Ngày hôm sau buổi tối, Triệu Trường Khanh lại đi ra ngoài đi rước đèn thị, đảo không phải nàng hứng thú liền tốt như vậy, lần này là Sở gia huynh muội ước nàng một đạo đi chợ đèn hoa ngoạn nhi.
Hoàng hôn vừa mới lạc sơn, Sở gia huynh muội liền tới rồi Sở gia, Sở Việt cười, "Ngày hôm qua ta cùng A Du đều các phân biệt sử, nơi nào rảnh rỗi nhi đi rước đèn thị, hôm nay vừa lúc đi dạo. Chúng ta đi chợ đèn hoa thượng ăn nguyên tiêu, còn có rất nhiều ăn ngon, lại mua mấy cái hoa đăng ngoạn nhi."
Triệu Dung không đi, Triệu Trường Ninh muốn cùng, Triệu Trường Khanh liền mang theo hắn đi. Dư giả, tới phúc một đạo đi theo nhìn Triệu Trường Ninh, Liễu Nhi cũng một đạo xem náo nhiệt.
Tướng quân phủ xe ngựa phi thường rộng mở, Triệu Trường Ninh hỏi, "Sở ca ca, ngày hôm qua ngươi có hay không bắn hoa đăng, Lý ca ca thắng một trương tân cung, nhưng thần khí lạp!" Triệu Trường Ninh quán tới như vậy khờ đầu khờ bực không sợ người.
Sở Du cười, "Ta ngày hôm qua làm trọng tài, nơi nào có rảnh kết cục. Hôm nay còn có rất nhiều địa phương thiết lôi, chúng ta một đạo đi, có rất nhiều đồ vật hảo thắng." Lại đối Triệu Trường Khanh nói, "Ngày hôm qua ngươi thật đúng là số phận hảo, thơ làm chẳng ra gì, đảo được Vương lão phu nhân thưởng."
Triệu Trường Khanh không chút nào khiêm tốn cười, "Vận khí tới chắn đều ngăn không được, có cái gì biện pháp đâu, ý trời a ý trời."
Sở Việt nói, "Còn có dung muội muội, quả thực kỳ dị, nàng như vậy tiểu liền sẽ làm thơ, chẳng lẽ từ từ trong bụng mẹ ra tới liền bắt đầu niệm thư? Ta mẫu thân đều nói, nếu dung muội muội là con trai, thật sự là Trạng Nguyên chi tài."
Triệu Trường Khanh cười, "Dung tỷ nhi là ở từ trong bụng mẹ liền bắt đầu niệm."
Sở Việt cười, "Trước kia ta đều không tin trên đời này có thiên tài vừa nói, nhìn thấy dung muội muội mới xem như tin."
Triệu Trường Khanh cười, "A Dung làm thơ đích xác thực không tồi, nhà ta tiên sinh đều nói nàng thiên phú trác tuyệt."
Sở Du nói, "Vẫn là Trịnh Ngự Sử gia thiên kim thơ khí khái tốt nhất." Sở Du cận thủy lâu đài, có thể nói lời này, tự nhiên là xem qua chư khuê tú thơ.
Triệu Trường Khanh gật đầu nói, "Trịnh cô nương chẳng những thơ hảo, người cũng thực không giống người thường, đều không phải là tầm thường khuê tú. Sở ca ca, Trịnh Ngự Sử rất có danh khí sao?"
Sở Du cười, "Trịnh bá nham là tiên đế trong năm tiến sĩ, chỉ là thứ tự không phải thực hảo, vẫn luôn ở các nơi nhậm tuần nói Ngự Sử. Hắn trước khi ở Hoài Dương, nhiều lần có buộc tội, Giang Nam quan trường người đều sợ hắn, liền đại gia thấu bạc giúp hắn hoạt động tới rồi biên thành tới."
Triệu Trường Khanh có chút khó hiểu, nói, "Tuần nói Ngự Sử phẩm cấp cũng không cao, nếu hắn nhiều lần có buộc tội, chắc là đắc tội quá rất nhiều người. Như thế nào những người đó không trả thù hắn, trái lại đem hắn thỉnh đi đâu?"
Sở Du nhướng mày, có chút kinh ngạc, "Ngươi còn biết tuần nói Ngự Sử phẩm cấp?"
"Ngươi mạc quá coi thường ta, ta đều là học quá." Này đó thư thượng đương nhiên không có, đều là Tô tiên sinh dạy cho nàng.
