Chương 68

2 0 0
                                    

Triệu Trường Khanh về nhà sau vui mừng cùng Lăng thị cùng Triệu lão thái thái nói, "Trịnh gia lão thái thái, thái thái đều là lại hòa khí bất quá người. Trịnh ca ca Trịnh tỷ tỷ cũng là có học vấn người, chúng ta nói hơn nửa ngày nói, ta còn học một đạo tân đồ ăn." Tiếp theo Triệu Trường Khanh liền lải nhải đem gà luộc cách làm nói.
Lăng thị cười, "Chờ cái gì thời điểm cũng kêu liễu tẩu tử thử làm, đây là nam người ăn pháp, chúng ta cũng nếm thử."
Triệu Trường Khanh gật gật đầu, cười, "Mẫu thân chưa thấy qua Trịnh gia ca ca, ta lúc này chính là mở rộng tầm mắt, lớn lên thật là tuấn tiếu cực kỳ."
Lăng thị cười hỏi, "Chẳng lẽ so ngươi đằng biểu ca còn hảo?" Triệu gia cũng không phải quá chú ý nhân gia nhi, huống chi biên thành dân phong vốn là mở ra, vì vậy, Lăng thị vẫn chưa để ý Triệu Trường Khanh đàm luận Trịnh diệu gia dung mạo, trái lại thấu thú hỏi một câu.
Triệu Trường Khanh vừa nghe lời này liền cười, "Đằng biểu ca tuy rằng cũng sinh không tồi, bất quá, cùng Trịnh gia ca ca so liền kém một mảng lớn. Ta xem, cũng chỉ có A Bạch sau khi lớn lên có thể phảng phất có như vậy hình dung tướng mạo, so đằng biểu ca cùng Sở ca ca sinh đều hảo."
Lăng thị cười, "Ngươi mạc tổng chú ý này đó vô dụng sự."
"Ta liền về nhà vừa nói, chẳng lẽ còn ra bên ngoài chỗ nói đi?" Triệu Trường Khanh cười hỏi, "A Dung còn không có trở về?"
Lăng thị cười, "Có lẽ ngươi nhị cữu trong nhà náo nhiệt, ngoạn nhi lên liền đã quên canh giờ điểm thời gian."
Triệu Trường Khanh cười uống miếng nước, "A Dung cùng tam biểu tỷ, đằng biểu ca đều rất hợp duyên."
Lăng thị cười, "Ngươi tam biểu tỷ là tính tình không lớn vững chắc, ngươi biểu ca đối với ngươi chính là từ trước đến nay thực tốt." Đối Lăng nhị thái thái Lăng Tam tỷ đôi mẹ con này, Lăng thị đã vô ngữ nhưng nói, bất quá, đối huynh trưởng cùng cháu trai, Lăng thị vẫn luôn vẫn là không tồi.
"Ta biết, ta đối hắn chẳng lẽ kém? Đằng biểu ca là cái minh bạch người, quang điểm này, liền rất không tồi." Người tầm mắt trống trải, lòng dạ liền cũng trống trải. Mặc dù đời trước có kia rất nhiều oán hận, hiện giờ ngẫm lại, cũng không chỉ là Lăng Đằng một người nguyên nhân. Nàng cùng Lăng Đằng, kỳ thật vốn chính là không xứng đôi. Người vợ tào khang không thể bỏ, có mấy cái người vợ tào khang có thể không dưới đường? Huống chi Lăng Đằng trước nay không thích quá nàng. Lăng Đằng người như vậy, đương hắn có càng tốt lựa chọn thời điểm, ngươi không thể trông cậy vào hắn còn nhớ ngày cũ tình nghĩa. Người như vậy, có thể đi xa, có thể bò cao, chỉ là, cũng không thích hợp nàng.
Triệu Dung chạng vạng mới về nhà, nhìn qua tâm tình cũng không tồi.
