Chương 94:

2 0 0
                                    

  Triệu Trường Khanh cũng không có đem Lăng nhị thái thái để ở trong lòng, trước khi nàng hận Lăng nhị thái thái hận đến nghiến răng nghiến lợi, hiện giờ chỉ là lòng tràn đầy chán ghét. Nàng thật sự không nghĩ ra, trên đời lại có Lăng nhị thái thái loại người này, một bên tình nguyện đem người khác trở thành đồ ngốc.
Triệu Trường Khanh ở Lăng thị cùng Triệu Dũng trước mặt cười nhạo Lăng nhị thái thái vài câu, làm cha mẹ trong lòng hiểu rõ, liền làm thôi.
Nàng có khác sự tình muốn vội.
Một ngày sau khi ăn xong, Triệu Trường Khanh qua đi cùng cha mẹ thương lượng, "Bởi vì Sở tỷ tỷ cập kê lễ, lão tổ tông cho ta rất nhiều hảo nguyên liệu. Những cái đó nguyên liệu nhan sắc minh diễm, đảo thực thích hợp nữ hài tử xuyên. Ta nghĩ, không bằng thừa dịp đi năm lễ thời điểm các nơi đưa đưa."
Lăng thị đốn giác không tha, nói, "Ta cấp phùng chưởng quầy xem qua, đều là cực hiếm thấy hảo nguyên liệu, có tiền cũng chưa chỗ mua đi. Chúng ta chính mình lưu trữ xuyên đảo thôi, ngươi muốn tống cổ cho ai? Thật là trời sinh không tồn tài."
Triệu Trường Khanh cười, "Nhà ta chính là làm cái này sinh ý, xiêm y nguyên liệu không thể so tầm thường, một năm có một năm mới mẻ đa dạng. Kia rất nhiều nguyên liệu, ta một người cũng xuyên bất quá tới, chi bằng thân thích bằng hữu phân một phân. Ta nghĩ tới, đại tỷ tỷ đang ở đặt mua của hồi môn, lưu ra hai thất tới cấp đại tỷ tỷ. Còn lại, Sở tỷ tỷ, Lý tỷ tỷ, Trịnh tỷ tỷ, tộc trưởng gia phi vân tỷ tỷ, Tống thiên hộ gia thêu tỷ tỷ, còn có phòng trường Ngũ gia gia trác tỷ tỷ, nhiên tỷ tỷ, các phân hai thất."
Lăng thị có chút đau lòng, lại cảm thấy nhân tình lui tới, không ngoài như vậy, cắn răng cường điệu, "Mười lượng bạc đều mua không được một con hảo nguyên liệu đâu!"
Triệu Trường Khanh cười, "Đều là ngày thường giao hảo tỷ muội, ta có thứ tốt cho các nàng, các nàng tự nhiên cũng sẽ niệm ta. Liền tính không niệm ta, cũng là vì hai nhà giao hảo đâu."
Triệu Dũng từ trước đến nay chính là cái lòng nhiệt tình, lại xưa nay rất muốn khai, đối Lăng thị nói, "Được rồi, nàng nguyện ý tống cổ liền tống cổ đi, tả hữu là bạch đến."
Lăng thị than, "Trong nhà có các ngươi cha con như vậy Tán Tài Đồng Tử, nhà ta không chừng nào đời mới có thể tích cóp nhà dưới đáy đâu. Liền tính hàng năm may lại đa dạng, này nguyên liệu cũng rất tốt, phóng mấy năm đều là hảo nguyên liệu, hiện tại tặng người, về sau mua cũng chưa chỗ mua, ngươi đừng hối hận liền thành."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân yên tâm, liền tính các gia đưa một ít, ta cũng còn có thể thừa mười tới thất." Là chu lão thái thái ra tay hào phóng, Triệu Trường Khanh mới có thể cầm đi tự tạo ân tình.
Lăng thị nghĩ đến Triệu Trường Khanh như vậy danh tác hao tiền liền vô tâm tư nói chuyện, đơn giản tống cổ nàng tự về phòng, xoa xoa huyệt Thái Dương, đối với Triệu Dũng thẳng phát sầu, "Trước kia xem nàng thực sẽ tích cóp tiền, như thế nào đột nhiên lại như vậy ăn xài phung phí! Về sau nhưng sao sinh được!"
