Triệu Trường Khanh trước cùng Triệu lão thái thái thương lượng mời khách ăn cơm chuyện này, Triệu lão thái thái vốn chính là trước nghèo túng thư hương dòng dõi xuất thân, nhìn quen cái này, chỉ đương Triệu Trường Khanh nhận thức tiểu bằng hữu dần dần nhiều mới bắt đầu sinh ý này. Còn nữa, tiểu nữ hài nhi chi gian lui tới là thực bình thường sự, Triệu lão thái thái cũng không có ý kiến.
Triệu Trường Khanh lúc này mới đi tìm Lăng thị nói, Lăng thị đang ở đầu giường đất nhi phùng đồ lót, vừa nghe liền sửng sốt, "Mời khách? Ngươi tưởng thỉnh ai a?"
"Chính là bằng hữu của ta a." Triệu Trường Khanh bẻ ngón tay mấy đạo, "Sở tỷ tỷ, Lý cô nương, còn có linh tỷ tỷ, hi tỷ tỷ, ve muội muội, tộc trưởng gia phi vân tỷ tỷ, ta ở Sở tỷ tỷ gia gặp được quá vài lần, cũng ở linh tỷ tỷ nơi đó nhìn đến quá phi vân tỷ tỷ, chúng ta lại là cùng tộc, cũng không hảo không thỉnh nàng." Kỳ thật, nàng cũng liền nhận thức những người này.
Lăng thị cười, "Êm đẹp, nghĩ như thế nào khởi mời khách tới?"
Triệu Trường Khanh nói, "Tiên sinh cùng ta nói, ta không thể luôn là đi nhà người khác, cũng hẳn là thỉnh bằng hữu tới nhà chúng ta. Tuy rằng nhà chúng ta khả năng không các nàng trong nhà phú quý, bất quá, nếu các nàng là thiệt tình cùng ta làm bằng hữu, là sẽ không để ý cái này. Chỉ cần chúng ta dụng tâm chiêu đãi liền thành, tổng không thể ta tổng đi nhà người khác ăn cơm chơi đùa, không mời người khác tới nhà ta đi."
Lược xuống tay trung kim chỉ, Lăng thị cười kia kêu một cái vui mừng, "Ta nói ngươi như thế nào bỗng nhiên thông suốt, Tô tiên sinh chính là có kiến thức." Nàng cũng không phản đối nữ nhi mời khách, chỉ là nữ nhi muốn thỉnh bằng hữu xuất thân đều so nhà mình phú quý, muốn như thế nào chuẩn bị mở tiệc chiêu đãi đến hảo sinh cân nhắc cân nhắc.
Triệu Trường Khanh nói, "Mẫu thân, kỳ thật yến khách đồ vật hảo chuẩn bị, đơn giản chính là thức ăn điểm tâm, đồ ăn so chúng ta ngày thường thoáng phong phú là được. Chính là ta hiện tại đi theo tổ mẫu ngủ, ta nhà ở quá nhỏ, nhưng như thế nào chiêu đãi bằng hữu đâu?" Tổng không thể đến lão thái thái trong phòng đi đãi khách đi.
Lăng thị cân nhắc một lát, nói, "Mắt nhìn ngươi cũng lớn, đồ vật càng ngày càng nhiều, năm nay vốn là cố ý đem ngươi dịch ra tới, lại cứ ngươi đệ đệ muội muội việc nhiều, nhất thời liền đã quên. Nhà chúng ta là tiểu tam tiến sân, lão thái thái hỉ thanh tĩnh, trụ đệ tam tiến, ta cùng cha ngươi ở trung gian chủ viện, Tô tiên sinh ở đường đi phía đông nhi tiểu viện tử, đường đi phía tây tam gian là nhà bếp. Lão thái thái trụ kia một loạt là sáu gian nhà ở, tầm thường lão thái thái đều là mang theo ngươi trụ đông tam gian, tây tam gian là không. Ta nghĩ, ngươi liền dọn đến tây tam gian đi. Như vậy vừa không ly lão thái thái, cũng có chính mình nhà ở, như thế nào?"
