Triệu Trường Khanh chạng vạng về nhà khi mang theo một thùng cá, Sở gia huynh muội cũng lộng một thùng về nhà, này thùng làm thập phần rắn chắc, bên ngoài xoát dầu cây trẩu, bên trong phóng thủy cũng sẽ không lậu ra mảy may, hơn nữa, cá dưỡng ở bên trong, đều là tươi sống.
Triệu Trường Khanh thập phần hoài nghi này đó cá có phải hay không buổi chiều câu những cái đó, xem này bán tướng, càng có có thể là quản sự mặt khác dự bị.
Cá về đến nhà khi vẫn là sống, Triệu Trường Khanh một mặt cùng Lăng thị nói bọn họ câu cá sự, một mặt cười, "Tiên cá làm canh thập phần hảo uống, không bằng buổi tối liền thiêu mấy chén canh cá. Ta xem cá có rất nhiều, lại cấp ông ngoại bà ngoại đưa chút đi thôi." Nàng hôm nay trở về sớm.
Lăng thị cười, "Phải nên như thế, lại cho ngươi nhị cữu gia đưa mấy đuôi, hôm nay ngươi đằng biểu huynh lại đây, lại cứ ngươi không ở, hắn còn hỏi ngươi đâu."
Triệu Trường Khanh cũng không để ý, cười, "Bình thường biểu huynh muội cũng là thường thấy, lần này thấy không, lần sau thấy chính là." Lăng Đằng nếu lại đây, nghĩ đến Triệu Dung hẳn là thực vui vẻ. Chỉ là xem Triệu Dung giữa mày lười nhác, lời nói cũng không có, chẳng lẽ là không trôi chảy sao?
"Đúng rồi, lại người cấp Trịnh tỷ tỷ gia đưa mấy đuôi, Tiểu Lê Hoa Nhi gia cũng đưa mấy đuôi." Triệu Trường Khanh nói, "Ta vốn dĩ không muốn, Sở tỷ tỷ gia trang tử thượng quản sự đều dự bị hảo, như vậy một đại thùng, thiên lại nhiệt, nhà ta cũng ăn không hết, đơn giản các gia tống cổ tống cổ."
Đầu năm nay nhi thân thích tộc nhân đi lại đều thập phần thân cận, liên quan hàng xóm, còn có câu bà con xa không bằng láng giềng gần nói đâu. Triệu cực kỳ cái hỗn đản, Tiểu Lê Hoa Nhi tỷ đệ, liên quan hạnh tẩu tử đều thực hảo, Triệu Trường Khanh Triệu Trường Ninh cùng bọn hắn thường xuyên lui tới, hai nhà đi lại phi thường thân cận.
Lăng thị cười, "Trời sinh chính là cái hào phóng người, ngươi đi nhìn tống cổ đi, nếu là có bao nhiêu, lại cấp phòng trường Ngũ gia nơi đó đưa một ít."
"Mẫu thân không đề cập tới, ta suýt nữa đã quên." Từ khi năm trước phòng trường cấp Triệu gia xuất đầu nhi sau, hai nhà người đi lại tiệm nhiều. Nói nói mấy câu, Triệu Trường Khanh liền đi bếp hạ phân cá, người trong nhà tay hữu hạn, thật sự đủ tới phúc thúc chạy mấy tranh. Giống Trịnh Diệu Dĩnh gia, là tống cổ Bạch bà tử quá khứ.
Hôm nay ở thôn trang thượng ăn cá phi thường ngon miệng, lại cứ trong nhà liễu tẩu tử không lớn sẽ làm cá, Triệu Trường Khanh chính mình thiêu cá bản lĩnh cũng thường thường, nhưng thật ra Tô tiên sinh ra ngựa thiêu một đạo tiên cá đậu hủ canh, một đạo hấp, một đạo thịt kho tàu.