Triệu Dũng sờ sờ tân lưu chòm râu cười, "Sở cô nương vẫn luôn đối chúng ta khuê nữ thực chiếu cố, Lý cô nương là thân thích không nói, Lý bách hộ là ta lão quan trên, vị kia Trịnh cô nương, ngươi không phải còn trông cậy vào hỏi nhân gia ca ca giám khảo học sự sao. Chính là tộc trưởng cùng phòng trường gia nữ hài nhi nhóm, giao hảo này hai nhà đối trong nhà chẳng lẽ không chỗ tốt, Tống thiên hộ liền càng không cần nhiều lời."
Lăng thị trong lòng hơi hoãn, than, "Ta cũng không phải không biết, chính là tưởng tượng tràn ra này đó bạc đi, thật sự đau lòng. Nha đầu này nhưng thật ra càng thêm hào phóng."
Triệu Dũng cười, "Trường Khanh đều bỏ được, ngươi cũng đừng luyến tiếc. Bình thường trong nhà trái cây mùa thu hoạch còn phải thân thích gian đi lại đâu, vốn chính là bạch đến đồ vật."
Lăng thị tức giận nói, "Nếu là kêu lão tổ tông biết nàng là như vậy cái ngốc hào phóng, về sau lại không thể cho nàng này đó thứ tốt."
Triệu Dũng cười, "Xem ngươi này nói, chỉ nói Trường Khanh là cái ngốc hào phóng. Lão tổ tông lập tức cho nàng mấy thứ này, có tính không ngốc hào phóng."
Lăng thị vội vàng dùng tay che trượng phu miệng, dỗi nói, "Nào hảo đối trưởng bối bất kính." Rốt cuộc không hề nhiều lời.
Năm trước, tiểu hoa lê cũng mang đến tin tức tốt.
Tiểu Lê Hoa Nhi cười tủm tỉm, "Nhân lại bàn cửa hàng, Lê Tử bên kia tuy có chút tiến trướng, bất quá vừa mới hồi bổn, chân chính kiếm tiền đến sang năm. Cửa hàng còn muốn lưu lại chút quay vòng bạc, ta đều tính qua. Này ăn tết, mỗi nhà không nhiều lắm phân, tiên sinh cùng muội muội đều là năm mươi lượng, Lê Tử chính mình xem một cái cửa hàng, hắn không tính đại chưởng quầy, cũng là cái tiểu chưởng quầy, mỗi tháng cho hắn tính hai lượng. Nếu là sinh ý hảo, còn có khen thưởng. Này cũng không đơn thuần chỉ là là đối Lê Tử, cửa hàng hỗ trợ tẩu tử nhóm đều là giống nhau, sinh ý hảo khi, tất cả mọi người đều vội, cuối tháng tính dôi ra, nếu kiếm được phá lệ nhiều chút, ta liền lấy ra mấy lượng tới cấp các nàng phân phân. Như vậy, cũng coi như làm nhiều có nhiều, làm khởi sống tới liền có lực đầu."
Triệu Trường Khanh cười, "Một năm không đơn thuần chỉ là hồi bổn, còn có lợi nhuận, huống chi lại khai tân mặt tiền cửa hiệu, hoa lê nhi tỷ chân chính có khả năng."
Tiểu Lê Hoa Nhi dương đầu cười, "Ta cũng là tài mấy cái tiểu té ngã tài học ngoan, chỉ là ta người này sĩ diện, không cùng các ngươi nói mà thôi. Bằng không, còn không ngừng cái này số lượng."
"Còn có một việc ta tưởng cùng các ngươi thương lượng." Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Năm nay năm thứ nhất, rốt cuộc kinh nghiệm không đủ. Bất quá, kinh này một năm, ta cũng luyện ra. Hiện tại chúng ta cửa hàng đều là cửa hàng nhỏ, đông khai một nhà tây khai một nhà, thả mặt tiền cửa hiệu nhi đều là thuê. Người không có nỗi lo xa, ắt có mối ưu tư gần. Ta là như thế này tưởng, về sau sinh ý là không khó, chúng ta mỗi năm đều gạt ra một bộ phận bạc tích cóp, quá ba năm tranh thủ có thể mua một chỗ chính mình cửa hàng. Như vậy, chúng ta nếu có thể đem tiệm bánh bao làm thành Chu gia tiệm bánh bao như vậy vài thập niên cửa hiệu lâu đời mới hảo."
