Chương 87

1 0 0
                                    

Lăng Đằng về nhà đã là chạng vạng, không nghĩ cữu gia biểu tỷ lương đại tỷ còn ở, lương đại tỷ cười đứng dậy đón chào, "Nha, biểu đệ đã trở lại." Khẩu khí thục lạc phảng phất nàng là trong nhà chủ nhân, mà Lăng Đằng là khách nhân giống nhau.
Lăng Đằng cười, "Đúng vậy." Đối Lăng nhị thái thái nói, "Khanh muội muội tặng hai cái bình tường vi lộ cho mẫu thân cùng tỷ tỷ."
Lăng nhị thái thái cười, "Ngươi cô mẫu tốt không?"
Lăng Đằng tự nhiên nói tốt, Lăng nhị thái thái lại hỏi giữa trưa ăn cái gì. Nói nói mấy câu sau, Lăng Đằng liền đi trong phòng ôn thư. Lương đại tỷ vẫn luôn nhìn Lăng Đằng vào chính mình nhà ở, mới nói, "Biểu đệ thật đúng là dụng công."
Lăng nhị thái thái từ trước đến nay thực tự đắc đứa con trai này, cười, "Đứa nhỏ này từ nhỏ niệm thư liền thập phần khắc khổ."
Đến dùng cơm chiều khi lương đại tỷ vẫn cứ ở, Lăng nhị thái thái đối trượng phu nói, "Đại tỷ nhi khó được tới, Tam tỷ nhi ngày thường ở nhà cũng không có bạn nhi, ta liền lưu nàng nhiều trụ chút thời gian."
Lăng nhị cữu cười, "Kêu các nàng tiểu tỷ muội ở tại một chỗ, vô cùng náo nhiệt mới hảo."
Lăng nhị thái thái cười, "Ngươi nếm thử nấu này thịt dê, đây là đại tỷ nhi thiêu, mùi vị rất tốt. Liền so chúng ta Tam tỷ nhi đại hai tháng, quá cái có khả năng."
Lương đại tỷ cười khiêm, "Ta nơi nào có cô mẫu nói như vậy hảo, chỉ biết chút đơn giản đồ ăn thôi."
Lăng nhị thái thái cười, "Mùi vị thật là hảo. A Đằng thích nhất ăn thịt dê." Cấp Lăng Đằng kẹp hai chiếc đũa, nói, "Ăn nhiều chút."
Lăng Đằng nói, "Ân."
Bởi vì biết Lăng Đằng thích ăn thịt dê, từ đây Lăng Đằng liền quá thượng mỗi ngày ăn thịt dê tốt đẹp sinh hoạt, thẳng ăn Lăng Đằng khóe miệng sinh bệnh ghẻ. Lăng Đằng luôn mãi đối mẫu thân Lăng nhị thái thái nói, "Đại biểu tỷ dù sao cũng là khách nhân, trong nhà lại không phải không có nha hoàn, không có tổng làm khách nhân động thủ nấu cơm đạo lý."
Lăng nhị thái thái cười vui mừng, "Ngươi đại biểu tỷ lại không phải người ngoài." Thật là cái cần mẫn nha đầu.
Lăng Đằng nói, "Rốt cuộc là mẫu thân thân chất nữ, còn có, ta thích ăn thịt dê cũng không cần mỗi ngày đều thiêu thịt dê tới ăn." Thật sự không thể nhịn được nữa, Lăng Đằng rốt cuộc nho nhỏ oán giận một hồi. Buổi sáng là thịt dê bánh, dương bánh rán, thịt dê bánh bao, thịt dê cháo, buổi tối là thiêu thịt dê, hầm thịt dê, xào thịt dê, nấu thịt dê, nếu không phải giữa trưa một đốn ở học ăn, hắn đến cấp dương sống sờ sờ bức tử.