Có thể có chính mình nhà ở, Triệu Trường Khanh cao hứng còn không kịp, như thế nào nói không tốt. Nàng cười hỏi, "Mẫu thân, kia khi nào mới có thể đem tây tam gian thu thập ra tới."
"Đơn giản thực, nơi đó mặt vốn dĩ chính là thả chút quê quán đều mà thôi. Ngày mai ta kêu Bạch bà tử mang ngươi đi nhìn một cái, ngươi coi trọng cái gì gia đều, chỉ lo thu thập ra tới dùng. Dư lại lại hợp quy tắc hợp quy tắc, dịch đi nơi nào đều được." Lăng thị biết Triệu Trường Khanh có chút ái bắt bẻ ca ngợi, trước nói, "Ngươi đừng cho rằng quê quán đều liền không hảo, kia nhưng đều là chương mộc, rất tốt."
Triệu Trường Khanh cười tủm tỉm, "Mẫu thân mơ tưởng mông ta, rõ ràng là lão du mộc, thế nhưng lừa gạt ta nói là chương mộc."
Bị Triệu Trường Khanh xuyên qua, Lăng thị "Di" một tiếng, cười giận, "Từ đâu ra này đó quỷ nội tâm, chẳng lẽ là đầu gỗ đều nhận được tốt xấu?"
Triệu Trường Khanh đắc ý nói, "Mỗi năm gia đều cũng muốn phòng trùng, mẫu thân hàng năm kêu Bạch ma ma đi trong phòng phóng đuổi trùng dược, ta sớm nghe Bạch ma ma nhắc mãi quá vài gặp."
Lăng thị cười hống nàng, "Du mộc cũng là hảo du mộc a, không có một chút chú hư quê quán đều, từ ngươi chọn lựa sử. Chờ ngươi đệ đệ muội muội trưởng thành, gọi bọn hắn sử ngươi chọn lựa thừa đồ vật."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân chính là sẽ lừa gạt người."
Lăng thị đành phải nói, "Không chỉ là đơn cho ngươi thu thập tân nhà ở, liên quan tiểu nha hoàn cũng mua một cái cho ngươi làm bạn. Bằng không, chỉ một cái Liễu Nhi, là hầu hạ ngươi, vẫn là hầu hạ lão thái thái đâu?"
Triệu Trường Khanh này phương giả qua, "Ai nha ai nha, ta cũng không phải như vậy bắt bẻ người nào, mẫu thân nói cái gì chính là cái gì lạp."
Lăng thị cười mắng, "Tiện nghi đều cho ngươi chiếm, ngươi còn không chọn!"
Triệu Trường Khanh cười, "Cấp thân khuê nữ chiếm, còn không phải ta nhà mình tiện nghi sao. Mau đừng tức giận mau đừng tức giận, sinh khí đã có thể không xinh đẹp a."
"Hiện giờ lại học hỗn trướng lời nói tới bướng bỉnh." Lăng thị cười chọc nàng thái dương một cái, nói, "Mấy ngày nay trước thu thập nhà ở, ngươi cũng hảo sinh ngẫm lại, muốn chuẩn bị này đó đồ vật đãi khách. Đến lúc đó ngươi liệt ra đơn tử tới, ta kêu Bạch bà tử dự bị tề đương, ngươi lại thỉnh người."
Triệu Trường Khanh đều đều đồng ý.
Lăng thị là cái gọn gàng tính tình, huống chi khuê nữ đây là muốn tiến tới, nàng càng là một ngàn cái duy trì.
Triệu Trường Khanh theo Bạch bà tử đi thu thập chính mình tân nhà ở, nói là cho nàng tam gian, kỳ thật liền hai gian, bởi vì nhất phía tây nhà ở vẫn là phải dùng tới phóng những cái đó không mà phóng gia đều. Vì vậy, Triệu Trường Khanh liền chiếm cùng lão thái thái tam gian phòng liền nhau hai gian phòng, một gian thu thập làm phòng ngủ, một gian thu thập làm tiểu thính.