Liền Lăng thị đều nói, "Tầm thường ăn cá, đều là một cổ tử mùi tanh, xem ra nguyên là chúng ta sẽ không thiêu. Tô tiên sinh thật là ghê gớm, không những học vấn nhân phẩm hảo, trù nghệ cũng như vậy hảo." Nàng có thai trong người, nguyên là không lớn nghe được cá mùi vị, lần này lại ngoài ý muốn cảm thấy lành miệng, đối Tô tiên sinh tự nhiên gấp đôi đẩy túy.
Triệu Dũng gật đầu, "Mời đến như vậy tốt tiên sinh, là nhà chúng ta số phận." Kỳ thật, hắn cũng không thấy quá Tô tiên sinh vài lần, bất quá, Tô tiên sinh đã cứu Triệu Trường Khanh tánh mạng, Tô Bạch hắn lại là thường thấy, kia hài tử bộ dáng sinh hảo, văn nhã có lễ, Triệu Dũng cũng thực thích. Nghĩ đến con nhà người ta, Triệu Dũng nói Triệu Dung, "Dung nhi ngày thường cũng không cần tổng chính mình buồn ở trong phòng đọc sách, nhiều đi Tô tiên sinh nơi đó đi một chút, cũng trường chút kiến thức." Đối thứ nữ, Triệu Dũng cũng không có đối Triệu Trường Khanh coi trọng. Người đương thời nhiều trọng trưởng tử trưởng nữ, Triệu Trường Khanh đứng hàng lão đại, là trong nhà đứa bé đầu tiên, lại sinh ra được lanh lợi hiểu chuyện, Triệu Dũng vẫn luôn phi thường thích trưởng nữ. Kỳ thật, Triệu Dũng đối Triệu Dung cũng rất thương yêu, rốt cuộc, giống nhau là chính mình nữ nhi, chỉ là, Triệu Dung sinh ra được có chút lười nhác bộ dáng, tướng mạo tuy hảo, lại luôn là không có gì tinh thần đầu bộ dáng. Như hiện tại, ăn mấy chiếc đũa liền bất động. Lại xem nhi tử, Bạch bà tử ở một bạn chuyên môn lột xương cá hầu hạ Triệu Trường Ninh ăn cá, đều có chút cung không thượng Triệu Trường Ninh ăn.
Gia trưởng tự nhiên thích sẽ ăn hài tử, Triệu Dũng không cấm cười, "Ăn đến chậm một chút, trong nhà còn có cá, dùng thủy dưỡng đâu, ngày mai lại thiêu tới ăn chính là."
Triệu Trường Ninh nói, "Tỷ tỷ nói, ngày mai nàng làm cá chua ngọt tới ăn, cũng đặc biệt ăn ngon."
Triệu Trường Ninh ăn đến cái bụng phình phình, Lăng thị sợ chống hắn, gọi người cầm tiêu thực hoàn tới cấp Triệu Trường Ninh ăn. Thứ này là Triệu Trường Khanh chính mình làm, dùng sơn tra trần bì bán mầm đường, Triệu Trường Ninh khi thì chộp tới đương ăn vặt. Ăn cơm xong, Triệu Trường Ninh liền đi lão thái thái trong phòng tìm Triệu Trường Khanh ngoạn nhi.
Triệu Dung cũng trở về chính mình nhà ở đọc sách, Triệu Dũng nói, "Ngươi nói muốn hay không thỉnh Tô tiên sinh khai hai phúc kiện tì vị phương thuốc cấp Dung nhi ăn, ta xem nàng ăn cơm thật sự không hương."
Đối nữ nhi tình huống, Lăng thị cũng là rõ ràng, nói, "Hướng khi còn hảo, hôm nay buổi tối ăn thiếu chút, trong chốc lát ta gọi người cho nàng đưa chút điểm tâm."
Triệu Dũng lúc này mới hỏi, "Trường Khanh lại cùng Sở gia cô nương đi ra ngoài?"
Lăng thị cười, "Đúng vậy, nói là đi thôn trang thượng câu cá."
Triệu Dũng cũng không có nhiều lời, chỉ nói, "Dĩ vãng Trường Khanh cùng Sở gia cô nương lui tới, ta tổng lo lắng nhà ta dòng dõi thấp, khuê nữ đi ra ngoài chịu ủy khuất. Thẳng đến năm trước Trường Khanh bị bệnh, tướng quân phủ còn giúp tìm đại phu, mới biết Sở gia người phúc hậu."
