Chương 58

2 0 0
                                    

  Lăng nhị thái thái rốt cuộc đã biết Triệu Trường Khanh lợi hại.
Vì cái gì nói là Triệu Trường Khanh lợi hại, mà không phải Lăng thị hoặc là Triệu Dũng lợi hại?
Lăng nhị thái thái rốt cuộc sống vài thập niên, tuy là cái không nói lý người đàn bà đanh đá tính tình, kỳ thật kiến thức vẫn là có một ít. Nàng cùng Lăng thị chị dâu em chồng quan hệ nhiều năm, cùng Triệu Dũng cũng đánh quá giao tế, biết rõ này phu thê hai người tính tình. Lăng thị cả tin, Triệu Dũng cũng không phải quá so đo tính tình. Này một chồng điệp biên lai, chỉnh tề trướng mục tính toán. Toàn bộ lão Lăng gia, Lăng thị lược nhận biết mấy chữ, vẫn là xuất giá lúc sau bà bà giáo, Triệu Dũng thượng quá mấy năm tộc học, cũng là hữu hạn. Không phải Lăng nhị thái thái xem thường này hai vợ chồng, thật sự là, Lăng thị cùng Triệu Dũng làm không ra như vậy sự.
Chỉ cần tưởng tượng đến Triệu Trường Khanh, Lăng nhị thái thái đó là chóng mặt nhức đầu.
Bởi vì có hai nhà phòng lớn lên ở, thương lượng những việc này, từ trước đến nay là nam nhân sự, nữ quyến không tiện ở đây. Triệu Dũng đối Lăng thị nói, "Ngươi đi xem nước trà."
Lăng nhị cữu cũng đối Lăng nhị thái thái nói, "Đi xem Khanh nha đầu thân mình nhưng lược hảo chút."
Lăng nhị thái thái khẽ cắn môi, cùng Lăng thị cùng nhau đi ra ngoài chờ. Đợi đến sự tình giải quyết hảo, Lăng nhị thái thái nghe trượng phu nói muốn bồi Triệu gia tám mươi lượng bạc, tức khắc một tiếng thét chói tai, "Nơi nào muốn này rất nhiều tiền bạc?" Bất quá liền hôn mê mười ngày qua thôi!
Triệu gia sáu phòng phòng trường Triệu Lục gia nhìn về phía lăng bảy lão thái gia, Lăng nhị cữu thấp giọng nói, "Từng cái tính rõ ràng minh bạch, trong chốc lát ngươi đi xem biên lai chính là. Trưởng bối đều ở, chớ có cao giọng."
Lăng nhị thái thái chịu đựng lấy máu tâm, cắn khẩn môi dưới, rốt cuộc yên lặng.
Lăng nhị cữu gia nhưng thật ra không lại kéo bạc không cho, ngày thứ hai liền đem bạc tặng tới, Lăng thị tiếp bạc, tưởng khẩn nài lưu khách Lăng nhị cữu ăn cơm, Lăng nhị cữu thoái thác cửa hàng sống vội, nói nói mấy câu liền rời đi.
Lăng thị trong lòng thở dài, đối Triệu Trường Khanh nói, "Trong lòng tổng cảm thấy hụt hẫng nhi."
"Có cái gì hụt hẫng nhi, mẫu thân chính là tâm quá thiện, nếu không cho nhị mợ cái giáo huấn, nàng về sau còn không có xong không có." Triệu Trường Khanh nửa phần bất đồng tình Lăng nhị cữu, cười khuyên Lăng thị, nói, "Mẫu thân không phải nói, ta mới vừa hôn mê kia mấy ngày là ở bà ngoại gia, thỉnh đại phu ngao dược đều là bà ngoại lấy bạc. Hiện giờ cũng nên còn bà ngoại. Còn có, sáu phòng đại gia thế chúng ta ra mặt, này một tông cũng không thể tỉnh, cùng phòng trường gia nhiều đi lại, tổng không chúng ta mệt ăn. Đến nỗi nhị mợ, về sau nàng lại la lối khóc lóc khi cũng đến suy nghĩ suy nghĩ, chọc không chọc đến khởi nhà ta."