Tiểu Lê Hoa Nhi ánh mắt sáng ngời, hùng tâm bừng bừng. Tô tiên sinh cùng Triệu Trường Khanh toàn tán thưởng.
Không những cửa hàng tiền lời hảo, nhân Triệu Dũng thăng bách hộ, hắn vốn là làm người phúc hậu, người bình thường chọn không ra cái gì tật xấu, hiện giờ theo hắn chức quan càng cao, ở trong tộc địa vị cũng dần dần bay lên. Đợi đến niên hạ trong tộc đại tế khi, Triệu Dũng còn đảm nhiệm cái nho nhỏ trợ thủ chức vị, chính là tộc trưởng gia lão thái thái cũng cùng Triệu lão thái thái nói không ít lời nói, còn thỉnh Triệu lão thái thái có rảnh qua đi nói chuyện.
Hơn nữa, năm nay Triệu Trường Khanh mấy cái thu được bao lì xì cũng so dĩ vãng càng vì phong phú, đãi sơ năm buổi tối số bao lì xì khi, Triệu Trường Khanh mừng rỡ thấy nha không thấy mắt, còn thêm vào thưởng Vĩnh Phúc một lượng bạc.
Vĩnh Phúc cười, "Ăn tết khi, cô nương đã thưởng quá ta."
Triệu Trường Khanh cười, "Quá mấy ngày tết Thượng Nguyên, tất cả mọi người đều sẽ cùng nhau đi ra ngoài ngoạn nhi. Ngươi theo ta này hơn nửa năm, nơi chốn dụng tâm, đem nhà ở xử lý thỏa đáng. Nghỉ ngơi nguyên tiết khi, có nhìn đến thích đồ vật cứ việc mua đi."
Vĩnh Phúc trịnh trọng cảm tạ thưởng.
Năm nay tết Thượng Nguyên, quan phủ làm theo bãi hoa lâu.
Lăng Đằng sớm tới hỏi qua, biết Triệu Trường Khanh mấy cái muốn tính toán đi xem náo nhiệt, Lăng Đằng cười, "Kia vừa lúc, không bằng chúng ta cùng nhau dạo, người nhiều cũng náo nhiệt. Còn có đại tỷ tỷ Nhị tỷ tỷ Tứ muội muội cũng cùng đi."
Triệu Trường Khanh cười, "Ta sớm ứng Lý tỷ tỷ Lý ca ca cùng nhau."
Lăng Đằng cười, "Này có gì phương, ăn tết liền đồ náo nhiệt, ngày thường cùng Lý huynh thấy được không nhiều lắm, vừa lúc mượn cơ hội này tụ một tụ."
Triệu Trường Khanh liền chỉ có ứng.
Biên thành dân phong mở ra, đợi đến tới rồi đền thờ phố, nhìn thấy hai vị mặt sinh nam tử, Triệu Trường Khanh liền có chút ngốc, Lăng Đằng thấp giọng nói, "Trần tỷ phu cùng hắn đệ muội nhóm."
Triệu Trường Khanh nói, "Không còn sớm cùng ta nói."
Lăng Đằng cười, "Hiện tại nói cũng không chậm."
Hai hàng người tương ngộ, khó tránh khỏi ca ca muội muội một hồi chào hỏi.
Liền chủ mang phó thật là có hai mươi tới khẩu tử, may mà Trần gia Đại Lang sớm có chuẩn bị, cười nói, "Biết đằng đệ muốn đi đèn lâu xem náo nhiệt, ta là không bực này tài hoa, nhưng thật ra Tam Lang cũng phải đi đèn lâu, ta ở phụ cận tửu lầu đính ghế lô. Có nguyện ý đi đèn lâu liền đi đèn lâu, nếu là không đi, ở ghế lô ngoạn nhi cũng giống nhau."
Loại này an bài......
Trừ bỏ lòng mang quỷ thai trần Đại Lang, ai nguyện ý lớn hơn tiết ở ghế lô ngốc a.
Triệu Trường Ninh trước thực thật sự nói chuyện, hắn hỏi, "Trần đại ca, ngươi không đi đèn lâu sao? Tuy rằng chúng ta sẽ không làm thơ giải đố, bất quá, cũng có thể đi theo tỷ tỷ cùng nhau đi lên a, đèn trong lâu có ăn ngon nguyên tiêu cùng tiệc rượu."
