Chương 41

4 0 0
                                    

Triệu Trường Khanh về nhà khi đã là chạng vạng thập phần, ngày mùa thu ánh nắng chiều giống như lưu động vàng ròng, thiêu hồng hơn phân nửa cái không trung, lại có một loại xa hoa lộng lẫy.
Nàng đi trước lão thái thái trong phòng, Triệu lão thái thái cười, "Đi ra ngoài suốt một ngày, nhưng có mệt hay không?"
Triệu Trường Khanh cười, "Cũng không phải rất mệt. Ông ngoại bà ngoại thấy ta đều thật cao hứng, chỉ là đại cữu cữu mang theo bọn tỷ muội đi nhạc gia, liền không có thấy. Ta bên ngoài tổ gia ra tới đi cậu hai gia, nhìn thiên chậm, cũng không có nhiều ngốc."
Triệu lão thái thái tự nhiên biết hôm nay Triệu Trường Khanh là đi làm cái gì, đối với Lăng Tam tỷ Lăng tứ tỷ muốn tới trong nhà niệm thư việc, Triệu lão thái thái chỉ làm không biết, trong lòng cũng không phải nhiều vui. Thân thích nhóm thân cận là hảo, nhưng, cũng không thể mất đúng mực. Chỉ là, này liên quan đến tức phụ nhà mẹ đẻ sự, nàng một cái làm bà bà cũng không nhiều nói xong. Triệu lão thái thái thấp giọng hỏi, "Còn thuận lợi?"
Triệu Trường Khanh cười gật gật đầu, "Còn tính thuận lợi."
Triệu lão thái thái trong lòng biết sự tình xem như giải quyết, cười nói, "Tạm đừng thoát áo khoác thường, đi trước mẫu thân ngươi trong phòng nhìn xem, nàng cũng nhớ thương ngươi đâu." Tức phụ tính tình Triệu lão thái thái cũng rõ ràng, Lăng thị có chút bất công nhà mẹ đẻ, bất quá, cũng không phải kia đợi lát nữa làm người bạch chiếm tiện nghi. Nếu Lăng thị thật sự tình nguyện chất nữ nhóm tới gia niệm thư, cũng sẽ không kêu Triệu Trường Khanh chạy này một chuyến.
Triệu Trường Khanh liền đi chủ viện.
Lăng thị thấy nữ nhi chỉnh chỉnh tề tề trở về, cười gọi nàng đến trước mặt hỏi han, "May mắn buổi sáng ra cửa khi kêu ngươi xuyên áo khoác thường, một quá trưa ngọ liền bắt đầu quát phong, nhưng lạnh hay không?" Lại sờ sờ khuê nữ mặt cùng tay.
Triệu Trường Khanh lúc này mới cởi áo khoác thường, cười, "Ta khi trở về cũng may mắn đâu, bọc áo khoác thường một chút đều không lạnh. Muốn chỉ là xuyên tầm thường áo, khẳng định lãnh."
Bạch bà tử bưng một chén nhỏ gừng băm táo đỏ trà tiến vào, Lăng thị cười, "Trời lạnh, ta kêu bếp hạ nấu chút gừng băm táo đỏ trà tới, đi hàn, ngươi sấn nhiệt uống một chén."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Nhưng có cấp Tô tiên sinh đưa một phần?"
Lăng thị cười, "Này còn dùng ngươi nhớ thương, tất nhiên là có."