Được bạc, lại cấp nữ nhi như vậy một trấn an, Lăng thị liền cũng tưởng khai. Chủ yếu là nữ nhân thành hôn sinh con sau ý tưởng cùng ở nhà mẹ đẻ khi là không giống nhau, huynh đệ tỷ muội lại thân, cũng thân bất quá chính mình trượng phu nhi nữ. Lăng thị cười, "Đợi đến ngày mai, chúng ta một đạo đi nhìn một cái ngươi bà ngoại."
Triệu Trường Khanh nói, "Còn có ông ngoại cờ vây, nếu nhị mợ gia còn tam biểu tỷ thiếu ta bạc, làm người đương có danh dự, ta đây liền làm tới phúc thúc đem cờ vây còn cấp tam biểu tỷ đi."
Lăng thị cười, "Chờ ngươi có rảnh đi ra ngoài nhìn một cái, nếu có thích hợp cầm cùng ta giảng, chúng ta mua không được quá tốt, trước mua cái bình thường các ngươi tỷ muội cùng nhau dùng cũng không sao."
Triệu Trường Khanh cười, "Như vậy cũng tốt." Có này bút bạc, mua đồ vật tự nhiên dư dả.
Triệu Dung nói, "Nương, cho ta cùng tỷ tỷ mua cái tiểu nha hoàn đi. Chúng ta cùng nhau ra cửa, chỉ có một Liễu Nhi mang, có khi Liễu Nhi cũng cố không lớn lại đây. Hơn nữa, Liễu Nhi nếu đi theo chúng ta đi ra ngoài, liền không ai hầu hạ tổ mẫu."
Hiện giờ có bạc, Lăng thị cười, "Là nên cho các ngươi mua cái tiểu nha hoàn, kêu Liễu Nhi chuyên môn hầu hạ các ngươi tổ mẫu."
Triệu Trường Khanh cười, "Đánh ta mới vừa dọn nhà ở, mẫu thân liền nói cho ta mua nha hoàn, vẫn luôn kéo dài tới hiện tại."
Lăng thị cười, "Nhân gia sinh hoạt, có thể tỉnh tắc tỉnh, há có thể xa mi." Nhìn hai cái như hoa như ngọc nữ nhi, Lăng thị trong lòng có nói không nên lời vừa lòng, nói, "Chờ kêu mẹ mìn tử tới, các ngươi chính mình chọn. Ta xem nhà người khác cô nương đều có bên người nha hoàn, cũng cho các ngươi một người mua một cái."
Mua nha đầu sự tạm thời không đề cập tới, ngày thứ hai, Lăng thị mang theo hai cái nữ nhi về nhà mẹ đẻ vấn an lão cha lão nương, mấy năm liên tục lễ cùng nhau tặng đi, đồng thời cấp lăng đại thái thái bị phân lễ.
Lăng thị cười, "Mấy ngày nay Khanh nha đầu ở đại tẩu nơi này dưỡng bệnh, ta hoang mang lo sợ, đều là đại tẩu tử làm lụng vất vả. Ăn tết, này hai thất nguyên liệu đại tẩu tử cấp đại a đầu các nàng may hai bộ bộ đồ mới đi."
Lăng đại thái thái trên mặt cười nở hoa, nói, "Ta làm đại cữu mẫu, còn không phải hẳn là sao. Ta cùng với đại ca ngươi sinh nhật, mỗi năm Khanh nha đầu đều có kim chỉ hiếu kính, nói là cháu ngoại gái, thế nhưng so đại tỷ nhi các nàng càng tri kỷ. Muội muội chớ nên như vậy khách khí." Lăng đại thái thái đích xác cùng Lăng thị quan hệ không tồi, chủ yếu là bởi vì ở trượng phu mưu phái đi khi, Lăng thị danh tác mượn bạc. Tuy rằng mấy năm nay bạc cũng còn Lăng gia, lăng đại cữu nhưng vẫn nhớ kỹ muội muội hảo. Lăng đại thái thái tự nhiên cũng biết Lăng thị tình, hơn nữa Triệu Trường Khanh cùng Lăng Tam tỷ quan hệ thường thường, lại rất vui cùng Lăng đại tỷ Lăng nhị tỷ Lăng tứ tỷ lui tới, mấy năm ở chung xuống dưới, tự nhiên là cùng lăng đại cữu gia càng thân mật.