Ngày hôm sau liền có mẹ mìn mang theo một loạt nha đầu tiểu tử tới cấp Lăng thị chọn, Lăng thị gọi tỷ muội hai người lại đây, nói, "Các ngươi học chọn chọn xem?"
Triệu Trường Khanh nói, "Muội muội trước chọn đi?"
Triệu Dung tương nhường đường, "Vẫn là tỷ tỷ trước đi."
Lưu bà tử cười tán, "Hai vị cô nương thật là hảo lễ nhượng, thái thái hảo phúc khí, có như vậy tài mạo song toàn lại hiểu chuyện hai vị cô nương."
Lăng thị cười nói, "Nơi nào có ngươi nói như vậy hảo. Hiện giờ các nàng tỷ muội dần dần lớn, kêu các nàng chọn cái bên người nha hoàn, vẫn là muốn các nàng đầu mắt duyên mới hảo."
"Đúng vậy đúng vậy." Lưu bà tử lại nhân tiện nịnh hót Lăng thị vài câu, nói, "Thái thái muốn hay không cấp tiểu gia cũng chọn cái người hầu." Bằng không như thế nào cũng kêu nàng mang một ít tử tới?
"Ta là như thế này tưởng, chỉ xem hợp không thích hợp." Lăng thị cười nói, "Trường Khanh là tỷ tỷ, Trường Khanh trước chọn đi."
Triệu Trường Khanh thấy này đó tiểu nha đầu tuy bất quá là vải thô áo tang, lại đều thu thập sạch sẽ. Nếu Lăng thị cũng nói như vậy, Triệu Trường Khanh liền không hề khách khí, cười hỏi này một loạt tiểu nha đầu, hỏi, "Các ngươi mấy cái, ai sẽ nấu cơm?"
Mấy cái tiểu nha đầu đứng ra.
Triệu Trường Khanh lại hỏi, "Kia sẽ nấu cơm bên trong, còn có ai sẽ thêu thùa may vá?"
Cuối cùng có năm cái tiểu nha đầu đứng ra, Lưu bà tử tinh tế cùng Triệu Trường Khanh nói mấy cái tiểu nha đầu lai lịch. Kỳ thật, cũng không nhất định đều là nhà nghèo bán nhi bán nữ, Lưu bà tử chỉ vào trong đó một cái nói, "Đào hoa nhi nguyên là nhà giàu nhân gia thị nữ, làm được kim chỉ thực không tồi, tự cũng nhận được mấy cái." Lại chỉ một cái khác nói, "Hòe hoa nhi là trong nhà gặp năm mất mùa cấp bán, nấu cơm kim chỉ đều sẽ, tay chân ma lị, chỉ là làm không lớn tinh tế."
Triệu Trường Khanh xem vị kia đào hoa nhi cô nương đích xác có vài phần thủy tú, hòe hoa nhi sinh tắc tầm thường chút. Triệu Trường Khanh nói, "Vươn tay, ta đến xem."
Đào hoa nhi một đôi tay trắng nõn đáng yêu, hòe hoa nhi tay tắc thô ráp rất nhiều, Triệu Trường Khanh khẽ gật đầu, cùng Lăng thị nói, "Mẫu thân, ta xem hòe hoa nhi không tồi." Thấy hòe hoa nhi trong mắt hiện lên một tia do dự, Triệu Trường Khanh cười hỏi, "Như thế nào, ngươi không muốn sao?"
Hòe hoa nhi thật cẩn thận nhìn Triệu Trường Khanh liếc mắt một cái, vội lại cúi đầu, nhu nhu nói, "Cô nương có thể liền ta đệ đệ cùng nhau mua sao?"
Triệu Trường Khanh híp mắt hướng kia một loạt tiểu tử bên trong xem qua, trong lòng đã hiểu rõ, hỏi, "Cái nào là ngươi đệ đệ?"