Trần Đại Lang ho nhẹ một tiếng, "Ta liền không đi."
Trần Tam Lang cười cấp huynh trưởng viên lời nói, "Đại ca đã ở trong nha môn làm việc, là đại nhân, liền không thấu cái kia náo nhiệt."
Triệu Trường Ninh liền không hề nói cái gì, hắn ngược lại năn nỉ Lý minh bảo nói, "Lý ca ca, lần này ta cũng không đi theo tỷ tỷ đi đối thơ giải đố, ta đi theo ngươi đi xem luận võ bắn tên được không?"
Lý minh bảo cười, "Đương nhiên hảo."
Triệu Trường Ninh hỏi Tô Bạch, "A Bạch, ngươi muốn hay không cùng nhau?"
Tô Bạch nói, "Ta cùng A Đằng ca cùng nhau, A Đằng ca năm trước phải văn phòng tứ bảo, ta cũng đi mở rộng tầm mắt."
Cuối cùng, Lăng tứ tỷ không yên tâm nhà mình đại tỷ, lưu tại tửu lầu làm bóng đèn, còn lại người hoặc văn hoặc võ hoặc tuỳ tùng, đều đi đèn lâu xem náo nhiệt. Lần này Triệu Dung thơ như cũ ở tam giáp chi liệt, Triệu Trường Khanh lại không có năm trước vận khí, nàng chỉ phải một bộ văn phòng tứ bảo an ủi thưởng. Nhưng thật ra Tô Bạch Tiểu Tiểu Niên kỷ cũng được hai cái mặc thỏi, tuy không thể so Lăng Đằng trần Tam Lang thu hoạch rất nhiều, bất quá suy nghĩ một chút hắn tuổi tác, cũng là thực không tồi.
Lăng Đằng còn gặp bằng hữu cùng trường, đảo không phải người ngoài, đều là họ Chu, chu khánh là Viên thị đích trưởng tử, tính ra là Triệu Trường Khanh biểu ca. Còn có một vị chu họ tộc nhân, kêu chu đường, tuổi cùng chu khánh Lăng Đằng xấp xỉ, lại cùng chu khánh cùng thế hệ, liền cùng nhau lấy biểu huynh xưng hô.
Chu khánh chu đường cũng là cùng bọn tỷ muội cùng nhau tới, đại gia chào hỏi qua, Chu gia người cáo từ rời đi.
Lăng Đằng Triệu Trường Khanh đoàn người đều đợi một lát, đợi đến Lý minh bảo Lý Minh Châu Triệu Trường Ninh ra tới sau, đại gia phương đi tửu lầu cùng trần Đại Lang mấy cái hội hợp. Lăng đại tỷ sắc mặt ửng đỏ, mang theo một mạt ngượng ngùng, Lăng tứ tỷ làm bóng đèn làm chán đến chết, thấy bọn tỷ muội trở về, cười hỏi, "Thế nào, đều được thứ gì?"
Đại gia lại là một phen nói giỡn, cho đến thiên thời đã muộn, phương ai về nhà nấy.
Lăng thị nghe nói trần Đại Lang cũng đi chợ đèn hoa, chỉ là cười, "Này đó bọn nhỏ nột." Ai đều tuổi trẻ quá, huống chi biên thành người với nam nữ đại phòng xem đến cũng không nghiêm khắc. Hai người đều đã đính hôn, lẫn nhau nhiều chút hiểu biết đều không phải là chuyện xấu.
Triệu Trường Ninh nói, "Hôm nay Lý ca ca lại được một phen bảo cung, nhưng uy phong."
Lăng thị cười, "Ngươi chạy nhanh đi ngủ, sáng mai phải đi học."
Triệu Trường Ninh không lớn vui đi học, nói, "Nương, ta không thể vãn mấy ngày lại đi sao? Ngày mai ta còn tưởng cùng Sở ca ca tưởng tượng đi rước đèn sẽ."
Lăng thị nói, "Hội đèn lồng cũng là buổi tối sự, lại nói, là sở cô nương thỉnh ngươi tỷ tỷ đi, lại không thỉnh ngươi."
Triệu Trường Ninh nói, "Dù sao Sở ca ca cũng đều sẽ ở sao."
