Triệu Trường Khanh chỉ cùng Lăng gia tỷ đệ nhưng lời nói cũng không nhiều.
Nàng bản thân cũng không phải nhiều lời người, nhất thời Liễu Nhi bưng tới chè, đại gia liền bắt đầu uống chè.
Chu gia yến hội cấp Lăng Tam tỷ mở ra một phiến tân đại môn, nàng trong lòng hưng phấn nhất thời khó có thể bình tĩnh, đôi mắt sáng lấp lánh lại bắt đầu cùng Triệu Trường Khanh hỏi thăm khác sự, "Khanh muội muội, nghe nói ngươi ở niệm thư a?"
Cái gì kêu nghe nói? Nàng niệm thư lại không phải cái gì bí mật, Lăng gia người đã sớm biết đến. Lăng Tam tỷ chủ động đề cập, tự nhiên là có này dụng ý nơi. Triệu Trường Khanh bất động thanh sắc, nhàn nhạt nói, "Tùy tiện nhận mấy chữ mà thôi."
Lăng Tam tỷ lập tức nói, "Ta xem Chu gia tỷ tỷ bọn muội muội cũng đều là niệm thư."
Triệu Trường Khanh ngoắc ngoắc khóe môi, không nói chuyện nữa. Nàng hiểu lắm Lăng Tam tỷ không có lợi thì không dậy sớm tính tình, vừa mới phát biểu một phen Sở Việt như thế nào đại ngốc Nữu Nhi ngôn luận, hiện giờ lại hỏi thăm nàng niệm thư sự. Triệu Trường Khanh đối với Lăng Tam tỷ kế hoạch lớn chí lớn không có hứng thú, cũng không muốn làm nàng nhón chân thạch, trên thực tế, nàng căn bản không nghĩ cùng Lăng gia như thế nào thân cận, vì vậy, Triệu Trường Khanh sắc mặt nhàn nhạt, chỉ lo cái miệng nhỏ ăn canh.
Bất đắc dĩ Lăng Tam tỷ tuyệt không phải ngươi biểu hiện lãnh đạm nàng liền sẽ bỏ qua người, Lăng Tam tỷ hỏi, "Khanh muội muội, ngươi xem thư có thể cho ta mượn nhìn xem sao?"
Triệu Trường Khanh có chút không kiên nhẫn, lộ ra một tia kinh ngạc nói, "Ta thư? Biểu tỷ gia là thư hương dòng dõi, tổ tiên ra quá tiến sĩ nhân gia, ta thường nghe mẫu thân nói, biểu tỷ gia có một đại nhà ở tàng thư đâu! Nhà ta tổ tiên quân hộ xuất thân, như thế nào có thể cùng biểu tỷ gia so sánh với? Biểu tỷ thối lại ta tới mượn thư? Thật là kỳ cũng quái thay."
Lăng Tam tỷ không ngờ Triệu Trường Khanh Tiểu Tiểu Niên kỷ như vậy khó nói lời nói, tức khắc lạnh mặt nói, "Mượn liền mượn, không có mượn hay không, liền hỏi ngươi mượn như vậy một quyển sách, xem ngươi này một đại thông chối từ!"
Triệu Trường Khanh nhấp môi, xem Lăng Tam tỷ liếc mắt một cái, giảo giảo thìa, rõ ràng bày ra cái cự tuyệt tư thái. Triệu Trường Khanh như thế, kêu hôm nay như cá như nước giao tế hơn phân nửa ngày Lăng Tam tỷ cảm thấy xấu hổ buồn bực bất kham.
Lăng Tam tỷ sẽ cùng Triệu Trường Khanh mở miệng, chính là nhìn trúng Triệu Trường Khanh tuổi còn nhỏ, không hiểu lắm sự, người cũng bổn bổn. Tuy rằng lần trước Triệu Trường Khanh hại nàng ai đốn đánh, bất quá kia đều là Triệu Trường Khanh quá bổn duyên cớ. Hơn nữa, nàng còn đã từng đem Triệu Trường Khanh véo đã khóc đâu, có thể thấy được Triệu Trường Khanh lại là cái dễ khi dễ. Lăng Tam tỷ tuổi không lớn, hài tử tâm địa lại rất hiểu được tính kế. Nàng đánh giá chỉ cần mở miệng mượn, Triệu Trường Khanh đều sẽ không cự tuyệt. Không ngờ, Triệu Trường Khanh như vậy keo kiệt!