Triệu Trường Khanh uống trà liền cùng Lăng thị học hôm nay sự, nói, "Đại cữu mẫu đảo còn hiểu lý lẽ, ta vừa nói phải cho thúc hưu còn muốn mua giấy mặc, đại cữu mẫu cảm thấy phí tiền bạc, nói với ta hiện tại trong nhà không dư dả, đãi đại cữu cữu đã phát lương bổng lại kêu Tứ muội muội lại đây. Thực tế chính là lý do, đại cữu mẫu sẽ không kêu Tứ muội muội tới. Chính là nhị mợ, đem ta khí cái tốt xấu, ta vừa nói muốn bắt thúc hưu, nàng liền nóng nảy. Đầu tiên là nói như thế nào đi thân cô mẫu gia niệm thư còn muốn bạc, lại nói mẫu thân chưa bao giờ đề qua thúc hưu sự, sau lại cùng ta khóc than kêu mẫu thân trước giúp Tam tỷ tỷ lót thượng thúc hưu, chờ nàng có bạc trả lại cho mẫu thân. Mẫu thân ngẫm lại, nàng sao có thể còn đâu? Càng làm giận chính là, nhị mợ còn đánh cái bàn tính như ý, nàng nói nhà mình phòng ở ly nhà ta xa, lập ý muốn Tam tỷ tỷ thu thập xiêm y lại đây cùng ta một đạo ăn trụ một đạo niệm thư, mẫu thân nói nói, nhị mợ nhiều sẽ tính kế."
Lăng thị vừa nghe cũng khí cái tốt xấu, ninh khăn mắng, "Ngươi nhị mợ đã sớm là cái tam thất họp chợ bốn sáu không hiểu, chỉ đương thiên hạ người đều là ngốc tử, chỉ nàng một cái khôn khéo! Ta bất quá ngày thường nhìn ngươi cữu cữu cùng bọn nhỏ mặt mũi thượng cho nàng một ít thể diện, nàng liền đã quên chính mình tên họ là gì?" Lại hỏi, "Ngươi là như thế nào hồi nàng?"
Triệu Trường Khanh nói, "Ta liền nói, ta chính mình niệm thư cũng đến hoa bạc, có phải hay không nhị mợ tính toán kêu nhà ta thế tam biểu tỷ ra niệm thư bạc? Nàng da mặt lại hậu, cũng không hảo ứng a. Chỉ một mặt qua loa lấy lệ ta, vừa lúc đằng biểu huynh ở, ta liền nói đằng biểu huynh hiểu lý lẽ thức lý, thỉnh đằng biểu huynh bình phân xử. Đằng biểu huynh kêu ta về trước gia tới, hắn tất không lệnh nhà ta khó xử."
Lăng thị hoãn khẩu khí nói, "Ngươi cậu hai gia cũng liền như vậy một cái hiểu lý lẽ, chỉ là ngươi đằng biểu huynh tuổi còn nhỏ, như thế nào có thể làm được ngươi nhị mợ chủ?" Rốt cuộc không yên tâm.
Một chén gừng băm táo đỏ trà uống quang, Triệu Trường Khanh toàn thân đều ấm dào dạt, trên mặt vựng ra nhàn nhạt hồng nhạt, cười nói, "Mẫu thân chỉ lo yên tâm, cậu hai gia, ai cũng làm không được đằng biểu huynh chủ. Lúc trước hai nhà phân gia khi nhị mợ nháo gà bay chó sủa, đằng biểu huynh ở bên cạnh giếng ngồi xuống nàng liền sợ đã chết, còn không phải thống thống khoái khoái phân gia. Mẫu thân yên tâm đi, đằng biểu huynh văn võ song toàn, quả nhiên là nhân tài."
Lăng thị cấp nữ nhi lời này chọc cười, đôi mắt một loan liền cười, nói, "Chẳng lẽ còn có thể trông cậy vào ngươi đằng biểu huynh đi nhảy giếng, đó là hắn tiểu hài tử không hiểu chuyện, cũng không thể cổ vũ hắn như vậy. Thôi, ngươi nhị mợ vốn chính là cái hỗn đản, ngươi mới vài tuổi, cùng nàng giao tiếp cũng khó. Nàng thật dám đem ngươi tam biểu tỷ đưa tới, ta phi cho nàng cái đẹp không thể!" Lăng nhị thái thái đánh đến bàn tính như ý, nói đến cùng, Lăng thị cũng không phải tượng nặn bằng bột.