Triệu gia quý báu đồ vật không có, nhưng, tầm thường đồ vật tuyệt đối không ít. Triệu Trường Khanh còn tìm cái nho nhỏ kệ sách ra tới, nghe nói là không biết nào đại tổ tông truyền xuống tới.
Triệu Trường Khanh liền dùng để phóng chính mình hữu hạn mấy quyển thư, còn lại lỗ hổng dùng để phóng chút không đáng giá tiền tiểu chơi nghệ nhi, cái gì tiểu khắc gỗ, tiểu hoa đèn, tiểu rổ, ống trúc nhỏ linh tinh. Biết nàng dọn tân nhà ở, Tô tiên sinh tặng nàng hai bồn hoa cỏ.
Triệu Trường Khanh khách khí nói, "Làm tiên sinh tiêu pha."
Tô tiên sinh xua xua tay, thản nhiên cười, "Chậu hoa là nhà ngươi, hoa là từ nhà ngươi trong vườn đào, không tốn một cái đại tử, làm không nhân tình, mạc tạ mạc tạ."
Triệu Trường Khanh nhìn hai bồn nho nhỏ bích diệp hoa cỏ: Từ nhà nàng trong vườn đào, lại lấy tới đưa nàng.
Tô tiên sinh ở Triệu Trường Khanh trong phòng dạo qua một vòng, cho nàng điều chỉnh mấy thứ bài trí vị trí, lại đem hai bồn tiểu hoa thảo dọn xong, sờ sờ nàng tiểu đầu, "Nữ hài tử phải học chính mình thu thập nhà ở a." Từ Triệu Trường Khanh tiểu kim chỉ sọt nhặt lên thêu một nửa khung thêu, cười hỏi, "Đây là muốn làm cái gì?"
"Là muốn làm vớ." Triệu Trường Khanh nói, "Từng ông ngoại ngày sinh ở mười tháng, hắn cũng không mừng thọ. Nhưng là, lần trước hắn thấy ta, cho ta một khối thực tốt ngọc, ta nghĩ làm song vớ cho hắn chúc thọ lễ."
"Này hoa thêu thực không tồi." Tô tiên sinh tinh tế nhìn quá, nói, "Ân, dùng chính là sang châm. Ngươi học chính là gấm Tô Châu sao?"
"Tiên sinh thật là hảo nhãn lực." Tuy rằng Tô tiên sinh cũng hiểu nữ hồng, Triệu Trường Khanh kim chỉ vẫn là ở đi theo lão thái thái học, Triệu Trường Khanh cười, "Ta tổ mẫu thêu sống chính là chính tông gấm Tô Châu, biên thành nhất tuyệt."
"Tài học mấy tháng, là có thể thêu đến như vậy hảo." Tô tiên sinh lẩm bẩm, "Xem ra đến hảo hảo giáo ngươi học vẽ tranh."
Triệu Trường Khanh trong lòng nói thầm: Chẳng lẽ phía trước đều là tùy tiện giáo sao?
Chửi thầm một hồi dạy học không nghiêm túc Tô tiên sinh, Triệu Trường Khanh cùng Tô tiên sinh thương lượng như thế nào chuẩn bị mời khách dùng điểm tâm còn có giữa trưa đồ ăn sự. Tô tiên sinh hiển nhiên là nội bộ người thạo nghề, hỏi, "Này đó là chuẩn bị đi ra ngoài mua có sẵn, vẫn là nhà mình chuẩn bị."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta nghĩ điểm tâm đi ra ngoài mua có sẵn, đồ ăn nhà mình chuẩn bị đi. Nếu là tất cả đều là nhà mình làm, liễu tẩu tử một người tới không kịp."