Lăng Tam tỷ tròng mắt chuyển động, ừng ực ừng ực hai khẩu đem chè uống cạn, ping đem chén lược ở trên bàn. Nếu Triệu Trường Khanh như vậy tiểu moi, Lăng Tam tỷ đơn giản liền dùng ra đệ nhị chiêu, hù dọa hù dọa "Dễ khi dễ" Triệu Trường Khanh.
Không thể không nói Lăng Tam tỷ đối với Triệu Trường Khanh không đủ hiểu biết, thậm chí không có một cái rõ ràng nhận thức. Triệu Trường Khanh cũng không có bị Lăng Tam tỷ dọa sợ, thấy Lăng Tam tỷ thế nhưng ở chính mình trong phòng quăng ngã đập đánh, Triệu Trường Khanh nhướng mày hỏi, "Biểu tỷ, này chè hảo uống sao?"
"Khó uống đã chết!"
Triệu Trường Khanh khóe môi một câu, quét liếc mắt một cái sạch sẽ tiểu chén sứ, nhàn nhạt nói, "Khó uống liền ít đi uống mấy khẩu đi!" Thật là xin cơm còn ngại cơm sưu.
Liên tục hai chiêu cũng không thấy hiệu quả, lại nghe được Triệu Trường Khanh này rõ ràng châm chọc cười nhạo, Lăng Tam tỷ mặt trướng đỏ bừng, Lăng Đằng vội nói, "Tỷ, ngươi làm gì vậy? Ngươi tự đều không biết một cái, nhìn cái gì thư a!"
Lăng Đằng như vậy vừa nói, Lăng Tam tỷ càng phát cáu, duỗi tay đẩy Lăng Đằng lập tức, hầm hầm nói, "Đúng vậy! Phụ thân chỉ dạy ngươi một cái niệm thư!"
Triệu Trường Khanh cười lạnh, xem ra này hỏa không phải đối nàng một người.
Nàng minh bạch, cùng Lăng gia quảng cáo rùm beng vì thư hương dòng dõi bất đồng, Chu gia mới là chân chính thư hương đại gia, chẳng sợ đã từng nghèo túng quá một đoạn thời gian, Chu gia vẫn là biên thành bài được với danh hào nhân gia. Lăng Tam tỷ bỗng nhiên mượn thư, thực rõ ràng ở Chu gia thu hoạch không chỉ là giao tế tới tân bằng hữu, chỉ sợ cũng ở Chu gia bị không nhỏ kích thích.
Bất quá, Triệu Trường Khanh đối Lăng Tam tỷ chịu kích thích không bất luận cái gì hứng thú, trái lại phân phó Liễu Nhi nói, "Đi lão thái thái trong phòng nói một tiếng, biểu tỷ giọng có chút đại, kêu lão thái thái mạc trách móc."
Lăng Tam tỷ tức giận, "Ai! Không được đi!"
Liễu Nhi rốt cuộc không phải cái gì huấn luyện có tố nha hoàn, Lăng Tam tỷ vừa nói, nàng liền thật không hiểu muốn như thế nào cho phải, không biết làm sao nhìn Triệu Trường Khanh, không biết là có đi hay là không.
Triệu Trường Khanh nói, "Đây là Triệu gia, ngươi là Triệu gia nha hoàn."
Liễu Nhi vội vội vàng đi.
Đừng nhìn Lăng Tam tỷ lợi hại, nàng này lợi hại cũng chỉ là ở huynh đệ tỷ muội nhóm trước mặt lợi hại một vài thôi, đối trưởng bối, luôn là có vài phần sợ hãi, huống chi Triệu lão thái thái lại không phải nàng Lăng gia trưởng bối. Lần này tới Chu gia mừng thọ, nguyên bản cha mẹ cũng không có tính toán mang theo Lăng Tam tỷ một đạo, Lăng Tam tỷ tựa hồ thiên tính trung liền có loại này cơ linh, nàng muốn chết muốn sống ở nhà náo loạn vài thông, mẫu thân Lăng nhị thái thái mới quyết định mang nàng cùng nhau. Đương nhiên, tiền đề là Lăng Tam tỷ cần thiết nghe lời.