Sở Du không hề hỏi nhiều, đối Triệu Trường Khanh thoáng giải thích nói, "Trịnh bá nham như vậy kiên cường người, nhân phẩm lệnh người kính phục, bất quá, hắn có thể lên đường bình an, tự nhiên là có người bảo hắn."
Triệu Trường Khanh nói, "Ngày đó ta xem Trịnh cô nương ăn mặc cũng không hoa lệ, Trịnh đại nhân lại tố có thanh danh, nghĩ đến trong nhà cũng không giàu có và đông đúc."
"Trịnh bá nham xuất thân tầm thường, năm nào trước vừa mới tới biên thành mặc cho, nghe nói chính là tòa nhà đều là thuê." Sở Du tán dương xem Triệu Trường Khanh liếc mắt một cái, "Hắn hoàn toàn không có xuất thân, nhị vô gia tư, bảo người của hắn là hắn bằng hữu."
Triệu Trường Khanh tán thưởng, "Kia định là Trịnh đại nhân bạn tốt." Nguyên lai quan trường trung lại vẫn có như vậy hữu nghị tồn tại.
Sở Du cười, "Đó là tự nhiên."
Sở Du bực này xuất thân, đối với quan trường đế đô hiểu biết tự nhiên hơn xa Triệu Trường Khanh, bất quá, hắn cũng vẫn chưa cùng Triệu Trường Khanh nhiều lời, chỉ là chỉ điểm Triệu Trường Khanh nói, "Các ngươi tỷ muội đều là xuất chúng người, về sau không thể thiếu thơ hội mở tiệc chiêu đãi, ngươi trong lòng có cái số." Trên đời này, mỗi người đều có dòng dõi chi thấy, nhưng, dòng dõi chi đừng lại cũng đều không phải là mọi người tưởng như vậy cao không thể phàn. Như Triệu gia, tuy xuất thân quân hộ, nhưng, Triệu Trường Khanh xem như hắn nhìn lớn lên, đánh tiểu chính là đáng yêu oa oa, lớn lại trổ mã phá lệ thanh lệ, tính tình cũng thập phần lệnh người thích. Huống chi, này tỷ muội hai cái đều thông hiểu thi thư, bất luận xuất thân, tuyệt phi tầm thường khuê tú có thể so.
Triệu Trường Khanh cười ứng.
Sở Du sắc mặt biến đổi, lộ ra một mạt tự đắc cười xấu xa, "Giáo ngươi này rất nhiều đồ vật, ngươi muốn như thế nào cảm tạ ta?"
Triệu Trường Khanh theo chân bọn họ huynh muội nhận thức này đã nhiều năm, sớm liền biết được Sở Du tính tình, cùng Sở Du nếu một mặt phân rõ phải trái có thể tức chết ngươi, Triệu Trường Khanh kiều miệng nói, "Ta cho rằng ngươi là nghẹn khó chịu, cố ý tìm cá nhân nghe ngươi nhắc mãi, phiền đến ta lỗ tai mạo du." Triệu Trường Khanh làm bộ làm tịch đào đào lỗ tai, hỏi Sở Du, "Ta còn không có tìm ngươi thu bạc đâu, ngươi còn không biết xấu hổ kêu ta tạ ngươi?"
Sở Du cười ha ha, "Thật là qua sông liền hủy đi kiều a, chính là thấy thật thật nhi!"
Triệu Trường Khanh nghĩ nghĩ, nói, "Nếu không, ta thỉnh ngươi cùng Sở tỷ tỷ ăn nguyên tiêu là được."
Sở Du tán thưởng, "Không tồi, lương tâm thượng tồn."
"Không cần ăn liền tính, ta còn tỉnh hạ đâu."
Nói chuyện tới rồi chợ đêm, bốn người xuống xe, Sở Du đem nhà mình người hầu cùng tới phúc Liễu Nhi đều lưu tại xe bạn nhìn xe, cũng không cần bọn họ tùy thân hầu hạ. Đi rồi một lát đến đá xanh đền thờ chợ đèn hoa lối vào, liền thấy Lương Thanh Viễn không biết từ chỗ nào chui ra tới, mỉm cười vọng Sở Việt liếc mắt một cái, cùng Sở Du Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh chào hỏi qua, Sở Du vẫy vẫy tay, "Các ngươi chính mình đi ngoạn nhi đi, nhớ rõ hợi sơ tới nơi này tập hợp, không cần quá muộn."