Lăng nhị thái thái chụp hắn phía sau lưng một cái tát, nhẹ trách mắng, "Không biết tốt xấu nghiệp chướng, ngươi biểu tỷ biết ngươi thích ăn thịt dê, mỗi ngày thức dậy đại sớm cho ngươi làm thức ăn, không cầu ngươi cảm kích, ngươi trả lại cho ta oán trách thượng."
Lăng Đằng nói, "Nơi nào là oán trách, mẫu thân cũng kêu nha hoàn mua chút khác đồ ăn tới. Mỗi ngày ăn thịt dê tốt nhất đại hỏa, ta này trong miệng lạn đến uống bạch thủy đều đau."
Lăng nhị thái thái nương ánh nến nhìn hồi nhi tử trong miệng loét miệng, lúc này mới sửa lại thực đơn, bắt đầu một ngày tam đốn cháo trắng rau xào cấp Lăng Đằng hàng hỏa. Lăng Đằng đúng là trưởng thành kỳ thiếu niên, mỗi ngày ăn thịt chịu không nổi, mỗi ngày ăn chay càng cảm thấy trong bụng không nước luộc, quả thực khổ không nói nổi.
Ở Lăng nhị thái thái khuyên can mãi khuyên bảo hạ, lương đại tỷ cuối cùng không hề cấp Lăng Đằng thiêu thịt dê, nàng đổi thành thêu thùa may vá. Lương đại tỷ kim chỉ so Lăng Tam tỷ là cường rất nhiều, nàng thường thường liền cấp cô mẫu Lăng nhị thái thái làm đôi giày, cấp Lăng Đằng làm túi tiền gì đó.
Lăng Đằng trước nay mang đều không mang, ở nhà cùng lương đại tỷ nói cũng ít, Lăng nhị thái thái phát hiện Lăng Đằng đối lương đại tỷ lãnh đạm, lén nói, "Ngươi biểu tỷ cho ngươi làm xiêm y làm thức ăn, ngươi như thế nào như vậy lãnh đạm."
Lăng Đằng lý do thực đầy đủ, nói, "Ta buổi sáng dậy sớm muốn ôn tập công khóa, dùng quá cơm sáng phải đi học, thẳng đến buổi chiều tan học, đi tổ phụ nơi đó cấp tổ phụ tổ mẫu thỉnh an, cũng làm tiên sinh lưu công khóa. Mắt nhìn muốn năm khảo, ta nhưng thật ra không để bụng học khen thưởng mấy lượng bạc, chỉ là niệm này một năm thư, không chưng màn thầu cũng đến chưng khẩu khí, nếu là khảo đến không tốt, niên hạ như thế nào đi ra ngoài gặp người? Mẫu thân muốn cảm thấy ta không rảnh bồi đại biểu tỷ, về sau ta thiếu ở công khóa thượng dụng công đó là."
Hắn như vậy vừa nói, Lăng nhị thái thái vội vàng nói, "Ta liền này thuận miệng vừa nói, xem ngươi này một thiên lời nói, được rồi, ngươi đem tâm gác công khóa thượng, khác sự thiếu tưởng. Ngươi biểu tỷ có tỷ tỷ ngươi bồi đâu."
Lăng Tam tỷ cùng lương đại tỷ ở chung thực không tồi, đối Lăng nhị thái thái nói nhỏ, "Hắn thấy ta cùng đại biểu tỷ chính là như vậy một bức nửa chết nửa sống bộ dáng, chờ thấy hắn Khanh muội muội liền có nói không xong nói."
Lăng Đằng xem Lăng Tam tỷ liếc mắt một cái, nói, "Ăn tết ngươi liền mười ba, nên là làm mai tuổi tác, về sau nói chuyện cũng đến chú ý chút."
Lăng Tam tỷ dù sao cũng là tiểu nữ hài nhi, cấp Lăng Đằng xấu hổ cái đỏ thẫm mặt, lập tức bất chấp phóng toan, rầm rì hai tiếng không nói.
Mấy nhà tử thân thích đều là thường đi lại, lương đại tỷ sự Triệu gia cũng biết.
