Tô tiên sinh đã đến cho Triệu Trường Khanh phi thường đại thay đổi, bất luận là tính cách, vẫn là sinh hoạt, làm Triệu Trường Khanh mỗi khi cân nhắc liền cảm thấy, nguyên lai người còn có thể như vậy sống.
Cứ việc Triệu Trường Khanh là nhị thế làm người, một lần nữa sống quá, nhưng là, nàng trước một đời kia đáng thương kiến thức cùng trải qua chỉ có thể làm nàng đối thế giới tràn ngập hoài nghi cùng phòng bị, Tô tiên sinh còn lại là chân chính vì Triệu Trường Khanh mở ra một phiến tân đại môn, hướng nàng triển lãm mặt khác một loại nhân sinh người.
Chính là Tiểu Lê Hoa Nhi Triệu Lê Tử tỷ đệ cũng thực thích Tô tiên sinh, Tô tiên sinh vừa tới không mấy ngày, Tiểu Lê Hoa Nhi Triệu Lê Tử tới tìm Triệu Trường Khanh ngoạn nhi, Triệu Trường Khanh lập tức đem chính mình bằng hữu giới thiệu cho Tô tiên sinh nhận thức. Trong đó mạnh mẽ khen Tiểu Lê Hoa Nhi như thế nào có khả năng, Lê Tử như thế nào thông minh sẽ bối thư.
Tiểu Lê Hoa Nhi cấp Triệu Trường Khanh khen mặt đều đỏ, cười nói, "Nơi nào có Khanh muội muội nói như vậy khuếch đại, nhà ta còn có cái tiểu đệ đệ mới vừa tròn một tuổi, ly không được người. Mẫu thân muốn chiếu cố đệ đệ, một cái lạn đánh cuộc ma quỷ cha trông cậy vào không thượng, toàn gia dù sao cũng phải ăn cơm, ta chỉ phải đi bên ngoài tiếp chút thủ công việc làm. Đều là không biện pháp bức ra tới có khả năng."
"Này liền thực ghê gớm, giống hoa lê nhi tỷ bức một bức liền sẽ càng có khả năng, có một số người, bức một bức chỉ biết há hốc mồm." Triệu Trường Khanh cười, "Ta liền thích hoa lê tỷ người như vậy." Hiện giờ ngẫm lại đời trước thật sự ngốc X, thế nhưng cấp một đôi tiện nhân sống sờ sờ đem chính mình cấp nghẹn khuất đã chết! Nếu là thay đổi Triệu Trường Khanh hiện giờ tính tình, nàng chính là bất tử, làm gì chính mình muốn chết a, hẳn là đem kia hai cái tiện nhân nghẹn chết mới là! Vẫn là uất ức a! Triệu Trường Khanh cảm thán.
Triệu Lê Tử cắn điểm tâm nói, "Ta chính là cái loại này há hốc mồm người. Khanh muội muội không biết, tỷ của ta mấy ngày trước tiếp một số lớn sống, đem ta dọa trực tiếp há hốc mồm! Hiểm đái trong quần!"
Triệu Lê Tử khổ bám lấy một khuôn mặt, lòng còn sợ hãi nói, "May mà tỷ của ta đã phát từ bi, chuyển bao đi ra ngoài chút, ta lúc này mới nhặt cái mạng tới có thể tái kiến Khanh muội muội một mặt."
Tiểu Lê Hoa Nhi trừng hắn liếc mắt một cái, Triệu Lê Tử hồn nhiên bất giác, tiếp tục đùa đùa ha ha.
Tiểu Lê Hoa Nhi thỉnh giáo, "Tiên sinh, ngươi là rất có học vấn người, có hay không trị lảm nhảm biện pháp a?" Quả thực có thể cho Triệu Lê Tử phiền chết.
Tô tiên sinh gật đầu, làm sâu xa khó hiểu trạng.
Tiểu Lê Hoa Nhi ánh mắt sáng lên, tiếp tục hỏi, "Có không thỉnh tiên sinh truyền thụ cho ta?"
Tô tiên sinh nói, "Độc ách."
Triệu Lê Tử một tiếng thảm gào từ ghế trên nhảy dựng lên, che lại yết hầu kêu to, "Độc nhất bất quá nữ nhân tâm nào!" Sau đó, hắn còn không có tới kịp tiếp tục phát biểu cảm tưởng, liền bị một phòng lớn nhỏ nữ nhân cấp đuổi đi ra ngoài.