Tô tiên sinh cười, "Về điểm này tâm cái này liền không cần lo lắng, người đi ra ngoài mua sáu dạng hoặc là tám dạng đều có thể, chỉ cần trước tiên đem bãi điểm tâm đĩa bàn dự bị ra tới, lại chuẩn bị mấy thứ hoa quả là đến nơi. Đến nỗi giữa trưa đồ ăn, thức ăn mặn đơn giản chính là gà vịt thịt cá dê bò heo thỏ, tố xem trên thị trường có gì đương quý rau xanh. Mấu chốt là, liễu tẩu tử nào mấy thứ sở trường, ngàn vạn không cần vì đồ chu toàn làm không sở trường đồ ăn, thí dụ như liễu tẩu tử thiêu cá chép thật là lệnh người khó có thể nuốt xuống, nàng bọc mặt tạc xốp giòn tiểu ngư liền rất ăn ngon. Ngươi cũng chớ có cầu tân cầu dị cầu, chỉ cần thiêu hảo, tiểu xào đồng dạng xuất sắc."
Triệu Trường Khanh sấn nhiệt nói, "Ta đây kêu liễu tẩu tử lại đây, chúng ta cùng nhau thương lượng thương lượng." Nàng nói liền đi ra ngoài kêu Liễu Nhi đi gọi người.
Kỳ thật Triệu Dũng hội nghị thường kỳ thỉnh người về đến nhà uống rượu gì, liễu tẩu tử ở bếp hạ cũng không thiếu dự bị, trải qua mấy năm rèn luyện, cũng là trung đẳng thiêu đồ ăn tiêu chuẩn. Triệu Trường Khanh ấn chính mình thỉnh nhân số, trước định rồi sáu lãnh tám nhiệt lưỡng đạo canh số lượng.
Liễu tẩu tử kinh, "Cô nương, phải làm kia rất nhiều đồ ăn a?"
Triệu Trường Khanh cười, "Dạng số nhiều, phân lượng thiếu một ít, tầm thường một mâm đồ ăn một nửa lượng là được, dùng tiểu mâm thịnh phóng. Rau trộn có thể trước tiên làm tốt sao, hiện tại cũng hư không được."
Liễu tẩu tử lúc này mới lòng còn sợ hãi gật gật đầu, hỏi, "Cô nương đây là thỉnh người nào nào?" Cũng chính là nhà nghèo nhân gia đầu bếp dám như vậy hỏi thăm chủ nhân gia sự.
"Một ít bằng hữu thôi." Triệu Trường Khanh cười, "Liễu tẩu tử chỉ lo toàn tâm chuẩn bị chính là. Giống tương thịt bò, gà luộc, thiêu thịt dê, đầu một ngày làm ra tới cũng không gì, rau trộn những cái đó, tẩu tử ăn qua cơm sáng có thể trước làm, mấy thứ tiểu xào nhìn canh giờ dự bị là đến nơi." Đời trước nàng tuyệt thiếu tham gia mở tiệc chiêu đãi, nhưng là chuẩn bị mở tiệc chiêu đãi kinh nghiệm phong phú, bởi vì tay nghề hảo, thường bị phái đến phòng bếp làm trâu làm ngựa.
Triệu Trường Khanh nói, "Ta trước cùng ngươi thông báo một tiếng, đến lúc đó ta nghĩ đơn tử, ngươi chỉ lo dựa theo đơn tử thượng đồ vật đi mua đi dự bị. Đến lúc đó làm Bạch ma ma đi giúp ngươi, ngươi cứ yên tâm đi."
Liễu tẩu tử nghe Triệu Trường Khanh như vậy vừa nói, trong lòng cũng nhẹ nhàng xuống dưới, cười, "Thành, ta định đúng hạn cấp cô nương dự bị ra tới."
Triệu Trường Khanh nghĩ hảo đơn tử mới đi theo Lăng thị thương lượng, Lăng thị xem đồ vật chỉ là chủng loại nhiều, lượng cũng không lớn, thêm lên cũng liền bốn năm trăm tiền bộ dáng, cười nói, "Có thể thấy được thật là biết sinh sống. Về sau làm việc đều phải như vậy, đồ vật nên mua nhiều ít nên mua mấy thứ, chính mình trong lòng đến trước hiểu rõ. Thí dụ như xào một mâm dưa chuột, có thượng một cân có thể căng chết, lúc này liền không cần thiết nhiều mua. Trong nhà sinh hoạt cũng là giống nhau, mỗi ngày bếp hạ muốn thiêu vài món thức ăn, mỗi dạng đồ ăn mua nhiều ít, là nhiều vẫn là thiếu, đương gia nhân trong lòng đều đến hiểu rõ, nhật tử mới quá đến tinh tế. Giống Chu gia, nghe nói nhà hắn một cái trứng gà muốn 50 cái đồng tiền lớn, ai nha, thật không hiểu này tiền là hoa đến gà trên người vẫn là hoa đến nhân thân thượng."