Lăng thị cười, "Các nàng tiểu tỷ muội đã sớm hợp ý, đại tỷ nhi tính tình hảo, Nhị tỷ nhi Tứ tỷ nhi đều là khó được hiểu chuyện."
Lăng đại thái thái vừa muốn nói cái gì, thấy Lăng nhị tỷ lại bắt bánh muốn ăn, vội vàng uống trụ, "Nhị tỷ nhi, ngươi chớ có lại ăn bánh."
Lăng nhị tỷ mười ba tuổi, mặt mày gian cùng với tỷ giống như, chỉ là từ nhỏ ăn ngon, hiện giờ kia kêu một cái thô tráng, lăng đại thái thái quả thực sầu quá sức. Khi còn nhỏ hài tử béo chút không có gì, nếu tới rồi thời thiếu nữ hãy còn là thô kệch, mắt nhìn liền phải làm mai tuổi tác, lăng đại thái thái không rời mắt khống chế Lăng nhị tỷ ẩm thực.
Lăng nhị tỷ vẻ mặt đau khổ oán giận, "Nương, ta đói."
"Đói bụng uống nhiều hai chén nước trà, ngươi lại không gầy về sau cái nào chịu cưới ngươi. Nhìn xem tỷ tỷ ngươi, nhìn xem ngươi Khanh muội muội, cái nào tựa ngươi dường như." Lăng đại thái thái có thể sầu chết, đại nữ nhi thủy tú rất có vài phần Lăng thị tuổi trẻ khi bộ dáng, tiểu nữ nhi tuổi còn nhỏ, cũng hoàn toàn không thô béo, chỉ có cái này nhị nữ, phảng phất Bát Giới đầu thai, một lòng một dạ chỉ biết ăn.
Lăng nhị tỷ ba tức ba tức miệng, rầu rĩ mang trà lên tới uống.
Lăng thị nhìn cái này chất nữ cũng phát sầu, nói, "Là nên dần dần khống chế được chút. Ta nghe nói có người cấp đại tỷ nhi làm mai, lại quá mấy năm, liền đến phiên Nhị tỷ nhi." Đều là nhà nghèo nhân gia, biên thành dân phong mở ra, vì vậy, nói đến thành thân việc, trưởng bối cũng hoàn toàn không kiêng dè nữ hài nhi nhóm.
Lăng đại thái thái cười, "Còn không phải sao. Hài tử coi là thừa phiền, chỉ chớp mắt bọn nhỏ lớn lên, hiện tại liền luyến tiếc các nàng xuất giá."
Lăng thị theo lăng đại thái thái nói nói, "Ai nói không phải đâu." Kỳ thật, nàng hiện tại còn thể hội không đến lăng đại thái thái tâm tình, nhà nàng nhi nữ đều tiểu.
Lăng nhị tỷ nhìn bọn tỷ muội ăn bánh, hâm mộ thẳng nuốt nước miếng. Triệu Dung thoáng cấp Lăng nhị tỷ sử ngoại ánh mắt, Lăng nhị tỷ thập phần linh quang, hai người một trước một sau đi ra ngoài, Triệu Dung lặng lẽ đệ một khối phù dung bánh cấp Lăng nhị tỷ, cười nói, "Nhị tỷ tỷ ăn đi, đói bụng quái khó chịu."
Lăng nhị tỷ cảm kích tiếp nhận, cười, "Dung muội muội, ngươi thật tốt."
Triệu Dung cười cười, "Ta đây đi vào trước."
Lăng nhị tỷ gật gật đầu, một người trộm ăn xong bánh mới chiết thân về phòng đi, Triệu Trường Khanh cười chỉ chỉ Lăng nhị tỷ khóe môi, Lăng nhị tỷ một sờ, nguyên lai là bánh ngọt tiết. Nàng phun ra đầu lưỡi nhi, ngượng ngùng cười, nói nhỏ, "Muội muội không biết ta buồn rầu, đói bụng tư vị nhi nhưng khó chịu."
Triệu Trường Khanh cười, "Có thể trước dần dần ăn ít một ít, từ từ quen đi ăn ít, tự nhiên mà vậy là có thể gầy, cũng bất giác khó chịu."