Thấy Lăng thị đều có chủ ý, Triệu Trường Khanh cũng liền không hề nhiều lời. Lăng thị lúc này mới hỏi, "Ngươi ông ngoại bà ngoại tốt không?"
"Ông ngoại bà ngoại thấy ta đi thật cao hứng, ông ngoại còn cho ta mượn thư xem đâu."
Lăng thị cười, "Nha, ngươi cũng thật hành. Ngươi ông ngoại cầm hắn kia một phòng thư làm mệnh căn tử, bình thường người đều không cho xem một cái, càng đừng nói mượn. Ngươi có thể cho mượn tới, có thể thấy được ngươi ông ngoại thương ngươi."
Triệu Trường Khanh nói, "Như vậy một đại nhà ở thư, không cho người xem bạch bạch phóng chẳng phải đáng tiếc. Ông ngoại hỏi ta kia thiên mẫu thân về nhà tới trong lòng nhưng có không thoải mái, ta thế mẫu thân nói rất nhiều lời nói an ủi ông ngoại, ông ngoại cảm động cực kỳ." Triệu Trường Khanh hiện tại cũng không sẽ bỏ qua cùng Lăng thị lấy lòng cơ hội, nàng sớm đã minh bạch, trên đời này, cái gì đều là dựa vào kinh doanh. Làm chuyện tốt, ngàn vạn không thể không gọi người biết. Anh hùng vô danh gì đó, kỳ thật chính là đồ ngốc ý tứ.
Lăng thị một mặt nghe Triệu Trường Khanh nói, một mặt ôm nàng cười, "Ai nha, ta ngoan ngoãn, chẳng lẽ là đầu thai khi trong miệng ăn mật, như thế nào như vậy có thể nói."
Triệu Trường Khanh đắc ý nói, "Ông ngoại nói thẳng mẫu thân tri kỷ đâu."
Lăng thị cười, "Vốn chính là hẳn là, ngươi ông ngoại bà ngoại tuổi lớn, làm người con cái, vốn là nên nhiều thông cảm cha mẹ."
Triệu Trường Khanh thấy Triệu Trường Ninh trên giường đất bò tới bò đi bò lại đây tìm nàng, duỗi tay tiếp được Triệu Trường Ninh, đậu hắn, "Ninh ca nhi Ninh ca nhi, tưởng tỷ tỷ không?"
Triệu Trường Ninh liền bắt đầu ô lý oa bang nói chút thần nhân nghe không hiểu nói, Triệu Trường Khanh thân thân hắn, Triệu Trường Ninh khanh khách cười không ngừng.
Lăng thị nhìn nhi nữ bạn đầu gối, càng thêm vui mừng, ôm quá một bạn ngồi Triệu Dung, đối Triệu Trường Khanh nói, "Ngươi chỉ ái đậu Ninh ca nhi, cũng không ôm ngươi muội muội, lại đây ôm một cái nàng."
Triệu Trường Khanh quét liếc mắt một cái Triệu Dung nói, "Mẫu thân, ngươi cũng ít ôm Dung tỷ nhi mới hảo. Ngươi xem Ninh ca nhi bò nhiều hăng hái, trên đùi cũng có lực nhi. Dung tỷ nhi luôn là ngồi yên, cũng không nói bò một bò, như vậy trên đùi như thế nào có lực nhi, về sau như thế nào có thể học được đi đường đâu."
Lăng thị cũng không để ý, nói, "Tiểu nữ hài nhi nhiều là văn tĩnh."
"Vẫn là kêu nàng nhiều bò bò hảo." Triệu Trường Khanh một bàn tay đỡ Triệu Trường Ninh, Triệu Trường Ninh là có thể vững vàng đứng, nói, "Mẫu thân, ngươi đỡ đỡ Dung tỷ nhi, xem nàng nhưng trạm không trạm đến lên?"