Trơ mắt xem Liễu Nhi chạy tới cáo trạng, Lăng Tam tỷ ám hỏa trung thiêu, bất quá, lúc này đảo không phác qua đi véo Triệu Trường Khanh, nàng hiện giờ tiến rất xa, thế nhưng cắn cắn môi, vành mắt nhi đỏ lên, ô ô nuốt nuốt khóc lên, một mặt khóc, một mặt đứng dậy nói, "Ta biết muội muội không thích ta, ta đây liền đi."
Lăng Tam tỷ chợt liền như thế làm vẻ ta đây, Triệu Trường Khanh cũng không có nửa phần kinh ngạc, điểm này tính cái gì, Lăng Tam tỷ đời trước chính là phương diện này nhân tài, nàng quả thực không thầy dạy cũng hiểu, trời sinh am hiểu này một bộ. Hiện giờ Lăng Tam tỷ tuổi còn nhỏ, bất quá vừa mới triển lộ phương diện này tài hoa. La lối khóc lóc lăn lộn khóc lóc nỉ non linh tinh, đối để ý ngươi nhân tài hữu dụng, Lăng Tam tỷ không thể nghi ngờ là dùng sai rồi địa phương. Triệu Trường Khanh lông mày cũng không động một chút, chỉ là bình bình tĩnh tĩnh tâm ninh thần cùng nhìn các nàng tỷ đệ, không nói một lời.
Triệu Trường Khanh trầm mặc làm Lăng Đằng lần giác xấu hổ, hắn đầu tiên là đỏ mặt cùng Triệu Trường Khanh nhận lỗi, "Khanh muội muội, thật không phải với, tỷ của ta nàng chính là như vậy nói phong chính là vũ, ngươi đừng cùng nàng so đo." Lại khuyên Lăng Tam tỷ, "Tỷ, êm đẹp ngươi khóc cái gì. Ngươi nhỏ giọng chút, lão thái thái tuổi lớn, đừng sảo lão thái thái."
Lăng Tam tỷ cưỡng từ đoạt lí, càng thêm cao giọng, "Là ta muốn sảo lão thái thái sao? Ngươi không gặp có người đều kêu nha hoàn đi cáo trạng sao?"
Triệu Trường Khanh căn bản không muốn cùng Lăng Tam tỷ lý luận cái gì đúng sai, nàng đối với vừa trở về Liễu Nhi, nói thẳng, "Đi ra ngoài tìm tới phúc, làm tới phúc đi bên ngoài kêu chiếc xe, đưa biểu ca biểu tỷ trở về đi. Ta mệt mỏi."
Triệu Trường Khanh trực tiếp trở mặt, Lăng Tam tỷ giận dữ, chỉ vào Triệu Trường Khanh nói, "Ngươi thế nhưng đuổi đi chúng ta đi!"
Triệu Trường Khanh lạnh lùng mà, "Ngươi thấy rõ ràng, đây là Triệu gia phòng ở Triệu gia mà, ngươi họ lăng, ta họ Triệu! Ngươi vẫn là thiếu đem kia bộ làm bộ làm tịch ngoạn ý nhi lấy tới đối phó ta! Họ lăng ăn ngươi này một bộ, ta họ Triệu nhưng không ăn! Ta hảo ý mang ngươi đi Chu gia, hiện giờ xem ra là đấu gạo ân thăng mễ thù!"
"Ở nhà ta, ở ta trong phòng, ngươi đảo tới bắt chẹt ta! Ta hiện tại liền nói cho ngươi, ngươi là gọi lộn số chủ ý!"