Triệu Dung vẫn là từ trong lòng thực đau lòng Lăng Đằng, đối Lăng thị nói, "Thật là không cái đầu óc, chính là long gan phượng đảm cũng không có mỗi ngày ăn đạo lý. Đằng biểu ca mỗi ngày đi học, không biết cỡ nào vất vả. Cái kia lương đại tỷ cũng là, hay là trừ bỏ thịt dê liền sẽ không thiêu khác? Đem đằng biểu ca ăn thượng thật lớn hỏa, trong miệng dài quá vài cái loét miệng, đều mau lạn, uống lên vài thiên hạ hỏa chén thuốc, Tết Trùng Dương cũng không quá hảo."
Lăng thị thẳng thở dài, "Lương đại tỷ một cái hài tử, cùng ngươi tam biểu tỷ giống nhau tuổi tác, có biết cái gì? Chuyện này oán ngươi nhị mợ không đúng mực, như thế nào sống đến bây giờ thế nhưng sẽ không dưỡng hài tử?"
Triệu Dung cười nói, "Lần trước đằng biểu ca không phải nói tỷ tỷ làm điểm tâm mùi vị được chứ. Mẫu thân, không bằng kêu tỷ tỷ làm chút điểm tâm, kêu Bạch ma ma cấp đằng biểu ca đưa đi ăn."
Lăng thị tràn đầy đau lòng nhà mẹ đẻ dòng độc đinh cháu trai, cười, "Như vậy cũng tốt."
Triệu Dung cười nhắc nhở Lăng thị, "Mẫu thân đừng nói là làm cấp đằng biểu ca ăn, liền nói là A Ninh muốn ăn, bằng không tỷ tỷ khẳng định không làm."
Lăng thị không tin, cười, "Không thể. Tỷ tỷ ngươi cùng ngươi biểu huynh rất là hợp nhau, ngươi biểu ca này không phải bị bệnh sao, chỉ là làm chút điểm tâm, lại không phải nhiều mệt nhọc sự, tỷ tỷ ngươi không phải keo kiệt người."
Triệu Dung cười, "Mẫu thân không tin ta nói, chỉ lo thử xem xem."
Lăng thị cùng Triệu Trường Khanh nhắc tới, Triệu Trường Khanh sớm không phải thẳng ngơ ngác tính tình, nàng cười nói, "Này thượng hoả đến giới du giới muối, điểm tâm muốn phóng rất nhiều dầu muối, lúc này làm đưa đi, đối đằng biểu huynh bệnh tình bất lợi. Vẫn là đãi đằng biểu huynh hảo gọn gàng, lại ăn điểm tâm tương đối hảo."
Lăng thị nghĩ nghĩ, cảm thấy nữ nhi nói có lý, nói, "Như vậy cũng tốt."
Triệu Dung khóe môi hơi chọn, cũng không nói chuyện.
Triệu Trường Khanh cũng không phải thường xuyên xuống bếp, bất quá, nàng tâm tình hảo khi cũng sẽ xuống bếp thiêu đồ ăn hoặc là làm điểm tâm. Đều không phải là cưỡng bách, mà là nàng trời sinh liền yêu thích cái này.
Lấy có tâm tính vô tâm, một ngày, Triệu Trường Khanh làm điểm tâm, mang theo một tráp đi Trịnh gia tìm Trịnh Diệu Dĩnh nói chuyện. Triệu Trường Khanh có cái thói quen, nàng làm điểm tâm từ trước đến nay sẽ nhiều làm một ít, trừ bỏ mang đi bằng hữu gia, còn sẽ lưu lại cấp người nhà ăn lượng.
Triệu Dung đến cơ hội này, đối Lăng thị nói, "Không bằng bao một ít cấp biểu huynh đưa đi."
