh cười lạnh, đúng vậy, nhân nàng này có duyên không phận long phượng thai đệ đệ, đời trước, nàng không những không quá trăng tròn một tuổi, thậm chí về sau liền sinh nhật cũng không chúc mừng quá. Không có biện pháp, nàng sinh nhật là long phượng thai đệ đệ ngày giỗ a.
Triệu Trường Khanh một tay đem trong tay trống bỏi ném phi, trợn trắng mắt hừ hừ lên.
Triệu Dũng là con một, thực thích hài tử. Đem trống bỏi nhét trở lại nữ nhi tay nhỏ, ôm nàng lên quơ quơ, Triệu Trường Khanh lập tức liệt khai không nha miệng cười. Triệu Dũng trong lòng cao hứng, cười đối Lăng thị nói, "Kia hài tử cùng chúng ta không duyên phận, ngươi cũng đừng nhớ thương. Chúng ta còn trẻ, về sau nhiều ít hài nhi đều có thể sinh. Đại tỷ nhi là chúng ta trưởng nữ, đầu một cái hài tử, thực nên hảo sinh ăn mừng." Thấy Triệu Trường Khanh mặt mày hớn hở, Triệu Dũng yêu thương sờ sờ nữ nhi no đủ khuôn mặt, cười, "Liền như vậy định rồi."
Lăng thị lại không tình nguyện cũng chỉ đến đồng ý, chỉ là lén không thiếu được cùng mẫu thân Lăng lão thái thái nhắc mãi vài câu.
Lăng lão thái thái thở dài, khuyên nữ nhi nói, "Ngươi như thế nào đảo bướng bỉnh lên, con rể coi trọng đại tỷ nhi, chẳng lẽ không phải chuyện tốt? Đại tỷ nhi dù sao cũng là trên người của ngươi rớt xuống thịt, nhiều thế này thiên, không thấy ngươi đau nàng, đảo tổng lòng tràn đầy ghét bỏ nàng." Triệu Trường Khanh không ăn Lăng thị nãi, phần lớn thời điểm đều là Lăng lão thái thái mang nàng. Triệu Trường Khanh tính tình hảo, trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu, nửa điểm nhi không bướng bỉnh, Lăng lão thái thái đối ngoại cháu gái nhiều vài phần thương tiếc.
Lăng thị nói, "Ta nghĩ đến nàng đệ đệ, nơi nào còn có tâm tư đi lo liệu trăng tròn rượu."
Lăng lão thái thái nói, "Nguyên bản liền không cần ngươi lo liệu, đến lúc đó ngươi ôm đại tỷ nhi cấp thân thích nhóm nhìn xem là đến nơi. Hiện tại đại tỷ nhi còn không hiểu chuyện, ngươi ngại nàng, nàng không biết. Về sau ngươi lại như vậy, đãi nàng lớn lên, mẫu tử tình cảm tất nhiên muốn mới lạ."
Lăng thị rưng rưng nói, "Ta chính mình sinh, ngại nàng làm gì? Ta chính là tưởng tượng đến nàng đệ đệ, này trong lòng liền lên men."
Đúng vậy, Lăng thị cả đời đều bởi vì này vô duyên trưởng tử mà giận chó đánh mèo với nàng.
Mà nàng, cũng vẫn luôn bởi vậy thật sâu áy náy. Vì thế, cả đời thật cẩn thận sống thành một cái hiền lương đức thục trong suốt người, ở nhà khiêm nhượng đệ muội, cung kính cha mẹ, hôn sau nhẫn bà bà, nhẫn tiểu cô, nhẫn trượng phu, mãi cho đến không thể nhịn được nữa, sinh sôi đem chính mình cấp nhẫn đã chết.
Nhẫn đến chết, kỳ thật cũng không ai sẽ biết nàng hảo.
Trước nay, không ai biết nàng hảo.
Triệu Trường Khanh nhìn Lăng thị hai mắt đẫm lệ mơ hồ thương cảm bộ dáng, trong lòng không có nửa phần động dung, trái lại ở Lăng lão thái thái trong lòng ngực a a kêu hai tiếng, múa may tay nhỏ triều Lăng thị khoa tay múa chân.
Lăng lão thái thái cười đem hài tử đưa cho nữ nhi, cười, "Ngươi xem, đại tỷ nhi chính là thích tìm ngươi." Còn thêm một câu, "Đây là mẹ con thiên tính."
Lăng thị chà lau nước mắt, vươn tay dục tiếp nhận Triệu Trường Khanh, nào biết Triệu Trường Khanh căn bản không có làm nàng ôm ý tứ, trái lại huy tay nhỏ, nhìn chuẩn Lăng thị kia trương hoa lê dính hạt mưa mặt, ta cào ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
General FictionTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...