Lăng nhị tỷ nói, "Hiện tại nương mỗi đốn chỉ kêu ta ăn một chén cơm, trung gian còn không gọi ta ăn điểm tâm, ta đói buổi tối ngủ không yên."
Lăng đại tỷ nói, "Nương cũng là vì ngươi hảo. Ngươi nhìn xem ngươi eo, đỉnh Khanh muội muội hai cái."
Lăng nhị tỷ nói, "Trước kia khi còn nhỏ, Khanh muội muội cũng tròn vo, cũng không biết như thế nào lại đột nhiên gầy."
Không có cái nào nữ hài tử sẽ nguyện ý béo, Lăng nhị tỷ cùng Triệu Trường Khanh hỏi thăm, "Khanh muội muội, ngươi có cái gì bí quyết không?"
Triệu Trường Khanh cười, "Nơi nào có cái gì bí quyết, trường vóc dáng thời điểm tự nhiên mà vậy liền gầy xuống dưới. Ăn ít điểm tâm là đến nơi, làm điểm tâm khi giống nhau đều sẽ phóng rất nhiều du cùng đường phấn, so ăn thịt còn dễ dàng béo."
Lăng nhị tỷ thở dài, "Ta cũng không biết như thế nào liền như vậy thích ăn cái gì, không gọi ta ăn, thèm đến khó chịu."
Triệu Trường Khanh cười, "Nhị tỷ tỷ nhân sinh bạch, ngũ quan cũng xinh đẹp, nếu là có thể gầy một ít, xuyên váy càng đẹp mắt." Lời này đều không phải là vì nịnh hót Lăng nhị tỷ, Lăng gia Tứ tỷ muội, bao gồm nhất xú mỹ Lăng Tam tỷ, kỳ thật ngũ quan đều không bằng Lăng nhị tỷ xinh đẹp, chỉ là Lăng nhị tỷ từ nhỏ tham ăn, không bao lâu còn có thể nói một tiếng mượt mà đáng yêu, hiện giờ lớn, như cũ béo, liền cùng đáng yêu không quan hệ.
Lăng nhị tỷ sầu thực, "Các ngươi cái nào thử qua chịu đói tư vị nhi." Cái nào lại biết nàng buồn rầu đâu?
Triệu Trường Khanh nói, "Nhị tỷ tỷ trước khống chế được đừng ăn điểm tâm, ăn cơm khi ăn no, cũng có thể chậm rãi gầy xuống dưới, ngươi hiện tại ở trường vóc dáng, chỉ cần không phải ăn đến quá nhiều, cũng không phải thực dễ dàng béo."
Triệu Dung nói, "Xem Nhị tỷ tỷ như vậy khó chịu, nàng cũng không tính đại, đãi quá hai năm lại khống chế thức ăn cũng không sao."
Triệu Trường Khanh nói, "Quá hai năm Nhị tỷ tỷ liền mười lăm, như thế nào đến cập? Đầu năm nay, mọi người toàn trông mặt mà bắt hình dong, nói câu thành thật lời nói, ai xem người ánh mắt đầu tiên có thể nhìn ra người mỹ đức tới đâu? Còn không phải nhìn xinh đẹp, liền tưởng nhiều lời hai câu lời nói, nếu sinh xấu xí, liền sinh ra tránh lui chi tâm. Chính chúng ta đều là như thế, suy nghĩ một chút, người khác cũng là giống nhau. Nhị tỷ tỷ hiện tại chậm rãi khống chế được, đợi cho mười lăm tuổi dáng người liền đẹp, không chậm trễ làm mai. Nếu tới rồi mười lăm lại khống chế ẩm thực, chỉ sợ cũng đến sinh sôi đói gầy. Chậm rãi biến gầy, không dễ dàng sinh bệnh. Nếu là trong lúc nhất thời biến gầy, đối thân thể cũng không tốt. Nhị tỷ tỷ chẳng sợ lại muốn ăn đồ vật, ngẫm lại về sau, cũng đến tiết chế chút đâu."
Lăng đại tỷ đi theo nói, "Nhị muội, Khanh muội muội nói có lý, ngươi là đến ăn ít chút."