Triệu Dung đột nhiên trọng sinh, trong óc thất thất bát bát đều là các loại to lớn kế hoạch, nơi nào sẽ cường điệu với này đó bò sát việc nhỏ? Lại nói, nàng từ trước đến nay chính là cái chết sĩ diện người, trong lòng cảm thấy nếu như Triệu Trường Ninh như vậy ngây thơ hài đồng phi khóc liền nháo nơi nơi loạn bò, phản giác mất mặt, vì vậy, văn tĩnh qua đầu.
Lăng thị đỡ Triệu Dung, quả nhiên thấy nàng đứng dậy không nổi.
Triệu Trường Khanh véo véo Triệu Dung cẳng chân nói, "Nàng trên đùi một chút kính nhi đều không có, đương nhiên liền không đứng được. Lại cứ như vậy, không nói được chân liền trừu rút về đi, về sau đều đi không được lộ."
Lăng thị dọa nhảy dựng, vội nói, "Chớ nói bậy! Hài tử đi đường cũng phân cái sớm muộn gì, về sau nhiều kêu Dung tỷ nhi bò bò, trên đùi cũng liền có lực nhi."
Triệu Trường Khanh cười, "Nơi nào còn phải đợi về sau, mẫu thân hiện tại phải kêu nàng bò. Nàng cùng Ninh ca nhi là long phượng thai, xem chúng ta Ninh ca nhi nhiều tinh thần nhiều uy phong nào. Dung tỷ nhi theo không kịp Ninh ca nhi một nửa, có phải hay không, Ninh ca nhi Ninh ca nhi ——"
Triệu Trường Ninh cười khanh khách phác tỷ tỷ.
Lăng thị lại nhìn liếc mắt một cái bị dọa không nhẹ Triệu Dung, trong lòng thâm giác Triệu Trường Khanh nói có đạo lý, cũng không ôm Triệu Dung, đem nàng bò bò đặt ở trên giường đất, Lăng thị hướng Triệu Dung trên mông chụp một cái tát, nói, "Dung tỷ nhi, chạy mau ——"
Triệu Dung trong lòng cảm thấy có chút khuất nhục, lại thực lo lắng Triệu Trường Khanh nói trên đùi không kính nhi về sau sẽ không đi đường nói, nhất thời phát ngốc, trên mông lại ăn hạ trọng, đương nhiên, cách tã cũng không tính đau, chỉ là, khuất nhục cảm giác càng mãnh liệt. Lăng thị ngữ khí nghiêm khắc chút, chụp phủi nàng mông nói, "Ngươi nhưng thật ra bò một bò ——"
Triệu Dung một hơi đánh bạc tới, còn chết đều không bò. Triệu Trường Khanh khanh khách cười không ngừng, "Mẫu thân, Dung tỷ nhi còn không có bò, ngươi đảo trước đem nàng mông đánh sưng lên!"
Thế nhưng cấp Triệu Trường Khanh như vậy cười nhạo, Triệu Dung càng là muốn chết tâm đều có.
Lăng thị nói, "Chính là đánh sưng nàng mông, cũng phải gọi nàng học bò! Vạn nhất thật giống ngươi nói, luôn là không đi đường, chân trừu trừu, đây chính là cả đời đại sự!"
Đang nói chuyện, Triệu Dũng đã trở lại. Lăng thị vội vàng kêu Bạch bà tử ôm Triệu Dung đến cách gian nhi đi, còn ngàn vạn dặn dò, "Không có việc gì kêu Dung tỷ nhi nhiều bò bò, chớ để cho phạm lười."
Đãi đem Triệu Dung ôm đi ra ngoài, Triệu Dũng phương vào nhà, cười nói, "Ở viện cửa liền nghe được Trường Khanh cười, chuyện gì như vậy cao hứng?"
Triệu Trường Khanh cười, "Cha, ngươi xem Ninh ca nhi có thể đứng ổn." Triệu Trường Khanh một con giơ lên đỡ Triệu Trường Ninh, Triệu Trường Ninh là có thể vững vàng đỡ tỷ tỷ tay đứng. Đương nhiên, chỉ có thể trạm một lát.