Đừng nhìn hòe hoa nhi sinh tầm thường, chân chính có vài phần cơ linh, nàng vội vàng từ kia một loạt tiểu tử gian lôi ra cái tiểu nam hài nhi, cùng nhau quỳ xuống, nói, "Nô tỳ cùng đệ đệ bã đậu cấp thái thái cô nương cắn đầu."
Triệu Trường Khanh cười đối Lăng thị nói, "Xem nàng đệ đệ cũng không lớn, nhưng thật ra có thể cùng A Ninh làm người hầu."
Lăng thị gật gật đầu, trong lòng liền có vài phần chịu, nói, "Dung tỷ nhi cũng đi chọn một cái."
Triệu Dung trong lòng sớm có tính kế, nói thẳng, "Mẫu thân, ta liền phải đào hoa nhi đi."
Lăng thị xem đào hoa nhi sinh không tồi, liền cũng ứng.
Như thế tổng cộng mua ba cái, nhân tuổi đều tiểu, đảo cũng không quý, tổng cộng hoa 25 lượng. Lưu bà tử lại nịnh hót Lăng thị vài câu, liền vô cùng cao hứng sủy bạc, mang theo một đám nha đầu tiểu tử nhóm đi rồi.
"Đào hoa nhi tên này tử không lớn nhã." Triệu Dung thuận miệng nói, "Đào chi yêu yêu, chước chước kì hoa; người ấy vu quy, lứa đôi thuận hòa. Không bằng đã kêu nghi hoa đi."
Đào hoa nhi, không, nghi hoa quả nhiên cơ linh, vội vàng đối với Triệu Dung hơi thân một phúc, "Nô tỳ tạ cô nương ban danh."
Triệu Trường Khanh đảo bất giác hoa nhi a đóa không dễ nghe, chủ yếu là đại bộ phận nữ hài tử đều là lấy cái hoa a thảo cái tên, bất quá, nàng cùng Tiểu Lê Hoa Nhi quen biết, nha đầu lại kêu hoa nhi không khỏi có chút không ổn. Triệu Trường Khanh gật đầu, "Hòe hoa nhi liền kêu Vĩnh Phúc, ngươi đệ đệ cũng không cần kêu bã đậu, kêu vĩnh thọ đi."
Vĩnh Phúc vĩnh thọ tỷ đệ cũng đúng lễ nạp thái, Lăng thị phân phó Bạch bà tử nói, "Dẫn bọn hắn đi xuống giáo chút quy củ, tắm xong đổi thân sạch sẽ xiêm y, lại một người thu thập một bộ phô đệm chăn."
Đãi mấy người đi, Lăng thị đối tỷ muội hai cái nói, "Về sau có chính mình nha đầu, các ngươi cũng muốn lấy ra làm chủ tử bộ tịch tới. Các nàng có không nghe lời, chỉ lo tới nói cho ta." Đại nữ nhi nàng là không lo lắng, rốt cuộc Vĩnh Phúc cũng bất quá mười tuổi, chỉ Đại Triệu Trường Khanh một tuổi thôi. Nhưng thật ra nghi hoa, nhân sinh hảo, nhìn cũng cơ linh, tiểu nữ nhi mới năm tuổi, Lăng thị liền lo lắng đầy tớ ức hiếp chủ nhân. Lại nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy chính mình lo lắng quá mức, chính mình nhi nữ chính mình mỗi ngày thủ, nơi nào dung đến một cái nha hoàn khi dễ đến nữ nhi trên đầu đi. Lăng thị cười, liền cũng buông ra.
Đợi đến buổi tối nói cho Triệu Trường Ninh lại nhiều cái người hầu khi, Triệu Trường Ninh cũng rất vui vẻ, lôi kéo vĩnh thọ hỏi đông hỏi tây.