Lăng thị sảng khoái ứng, nói, "Đem trước đó vài ngày ngao quy linh cao cũng cho ngươi biểu huynh đưa một lọ tử đi, A Ninh giọng nói đã hảo, thứ này thật sự không tồi, A Ninh liền chén thuốc cũng chưa ăn thì tốt rồi. Nghe ngươi tỷ tỷ nói là hàng hỏa, tầm thường ăn chút cũng không sao ngại."
Triệu Trường Khanh thật là tay nghề hảo, điểm tâm đưa đến Lăng gia khi, Lăng nhị thái thái bằng lương tâm cũng đến nói một câu, "Khanh nha đầu làm đồ vật chính là tinh tế, này đậu đỏ tô bánh, ta cũng ăn qua vài gia, so bên ngoài điểm tâm cửa hàng bán không kém."
Lăng Tam tỷ chưa bao giờ ở nhà khen ngợi Triệu Trường Khanh, chỉ là buồn đầu ăn vài khối, lương đại tỷ dùng tiểu khăn nâng tô bánh hỏi, "Cô mẫu nói chính là biểu muội cô gia biểu muội sao?"
Lăng nhị thái thái cười, "Chính là kia nha đầu, kêu Trường Khanh. Tính tình là nhất đẳng nhất đại, bình thường người tiêu thụ không được, bất quá, nữ hồng trù nghệ cũng là một phen hảo thủ, trời sinh có khả năng." Tuy rằng cùng Triệu Trường Khanh rất nhiều không thoải mái chỗ, Lăng nhị thái thái cũng đến thừa nhận Triệu Trường Khanh có rất nhiều ưu điểm. Huống chi hiện tại Triệu gia là đứng đắn lục phẩm võ quan nhà, Lăng nhị thái thái cũng mừng rỡ thân cận Triệu gia.
Lăng Tam tỷ đối nha hoàn nói, "Múc ra hai cái muỗng quy linh cao tới nếm thử."
Lăng nhị thái thái nói, "Đó là cho ngươi đệ đệ dược, ngươi ăn cái kia làm gì."
Lăng Tam tỷ nói, "Cái gì dược a! Loại đồ vật này, ngày thường ăn một ít cũng không chỗ hỏng, lại là Trường Khanh chính mình làm, nếu là ăn ngon lại cấp cô mẫu muốn mấy cái chai, cô mẫu chẳng lẽ sẽ keo kiệt?"
Dù sao cũng là mẹ ruột, Lăng nhị thái thái cũng sẽ không luyến tiếc kêu khuê nữ ăn, nói, "Lấy ra một lọ tử tới ngươi cùng ngươi biểu tỷ ăn, mặt khác một lọ tử không được nhúc nhích, cho ngươi đệ đệ ăn."
Lương đại tỷ vội nói, "Đều phóng cấp biểu đệ ăn đi, biểu đệ ngày thường niệm thư quái vất vả, nên nhiều bổ bổ."
Lăng nhị thái thái cười, "Không sao, này quy linh cao, các ngươi ăn chút cũng không chỗ hỏng. Có này một lọ tử cũng đủ hắn ăn."
Đãi Lăng Đằng về nhà, nhìn thấy Triệu gia đưa tới điểm tâm cùng quy linh cao, cười nói, "Cô mẫu mọi chuyện nghĩ ta, mẫu thân nhưng có đưa chút đáp lễ?"
Lăng nhị thái thái cười, "Sao có thể không có? Ta gọi người trang hai rổ hồng quả cho ngươi cô mẫu đưa đi."
Lăng Đằng giặt sạch tay, cầm cái đậu đỏ tô bánh ăn, gật đầu khen, "Mùi vị không kém."
Lăng nhị thái thái nói, "Khanh nha đầu đích xác hảo thủ nghệ, ngươi biểu tỷ cũng muốn học làm, ta nghĩ khi nào thỉnh Khanh nha đầu lại đây giáo giáo ngươi biểu tỷ cũng hảo. Chính là tỷ tỷ ngươi, học thượng một vài cũng hảo."