"Kia cũng là buổi tối sự, ngươi ban ngày đi học, buổi tối lại không dùng tới, mau đi ngủ, bằng không sáng mai không tinh thần." Lăng thị tống cổ Triệu Trường Ninh đi ngủ sau, lại kêu Bạch bà tử lấy tới Triệu Trường Ninh cặp sách nhìn một lần, mấy quyển học vỡ lòng đều ở bên trong, liên quan giấy và bút mực cũng đều gác hảo.
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân mạc lo lắng, tộc học quy củ nghiêm minh, A Ninh đi tự nhiên sẽ tiến rất xa."
Lăng thị nói, "Cảm thấy ngày hôm qua vẫn là tiểu oa nhi đâu, chỉ chớp mắt liền đi học niệm thư."
Triệu Dũng cười, "Thiên chậm, Trường Khanh A Dung cũng đi nghỉ ngơi đi."
Tỷ muội hai người liền các hồi các phòng, các đi nghỉ ngơi.
Ngày thứ hai, Triệu Trường Khanh lại đi ra ngoài ngắm đèn, Triệu Trường Ninh quả nhiên muốn cùng, hắn còn lôi kéo Tô Bạch cùng nhau, Triệu Trường Khanh chỉ phải mang theo bọn họ. Cũng may cùng Sở Việt cực thục, Sở Việt cũng gặp qua bọn họ, cười, "A Ninh A Bạch đã lớn như vậy rồi."
Triệu Trường Ninh nghiêm túc nói, "Sở tỷ tỷ, ta cùng A Bạch ca đều đi học lạp, đương nhiên là đại nhân."
Sở Việt cười, "Đúng vậy, lớn lên như vậy cao đâu."
Triệu Trường Ninh thấy Sở Việt tán hắn lớn lên cao, vội vàng rất một đĩnh tiểu bộ ngực, làm ra cái đĩnh bạt nghiêm túc bộ dáng tới, chọc đến Sở Việt lại là cười. So sánh với dưới, Tô Bạch liền phá lệ văn tĩnh, nói chuyện cũng không giống Triệu Trường Ninh như vậy tính trẻ con.
Sở Việt chỉ lo làm cho bọn họ chính mình ngoạn nhi, cùng Triệu Trường Khanh nói lên lời nói tới, "Năm trước ngươi đưa ta nguyên liệu, đều là cực hảo, chính ngươi lưu trữ xuyên chính là, lại đưa ta kia rất nhiều."
Triệu Trường Khanh cười, "Đó là từng bà ngoại cho ta, nói là đế đô đại cữu gia sai người đưa tới. Ta trước kia cũng chưa từng gặp qua như vậy hảo nguyên liệu, tỷ tỷ ngày thường có thứ tốt đều không quên ta, ta cũng tiên có này đó hiếm lạ đồ vật. Nhân là vật liệu may mặc, nghĩ sấn khi xuyên mới hảo, liền các nơi phân phân. Kỳ thật, ta ngày thường trừ bỏ đi từng bà ngoại gia hoặc là tỷ tỷ gia, cũng không mặc như vậy hảo xiêm y. Nhưng thật ra ta coi cùng tỷ tỷ ngày thường xuyên dùng không sai biệt lắm, liền tặng tỷ tỷ mấy con."
Sở Việt cười, "Ta ngày thường xuyên tuy hảo, lại cũng không có mấy con tiến thượng nguyên liệu, ngươi cho ta bốn thất bên trong, có hai phẩm là tiến thượng nguyên liệu, ngươi có biết?"
Triệu Trường Khanh cười khẽ, "Từng bà ngoại cho ta nguyên liệu đều thực hảo, chỉ có bốn thất là phá lệ tốt, ta cũng đoán trứ. Có hai thất ta làm xiêm y, mặt khác hai thất chính là đưa tỷ tỷ."
Sở Việt cười, niết một phen Triệu Trường Khanh mặt. Cùng Triệu Trường Khanh lui tới là kiện thực thoải mái sự, Triệu gia dòng dõi tầm thường, Triệu Trường Khanh đi tướng quân phủ từ lại sẽ không chân tay co cóng tự ti tự khiếp, bình thường làm điểm tâm có hoa quả tươi, liền cùng Sở Việt làm chút tầm thường lui tới. Đãi nàng có thứ tốt, cũng không tiểu là kia chờ không phóng khoáng người.