Vĩnh thọ chỉ Đại Triệu Trường Ninh một tuổi, vóc dáng đảo so Triệu Trường Ninh còn lùn chút, người cũng gầy gầy, tuy có chút khiếp, đảo cũng hỏi gì đáp nấy. Dùng quá cơm chiều, Triệu Trường Khanh mang theo bọn họ ba cái đi gặp qua Tô tiên sinh.
Vĩnh Phúc lời nói cũng không nhiều, làm sống nhưng thật ra cực ma lị, không cần Triệu Trường Khanh nói, nàng đã chủ động tìm tới Liễu Nhi hỏi thăm rõ ràng Triệu Trường Khanh thói quen, giờ nào rời giường, giờ nào an nghỉ, giờ nào làm nữ hồng, giờ nào niệm thư, lại ở Liễu Nhi dẫn dắt hạ quen thuộc trong phòng đồ vật. Buổi tối sớm dự bị hạ nước ấm hầu hạ rửa mặt, buổi sáng cũng trước tiên rời giường, sơ quá mức phát đi đoan thủy tới hầu hạ, chỉ là có giống nhau, Vĩnh Phúc không lớn sẽ chải đầu, chính nàng chính là một cây đại biện sơ sau đầu. Triệu Trường Khanh vẫn thường sơ song bình búi tóc linh tinh, nàng đều không lớn sẽ.
Cũng may Triệu Trường Khanh cũng không phải gì đều phải người hầu hạ, chính nàng đối với gương là có thể chải, lại chọn chi hoa lụa nhi mang lên, thuận tiện tuyển hai chi có chút cũ hoa lụa nhi cấp Vĩnh Phúc, cười nói, "Cái này ngươi cầm đi mang đi."
Vĩnh Phúc vội nói, "Tạ cô nương thưởng."
Triệu Trường Khanh cười đánh giá Vĩnh Phúc, "Này thân xiêm y là ta năm ngoái, xem ngươi ăn mặc có chút đại, trong phòng rổ kim chỉ ngươi cũng biết, ngươi đã sẽ kim chỉ, khi nào tùy ngươi tranh thủ thời gian sửa sửa cũng không sao." Đương nhiên không phải lụa y, tơ lụa xiêm y nàng mỗi năm cũng sẽ làm, bất quá nhiều là đi ra ngoài tiếp khách khi mới xuyên, càng có rất nhiều Tùng Giang bố y thường. Triệu Trường Khanh từ kệ sách thượng lấy ra một con hộp nhỏ cấp Vĩnh Phúc, "Dùng để phóng hoa lụa nhi."
Vĩnh Phúc cười tiếp nhận, luôn mãi nói lời cảm tạ.
Triệu Trường Khanh ngồi ở một trương lâm bàn lão du mộc ghế bành trung, nói, "Ta mỗi ngày phải làm sự, ước chừng ngươi đều cùng Liễu Nhi hỏi qua. Giống nhau ta ở nhà khi trừ bỏ sớm muộn gì không thế nào muốn người hầu hạ, ngươi đem nhà ở thu thập sạch sẽ là đến nơi. Sấn hai ngày này, cùng trong nhà người quen thuộc quen thuộc." Lại nói, "Ngày hôm qua gặp qua Tô tiên sinh, ở nhà, ngươi đãi Tô tiên sinh muốn giống đãi ta giống nhau, đãi A Bạch muốn giống như đãi Trường Ninh mới là."
Vĩnh Phúc vội nói, "Nô tỳ nhớ kỹ."
"Còn có giống nhau, chúng ta này trong phòng sự, trừ bỏ tổ mẫu, mẫu thân, cha hỏi, dư giả ai hỏi ngươi đều không cần ra bên ngoài nói, miệng muốn nghiêm."
"Là."
Triệu Trường Khanh cười, "Trên cơ bản còn gì nữa không." Đứng dậy qua đi Triệu lão thái thái trong phòng dùng cơm sáng, đối Vĩnh Phúc nói, "Có cái gì không hiểu, chỉ lo hỏi Liễu Nhi chính là."