Triệu Lê Tử ở bên ngoài rầm rầm quát cửa sổ giấy, hô, "Tiểu bạch, tiểu bạch, ra tới cùng ca ca cùng nhau ngoạn nhi lạp!"
Tô Bạch rất là ý động, nhìn về phía mẫu thân, hỏi, "Nương nương, ta có thể đi sao?"
Tô tiên sinh cười, "Đi thôi."
Tô Bạch cùng Triệu Trường Khanh cùng Tiểu Lê Hoa Nhi chào hỏi qua, liền cao hứng đi.
Chạng vạng, Tô Bạch khi trở về thở phì phì, Tô tiên sinh khó tránh khỏi hỏi, "Nha, ai khi dễ nhà ta A Bạch." Một mặt đứng dậy cấp tiểu gia hỏa nhi đoái hảo nước ấm, "Trước rửa rửa tay, trên mặt cũng đều là hôi a, thành tiểu bùn hầu."
Tô Bạch Tiểu Tiểu Niên kỷ liền rất có tự gánh vác năng lực, tẩy qua tay mặt, Tô tiên sinh lại cho hắn tìm ra xiêm y, chính hắn liền thay đổi, phương dẩu cái miệng nhỏ nói, "Hư lê tổng cho ta kêu tiểu bồ câu!"
"Hư lê là ai a?"
"Chính là Lê Tử ca ca." Tô Bạch ngồi ở chính mình tiểu ghế đẩu thượng, tròn tròn khuôn mặt nhỏ khí thành cái bánh bao bộ dáng, nãi thanh nãi khí nói, "Về sau ta đều không cần kêu hắn ca ca, đã kêu hắn hư lê."
Triệu Trường Khanh cười hỏi, "Các ngươi cãi nhau lạp?"
"Ai muốn hắn kêu ta tiểu bồ câu! Ta kêu A Bạch, không gọi tiểu bồ câu." Tô Bạch còn muốn kéo Triệu Trường Khanh làm đồng minh, nói, "Tỷ tỷ, ngươi cũng không cần lý hư lê, hắn nhưng hỏng rồi! Ta nói ta không gọi tiểu bồ câu, hắn liền quản ta kêu nguyên tiêu!"
Kêu tiểu bồ câu còn về tình cảm có thể tha thứ, Tô tiên sinh cũng là cho nhi tử lấy tên hay mới cảm thấy, cái này chữ trắng thực dễ dàng làm trò cười. Thí dụ như, giống nhau xưng hô nam hài tử đều là "Mỗ ca nhi", cái này mỗ tự phần lớn là nam hài nhi cái tên cuối cùng một chữ. Cho nên, Tô Bạch liền thường bị quen thuộc người gọi làm "Bạch ca nhi", cùng "Bồ câu trắng" vừa lúc là hài âm, cũng khó trách Triệu Lê Tử đậu hắn. Bất quá, Tô tiên sinh có chút không rõ, hỏi, "Hắn vì cái gì muốn kêu ngươi nguyên tiêu a?"
Tô Bạch thực buồn bực cùng mẫu thân tố khổ, "Hư lê nói ta vóc dáng nho nhỏ, mặt tròn tròn, giống tết Thượng Nguyên bán nguyên tiêu."
Tô tiên sinh trong lòng cười phiên, cười tủm tỉm mà, "Ngươi không cũng cho nhân gia kêu hư lê sao? Được rồi được rồi, huề nhau lạp."
"Chính là, là hắn trước kêu ta tiểu bồ câu, ta mới cho hắn kêu hư lê." Tô Bạch cường điệu chính mình bất đắc dĩ chỗ. Tô tiên sinh căn bản không để ý tới nho nhỏ Tô Bạch mãnh liệt lòng tự trọng, nhìn liếc mắt một cái bên ngoài ngày, bỗng nhiên xụ mặt, uy nghiêm vô cùng hỏi, "Buổi sáng dạy ngươi văn chương học thuộc lòng sao?"
Tô Bạch chớp chớp mắt, ủy khuất nói, "Là nương nương kêu ta đi ra ngoài cùng hư lê ngoạn nhi."
Tô tiên sinh khóe môi nhếch lên, lộ ra hai viên trắng tinh răng nanh tới, nàng cúi người xoa bóp nhi tử thủy nộn mượt mà khuôn mặt, ôn nhu vô cùng, "Đúng vậy, bởi vì nương nương nghe nói buổi tối có đường dấm thịt viên ăn. A Bạch đi ra ngoài ngoạn nhi, bối không dưới thư, nương nương liền có thể một người đều ăn sạch nga."