Sở Việt tưởng, Sở Du từ trước đến nay ánh mắt không tồi, chỉ là, trước không nói Triệu Trường Khanh tuổi còn nhỏ Sở Du quá nhiều, còn có dòng dõi chi đừng lệnh người phiền não. Lương Thanh Viễn phụ thân tốt xấu với chính mình phụ thân có ân cứu mạng, huống chi, Lương Thanh Viễn từ nhỏ ở nhà mình một đạo lớn lên, rất có vài phần hương khói tình nghĩa. Triệu Trường Khanh tự thân điều kiện là không nói, niệm thư biết chữ, nữ hồng trù nghệ, đó là cầm kỳ thư họa cũng lược thông, có hại liền có hại ở xuất thân thượng. Trong nhà liền Sở Du một cái nhi tử, xem mẫu thân ý tứ, định là nguyện ý cấp Sở Du cưới cái nhà cao cửa rộng chi nữ.
Còn nữa, chính là từ Triệu Trường Khanh tự thân tới nói, xem Triệu Trường Khanh đối Sở Du căn bản không nửa phần nam nữ chi ý.
Đương nhiên, này khả năng cùng Triệu Trường Khanh tuổi tác cũng có quan hệ.
Sở Du cái này đại hỗn đản, Khanh muội muội mới vài tuổi, thật không hiểu hắn khi nào động tà tâm!
Sở Việt trong óc miên man suy nghĩ, tới rồi đền thờ phố, nàng liền xuống xe cùng Lương Thanh Viễn đi rước đèn thị, Sở Du như cũ thỉnh Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh Tô Bạch đi Trích Tinh Các ăn ngon. Đãi ăn qua tốt, đại gia lại cùng nhau đi rước đèn thị.
Lần này uống rượu không phải tường vi lộ, mà là lê hoa bạch.
Sở Du phát hiện Triệu Trường Khanh rất có vài phần tiểu tửu quỷ ý tứ, chỉ cần một nếm, liền có thể biết được bất đồng rượu diệu dụng. Sở Du cảm thán, "Chẳng lẽ là tửu quỷ đầu thai."
Triệu Trường Khanh cười, "Đầu thai cũng là rượu tiên, nói như thế nào là tửu quỷ?"
Sở Du liền đưa nàng hai đàn lê hoa bạch, Triệu Trường Khanh nói, "Nhà ta có Lý công tử đưa rượu, là Đồ Tô rượu, hương vị rất là không tồi, ta nếm ít nhất đến là 5 năm rượu lâu năm."
Sở Du bất động thanh sắc hỏi, "Lý minh bảo đưa cho ngươi?" Hắn thường cùng Triệu Trường Khanh lui tới, lại xưa nay có tâm, đối với Triệu Trường Khanh giao tế mấy nhà người cũng đều biết. Huống chi Lý minh bảo nhìn đến Triệu Trường Khanh kia phúc ngốc dạng, Sở Du chính là nhìn thấy quá, trừ phi là cái người mù đảo thôi, bằng không, thật sự không hảo trang làm không biết!
"Không phải, là đế đô Lý công tử, Lý công tử gia cùng Trịnh tỷ tỷ gia là thế giao, hắn tới biên thành làm buôn bán, trời xa đất lạ, nhà ta không phải có cái tơ lụa cửa hàng sao, vừa lúc Lý công tử cũng muốn làm vật liệu may mặc sinh ý, liền đem nhà ta chưởng quầy giới thiệu cho hắn nhận thức." Triệu Trường Khanh tế phẩm lê hoa bạch, mát lạnh hương thơm, quả nhiên không phải vật phàm.
Sở Du vừa nghe liền giác ra bên trong dị chỗ, cười nói, "Việc này hiếm lạ, đế đô kiểu gì phồn hoa, cái gì sinh ý không hảo làm? Đảo muốn ngàn dặm xa xôi tự đế đô chạy đến biên thành tới, có thể thấy được không phải làm tiểu sinh ý. Đã là làm đại sinh ý, nhà ngươi cửa hàng hữu hạn, như thế nào sẽ nghe được ngươi trên đầu?"