Lăng thị mượn cơ hội cấp Triệu Trường Khanh giáo huấn chút lý gia quan niệm, miễn cho ngày sau bị hạ nhân lừa bịp. Nói đến Chu gia sự, Lăng thị lắc đầu, thực không tán đồng nói, "Lão tổ tông đãi chúng ta hảo, chúng ta trong lòng biết được tình. Bất quá, nhà hắn này quản gia quản lý liền kém xa, ngươi Viên đại thẩm tử nhìn hoa đoàn cẩm thốc biết ăn nói một người, này cũng không phải là cấp hạ nhân mông sao? Chính là hoàng đế gia trứng gà cũng không như vậy quý đi."
Triệu Trường Khanh nói, "Có lẽ nhà hắn trước kia chính là cái này lệ."
Lăng thị đem thanh âm phóng thấp, nói, "Có cái gì lệ không lệ? Sáu phòng cũng là tự trụ đến tổ trạch mới hiển hách lên, ta cũng không tin, chẳng lẽ trước khi nhà hắn cũng có cái này lệ? Ngươi mạc choáng váng, trong nhà phó tì tuy nhiều thiếu đều sẽ trong tay dính chút nước luộc, nhưng không cái nào đương gia chủ mẫu sẽ ngốc đến đầu to cho bọn hắn ăn? Nếu là biết rõ hạ nhân như vậy tham chủ nhân gia tiền tài, chủ nhân gia còn không có phản ứng, trừ phi tham không phải chính mình bạc, nếu không này chủ nhân gia chính là cái ngốc tử."
Lăng thị nói, "Ngươi về sau đương gia làm chủ cũng không thể học nhà hắn, mọi việc cần chính mình trong lòng hiểu rõ mới thành. Nếu là vô tâm không phổi từ nô bộc đi tản mạn chính mình bạc, kim sơn cũng cung không dậy nổi a."
Triệu Trường Khanh gật gật đầu, nhỏ giọng hỏi, "Mẫu thân, nhà ta cửa hàng mỗi năm dựa vào Chu gia hàng da sinh ý là có thể kiếm không ít tiền, ngươi nói, cậu sáu gia nhà hắn, còn không được kim sơn bạc hải đâu?"
Lăng thị đầu ngón tay nhi nhẹ điểm nàng ấn đường, "Mạc choáng váng, ngươi ở lão tổ tông nơi đó phàm là đến cái gì tốt, ngươi Viên đại thẩm tử đều phải toan thượng đau xót. Thật muốn có kim sơn bạc hải, còn có thể như vậy đui mù? Nói nữa, cho dù có kim sơn bạc hải, chẳng lẽ là có thể lãng phí?"
Lăng thị nói Triệu Trường Khanh sửng sốt, nàng từ trước đến nay chỉ đem Lăng thị coi là lợi thế bất công người, không nghĩ Lăng thị còn như vậy có kiến thức. Lăng thị sao biết Triệu Trường Khanh trong lòng gió nổi mây phun, chỉ một mạch đối nữ nhi truyền thụ chính mình kinh nghiệm, nói, "Ta tuy không phải những cái đó niệm quá thư sẽ nói rất nhiều đạo lý người, bất quá, ngươi đến nhớ kỹ một câu, ở bên ngoài, nên khoe khoang thời điểm không thể cất giấu, nên tàng thời điểm cũng không thể hạt khoe khoang."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Mẫu thân ngươi cụ thể nói nói."