Tiểu tỷ muội nhóm đang ở nói chuyện, Lăng thị tiến vào kêu Triệu Trường Khanh, "Ngươi ông ngoại kêu ngươi, ngươi đi bồi ngươi ông ngoại trò chuyện."
Triệu Trường Khanh đứng dậy, lý lý váy áo đi.
Lăng thái gia một thân màu tương áo bông, ngồi ở ghế trung kéo quyển sách xem, trên đầu gối đắp điều da sói thảm.
Triệu Trường Khanh tiến vào, lăng thái gia buông thư, cười nói, "Chính là hảo gọn gàng." Chỉ chỉ một bạn ghế dựa, "Ngồi."
Triệu Trường Khanh ngồi xuống, vỗ một vỗ đầu gối váy, cười nói, "Tạ ông ngoại nhớ thương, đã rất tốt."
Lăng thái gia trong tầm tay phóng một cầm một cờ, nói, "Ngày hôm qua đằng ca nhi đem cầm cờ hoà tử cho ta đưa tới."
Triệu Trường Khanh nói, "Thanh trướng lúc sau, ta liền gia hạ nhân đem cờ đưa còn tam biểu tỷ."
Lăng thái gia gật gật đầu, thở dài, "Ngươi nhị mợ, nói vậy cũng biết giáo huấn."
"Ái chi không lấy nói, thích cho nên hại chi cũng." Triệu Trường Khanh nói, "Nhà chúng ta dân cư không nhiều lắm, đơn giản chính là đại cữu nhị cữu cùng nhà ta, trong nhà này đó trưởng bối, ai cũng không nhị mợ lại không nói lý. Hiện giờ ăn cái giáo huấn, tổng so ngày sau đắc tội đắc tội không dậy nổi người muốn hảo. Còn nữa, các trưởng bối không cùng nàng so đo, chẳng lẽ còn kêu nàng khi dễ đến tiểu bối trên đầu? Đằng biểu huynh nhân nàng tính tình, nơi chốn cho người ta nhận lỗi, khi nào thì kết thúc. Mỗi người đều nói đằng biểu huynh ngày sau là có đại tiền đồ người, ông ngoại thứ ta nói thẳng, đằng biểu huynh lại có tiền đồ, có như vậy một mặt cho hắn phá đám mẫu thân, người trong nhà không so đo, nếu là rơi xuống người ngoài trên đầu, người ngoài chẳng lẽ cũng không so đo?"
"Còn nữa, này cũng không thể nói cái gì giáo huấn, ta bất quá y lí mà làm. Ta bị khi dễ, tự nhiên muốn nói cái công đạo, nhân chi thường tình."
Triệu Trường Khanh vừa nói đến bảo bối tôn tử, lăng thái gia liền thâm giác Triệu Trường Khanh nói có lý, thở dài, "Các ngươi những việc này, ta là không vui quản. Đều là con của ta tôn, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, thiên ai không thiên ai, gọi được các ngươi oán trách."
Triệu Trường Khanh cười, "Giả câm giả điếc, bất quá a gia a ông. Ông ngoại trang cái hồ đồ cũng hảo."
Lăng thái gia ha hả cười, thẳng khởi thượng thân sờ sờ Triệu Trường Khanh đầu, nói, "Về sau cũng mạc sinh như vậy đại khí, một chút việc nhỏ, chân khí mắc lỗi nhưng làm sao bây giờ?"
"Ta đã biết." Triệu Trường Khanh cười, "Cũng là ta tuổi còn nhỏ, quá hảo cường."
Lăng thái gia chỉ chỉ cầm cùng kì đạo, "Ta tuổi lớn, hiện tại cũng không có lộng cầm đánh cờ chi tâm, mấy thứ này, sớm muộn gì là của các ngươi. Ngươi đại biểu tỷ các nàng không hiểu cái này, trong nhà vãn bối, liền ngươi cùng đằng ca nhi niệm thư nhiều. Cho các ngươi cũng không tính đạp hư, ngươi chọn lựa giống nhau đi."
Triệu Trường Khanh đảo không khách khí, nói, "Kia tổ phụ liền đem này phúc cờ vây cho ta đi."
Lăng thái gia lông mày hơi chọn, "Cầm càng đáng giá nào. Bên ngoài tiện nghi cờ vây, mấy chục cái đồng tiền lớn là có thể mua một bức. Nhất tiện nghi cầm, cũng đến hơn mười hai đi?"