Triệu Trường Khanh đột nhiên bộc phát, Lăng Tam tỷ lại không thể ở Triệu gia đem Triệu Trường Khanh áp lên tấu một đốn, chỉ phải anh anh khóc thút thít, làm đủ kẻ yếu ủy khuất tư thái. Lăng Đằng quả thực sầu đã chết, bất quá, hắn Tiểu Tiểu Niên kỷ liền cực có quyết đoán, trực tiếp đi lão thái thái trong phòng nói một tiếng liền trở về kêu Lăng Tam tỷ, xú trương khuôn mặt nhỏ nói, "Tỷ, ta cùng lão thái thái nói, sợ trong nhà cha mẹ nhớ thương, chúng ta này liền về nhà."
Lăng Tam tỷ khóc ròng nói, "Ta không trở về! Đây là ta thân cô mẫu gia! Ta không trở về! Người khác đuổi đi ta ta muốn đi? Trên đời không có cái này lý!"
Lăng Đằng nhấp nhấp hồng nhạt cánh môi, nho nhỏ mặt đã hoàn toàn âm trầm xuống dưới, hắn vẫn chưa tức giận trở mặt linh tinh, chỉ là gật gật đầu, "Hành, vậy ngươi ngốc ta, ta về trước."
Lăng Tam tỷ bắt lấy Lăng Đằng cánh tay, "Ngươi cũng không cho đi."
Lăng Đằng không nhúc nhích, chỉ bằng nàng bắt lấy, ngữ khí lại pha là không tốt, nói, "Ta là phải đi, ngươi nếu không nghĩ đi, cứ việc ở lại. Biểu muội một mảnh hảo tâm chiêu đãi chúng ta, ngươi như vậy không hiểu chuyện, ta nhất định phải nói cho phụ thân."
Lăng Tam tỷ lúc này phương trứ hoảng, gắt gao bắt lấy Lăng Đằng cánh tay, khóc ròng nói, "Ngươi đến tột cùng có phải hay không ta đệ đệ? Đảo thiên giúp người ngoài!"
Lăng Đằng mở ra tay nàng, "Ngươi nếu không phải tỷ của ta, ta mới lười đến quản ngươi." Xoay người đối Triệu Trường Khanh vái chào, Lăng Đằng hổ thẹn nói, "Khanh muội muội, thật không phải với, hôm nay tỷ của ta quá thất lễ. Ta quản không được nàng, chờ thêm hai ngày lại kêu nàng tới cấp muội muội nhận lỗi."
Triệu Trường Khanh nhướng mày, nhảy xuống ghế dựa nâng dậy Lăng Đằng, ôn thanh nói, "Biểu ca khách khí. Đối lệnh tỷ, ta đã tận tình tận nghĩa, không lời nào để nói."
Lăng Đằng mặt xấu hổ cơ hồ muốn tích xuất huyết tới.
Kỳ thật Lăng Tam tỷ cũng không sợ Lăng Đằng, nàng sợ chính là Lăng Đằng thân là hai phòng con trai độc nhất ở trong nhà đặc thù địa vị.
Ở Lăng gia, đại phòng nhị phòng chỉ có này một cây độc đinh, càng không cần phải nói Lăng Đằng có nhất lưu đọc sách thiên phú, Lăng gia đối này kỳ ký thâm hậu.
Ở Lăng gia, Lăng Đằng ăn dùng đều là tốt nhất. Cái này làm cho hảo cường Lăng Tam tỷ thật sâu hâm mộ cùng ghen ghét, đồng thời lại sợ hãi Lăng Đằng loại này siêu nhiên địa vị. Đồng bào tỷ đệ, Lăng Tam tỷ từ nhỏ liền biết, đệ đệ nói một câu đỉnh nàng nói một trăm câu.
Nếu là Lăng Đằng thật hướng cha mẹ cáo trạng, chỉ sợ lại là một đốn hảo đánh.
Lăng Đằng cùng Triệu Trường Khanh bồi xong không phải, cũng không để ý tới Lăng Tam tỷ, trực tiếp chính mình liền đi ra ngoài. Lăng Tam tỷ bất chấp khóc lóc nỉ non cố làm ra vẻ, vội vàng đuổi theo.