"Là, nô tỳ nhớ kỹ, Liễu Nhi tỷ tỷ ngày hôm qua sẽ dạy nô tỳ rất nhiều."
Triệu Trường Khanh dùng quá cơm sáng đi Lăng thị nơi đó thỉnh an, thấy nghi hoa chính ăn mặc nàng năm trước y phục cũ ở một bạn hầu hạ, sơ chỉnh chỉnh tề tề song nha búi tóc thượng cắm một chi trâm bạc, nghĩ đến là Triệu Dung cho nàng.
Lăng thị cười hỏi, "Ngươi nha hoàn đâu?"
"Vĩnh Phúc ở thu thập nhà ở." Triệu Trường Khanh cười, "Ta làm nàng quen thuộc quen thuộc ta trong phòng sự."
Triệu Trường Khanh cười, "Mấy năm nay ta ngoài phòng tường vi càng dài càng lớn, phía tây nhi thượng tường loại những cái đó còn hảo, dọc theo hành lang gieo hạt hạ, đều so cửa sổ còn cao. Ta nghĩ đơn giản dọc theo hành lang hạ trụ lan cột lên, kêu này đó hoa quy củ chút. Bằng không liền trưởng thành thụ."
"Như vậy cũng tốt."
Nhàn thoại vài câu, Triệu Trường Khanh liền mang theo Triệu Trường Ninh vĩnh thọ đi Tô tiên sinh nơi đó đi học.
Chịu Tô tiên sinh ảnh hưởng, Triệu Trường Khanh thực thích thu thập nhà ở sửa sang lại sân. Hiện giờ Triệu Trường Ninh Triệu Dung các có nhà ở, nguyên bản khóa ở nhất tây sườn trong phòng để đó không dùng gia đều đều lấy ra tới dùng, đặc biệt Triệu Dung năm nay từ Triệu lão thái thái cách gian nhi dọn đến Lăng thị tây nhĩ phòng trụ, lại dọn đi rất nhiều đồ vật, Triệu Trường Khanh đơn giản nhân cơ hội đem nhất tây sườn nhà ở cùng nhau thu thập ra tới, làm cái thư phòng.
Triệu Trường Khanh trước khi chỉ là ở trong phòng dưỡng hoa, sau lại đơn giản ở ngoài phòng hành lang gieo hạt mãn tường vi hoa, loại này hoa tốt nhất nuôi sống, chỉ cần cách chút thiên tưới nước đọng liền hảo, hơn nữa đóa hoa diễm lệ hương thơm, hoa kỳ từ tháng tư đến chín tháng, chừng non nửa năm, là phi thường thực dụng hoa. Triệu Trường Khanh ở chính mình phòng trước cùng lão thái thái phòng trước loại một loạt, mấy năm xuống dưới, dưỡng chi phồn diệp thuật. Chỉ là tường vi lớn lên quá nhanh, hiện giờ đều mau trưởng thành thụ, mỗi năm đều tu bổ mấy tao, Triệu Trường Khanh mới có cái này chủ ý.
Đến buổi chiều chương trình học kết thúc, Triệu Trường Khanh liền mang theo Liễu Nhi cùng trường phúc tướng tường vi cành dọc theo hành lang dài cột chắc. Trường phúc cười, "Đãi thời tiết lại ấm áp chút, tường vi dọc theo hành lang hạ nở khắp, khẳng định thật xinh đẹp."
Liễu Nhi lanh mồm lanh miệng nói, "Chờ đến bốn tháng năm thời điểm, cô nương phía trước cửa sổ cây đào nở hoa, lại trang bị này đó tường vi mới kêu đẹp đâu. Cô nương sinh nhật cũng ở tháng tư, mỗi năm tới người đều tán chúng ta cô nương sân thu thập hảo." Liễu Nhi kỳ thật rất tiếc nuối, nguyên bản đều là nàng theo hai vị cô nương ra cửa, hiện giờ các cô nương đều có từng người bên người nha hoàn, nàng chuyên tâm hầu hạ lão thái thái liền hảo. Lượng công việc tuy rằng giảm bớt, trong lòng rồi lại có chút mất mát.