Lương Thanh Viễn cùng Sở Việt liền rời đi, Triệu Trường Khanh trợn mắt há hốc mồm, này, đây là có chuyện gì? Nàng nhìn về phía Sở Du, Sở Du ngón trỏ dựng với giữa môi, lắc đầu cái gì cũng chưa nói, mang theo Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh đi rước đèn thị. Sở Du hỏi Triệu Trường Khanh, "Ra tới sớm, ăn qua cơm chiều không?"
Triệu Trường Khanh thành thật nói, "Ăn, cố ý không ăn no." Chợ đèn hoa thượng khẳng định đều sẽ ăn ăn vặt a.
Sở Du cười, "Đi, mang các ngươi đi ăn ngon."
Triệu Trường Ninh hỏi, "Sở ca ca, là muốn ăn nguyên tiêu sao?"
Sở Du nói, "Nguyên tiêu có cái gì ăn ngon, chúng ta lần này ăn chút khác."
Sở Du đã mười lăm tuổi, sinh ong eo vượn bối, tay dài chân dài, vóc người cao lớn, Triệu Trường Khanh chỉ có thể đến hắn bả vai, Triệu Trường Ninh càng là đậu đinh một quả. Sở Du hiển nhiên sớm đính hảo địa phương, tự tửu lầu ghế lô đi xuống vọng, chính nhưng nhìn đến chợ đèn hoa thịnh cảnh.
Sở Du điểm đồ vật cũng phá lệ phong phú, nguyên bản Triệu Trường Khanh cảm thấy, chính mình ngày hôm qua làm thơ khi ăn bàn tiệc nhi đã tính đẫy đà, nhưng cùng cái này một so chỉ có hai chữ có thể hình dung: Khó coi!
Đầu tiên là thượng trái cây, phải biết rằng, cái này niên đại trái cây cũng không phải chỉ hoa quả, mà là điểm tâm. Trái cây có sáu dạng, phân biệt là bột đậu lọc nắm, mười đường cam lộ bánh, ngọc tiết cao, nhị sắc rót hương ngó sen, đường chén đậu giá, ô Lý sữa đặc mặt. Tiếp theo mới là mười hai dạng nhắm rượu đồ ăn, hồng ti thủy tinh lát, mềm dương, toàn nướng heo da thịt, mắm bô, sơn nấm rau xanh, rau trộn thủy củ cải, xào chim bìm bịp, tam trân lát, nam xào thiện, nhuận gà, nhuận thỏ, hoa sen vịt thiêm. Lại thêm giống nhau quả thuật cánh canh, giống nhau huyết canh.
Theo tiểu nhị đem một bàn đồ ăn mang lên, Triệu Trường Khanh đôi mắt đã trừng lưu viên, Triệu Trường Ninh càng không cần phải nói, trương đại miệng có thể tắc tiếp theo viên trứng gà đi. Triệu Trường Ninh thực thật sự hỏi, "Sở ca ca, chúng ta nuốt trôi này đó sao?"
Đãi tiểu nhị ôn rượu ngon, Sở Du liền lệnh này lui xuống.
Triệu Trường Khanh tâm nói, thật là quá lãng phí, nếu là kêu nàng mời khách, thật đến đau lòng chết. Sở Du cấp Triệu Trường Ninh gắp một chiếc đũa, cười nói, "Không sao không sao, tỷ tỷ ngươi mời khách. Nếm thử hương vị như thế nào?"
Triệu Trường Khanh mới vừa vớt một chén quả thuật cánh canh cấp Triệu Trường Ninh, nghe Sở Du lời này, khóe môi trừu trừu, xem thường nói, "Trong chốc lát đem ngươi áp ở trong tiệm tẩy hai tháng chén."
Sở Du cười, "Xem ngươi kia đau lòng hình dáng, lại không phải hoa ngươi bạc, hảo sinh hưởng dụng chính là."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta có lẽ là nghèo quán, nhìn đến nhiều thế này ăn không xong đồ vật, còn không có ăn liền trước đau lòng." Kẹp một chiếc đũa rau xanh, Triệu Trường Khanh tán, "Mùa đông rau xanh quá ít, ta nghe nói đều là từ phòng ấm trồng ra." Dĩ vãng mùa đông chỉ có thể ngẫu nhiên ở Chu gia nhìn đến.