Trong nhà rốt cuộc khôi phục yên lặng, Liễu Nhi thở dài, "Biểu cô nương thật là......"
Triệu Trường Khanh nói, "Ngươi đi ra ngoài nhìn một cái, gọi tới phúc chớ tất tự mình đưa bọn họ tỷ đệ trở về."
Liễu Nhi chạy ra đi truyền lời, Triệu Trường Khanh cho rằng Triệu lão thái thái sẽ hỏi nàng sao lại thế này, không nghĩ Triệu lão thái thái trong phòng căn bản không có gì động tĩnh. Đi Chu gia hơn phân nửa ngày, Triệu Trường Khanh cũng mệt mỏi, nàng bò lên trên giường, kéo ra chăn, thực mau ngủ.
Triệu lão thái thái đích xác không đương cái gì đại sự, hài tử chi gian ồn ào nhốn nháo hết sức bình thường.
Huống chi, cái kia Lăng Tam tỷ tính tình......
Chờ một mạch Triệu Trường Khanh ngủ trưa chuyển tỉnh, buổi chiều bồi lão thái thái nói chuyện khi, Triệu lão thái thái mới hỏi một câu, Triệu Trường Khanh đúng sự thật nói. Triệu lão thái thái nhíu mày, "Cũng quá không biết tốt xấu, về sau thiếu cùng nàng ngoạn nhi." Làm Lăng gia tỷ đệ đi theo Triệu gia người cùng nhau đi Chu gia biện pháp, vẫn là Triệu Trường Khanh nghĩ ra được. Cứ việc Triệu Trường Khanh là vì đem chuẩn bị trái cây phái đi muốn tới tay, mới cố ý ra cái này chủ ý thảo mẫu thân Lăng thị thích. Nhưng, Triệu Trường Khanh dù sao cũng là dẫn bọn hắn tỷ đệ đi Chu gia. Nói cái này cũng không phải muốn Lăng gia cảm ơn, thân thích chi gian, lẫn nhau có giúp đỡ là hẳn là. Bất quá, tựa Lăng Tam tỷ như vậy, ỷ vào là thân thích, một ngữ không hợp liền đắn đo sử tính, ở Triệu gia lại khóc lại nháo, không biết còn phải cho rằng Triệu gia thế nào nàng đâu. Như vậy tính tình, thật là gọi người vô pháp đau.
Triệu lão thái thái nhìn Triệu Trường Khanh lớn lên, tổ tôn tình cảm tạm thời không đề cập tới, chính là Triệu Trường Khanh bản thân cũng không phải không nói lý tính tình, Triệu lão thái thái tự nhiên đau lòng cháu gái, nói, "Ngươi biểu tỷ muội vài cái, ai tính tình hảo, cùng ngươi tính tình hợp nhau, chúng ta liền với ai ngoạn nhi."
Nhưng thật ra Lăng thị nghe nói việc này nói, "Ngươi biểu tỷ còn không phải là muốn mượn ngươi quyển sách xem, cho nàng chính là."
Triệu Trường Khanh cũng không muốn cùng Lăng thị trở mặt, nhẫn giận thấp giọng nói, "Mẫu thân thường nói ông ngoại gia thi thư gia truyền, muốn cái gì thư không có, như thế nào liền càng muốn cho ta mượn thư? Nhà chúng ta bất quá quân hộ, này mấy quyển thư đều là cha khi còn nhỏ học, ta cũng không tin như vậy thư ông ngoại gia không có. Nói nữa, đằng biểu ca đều nói, biểu tỷ chữ to không biết một cái, nàng mượn thư có thể có ích lợi gì? Nhưng thật ra biểu tỷ, ta vừa nói không mượn, nàng thế nhưng cùng ta trở mặt. Ta hảo ý thỉnh nàng uống chè, nàng còn nói khó uống! Sau lại lại la to khóc lóc nỉ non nháo lên, liền tổ mẫu đều cho nàng sảo không được an bình. Về sau ta lại không cùng nàng lui tới."