"Thật là cũng hảo." Lăng Đằng cầm lấy trang quy linh cao bình sứ nhìn nhìn, vẹt ra cái nắp nghe vừa nghe, nói, "Khanh muội muội mỗi ngày muốn niệm thư, ngày thường còn có bằng hữu muốn tới hướng, không biết khi nào có rảnh đâu? Lại nói, mọi người tay nghề, cái nào liền nguyện ý ngoại truyện?"
Nghe nhi tử lời này, Lăng nhị thái thái đối Triệu Trường Khanh cũng không có gì nắm chắc, chỉ nói, "Ruột thịt biểu tỷ muội, lại không phải người ngoài."
"Ngày thường không nhiều lắm đi lại, lúc này muốn đi học tay nghề, khó." Lăng Đằng không hề nhiều lời, hỏi, "Quy linh cao như thế nào chỉ có một lọ?"
Lăng nhị thái thái cười, "Này thật là kỳ, ngươi như thế nào biết có hai cái chai?"
Lăng Đằng cười, "Mẫu thân, từ trước đến nay tặng đồ, nơi nào có đưa đơn?"
Lăng nhị thái thái cười, "Một khác bình cho ngươi tỷ cùng biểu tỷ ăn đi, các nàng tiểu cô nương cũng thích ăn đâu."
Lăng Đằng gật gật đầu, nói, "Ăn quy linh cao muốn uống ít trà đặc, hành kinh thời điểm không cần ăn."
Lăng nhị thái thái thấy nhi tử trắng ra nói ra "Hành kinh" hai chữ, cười, "Ngươi nhưng thật ra cái gì đều hiểu?" Thật là nhỏ mà lanh!
"Thư thượng nhìn đến quá, ta là lo lắng tỷ tỷ không quan tâm đem thứ tốt ăn hư thân mình." Lăng Đằng nói, "Đại tỷ tỷ hiện tại vội vàng thêu của hồi môn, kêu tỷ tỷ không có việc gì qua đi nhìn xem đại tỷ tỷ, có có thể hỗ trợ địa phương cũng ra chút sức lực mới hảo."
Lăng nhị thái thái nói, "Này còn dùng ngươi nói, tỷ tỷ ngươi sớm từ ngươi đại tỷ tỷ nơi đó cầm nguyên liệu trở về, thế ngươi đại tỷ tỷ làm túi tiền đâu."
Lăng Đằng gật gật đầu, lúc này mới không hề nhiều lời.
Lương đại tỷ thật sự thực hợp Lăng nhị thái thái tâm, ruột thịt chất nữ, tay chân cần mẫn, tính tình sảng lị, nơi chốn lấy nàng vì trước, thực sẽ hống nàng vui vẻ. Lăng nhị thái thái duy nhất sầu lo chính là nhi tử tựa hồ không kia phương diện ý tứ, đối lương đại tỷ lãnh đạm thực.
Mắt nhìn liền vào mười tháng, Lăng nhị cữu nói, "Trời lạnh, đừng quên cấp đại tỷ nhi làm mấy thân áo bông thường."
Lăng nhị thái thái nói, "Này không cần ngươi nói, ta sớm kêu nha hoàn cho nàng làm." Nàng thật sự rất muốn giúp đỡ nhà mẹ đẻ một phen, thử đối trượng phu nói, "Ngươi nhìn đại tỷ nhi như thế nào?"
Lăng nhị cữu nằm ở ấm áp dễ chịu trong ổ chăn, tư duy trì trệ, ứng một tiếng, "Khá tốt, làm sao vậy?"
Lăng nhị thái thái lẩm bẩm nói nhỏ, "Vừa lúc so đằng ca nhi đại một tuổi, lại rất biết chiếu cố người."