"Ăn ngon sao?"
Triệu Trường Khanh mặt mày hớn hở, "Ăn ngon."
Sở Du cho nàng đảo một trản tường vi lộ, cười, "Đây là rượu trái cây, cũng không lớn say lòng người."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta sinh ở biên thành, cũng không biết biên thành có như vậy địa giới nhi."
Sở Du cười, "Này có gì hiếm lạ, ta tới cũng không nhiều lắm. Lần đầu tiên tới thời điểm thật sự là mở rộng tầm mắt, nói là Giang Nam phồn hoa, kỳ thật, biên thành giàu có và đông đúc tuyệt không làm Giang Nam, nơi này hảo chút đồ ăn đều là nam đồ ăn, thật khó cho bọn họ như thế nào ra roi thúc ngựa vận tới nguyên liệu nấu ăn."
Có rất nhiều đồ ăn, Triệu Trường Khanh đã không ăn qua cũng chưa thấy qua, Sở Du cũng không chê cười nàng, trái lại cẩn thận vì nàng giới thiệu. Triệu Trường Khanh mở rộng tầm mắt, cảm thấy Sở Du tuy rằng ngày thường nhiều có không đứng đắn, lại thật sự là kiến thức rộng rãi.
Bọn họ ba người ăn đến no này đó đồ ăn cũng chỉ dùng nhợt nhạt một tầng đi xuống, nhìn lại cùng không ăn dường như.
Triệu Trường Khanh uống lên hai ngọn rượu, trên mặt đỏ bừng, đôi mắt lượng phảng phất Thần Tinh. Triệu Trường Khanh luôn mãi khen, "Này mùi rượu nói thật tốt, ngày thường cũng chưa uống qua tốt như vậy uống rượu." Đáng tiếc ở bên ngoài không thể uống nhiều, nếu là say quái mất mặt.
Sở Du cười, "Cho ngươi gia đưa hai cái bình như thế nào?"
Triệu Trường Khanh cười, "Ngô mong muốn cũng." Tuy rằng cũng thực đau lòng này đó đồ ăn, nhưng, lúc này nếu yêu cầu đóng gói gì đó, liền quá ném Sở Du mặt.
Sở Du kêu tiểu nhị tới, nói cho tiểu nhị tướng quân phủ xe ngựa vị trí, kêu tiểu nhị đưa hai đàn tường vi lộ qua đi, tiểu nhị vội vàng đi làm. Triệu Trường Khanh vẫn chưa nhìn đến Sở Du phó tiền bạc, trực tiếp thiêm giấy tờ. Nghĩ đến tửu lầu sẽ định kỳ đến tướng quân phủ tính tiền linh tinh, Sở Du nhìn Triệu Trường Khanh thần sắc, cười gật gật đầu: Chính là ngươi tưởng như vậy.
Triệu Trường Khanh dời mắt, cầm lấy tiểu áo choàng cấp Triệu Trường Ninh hệ thượng, chính mình cũng mặc tốt áo choàng, miễn cho đi ra ngoài thụ hàn.
Ăn uống no đủ, Sở Du mang theo bọn họ tỷ đệ đi rước đèn thị.
Có hôm qua tướng quân phủ cùng tri phủ thiết đèn lâu vì lệ, chợ đèn hoa thượng cũng có rất nhiều đèn lâu, không nhất định là vì kiếm tiền, chủ yếu là kiếm nhân khí. Thí dụ như, vài gia thanh lâu cũng đi theo noi theo ra đề mục, rút thứ nhất giả liền có thể cùng trong lâu cô nương một đêm phong lưu gì.
Như vậy địa phương, tự nhiên là không thể đi. Triệu Trường Ninh người tiểu, đến người nhiều địa giới nhi liền không thể kêu hắn đi rồi, bằng không thực dễ dàng bị người dẫm đến. Đầu tiên là Triệu Trường Khanh ôm Triệu Trường Ninh, Sở Du xem một cái này tỷ đệ hai cái vóc dáng, dứt khoát tiếp nhận Triệu Trường Ninh, khúc khởi một tay kêu Triệu Trường Ninh ở hắn cánh tay ngồi. Triệu Trường Ninh khen, "Sở ca ca, ngươi sức lực thật đại. Tỷ của ta ôm ta, lặc đến ta thở không nổi."
Triệu Trường Khanh tâm nói: Còn không phải tiểu tử ngươi quá béo duyên cớ!