Triệu Dũng cười qua đi ôm một cái nhi tử, ước lượng nói, "Tiểu tử này chính là lại trầm! Chờ cuối năm tử phía dưới đầy một vòng, nói không chừng liền sẽ đi rồi đâu."
Lăng thị hầu hạ trượng phu thay quần áo, thở dài, "Ninh ca nhi chân xảo, chính là Dung tỷ nhi, hiện tại còn sẽ không trạm đâu. Ngày thường liền biết ngồi, ngốc hồ hồ, một chút tiểu hài tử hoạt bát kính nhi đều không có. Trường Khanh khi còn nhỏ bướng bỉnh khó lường, gọi người nhọc lòng, hiện giờ cái này ngốc ngốc, mới là gọi người lo lắng, còn không bằng bướng bỉnh đâu."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân, ngươi không nghe nói qua sao, đào tiểu tử ra hảo, đào nha đầu ra xảo, khi còn nhỏ bướng bỉnh là chuyện tốt." Đương nhiên, nàng khi còn nhỏ không chỉ là bướng bỉnh có thể hình dung, vừa mới bắt đầu kia hai năm, nàng quả thực không thể gặp Lăng thị, sau lại mới chậm rãi bình phục.
Lăng thị cấp trượng phu lý lý cổ áo, cười, "Dù sao cái gì đều là ngươi có lý."
Triệu Dũng cười, "Nhiều kêu Dung tỷ nhi bò bò là đến nơi, đừng tổng kêu nàng ngồi, tiểu hài tử thật là muốn nhiều động." Nói một nhà bốn người đi cấp lão thái thái thỉnh an.
Bởi vì có cha con một năm không thể gặp mặt nói, loại này thời khắc, từ trước đến nay không có Triệu Dung phần.
Triệu Dung trầm mặc một lát, hiện tại Triệu Trường Khanh tuyệt không phải đời trước chính mình cái kia trầm mặc yếu đuối không đúng tí nào tỷ tỷ, thật là không biết bị cái gì cô hồn dã quỷ thượng thân a!
Sấn Bạch bà tử đi ra ngoài công phu, Triệu Dung gọn gàng phiên cái thân, chịu đựng khuất nhục, tứ chi chấm đất điên cuồng bò sát lên, nàng cũng không tin, bằng nàng trí tuệ, chẳng lẽ sẽ bại bởi cái bổn tiểu tử sao? Nàng đến chạy nhanh học được đi đường mới là!
Ngày thứ hai, Bạch bà tử cười cùng Lăng thị hồi bẩm, "Chúng ta nhị cô nương thường lặng lẽ một người học bò a, ngày hôm qua ta cố ý trộm nằm đi ra ngoài, ở bên ngoài lén nhìn nàng. Ta mới ra đi không bao lâu, nhị cô nương bò nhưng hoan. Thật cùng hiểu chuyện dường như."
Lăng thị cười, "Tiểu hài tử chính là cổ quái." Chụp Triệu Dung mông lập tức, "Dung tỷ nhi, mau bò ——"
Triệu Dung như cũ không vui bò, Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân, không bằng trong chốc lát kêu Bạch ma ma đem Dung tỷ nhi đặt ở cách gian nhi, chúng ta lặng lẽ đi xem nàng bò."
Thật là sưu đến không thể lại sưu chủ ý, vì bất luận vì mọi người chê cười, Triệu Dung đành phải bò hai hạ.
Lăng thị cổ vũ mà lại đi chụp nàng mông, "Này liền đúng rồi, lại bò một lát."
Triệu Dung đành phải ở trên giường đất bò cái không ngừng.
Triệu Trường Khanh khanh khách cười không ngừng, còn một mặt phủi tay vỗ tay, "Dung tỷ nhi bò hảo! Bò hảo!"
Triệu Dung khuất nhục mà: Phật tổ a! Ngươi như thế nào còn không đem này nghiệp chướng thu hồi đi a!
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay thật sự có chút không lớn thoải mái, ngủ ngon, ta tâm can nhi ~~~~~~~~~~~

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