Vừa muốn đi vào mộng đẹp Lăng nhị cữu giống như bị sấm sét phích lập tức, bỗng nhiên mở to mắt, thấp trách mắng, "Nói bậy gì đó! Đằng ca nhi mới vài tuổi? Hiện tại phải nên toàn tâm học công khóa thời điểm, ngươi đừng vội cách nhìn của đàn bà dùng những việc này phân hắn tâm!" Lại nói, đây là cái gì ánh mắt! Lăng Đằng là Lăng nhị cữu cả đời này lớn nhất kiêu ngạo, như thế nào chịu đem nhi tử xứng cái lương đại tỷ!
Lăng nhị thái thái nói, "Hiện tại cảm thấy tiểu, đuổi năm liền mười hai, nháy mắt liền lớn, ta đây cũng là trước tiên lưu ý."
"Ngươi muốn lưu ý cũng là trước cấp khuê nữ lưu ý, đằng ca nhi sự ngươi đừng nhọc lòng, ta đều có chủ ý."
"Ngươi có cái gì chủ ý?"
Lăng nhị cữu vốn là không nghĩ nói, không chịu nổi lão bà chết ma sống ma, rốt cuộc nói, "Này cũng không phải ta không thích đại tỷ nhi, ngươi vuốt lương tâm nói, là đại tỷ nhi hảo, vẫn là Khanh nha đầu hảo?"
Lăng nhị thái thái nghe được trượng phu thế nhưng vừa ý Triệu Trường Khanh, suýt nữa từ trong ổ chăn nhảy lên, thấp giọng nói, "Không thành!"
"Ngươi đừng vội nói không thành, muội phu hiện tại là bách hộ, Khanh nha đầu từ nhỏ đọc sách biết chữ, sinh tuấn tiếu, người cũng thông minh. Muội muội muội phu lấy nàng đương hòn ngọc quý trên tay giống nhau bảo bối, bằng nhà ta hiện tại, ta đều ngượng ngùng há mồm, còn phải xem A Đằng về sau ra không ra tức." Lăng nhị cữu tuyệt đối là khuynh hướng chính mình chất nữ, đối Lăng nhị thái thái nói, "Ta biết ngươi là ngại Khanh nha đầu lợi hại, bất quá ngươi cũng suy nghĩ một chút, này khoa cử không phải một ngày hai ngày sự, có thể ở ba mươi tuổi trước khảo ra cử nhân tới chính là tổ tông phù hộ. A Đằng muốn chuyên tâm niệm thư, liền không thể kêu hắn ở tục vụ ra thao trường tâm, không cái lợi hại tức phụ, căng không căng đến lập nghiệp tới?"
"Tính, hiện tại nói cái này còn sớm, Khanh nha đầu ăn tết mới mười tuổi. Lại nói, muội phu như vậy chút đồng liêu, so nhà ta điều kiện tốt bó lớn có người ở. Ta là cái bình thường người, vô quan vô chức, trong nhà bất quá một chỗ mặt tiền cửa hiệu vài mẫu đất cằn, cho dù là thân thích cũng không mở miệng được đâu." Lăng nhị cữu thở dài.
Lăng nhị thái thái trái lại không phục, nói, "Như thế nào liền không xứng đôi? Nhà ta A Đằng về sau chính là rất có tiền đồ! Ai có thể gả nhà ta A Đằng, đó là đời trước tạo hóa!"
Lăng nhị cữu nhẹ nhàng cười, ôm Lăng nhị thái thái thân mình nói, "Được rồi, A Đằng việc hôn nhân không vội, nhưng thật ra khuê nữ, mắt nhìn lớn, cũng không thể tái giống như khi còn nhỏ nơi nơi điên chạy, cũng kêu nàng ở nhà theo ngươi học học xử lý gia sự, quá hai năm nên nói nhà chồng."
Phu thê nhiều năm, Lăng nhị thái thái chọc trượng phu eo lập tức, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi cùng ta nói thật, có phải hay không cha nhìn trúng Khanh nha đầu?"