Lăng thị lại giác buồn cười, "Một chút sự, chớ nói nói như vậy."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta cũng thấy sự không lớn, chính là biểu tỷ kia há mồm, ở nhà ta khi là có thể lật ngược phải trái hắc bạch, hiện giờ nàng lúc này gia, còn không biết như thế nào ở cậu mợ trước mặt bố trí ta xem thường nàng, chậm trễ nàng đâu? Nàng những cái đó nội tâm, ta đoán đều có thể đoán được. Người khác thân thích lui tới là vì thân cận, ta cùng nàng lui tới, luôn là có hại. Ta về sau lại không cùng nàng nói chuyện, cũng không cùng nàng ngoạn nhi! Mẫu thân đừng làm cho nàng tới nhà chúng ta!" Nói vài câu hài tử dạng khí lời nói, Triệu Trường Khanh bĩu môi, đầy mặt không cao hứng.
Lăng thị vẫn chưa để ở trong lòng, cười, "Được rồi, quá mấy ngày liền không có việc gì. Biểu tỷ muội, thật đúng là xa lạ không thành?" Tống cổ Triệu Trường Khanh đi ra ngoài ngoạn nhi, căn bản không trở về đi.
Bất quá, nếu Lăng thị có thể nhìn đến Lăng gia cảnh tượng, nàng liền sẽ minh bạch, Triệu Trường Khanh thật là nhìn thấu Lăng Tam tỷ.
Tới phúc tự mình tặng Lăng gia tỷ đệ về nhà, liền cáo từ.
Lăng nhị thái thái cùng Lăng nhị cữu cũng đã về đến nhà, thấy nhi nữ trở về không cấm cười nói, "Chính nói muốn tống cổ xe đi tiếp các ngươi đâu. Như thế nào sắc mặt như vậy kém, chính là mệt?"
Lăng Tam tỷ ác nhân trước cáo trạng, chưa đãi Lăng Đằng nói chuyện liền giành nói, "Nương, khanh biểu muội khi dễ ta ——" nói liền bổ nhào vào mẫu thân trong lòng ngực khóc lên.
Lăng gia tuy rằng nữ hài nhi nhiều, Lăng Tam tỷ lại là nhị phòng trưởng nữ, đứa bé đầu tiên, cho dù là nữ hài nhi cũng nhiều đến cha mẹ thiên vị. Lăng nhị thái thái vội ôm lấy nữ nhi thân mình, đau lòng hỏi, "Đây là làm sao vậy?"
Lăng Tam tỷ nức nở nói, "Ta hảo hâm mộ Khanh muội muội nhận được tự, muốn mượn Khanh muội muội thư xem, Khanh muội muội không mượn, nóng giận, thẳng đuổi đi ta cùng đệ đệ đi. Chúng ta lúc này mới trở về."
Lăng nhị thái thái tức khắc không vui, "Này Khanh nha đầu tính tình cũng quá ngang ngược kiêu ngạo chút! Nàng đuổi đi ngươi, ngươi liền đi, ngươi cô mẫu đâu? Ngươi cô mẫu nói như thế nào?"
Lăng Đằng nghe không thể nhịn được nữa, nhịn một đường lửa giận rốt cuộc bộc phát, hắn lớn tiếng nói, "Mẫu thân cũng chân chính lộng minh bạch thị phi đúng sai lại nói người khác không phải! Tỷ đó là mượn thư sao? Nhà chúng ta cái gì thư không có, một hai phải mượn Khanh muội muội thư! Huống chi, tỷ căn bản không biết đến tự! Nhân gia không muốn mượn cũng không có gì không đúng! Nàng liền ở nhân gia khóc lớn đại náo, liền nhân gia lão thái thái đều cho nàng sảo đến không được an bình! Này muốn như thế nào ở nhân gia ngốc!"
"Ta đi Chu gia phụ học, cô mẫu lại mang chúng ta đi Chu gia, vốn là hảo ý! Ngươi nhìn xem tỷ tỷ làm gọi là gì sự! Ở nhân gia lão thái thái trong phòng liền la lối khóc lóc làm vẻ ta đây, tự cho là thông minh tuyệt đỉnh, không nghĩ tới toàn gia mặt đều cho nàng mất hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
General FictionTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...