"Giống cha ngươi, luôn là hạt khoe khoang, hôm kia lại cho mượn đi ba lượng bạc, còn không biết khi nào còn đâu? Này liền phá sản cử chỉ! Vô tâm không phổi!" Lăng thị run lên uy phong, không khách khí phê bình trượng phu một câu, lại nói Triệu Trường Khanh, "Giống ngươi đi, ở nhà đi ngang, đi ra ngoài liền cùng con chim nhỏ dường như, nửa điểm không biết làm nổi bật! Cái này kêu ức hiếp người nhà! Không bản lĩnh!"
Triệu Trường Khanh lẩm bẩm một câu, "Có thể thấy được ta là cha ta thân sinh."
Lăng thị cho nàng đậu cười, nhẫn cười dỗi nói, "Nói này đó vô dụng liền một bộ một bộ. Hiện giờ ngươi cuối cùng hiểu được, biết sinh hoạt không thể cả ngày kẻ chứa chấp, đến cùng bằng hữu đi lại mới hảo." Chỉ chỉ đơn tử thượng đồ vật, Lăng thị cười, "Này đó ta sẽ kêu liễu tẩu tử trước tiên dự bị ra tới, ngươi đi tìm Tô tiên sinh, thương lượng đem thiệp mời viết ra tới. Ta xem nhà giàu nhân gia đi lại, đều là trước đưa thiệp mời, nhà ta tuy thường thường, rốt cuộc là thư hương dòng dõi, cũng đừng lỗ mãng."
Triệu Trường Khanh kêu rên, "Mẫu thân, nhà ta liền một quân hộ, chỗ nào tới thư hương dòng dõi a." Ngài lão này ngưu thổi thật là không biên.
Lăng thị mày liễu một dựng, cường từ lại đoạt lý nói, "Lão thái thái thư hương dòng dõi ra tới, cha ngươi trong thân thể có một nửa thư hương dòng dõi huyết, ta cũng là thư hương dòng dõi ra tới, ngươi nói, ngươi có tính không đến thư hương dòng dõi!"
Nguyên lai xuất thân là như thế này tính, Triệu Trường Khanh cho nàng nương nói đều choáng váng.
Lăng thị liếc liếc mắt một cái Triệu Trường Khanh tiểu ngốc dạng, bưng trà lên chậm hạp một ngụm, tống cổ nàng nói, "Này không tiền đồ kính nhi lại nổi lên, chạy nhanh đi viết thiệp mời đi." Lại kêu Bạch bà tử cấp Triệu Trường Khanh lấy hồng giấy.
Triệu Trường Khanh một bức tiểu ngốc dạng cầm hồng giấy hồn phi phách tán đi tìm Tô tiên sinh, đời trước, nàng trước nay đều không có thu được quá mẫu thân bất luận cái gì một cái vừa lòng ánh mắt, tự nhiên cũng không từ nghe qua như vậy dạy dỗ...... Hiện tại mẫu thân như vậy thích nàng, dụng tâm dạy dỗ nàng. Nếu Triệu Dung đã từng là như thế này lớn lên nói, như vậy, thật sự chính là một kiện vô cùng hạnh phúc sự a.
Triệu Trường Khanh hỏi Tô tiên sinh, "Một cái thực nghèo người thích một viên bảo châu, bất quá, hắn quá nghèo, suốt cuộc đời cũng vô pháp được đến như vậy trân bảo. Sau lại, cái này người nghèo rốt cuộc đối bảo châu đã chết tâm, lại bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống một bút cự tài, làm hắn trở thành một cái tài chủ. Ngày xưa kia viên bảo châu với hắn đã là dễ như trở bàn tay, tiên sinh, ngươi nói này bảo châu còn giá trị quý trọng sao?"
Tô tiên sinh nghĩ nghĩ, hỏi đáp hỏi trước, "Trường Khanh, ngươi biết sa mạc sao?"
Triệu Trường Khanh gật đầu, "Nghe nói ra biên thành, xuyên qua tây man nhân thảo nguyên, là có thể nhìn đến sa mạc."
Tô tiên sinh nói, "Sa mạc là rất khó tìm đến thủy, có rất nhiều người sẽ khát chết ở sa mạc. Thí dụ như một cái ngang sa mạc người, hắn phi thường khát phi thường khát, hắn cảm thấy chính mình đã mau khát đã chết, sau đó, hắn bỗng nhiên gặp một mảnh ốc đảo. Nơi đó có lấy chi bất tận cam tuyền, ngươi nói, người này ở giải khát lúc sau, còn sẽ quý trọng cam tuyền thủy sao?"