Triệu Trường Khanh cười, "Kia đều là người khác khen tặng ta thôi, ngươi mạc đương thật."
Liễu Nhi cười, "Nô tỳ cũng biết là người ta cố ý nói cô nương hảo, bất quá, nô tỳ cùng cô nương cũng đi qua nhà người khác. Tuy nói cô nương nhà ở không nhất định có khác người hoa lệ, nô tỳ cảm thấy cô nương nhà ở cũng thực hảo." Liễu Nhi không lớn sẽ hình dung, suy nghĩ nửa ngày nói, "Là cái loại này nói không nên lời hảo."
Triệu Trường Khanh cười, Liễu Nhi nói, "Vĩnh Phúc đi múc nước tới hầu hạ cô nương rửa tay, ta đem này đó rơi trên mặt đất cành lá quét tước sạch sẽ cũng nên dùng cơm chiều."
Vĩnh Phúc vội đi.
Triệu gia dân cư đơn giản, vì vậy hạ nhân chi gian còn không có nảy sinh ra phủng cao dẫm thấp tật xấu tới, Triệu Trường Khanh thường xuyên muốn ra cửa, Liễu Nhi cũng đem ra cửa khi phải chú ý sự đều cùng Vĩnh Phúc giao đãi. Lần trước Trịnh Diệu Dĩnh đưa thiếp mời tương thỉnh, Triệu Dung đi Lăng gia, không đi Trịnh gia. Lần này Sở gia thiệp, Triệu Dung nhưng thật ra muốn đi, chỉ là thiệp thượng nói rõ chỉ thỉnh Triệu Trường Khanh một người, Triệu Dung trong lòng mất mát liền đừng đề ra.
Triệu Trường Khanh cười, "Có lẽ là xuất ngoại cưỡi ngựa, Sở tỷ tỷ còn riêng giao đãi ta xuyên nam trang đâu."
Lăng thị cười, "Cũng đừng đùa nhi đến quá điên."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân yên tâm đi, Sở tỷ tỷ là cái có chừng mực người. Ta chỉ lo đi theo nàng, không cần lo lắng."
Triệu Trường Ninh thập phần muốn đi, hỏi, "Tỷ, có thể hay không mang ta đi cưỡi ngựa a?"
Lăng thị lập tức nói, "Ngươi mới vài tuổi, liền tưởng cưỡi ngựa? Tiểu tâm rơi xuống quăng ngã."
Triệu Trường Ninh không lớn chịu phục, "Nương, ta đã năm tuổi, như thế nào liền không thể kỵ lạp."
Triệu Trường Khanh cười, "Đối đãi ngươi lớn chút nữa, ít nhất đến tám tuổi, mới có thể mang ngươi cưỡi ngựa. Ngươi trước đem cha dạy ngươi quyền cước luyện thục mới hảo."
Triệu Trường Ninh nói, "Ta luyện thục đến không được."
Triệu Trường Khanh cười, "Vậy ngươi có thể đánh thắng được cha sao?"
"Cha sức lực bao lớn a. Này như thế nào đánh thắng được."
Triệu Trường Khanh cười, "Ngươi ngẫm lại, cưỡi ngựa khi cũng muốn rất lớn sức lực. Đối đãi ngươi sức lực lớn hơn một chút, ta sẽ dạy ngươi cưỡi ngựa, được không?"
Triệu Trường Ninh lúc này mới ứng.