Triệu Trường Khanh cười, "Cầm ta đã học ba năm, thiên tư cũng không xuất chúng, nhưng thật ra cây sáo thổi trúng không tồi. Huống chi, trước kia ta nhìn đến đằng biểu huynh ở nhà bãi cờ vây tử, nếu có đàn, không nói được hắn cũng sẽ hơi có đọc qua. Hắn là phải làm tài tử người, này cầm cho hắn, có lẽ hắn dùng đến." Triệu Trường Khanh lời nói nói thật dễ nghe, kỳ thật hắn muốn cờ chỉ có một nguyên nhân, Tô tiên sinh đối này phúc cờ vây pha là trân ái, còn cấp Lăng gia khi còn một viên một viên đem vân tử lau một lần. Nghĩ đến, Tô tiên sinh là cực ái này phúc cờ vây. Lấy Lăng Đằng nói chuyện này, bất quá ngụy trang mà thôi. Có thể lợi dụng một chút Lăng Đằng, Triệu Trường Khanh nửa điểm không ngại.
Lăng thái gia lại thập phần vui mừng, cười nói, "Hảo, hảo. Huynh muội chi gian, thực nên như thế. Ngày hôm qua ta kêu đằng ca nhi chọn, hắn khăng khăng kêu ngươi trước tuyển đâu."
Triệu Trường Khanh buồn cười, tâm nói lão đầu nhi thật là đọc sách đọc chậm hiểu, trong miệng oán trách oán trách, "Vừa mới ông ngoại còn nói không càng không hướng, hiện giờ lại cùng ta nói là kêu đằng biểu huynh trước chọn quá. May mà đằng biểu huynh biết nhường ta, bằng không ta lại đến bài cái mạt đầu."
Lăng thái gia bất đắc dĩ, thẳng lắc đầu, "Một cái nho nhỏ nữ oa, sao sinh đến như vậy xảo quyệt."
"Còn không phải oán ông ngoại, dài quá một viên bất công." Triệu Trường Khanh gõ gõ lão đầu nhi tâm, lăng thái gia cười ha ha.
Lần này tụ hội thập phần vui sướng.
Lăng thị lén cho Lăng lão thái thái hai mươi lượng bạc, Lăng lão thái thái đầu tiên là không cần, sau lại kinh nữ nhi một khuyên, liền mặt mày hớn hở thu bạc, trong lòng lại bất đồng tình Lăng nhị thái thái. Lăng đại thái thái cũng được mới mẻ vật liệu may mặc tử, chẳng sợ Lăng tứ tỷ ở Triệu gia người đi rồi cùng mẫu thân lẩm bẩm, "Tổ phụ đem cờ vây đưa cho khanh tỷ tỷ."
Lăng đại thái thái trong lòng cũng hoàn toàn không để ý, nói, "Cấp liền cấp đi, Trường Khanh sớm niệm thư, cũng sẽ chơi vài thứ kia."
Lăng tứ tỷ trời sinh là cái tiểu tham tiền, xem một cái mẫu thân, nói, "Kia cờ vây đến giá trị thật nhiều tiền đi."
Lăng đại thái thái đối với công công bất công nhi sớm tập mãi thành thói quen, thuận miệng nói, "Cấp Trường Khanh tổng so cấp Tam tỷ nhi cường."
Lăng tứ tỷ nói, "Không bằng nương cũng cho ta thỉnh cái tiên sinh, ta cũng không vui làm có mắt như mù."
"Đi đi." Lăng đại thái thái đuổi đi Lăng tứ tỷ nói, "Muốn học tự cùng ngươi tổ phụ đi học. Ngươi xem Trường Khanh, mỗi lần tới đều đem ngươi tổ phụ hống đến vui tươi hớn hở, ngươi mỗi ngày thủ ngươi tổ phụ, cũng học được cơ linh chút. Đừng tổng lấy mắt nhìn chằm chằm đồ vật, ngươi thảo đến ngươi tổ phụ vui vẻ, ngươi tổ phụ cũng cho ngươi." Gọi Lăng đại tỷ tới, "Ngươi cô mẫu tân đưa tới nguyên liệu, vẫn là tơ lụa đâu, ngươi xem này nhan sắc nhiều tươi sáng, ăn tết chính mình may hai bộ bộ đồ mới."