Triệu Trường Ninh chỉ vào một chỗ náo nhiệt thanh lâu, thiên chân hỏi, "Tỷ, đó là địa phương nào a! Thật nhiều người đi ngoạn nhi, cũng có thật nhiều xinh đẹp tỷ tỷ."
Triệu Trường Khanh mặt tối sầm, không biết muốn như thế nào cùng Triệu Trường Ninh giải thích Tần lâu sở quán, đơn giản sưu nói, "Nơi đó chính là ăn tiểu hài nhi địa phương! Ngươi nhưng không cho đi, đi sẽ bị người nấu nấu ăn luôn!"
Triệu Trường Ninh không lớn tin, triều náo nhiệt chỗ nhìn lại xem, hỏi, "Kia như thế nào còn có như vậy nhiều người đi a!"
Triệu Trường Khanh tiếp theo sưu nói, "Bên trong tiểu hài nhi đều nấu chín, những người đó là đi vào ăn tiểu hài nhi!"
Triệu Trường Ninh lập tức khẩn trương lên, nói, "Chúng ta đây chạy nhanh chạy đi."
Sở Du cười ha ha.
Về nhà thời gian cũng không vãn, nhưng thật ra Sở Việt, Lương Thanh Viễn đưa nàng đến tập hợp đá xanh đền thờ chỗ, Sở Việt trên mặt ửng đỏ, như nhiễm phấn mặt, nhất phái tình ý mông mông chi ý. Bốn người một đường tới rồi dừng ngựa xe địa phương, Sở gia huynh muội trước tặng Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh về nhà.
Triệu Trường Ninh vui sướng cùng mẫu thân nói, "Sở ca ca mời chúng ta ăn thật nhiều thật nhiều ăn ngon, ta có rất nhiều cũng chưa ăn qua. Sau lại chúng ta cùng đi bắn hoa đăng, Sở ca ca tặng ta một cái, tặng tỷ tỷ một cái." Triệu Trường Khanh cùng Sở Du đều dặn dò Triệu Trường Ninh, một câu không cần đề Sở Việt.
Lăng thị chỉ cho rằng nhà mình nhi nữ là theo Sở gia huynh muội ăn chợ đêm tiểu quán, cười nói, "Lại gọi người ta tiêu pha."
Triệu Trường Ninh mỹ tư tư nói, "Sở ca ca còn tặng tỷ tỷ hai vò rượu, tỷ tỷ nói đến khi cũng kêu ta nếm nếm."
Lăng thị nhíu mày, "Như thế nào còn uống rượu?"
Triệu Trường Khanh cười, "Ăn cơm thời điểm uống lên một chút, là rượu trái cây, cũng không say lòng người, ta nếm mùi vị khá tốt, liền đề ra một câu, Sở ca ca đưa ta hai đàn, vừa lúc ngày mai cũng kêu mẫu thân cha nếm thử."
Lăng thị cười, "Đừng tổng gọi người ta đưa ngươi đồ vật."
Triệu Trường Khanh cười, "Thật là oan uổng, làm A Ninh nói, ta có hay không muốn?"
Triệu Trường Ninh lập tức nói, "Nương, là Sở ca ca chủ động muốn tặng cho tỷ tỷ uống."
Lăng thị sờ sờ nữ nhi phấn đô đô mặt, cười nói, "Đã là uống xong rượu, liền sớm chút nghỉ ngơi đi. Hôm nay Lý bách hộ gia tặng thiệp tới, nói tháng giêng đế là minh châu sinh nhật, mời các ngươi qua đi ngoạn nhi."
Triệu Trường Khanh cười, "Cái này ta sớm liêu đâu, Lý tỷ tỷ sinh nhật lễ năm trước ta liền bị hảo."
Lăng thị gật gật đầu, "Sớm chút đi nghỉ ngơi đi."
Lăng thị tống cổ Bạch bà tử cấp Triệu Trường Ninh rửa mặt, đãi Triệu Trường Ninh đi đông nhĩ phòng nghỉ ngơi, Lăng thị lặng lẽ đối trượng phu nói, "Ngươi nói, chúng ta Trường Khanh có phải hay không rất chiêu nam hài tử thích?" Cũng chính là phu thê hai người nói vốn riêng lời nói, Lăng thị mới có thể nói như vậy.