Lăng thị thâm giác kỳ dị, hỏi Triệu Trường Khanh, "Ngươi là từ đâu nhi học được cưỡi ngựa a?" Triệu gia lại không mã, đầu năm nay tạm thời bất luận ngựa giá, chỉ là dưỡng mã tiêu phí chính là không nhỏ một số tiền, bình thường nhân gia tuyệt đối nuôi không nổi mã. Giống Triệu gia, thật sự tưởng dưỡng cũng dưỡng đến khởi, chỉ là, dưỡng mã quá không có lời, còn không bằng ra cửa thuê xe hảo.
Triệu Trường Khanh cười, "Sở tỷ tỷ dạy ta, nhà nàng có thất ngựa con, trước kia cho ta kỵ quá, kỳ thật thực hiếu học, cưỡi lên vài lần cũng liền chín."
Lăng thị cười, "Tuy là đi ra ngoài ngoạn nhi, cũng không cần quá muộn trở về."
"Mẫu thân yên tâm đi, lòng ta hiểu rõ."
Vĩnh Phúc nghĩ Liễu Nhi giao đãi, đi tướng quân phủ đơn giản nhất, ra cửa giống nhau không cần nàng hầu hạ, nàng chỉ cần thành thật ngốc tại tướng quân phủ là được.
Triệu Trường Khanh cũng tìm thân nam trang cấp Vĩnh Phúc xuyên, chính mình là một thân ngó sen hợp sắc kiểu nam xuân sam, bên hông lặc tấc khoan màu đen đai lưng, treo ngọc bội túi tiền, trên đầu chỉ là đơn giản thúc cái đuôi ngựa dùng màu sắc rực rỡ lụa mang trát lên. Triệu lão thái thái cùng Lăng thị đều cười, "Đây là nhà ai thiếu niên lang a?" Triệu Trường Khanh nhân sinh xinh đẹp, từ đầu đến chân đều phát ra ra một loại bừng bừng sinh cơ, cho dù làm tiểu tử trang điểm cũng thập phần gọi người thích. Triệu Trường Khanh nắm tay che lại môi ho nhẹ hai tiếng, chắp tay vái chào, "Gặp qua lão thái thái, thái thái."
Triệu lão thái thái, Lăng thị đều cười không được. Hôm nay nghỉ tắm gội, Triệu Dũng cũng ở nhà, không cấm cười nói, "Trường Ninh lớn lên cũng không nhất định có Trường Khanh tuấn tiếu."
Lăng thị cười, "Nam hài tử sao có thể cùng nữ hài nhi dường như." Lăng thị đối nhi tử tướng mạo yêu cầu không cao, nam nhân chủ yếu xem bản lĩnh, chỉ cần có bản lĩnh, tướng mạo bình thường chút cũng không sợ không hảo thê.
Triệu Dung trộm phiên cái xem thường, nghi hoa trong mắt hiện lên một mạt hâm mộ.
Nhất thời, tướng quân phủ xe ngựa lại đây, Triệu Trường Khanh từ cha mẹ liền mang theo Vĩnh Phúc đi.
Quả nhiên, xe ngựa căn bản không đi tướng quân phủ, trực tiếp đến mặt đường thượng cùng tướng quân phủ một khác chiếc xe ngựa hội hợp sau, Sở Việt gọi Triệu Trường Khanh thượng nàng xe, đem chính mình bên người nha hoàn Châu nhi đổi tới rồi Triệu Trường Khanh trên xe. Triệu Trường Khanh không rơi xuống ở một bạn cùng Sở Du cưỡi ngựa Lương Thanh Viễn, trong lòng biết chính mình lại làm Sở Việt Lương Thanh Viễn tấm mộc.
Triệu Trường Khanh trên mặt đảo cũng không lộ ra tâm sự, cười hỏi Sở Việt, "Sở tỷ tỷ, lúc này chúng ta đến chỗ nào ngoạn nhi?"
"Khó được A Du bọn họ nghỉ tắm gội, hiện tại thời tiết vừa lúc, chúng ta ra khỏi thành đạp thanh."
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon, ta tâm can nhi ~~~~~

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