"Nương nương mơ tưởng!" Tô Bạch hét thảm một tiếng, vội không ngừng chạy tới buồng trong bối thư. Đến nỗi hư lê chuyện này, đã sớm đành phải vậy.
Triệu Trường Khanh bất đắc dĩ, "Tiên sinh lại trêu đùa A Bạch."
"Nơi nào là trêu đùa, ta đây là ở cùng hắn giảng đạo lý." Tô tiên sinh giảo biện, cười nói, "Nói đến hoa lê nhi tỷ đệ đều là thực không tồi hài tử a."
"Đúng vậy, hạnh đại nương tính tình mềm, toàn dựa hoa lê nhi tỷ chống, hiện tại Lê Tử cũng lớn hơn một chút, chờ lại quá mấy năm sẽ càng tốt." Triệu Trường Khanh cười, "Đừng nhìn Lê Tử mỗi ngày cợt nhả, hắn bối thư mau thực, người thực thông minh. Chính là vận khí không tốt, nếu là sinh ở thư hương dòng dõi, niệm cái tú tài gì đó cũng có khả năng."
Tô tiên sinh cười, "Trên đời này bần hàn sĩ tử có rất nhiều, nơi nào mỗi người đều giống như ngươi nghĩ sinh với thư hương dòng dõi mới có thể niệm ra công danh? Xuất thân tuy quan trọng, cũng không phải quan trọng nhất. Chính là giống ngươi nói thư hương dòng dõi, những người này gia đời thứ nhất quang diệu môn mi tổ tông, cũng toàn bộ là khởi với hàn vi. Trường Khanh a, ngươi giao hữu không câu nệ với phú quý, này thực hảo. Ngươi làm người cũng muốn không câu nệ phú quý, mới hảo."
Triệu Trường Khanh vội nói, "Ta cũng không có đôi mắt danh lợi a."
"Này ta đương nhiên biết." Tô tiên sinh cười, Triệu Trường Khanh thiên tư không tính đặc biệt hảo, nhưng, Triệu Trường Khanh tâm tính trầm ổn, hơn xa thường nhân. Kỳ thật, tâm tính linh tinh phần lớn có thể rèn luyện ra tới, cũng không đủ không kỳ. Triệu Trường Khanh đáng quý địa phương là, nàng tâm tính hảo. Một chữ hảo, nhìn đơn giản, làm lên thực sự quá không đơn giản. Thí dụ như, các nàng mẫu tử vừa tới đã nhiều ngày, Triệu Trường Khanh thường xuyên lại đây cùng các nàng mẫu tử một đạo dùng cơm, này không chỉ là vì cố tình thân cận, Triệu Trường Khanh tới cần, bếp hạ liền không dám chậm đãi. Không những như thế, Tô Bạch tuổi còn nhỏ, buổi sáng cơm canh tổng hội có hai cái nấu trứng gà, điểm tâm hoa quả đều là mỗi ngày một đưa, y Triệu gia gia cảnh, đồ vật tuy không phải tốt nhất, nhưng đưa tới khi nhất định là mới mẻ. Chính là mẫu tử hai cái mỗi ngày uống trà, buổi tối phải dùng nước ấm, Triệu Trường Khanh đều nghĩ tới.
Triệu Trường Khanh một chữ không đề cập tới, duy yên lặng xử lý thỏa đáng.
Tô tiên sinh thường xuyên tưởng, này thật là cái có tâm hài tử.
Tô tiên sinh cười nói, "Trường Khanh, ngươi không mộ phú quý, không thích nghèo hèn, này quả thật đáng quý. Nghe nói, ngươi có mấy cái không tồi bằng hữu, ta tới mấy ngày nay, chỉ thấy quá Tiểu Lê Hoa Nhi tỷ đệ tới nhà ngươi tìm ngươi ngoạn nhi, dư giả, đều là xem ngươi đi nhân gia ngoạn nhi. Chẳng lẽ, ngươi cũng không mời lại bằng hữu sao?"
Triệu Trường Khanh trợn mắt há hốc mồm, quá nửa buổi mới nói, "Không dối gạt tiên sinh, ta tuổi này, nhận thức người cũng không nhiều lắm. Trừ bỏ thân thích, chính là Sở tỷ tỷ cùng Lý cô nương, còn có một vị tộc trưởng gia phi vân tỷ tỷ gặp qua vài lần, bất quá, đó là ở nhà người khác ngẫu nhiên đụng tới. Ta cũng không phải không muốn mời lại, chỉ là không biết muốn như thế nào mời khách?"