Lăng đại tỷ thực hiểu lễ nhượng, nói, "Nương, cũng cấp Nhị muội Tứ muội tài một thân đi."
"Cấp Nhị tỷ nhi tài một thân là đến nơi, Tứ tỷ nhi không phải còn có sửa đổi xiêm y sao." Đầu năm nay, phần lớn là muội muội xuyên tỷ tỷ y phục cũ. Đến nỗi Lăng nhị tỷ, bởi vì hình thể nguyên nhân, nàng xuyên không thượng Lăng đại tỷ xiêm y, mỗi khi đều phải làm bộ đồ mới váy.
Lăng tứ tỷ không vui nói, "Ta không cần tổng xuyên áo cũ, ta cũng muốn bộ đồ mới!"
"Nháo cái gì nháo, tỷ tỷ ngươi xiêm y lại không cũ, sửa đổi chính là bộ đồ mới."
Lăng tứ tỷ bĩu môi nói, "Dung muội muội liền cũng không xuyên khanh tỷ tỷ y phục cũ! Ta ngày thường xuyên đại tỷ y phục cũ là đủ rồi! Chẳng lẽ ăn tết cũng chưa thân tân y phục! Ta muốn xuyên tân y phục!"
"Hảo hảo, cũng cho ngươi tài một thân chính là." Lăng đại thái thái nói, "Ngươi cũng học học tỷ tỷ ngươi nhóm hiểu chuyện mới hảo. Ngươi nhìn xem tỷ tỷ ngươi kim chỉ, nhiều chỉnh tề."
Lăng đại tỷ cầm một hộp sa đôi hoa lụa cho mẫu thân xem, lăng đại thái thái hỏi, "Ngươi cô mẫu cấp?"
"Khanh muội muội đưa ta, nói là chính mình trát." Lăng đại tỷ cười than, "Nương nói ta kim chỉ hảo, Khanh muội muội mới trời sinh một đôi khéo tay, xem nàng trát hoa nhi so bên ngoài bán còn xinh đẹp. Tổng cộng sáu chi, chúng ta một người hai chi."
Lăng đại thái thái cười, "Trường Khanh đứa nhỏ này có lương tâm."
"Hôm nay nàng còn khuyên Nhị muội muội rất nhiều lời nói, kêu Nhị muội muội khống chế thức ăn." Lăng đại tỷ thiên tính nhu thuận, cũng thực thích Triệu Trường Khanh.
Lăng nhị tỷ nói, "Dung muội muội cũng thực hảo a." Trộm cho nàng bánh ăn.
Lăng tứ tỷ cười lạnh, "Trộm cho ngươi bánh ăn chính là hảo! Ta nương không gọi ăn, đây mới là đối với ngươi hảo! Khanh tỷ tỷ khuyên ngươi ăn ít, đây cũng là đối với ngươi hảo! Triệu Dung đó là làm không nhân tình thảo ngươi cái vui mừng, nơi nào là vì ngươi hảo! Ngươi mới đừng thượng nàng quỷ đương!"
Lăng đại tỷ cười, "Xem Tứ muội nói, dung muội muội mới vài tuổi, nàng là xem Nhị muội đói khó chịu, mới trộm cấp Nhị muội bánh ăn."
Lăng tứ tỷ phiên cái xem thường, "Ngươi xem ai đều là người tốt."
Lăng đại tỷ cong môi cười, "Tứ muội muội xem ai đều là hư."
Lăng thị ở trên xe liền nói Triệu Trường Khanh, "Ngươi ông ngoại kêu ngươi tuyển, ngươi nên tuyển cầm, như thế nào đảo bổn?" Cầm nhiều đáng giá, hơn nữa trong nhà đang cần cầm. Tuy rằng có bạc mua, nhưng, nếu có thể bạch bạch đến tới, chẳng phải là càng tốt.