Ở cách cục thượng, Triệu Trường Khanh là không có biện pháp cùng Sở Du so sánh với, nàng nghĩ nghĩ, như cũ không minh bạch Sở Du ý tứ, nói, "Lý công tử làm chính là da lông sinh ý, đương nhiên là tới biên thành hảo. Hắn khẳng định là biên thành không người quen mới tìm được nhà ta bái, chính là Trịnh Ngự Sử, nhà hắn lại không làm buôn bán. Đừng nhìn Trịnh Ngự Sử là đứng đắn Ngự Sử đại nhân, nói đến hắn phía đối diện thành hiểu biết, không thấy được so với chúng ta thế cư biên thành người càng biết."
Sở Du cười, "Ngươi cũng chỉ là biết tiểu sinh ý cách làm, biên thành đại sinh ý, ngươi còn không có sờ môn."
Triệu Trường Khanh tò mò, "Cái dạng gì sinh ý tính đại sinh ý?"
Sở Du cười, "Trước không nói cái này, chính là Lý công tử, đã tự đế đô đến biên thành, lại cùng Trịnh Ngự Sử quen biết. Trịnh Ngự Sử quê quán Sơn Tây, xuất thân tầm thường, Trịnh Ngự Sử mấy năm nay vẫn luôn ở Giang Nam vì, mặc dù có thế giao cũng không phải ở đế đô, Lý công tử hơn phân nửa là hắn đồng liêu chi tử."
Triệu Trường Khanh cười, "Không trúng cũng không xa rồi. Ta nghe Trịnh tỷ tỷ nói, Lý công tử phụ thân ở trong triều nhậm hàn lâm. Ta cũng kỳ quái hàn lâm lão gia còn sẽ ủ rượu lý, Trịnh tỷ tỷ nói cái này kêu nhã bĩ."
Sở Du ha ha cười, "Hàn lâm là biên thư địa phương, có thể vào hàn lâm đều là cực có học thức người, đừng nhìn tầm thường hàn lâm chức quan không cao, đứng đắn thanh quý thực. Bên trong quan viên trừ bỏ biên thư nghiên cứu học vấn, tầm thường làm thơ ngắm hoa uống rượu lộng cầm, tất nhiên là nhã sự. Muốn nói thích ủ rượu......" Sở Du tế cân nhắc một lát, cấp Triệu Trường Khanh kẹp một chiếc đũa hấp cá, nói, "Nhưng thật ra có một vị, ủ rượu đại đại nổi danh, liền bệ hạ đều tán quá."
Triệu Trường Khanh tán thưởng, "Sở ca ca liền đế đô sự đều biết?"
"Này cũng không tính cái gì hiếm lạ sự, ngươi tưởng, bệ hạ đều tán quá Lý hàn lâm nhưỡng rượu, kia đó là câu chuyện mọi người ca tụng." Sở Du vẫn chưa cùng Triệu Trường Khanh nói chuyện nhiều Lý gia sự, trái lại trêu ghẹo nói, "Ai nha, Lý công tử đều cố ý đưa rượu cho ngươi, ngươi cùng hắn còn rất thục đi?"
"Thục cái gì a, liền gặp qua một mặt, sinh ý sự ta cũng không hiểu, hắn thục cũng là cùng nhà ta chưởng quầy thục." Triệu Trường Khanh cười, "Lúc này Lý công tử đưa ta rượu, ta cũng rất giật mình. Kỳ thật, hắn chủ yếu là cấp Trịnh tỷ tỷ gia đưa năm lễ, ta là nhân tiện."
Sở Du cười, "Lý công tử không quên cho ngươi rượu, chính là còn chưa quên ngươi, hắn ở biên thành có khai cửa hàng sao?"
Triệu Trường Khanh nói, "Nghe nói là khai cửa hàng."
Sở Du hỏi, "Biết ở đâu sao?"
"Này ta cũng không biết."
Sở Du cười, "Vậy ngươi trở về hỏi một chút, đến lúc đó cho ta cái tin nhi."
Triệu Trường Khanh là cái phi thường nhạy bén người, nàng không cấm hỏi, "Ngươi lại không nhận biết Lý công tử, hỏi cái này làm gì?"
Sở Du bán cái cái nút, "Chờ về sau lại nói cho ngươi."
Triệu Trường Khanh bĩu môi, không nói liền không nói! Liền nghe rầm một tiếng, Triệu Trường Khanh vội vàng quay đầu lại, Triệu Trường Ninh một đầu trát tới rồi trên bàn, trong tầm tay rượu sái một thân, Tô Bạch khuôn mặt nhỏ phiếm hồng, vội vàng nâng dậy Triệu Trường Ninh đầu.