Chẳng sợ sống lại một đời, Triệu Trường Khanh tâm cảnh thản nhiên rất nhiều, vẫn là đến thừa nhận chính mình kỹ năng thượng thiếu hụt. Triệu Trường Khanh thản nhiên nói, "Lý cô nương thích cưỡi ngựa tập võ, ta đều không lớn sẽ. Sở tỷ tỷ càng không cần phải nói, nàng là tướng quân phủ khuê tú, nàng nếu là gần nhất, trong nhà khẳng định đến vội làm một đoàn."
Tô tiên sinh cười, "Có phải hay không cảm thấy không bằng người?"
Tô tiên sinh nói thẳng hỏi, Triệu Trường Khanh cũng không cảm thấy tu quẫn hoặc xấu hổ gì đó, nàng chỉ là cười, nói, "Nhà ta cái dạng gì, chẳng lẽ ta không biết? Ta cũng không phải như vậy hư vinh người, ta cảm thấy chính mình gia khá tốt, bất quá, cũng không thể thật liền thanh cao đến khinh thường với dòng dõi phú quý tới. Kỳ thật cũng là cảm thấy không bằng người, ta đi Sở tỷ tỷ gia, tổng có thể ăn đến rất nhiều thứ tốt, có khi liền nghĩ, nếu là thỉnh nàng tới, trong nhà không có hảo điểm tâm chiêu đãi, trong lòng cảm thấy quái xin lỗi nàng."
Tô tiên sinh cười, "Trường Khanh, ngươi biết Tiểu Lê Hoa Nhi so ngươi cường ở địa phương nào sao?" Xem Triệu Trường Khanh liếc mắt một cái, Tô tiên sinh ôn thanh nói, "Nàng chưa bao giờ sợ. Ngươi đối nàng hảo, nàng liền tới cùng ngươi ngoạn nhi; nếu ngươi xem thường nàng, nàng không tới đó là. Ngươi lại tưởng quá nhiều."
"Bằng hữu chân chính chi gian, là không cực hạn với nghèo hèn phú quý. Ngươi thiệt tình cùng Tiểu Lê Hoa Nhi tương giao, cũng có dòng dõi không tồi bằng hữu, xem ngươi thường xuyên ra cửa, nghĩ đến ở chung cũng không tồi." Tô tiên sinh nói, "Ngươi cũng không xem thường chính mình xuất thân, nào gì sợ với chiêu đãi bằng hữu đâu?"
"Nếu các nàng thiệt tình cùng ngươi tương giao, nghĩ đến sẽ không để ý nhà ngươi gia cảnh. Nếu chỉ là giả ý ứng phó, ngươi càng đừng lo, người khác tùy tiện một cái thân mình không khoẻ lý do là có thể qua loa lấy lệ ngươi đi, đoạn sẽ không làm ngươi xuống đài không được." Tô tiên sinh cười, "Hơn nữa, nàng không tới có không tới chỗ tốt a, ngươi như vậy có thể thấy rõ nàng bộ mặt, với ngươi lại có cái gì tổn thất đâu?"
Triệu Trường Khanh nghiêm túc cân nhắc một lát, nói, "Đa tạ tiên sinh chỉ điểm ta. Tiên sinh nói rất đúng, ta không nên sợ. Ta còn là có một ít yếu đuối."
Tô tiên sinh nói, "Yếu đuối hoặc là sợ hãi, chỉ có thể lệnh ngươi giẫm chân tại chỗ. Trường Khanh, chỉ cần chính ngươi làm cũng đủ hảo, với tâm không thẹn, trên đời cũng không đáng sợ sợ chỗ."
Triệu Trường Khanh đứng dậy nói, "Nói làm liền làm, ta đây liền đi theo mẫu thân thương lượng thương lượng, xem muốn như thế nào đãi khách."
Tô tiên sinh cáp đầu mỉm cười, "Hảo."
Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua xoát văn xoát có chút chậm...... Xấu hổ......
PS: Vẫn là câu nói kia, Triệu Trường Khanh trưởng thành yêu cầu một cái quá trình, cái này quá trình, sẽ không không thầy dạy cũng hiểu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficțiune generalăTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...