Triệu Trường Khanh nói, "Sẽ đi, người này trước khi đều mau khát đã chết, đương nhiên biết thủy trân quý."
Tô tiên sinh cười, "Như vậy Trường Khanh, cái kia người nghèo chịu quá nghèo, chẳng sợ bỗng nhiên trời giáng cự tài, hắn cũng là chịu quá nghèo. Chỉ cần là bình thường chịu quá nghèo người, liền sẽ biết tài phú quý giá. Chẳng lẽ bởi vì có rất nhiều tiền, bảo châu liền thành có thể có có thể không đồ vật sao? Đã từng khao khát mà không thể được đến đồ vật, nếu có năng lực, không có người sẽ cự tuyệt được đến như vậy trân bảo. Có lẽ này trân bảo đối với cái này người nghèo đã không có trước khi như vậy mãnh liệt lực hấp dẫn, nhưng, trân bảo trước sau là trân bảo, đã đã dễ như trở bàn tay, nào sao không đến?"
Triệu Trường Khanh cũng không phải một cái bản nhân, nàng trầm mặc sau một lúc lâu, hỏi lại, "Nếu là có một ngày, bỗng nhiên phát hiện mua bảo châu kỳ thật là giả, chỉ là bên ngoài đồ tầng quang phấn, bên trong bao vây chính là cục đá, bảo châu kỳ thật không đáng một đồng."
Tô tiên sinh nói, "Nếu là cái kẻ có tiền mua giả bảo châu, này viên bảo châu sẽ không đối kẻ có tiền sinh hoạt sinh ra ảnh hưởng quá lớn. Hoặc là mất hứng là có, nhưng là, kẻ có tiền có được tài phú vô số, mất đi cái này, còn có càng tốt."
"Nếu là một cái người nghèo đâu? Một cái người nghèo hoa toàn sinh tích tụ mua một viên bảo châu, kết quả bảo châu là giả." Triệu Trường Khanh truy vấn.
Tô tiên sinh thanh âm ôn nhu mà lãnh khốc, "Người nghèo sẽ thực thương tâm đi, nhưng là, thương tâm không có bất luận cái gì tác dụng."
Triệu Trường Khanh nhẹ nhàng thở dài, "Đúng vậy, chính là, suy nghĩ một chút liền cảm thấy thực đáng thương."
"Trên đời này, mỗi ngày đều có vô số đáng thương sự tình phát sinh. Trường Khanh, có một ít việc, chúng ta có thể quyết định lấy cùng xá, nhưng, càng có rất nhiều, chúng ta là bất lực." Tô tiên sinh cảm thán cười, "Chúng ta có thể làm chính là đừng dễ dàng cô phụ cả đời này, tận lực quá hảo tự mình nhật tử thôi. Nếu ngươi gặp nạn lấy hay bỏ việc, chỉ cần dựa vào chính mình tâm đi làm lựa chọn đã có thể. Không cần trước sợ sói, sau sợ hổ, cho dù là một cái người nghèo mua được giả bảo châu, kỳ thật người nghèo cũng từng từ bảo châu mặt trên được đến quá vui sướng."
"Hà tất tưởng quá nhiều, ngươi hiện tại tuổi còn nhỏ, chẳng lẽ ngươi sẽ làm chính mình biến thành một cái ' người nghèo ' sao?" Tô tiên sinh hạp khẩu trà, ân cần dạy dỗ, "Khổng Tử đăng Đông Sơn mà tiểu lỗ, đăng Thái Sơn mà tiểu thiên hạ. Trường Khanh, đương ngươi có một ngày trạm cũng đủ cao, đương ngươi có một ngày cũng đủ cường đại, cho dù là mua được một viên giả bảo châu, này cũng sẽ không đối với ngươi có bất luận cái gì thực chất tính thương tổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficción GeneralTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...