Triệu Trường Khanh cười, "Hai dạng khác biệt đồ vật, ông ngoại chỉ kêu ta tuyển giống nhau. Ta chính là muốn cầm, cũng không thể tuyển cầm nào. Cầm so cờ nhưng đáng giá nhiều, mẫu thân ngẫm lại Khổng Dung làm lê chuyện xưa đi, vốn dĩ hai dạng khác biệt đồ vật bãi, ông ngoại cũng không phải muốn toàn cho ta, chỉ cho ta chọn giống nhau, ta liền biết một khác dạng khẳng định là phải cho đằng biểu huynh. Ông ngoại trong miệng nói đối xử bình đẳng, trong lòng định là thiên tôn tử. Ta nếu cầm cầm, ông ngoại trong lòng khó tránh khỏi biệt nữu. Lão nhân gia tuổi này, theo ông ngoại tâm tư tới là được. Huống chi, ông ngoại đối ta cũng thực hảo, tuy càng coi trọng đằng biểu huynh, đây cũng là nhân chi thường tình. Ta cầm cờ, chúng ta đã là chiếm tiện nghi. Ta ở cầm thượng không có gì thiên phú, nếu là muội muội học cầm, lại mua phúc tiểu cầm chính là, cũng hoa không bao nhiêu bạc."
Suy nghĩ một chút phụ thân tính tình, Lăng thị cũng cười, vỗ vỗ trưởng nữ tay, "Thật không hiểu bụng tử như thế nào lớn lên, như vậy linh hoạt."
Triệu Dung thiên chân vô tà hỏi, "Tỷ tỷ, này cờ có thể cho ta sử sao."
Thật là đời trước lão kỹ xảo...... Triệu Trường Khanh nói, "Ngươi muốn học cờ, ta trong phòng còn có một bức tiện nghi, cho ngươi dùng chính là. Này phúc cờ, chính là tốt nhất vân tử, ta phải lưu trữ chính mình dùng."
Triệu Dung làm nũng, "Tỷ tỷ, liền đem này phúc cho ta dùng đi. Tỷ tỷ không phải còn nói Khổng Dung làm lê sao?"
Đời trước như vậy một bức kiều man bộ dáng muốn nàng làm nhiều ít đồ vật, Triệu Trường Khanh đều nhớ không rõ, không nghĩ trọng sinh tới nay, Triệu Dung vẫn là lão bộ dáng. Triệu Trường Khanh khóe môi nhếch lên, "Khổng Dung làm đệ đệ nhường ca ca, ngươi làm muội muội, không cần ngươi nhường tỷ tỷ. Tỷ tỷ đều miễn phí đưa ngươi một bức, ngươi biết được đủ Trường Nhạc a, A Dung."
Triệu Dung nắm mẫu thân ống tay áo, hãy còn chưa từ bỏ ý định, "Mẫu thân, ta muốn tổ phụ cờ sao. Ta liền trước dùng dùng, về sau trả lại cấp tỷ tỷ còn không được sao."
Không đợi Lăng thị nói chuyện, Triệu Trường Khanh liền nói, "Ngươi nằm mơ đi thôi! Đây là tổ phụ cho ta bảo bối, giá trị thượng trăm lượng bạc đều không ngừng. Đừng nói mượn, chạm vào ta đều không gọi người chạm vào một chút. Ngươi về sau học được linh quang chút, thảo đến tổ phụ thích, tổ phụ cũng sẽ cho ngươi đồ vật. Chính ngươi không linh quang, có thể oán ai?"
Đồ vật không muốn tới tay, còn bị nói đầu không linh quang, Triệu Dung trong mắt hận không thể phun ra hỏa tới, ngược lại lã chã chực khóc, Lăng thị vỗ vỗ nàng sống lưng, đối Triệu Trường Khanh nói, "Được rồi, ngươi ít nói vài câu."
Triệu Trường Khanh học Triệu Dung ghê tởm bộ dáng, dắt Lăng thị một khác chỉ ống tay áo, lại học Triệu Dung bộ dáng tiêm giọng nói làm nũng, "Ta không cần sao ta không cần sao." Lúc sau, cười ha ha.
Lăng thị cũng cấp Triệu Trường Khanh đậu cười rộ lên, mẹ con hai cái cùng nhau cười to.
Chỉ có Triệu Dung xấu hổ mặt đỏ rần, trong mắt phun hỏa: Hỗn đản này!
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon, ta tâm can nhi nhóm ~~~~~  

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