Lăng nhị cữu thở dài, "Ai tương trung cũng vô dụng, đến xem A Đằng tranh không biết cố gắng. Hắn nếu tranh đua, cho hắn cưới một môn hảo thân, đến lúc đó nhạc gia cũng là trợ lực. Nếu là không biết cố gắng, nhà ai chịu đem hòn ngọc quý trên tay tương hứa?" Lăng nhị cữu cũng là nam nhân, hơn nữa không phải người mù, tuy rằng Triệu Trường Khanh đích xác tính tình không được tốt, bất quá, nhi tử đối Triệu Trường Khanh vẫn luôn thực thân cận, hắn xem đến thật thật nhi.
Trừ bỏ Triệu Trường Khanh tính tình, ở Lăng nhị cữu xem ra, việc hôn nhân này thật sự lại thích hợp bất quá. Thân muội muội gia thân chất nữ, Triệu Trường Khanh bản nhân cũng thực lấy đến ra tay. Như Triệu Trường Khanh như vậy nữ hài tử, sinh đến xinh đẹp, có chút tính tình cũng bình thường, nói không chừng nhi tử liền thích như vậy có tính tình. Nhân Lăng nhị cữu chính mình cưới cái lợi hại lão bà, cho nên, Triệu Trường Khanh lợi hại gì đó, hắn cũng không thế nào để ý.
Nói nói mấy câu, Lăng nhị cữu thực mau đi vào giấc ngủ.
Lăng nhị thái thái lại là mất ngủ hơn phân nửa túc, nàng lặp lại đem lương đại tỷ cùng Triệu Trường Khanh tiến hành rồi một loạt đối lập, càng đối lập càng là ủ rũ, chẳng sợ nàng bất công nhà mẹ đẻ chất nữ, cũng không thể nói lương đại tỷ ở phần cứng phối trí thượng có chỗ nào cường với Triệu Trường Khanh.
Nhưng là, cưới ai cũng không thể cưới Triệu Trường Khanh a! Nếu thật cưới như vậy cái tức phụ vào cửa, nơi nào còn có nàng đường sống!
Lăng nhị thái thái nghiến răng nghiến lợi tưởng, chẳng sợ không phải lương đại tỷ, vì chính mình tay già chân yếu, cũng không thể kêu Triệu Trường Khanh vào cửa! Bất quá, lục phẩm bách hộ nhà khuê nữ......
Kỳ thật, Lăng nhị thái thái thật sự là nhọc lòng thao quá mức.
Lăng gia hai phòng chỉ có Lăng Đằng này một cây độc đinh, tuy rằng Lăng Đằng là nàng sinh, bất quá, Lăng Đằng việc hôn nhân thực sự không ở Lăng nhị thái thái trên tay.
Lăng nhị cữu sẽ đề cập Triệu Trường Khanh, cũng không chỉ là Lăng nhị cữu chính mình ý tứ. Lăng nhị cữu qua đi cấp lão cha thỉnh an khi, lăng thái gia điểm Lăng nhị cữu một hồi, nói, "Đằng ca nhi tuổi còn nhỏ, nói lý lẽ không nên sớm như vậy cầu hôn sự, chỉ là, ngươi tức phụ xưa nay hồ đồ, ngươi phải trường điểm nhi tâm. Cháu gái vợ tới gia làm khách, có thể nào gọi người ta dậy sớm vãn ngủ hầu hạ các ngươi ăn mặc? Đây là khách nhân, lại không phải trong nhà tức phụ." Vốn dĩ lăng thái gia không nghĩ đem nói như vậy minh bạch, đều là nhân Lăng Đằng mỗi tới tan học đều sẽ tới trong nhà cho hắn lão nhân gia thỉnh an, thuận tiện nghe lăng thái gia này lão tú tài cho hắn giảng chút công khóa. Vì vậy, Lăng Đằng ăn thịt dê ăn đến miệng lưỡi bị loét sự, lăng thái gia cũng biết. Lăng thái gia đau lòng tôn tử, lại tức Lăng nhị thái thái hồ đồ, lúc này mới đem nói trọng.