Triệu Trường Khanh kinh hãi, "A Ninh, ai da, ngươi tiểu tử này! Ngươi uống nhiều ít rượu!" Nàng vốn là sức lực vô cùng lớn, một sốt ruột, trực tiếp một bàn tay đem Triệu Trường Ninh từ ghế dựa cử lên. Sở Du vội vàng nói, "Phóng ổn phóng ổn, đừng như vậy túm." Đem Triệu Trường Ninh từ giữa không trung cứu tới, lại kêu người đưa canh giải rượu tới.
Tô Bạch cũng uống không ít, bị rót hai chén canh giải rượu, Tô Bạch toan nha đều đổ, vẻ mặt đau khổ, "Khanh tỷ tỷ, ta thật sự không có say."
Triệu Trường Khanh xụ mặt nói, "Liếc mắt một cái không thấy được liền uống này rất nhiều rượu, trong chốc lát không đánh ngươi mông không thể!"
Tô Bạch mặt càng thêm đỏ, lúc này là xấu hổ. Hắn cũng chỉ so khanh tỷ tỷ nhỏ hai tuổi được không!
Nhân Triệu Trường Ninh mê rượu, chợ đèn hoa là dạo không được, Triệu Trường Khanh chỉ phải trước tiên mang theo Triệu Trường Ninh Tô Bạch về nhà. Triệu Trường Ninh say liền xuống lầu đều dựa vào người ôm, Sở Du nhưng thật ra phá lệ cẩn thận, chẳng sợ Triệu Trường Khanh sức lực đại cũng không kêu Triệu Trường Khanh ôm, hắn một tay ôm Triệu Trường Ninh, còn liên tiếp thế Triệu Trường Ninh cùng Triệu Trường Khanh nói tốt, "Tiểu hài tử sao, có mấy cái không tham rượu, về sau thì tốt rồi."
Triệu Trường Khanh hừ một tiếng, xem thường Sở Du, "Có cái kia tửu lượng uống nhiều mấy chén không có việc gì, không tửu lượng còn uống say, chính là thiếu trừu!"
Sở Du cười hì hì, "Có thể thấy được thật là trưởng tỷ, muội muội quản thúc A Ninh A Bạch bộ dáng, hảo sinh uy phong."
"Được rồi, ta lại không trách ngươi, thiếu nịnh nọt." Triệu Trường Khanh cũng không phải giận chó đánh mèo tính tình.
Sở Du cười, "Vốn là ta không tốt, không lưu ý bọn họ hai cái tiểu gia hỏa." Cũng không biết Triệu Trường Khanh là cố ý vẫn là vô tâm, này quốc gia đại sự hạ ra tới một hồi, luôn là mang theo tiểu trùng theo đuôi. Tuy rằng là tương lai cậu em vợ, Sở Du ngoài miệng không nói, trên mặt cũng không thể biểu hiện ra ngoài, trong lòng vẫn là có chút oán giận. Ngày thường cảm thấy Triệu Trường Khanh rất thông minh, như thế nào hiện tại đảo bổn? Tuy rằng hắn tự xưng là rất phù hợp Triệu Trường Khanh kết hôn điều kiện: Người bình thường gia ( đương nhiên, nhà hắn là thoáng tốt một chút, nhưng tổng so lụi bại nhân gia cường đi ), người nhà phân rõ phải trái ( dù sao Sở Du tự giác có nắm chắc thu phục song thân ), người cũng cần mẫn ( không cần hoài nghi ). Hắn cũng rất tưởng đem giấy cửa sổ thọc thượng một thọc, lại lo lắng làm sợ Triệu Trường Khanh, rốt cuộc nha đầu tuổi còn nhỏ, bất quá nhìn giống như cũng bắt đầu trưởng thành. Theo Sở Du tinh tế tỉ mỉ nhìn ra, đằng trước bắt đầu có chút phình phình bộ dáng lạp! Ai nha, thật là nóng vội a, giống như một gốc cây cây non, thủ hảo chút cuối năm với muốn tới mùa thu hoạch thời điểm lạp!
Hai người một mặt nói chuyện, tới rồi đền thờ đầu phố, Sở Du trước đưa bọn họ mấy cái trở về nhà.
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon ~~~~~~~~~~~~~~  

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