Nam nhân cùng nữ nhân nhìn vấn đề góc độ là không giống nhau. Triệu Dũng hồn nhiên không có Lăng thị lo lắng, cười nói, "Kia còn không tốt, nữ hài tử sao, phải giống chúng ta Trường Khanh như vậy thoải mái hào phóng mới hảo." Triệu Dũng là nam nhân, hắn trong lòng rõ ràng, nữ nhi sớm muộn gì đến gả chồng. Nói nữa, nữ nhân hiền không hiền huệ ở tiếp theo, mấu chốt đến đến trượng phu thích, bảo đảm cả đời này nhật tử hảo quá.
Lăng thị tuy là lo lắng, kỳ thật trong lòng cũng là thực mừng thầm, làm một cái mẫu thân, đương nhiên là một nữ bách gia cầu tài thể diện. Lăng thị lại lặng lẽ đối trượng phu nói, "Ta xem minh bảo thực thích chúng ta Trường Khanh."
Triệu Dũng đem mặt nghiêm, hung tợn cha vợ khẩu khí, "Tiểu tử này ngày thường nhìn thành thật, không nghĩ lại có bực này tà tâm! Về sau mạc kêu hắn tới nhà ta!"
Lăng thị cười, "Xem ngươi này mặt biến cũng quá nhanh. Chúng ta Trường Khanh mới vài tuổi, minh bảo kia hài tử bản tính không xấu, làm người cũng thành thật, ta xem hắn cũng chính là tiểu hài tử thích xinh đẹp ý tứ. Trong lúc nhất thời cũng luận không đến việc hôn nhân đi lên, hắn vốn chính là ngươi cháu họ, chậm rãi xem bái. Lý bách hộ phu thê đều không tồi, minh bảo lại là con trai độc nhất, này việc hôn nhân kỳ thật cũng còn chắp vá." Lý Triệu hai nhà dòng dõi xấp xỉ, trên thực tế Lý gia càng hơn Triệu gia một bậc, nhưng cũng thắng không quá nhiều. Nếu là nữ nhi sinh tầm thường chút, có thể kết Lý gia việc hôn nhân, Lăng thị không còn có không vui. Chỉ là, hiện giờ là có thể nhìn ra Triệu Trường Khanh tất là cái mỹ nhân phôi, huống chi, nữ nhi từ nhỏ cầm kỳ thư họa lớn lên, đợi đến lớn chút nữa, không nói được có càng tốt việc hôn nhân. Lăng thị tự nhiên cũng không câu nệ với Lý gia.
Triệu Dũng cũng không tưởng này rất nhiều, chỉ là nghiến răng nói, "Lỗ mãng tiểu tử thúi, nhưng thật ra rất thật tinh mắt. Bất quá, chúng ta Trường Khanh còn nhỏ thực, chờ mười lăm cập kê lại nghị thân cũng không muộn." Biên thành người thành thân tuổi tác sẽ so đất liền châu phủ sớm một ít, nhưng, khẳng định cũng muốn qua mười lăm tuổi mới hảo thành thân.
Lăng thị cười, "Ta cũng là ý tứ này, lời nói đuổi lời nói đến nơi này, cùng ngươi nhấc lên thôi. Nhà ta khuê nữ, về sau tuyệt không sầu nhà chồng, chỉ là giống nhau, bọn nhỏ dần dần lớn lên, bên ngoài có tiền đồ tiểu tử, ngươi cũng lưu chút tâm."
Triệu Dũng cực kỳ tự tin, "Chúng ta khuê nữ ngày thường nhiều có giao tế, chỉ cần là thật tinh mắt người, ai sẽ không thích chúng ta khuê nữ."
Lăng thị cười ngã vào trên giường đất, nói, "Ta trong bụng cái này nếu là nữ nhi, ngươi nhưng không cho ghét bỏ."
Triệu Dũng sờ sờ thê tử dần dần phồng lên cái bụng, hiếm lạ vô cùng, cười nói, "Ngươi sinh nhiều ít ta đều giống nhau thích, chúng ta đã có Ninh ca nhi, ta nhưng thật ra thích nữ nhi lanh lợi ngoan ngoãn."
Lăng thị ỷ ở trượng phu trên vai, hai vợ chồng tinh tế nói rất nhiều nhu tình mật ý, cho đến đêm dài, mới vừa rồi nghỉ ngơi.
Tác giả có lời muốn nói: Nhất thời viết nhập thần, đã quên thời gian ~~~ an an ~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficción GeneralTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...