Lăng nhị cữu suýt nữa cho hắn lão cha nói dọa nước tiểu, vội vàng bãi đôi tay nói, "Cha, ngươi hiểu lầm! Sao có thể? Tuyệt đối không thể!" Hắn hoàn toàn không đem lương đại tỷ hướng khác phương diện tưởng a, chính là cháu gái vợ tới gia ngoạn nhi, trụ thượng mấy ngày, cùng khuê nữ làm bạn mà thôi.
Lăng thái gia cười lạnh, "Ngươi không nghĩ như vậy, không chịu nổi người khác nghĩ như vậy. Các ngươi như thế nào sinh hoạt, ta không để ý tới, đằng ca nhi nơi này, tuyệt không có thể ra nửa phần sai lầm. Hắn là cái có tiền đồ hài tử, trong nhà liền trông cậy vào hắn. Về sau cưới vợ, ít nhất cũng muốn thông văn biết chữ, có thể viết sẽ tính, tướng mạo tương đương, tính tình hợp nhau, không thể ủy khuất đến đằng ca nhi."
Sự tình quan nhi tử chung thân đại sự, Lăng nhị cữu vẫn là rất là linh quang, tức khắc sẽ biết hắn lão cha người được chọn, thử hỏi, "Cha là nói Khanh nha đầu?"
Lăng thái gia nói, "Bọn nhỏ còn nhỏ, nói cái này cũng gắn liền với thời gian thượng sớm."
Lăng nhị cữu vội vàng cho thấy cõi lòng, nói, "Thân thượng làm thân, đây là không thể tốt hơn sự. Ta chính là lo lắng muội muội muội phu luyến tiếc."
"Chỉ cần đằng ca nhi có tiền đồ, còn có ta cùng ngươi nương ở, ngươi gánh cái gì tâm." Lăng thái gia lại chọn Triệu Trường Khanh, một là bởi vì nhà mình thân ngoại tôn nữ, hiểu tận gốc rễ, huống chi Triệu Trường Khanh năm gần đây càng thêm trổ mã đến xuất sắc, khi còn nhỏ bạo tính tình cũng có thu liễm dấu hiệu, biểu huynh muội ở chung thực không tồi. Thứ hai, hai phòng chỉ có này một cây độc đinh, về sau đại phòng cũng đến trông cậy vào Lăng Đằng, như vậy Lăng Đằng cưới vợ, liền không thể chỉ suy xét nhị phòng, trưởng tử về sau già rồi, cũng đến có người cung chén cơm nào. Bởi vậy, Triệu Trường Khanh liền thành tuyệt hảo người được chọn.
Lăng nhị cữu thấy lão cha nói như vậy, tức khắc đem một lòng gác trong bụng, cười nói, "Ta cũng thấy Khanh nha đầu hảo, xem nàng từ nhỏ lớn lên, đích ruột thịt chất nữ, không còn có không thích hợp." Lăng nhị cữu tuyệt không phải cái kẻ ngu dốt, đừng nói Triệu Dũng thăng chức, chẳng sợ Triệu Dũng là tổng kỳ thời điểm, như Triệu Trường Khanh loại này tự thân tố chất vượt qua thử thách nữ hài tử, ở hôn nhân thị trường cũng là sí tay nhưng nhiệt. Nếu không phải cùng Triệu gia là thật thành thân thích, bằng Lăng Đằng, chẳng sợ hắn ngày sau có thiên đại tiền đồ, trong khoảng thời gian ngắn như cũ là bạch thân, tưởng cưới đến Triệu Trường Khanh loại này tố chất nữ hài tử thật là không dễ. Hiện giờ có lão cha thay trù tính, Lăng nhị cữu không còn có không vui.
Vì thế, liền ở đương sự không chút nào cảm kích dưới tình huống, Triệu Trường Khanh liền bị Lăng gia người một bên tình nguyện coi là Lăng Đằng lão bà hầu tuyển người chi nhất.
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon ~

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