Nói đến cái này, Lăng thị cũng là có vài phần tự hào, "Chúng ta Trường Khanh đứng đắn có mấy cái không tồi tiểu bằng hữu." Tiếp theo Lăng thị lại đem Triệu Trường Khanh phân cá sự nói, nói, "Nàng là cái hào phóng, có chút đồ vật liền nghĩ cái này nhớ kỹ cái kia, trời sinh trường tình, nếu là ta, ta cũng nguyện ý cùng người như vậy lui tới. Tuy nói tướng quân phủ dòng dõi cao chút, ta lại không mưu toan nhà hắn phú quý, chỉ là khuê nữ cùng sở cô nương tính tình hợp nhau lui tới thôi, đảo cũng không cần không được tự nhiên." Kỳ thật, Lăng thị thật là không được tự nhiên một vài năm, sau lại Triệu Trường Khanh cùng Sở gia huynh đệ lui tới cần, Lăng thị mới dần dần thói quen.
Triệu Dũng bưng trản trà ấm nơi tay, lại không uống, sau một lúc lâu mới nói, "Nói đến, có chuyện này nhi, hôm nay Tống thiên hộ cùng ta nói, mấy ngày hôm trước chu bách hộ mã thượng phong đã chết, này bách hộ thiếu xuống dưới, Sở tướng quân điểm ta."
Lăng thị hoảng sợ, đã kinh thả hỉ, "Ta như thế nào không nghe ngươi đề qua?" Như vậy đại sự, bách hộ cũng không phải là tầm thường phái đi, đầu năm nay, muốn hướng lên trên bò không thiếu được cầu người tặng lễ. Kết quả, trượng phu thế nhưng nửa điểm tiếng gió cũng chưa lộ liền chức quan tới tay?! Lăng thị đối trượng phu rất là hiểu biết, trượng phu đoạn không phải như vậy trầm ổn người, lại nói, cầu người tặng lễ, tiêu phí không nhỏ, Lăng thị là đương gia nhân, trong nhà bạc đều ở nàng trong tay.
Triệu Dũng trên mặt có chút vui mừng, lại có chút dáng vẻ lo lắng, nói, "Chu bách hộ đã chết mới mấy ngày, ta vốn là Lý bách hộ thủ hạ, cũng không phải hắn bên kia nhi. Hắn thủ hạ hai cái tổng kỳ, không có không động tâm. Ta nghĩ cơ hội không lớn, liền không đi hoạt động, ai biết bánh có nhân liền rơi trên trên đầu."
Lăng thị bất chấp nghĩ nhiều, đã vui mừng khôn xiết, nói, "Đây là chuyện tốt a, ngươi như thế nào đảo không vui?"
"Ta liền nghĩ, có phải hay không cùng Trường Khanh có quan hệ đâu."
"Xem ngươi nói, Trường Khanh mới vài tuổi, chẳng lẽ liền có bực này bản lĩnh? Phỏng chừng nàng liền Sở tướng quân trông như thế nào cũng chưa gặp qua, chính là sở cô nương, cũng bất quá là tiểu nữ hài nhi một cái, cái nào là có thể quản đến như vậy đại sự?" Lăng thị cười, "Muốn nói có quan hệ, có lẽ là mấy năm nay các nàng lui tới nhiều, Sở tướng quân biết có ngươi như vậy cá nhân cũng là được."
Lăng thị khuyên trượng phu nói, "Ngươi suy nghĩ một chút, chúng ta Trường Khanh cùng sở cô nương không phải nhận thức một năm hai năm. Chúng ta nữ nhi với ai kết giao, chúng ta đều phải hỏi rõ ràng, nhìn một cái nhà này nề nếp gia đình nhưng hảo, hài tử tốt không? Thiên hạ cha mẹ tâm, nghĩ đến đều là giống nhau. Chính là Sở tướng quân đề bạt người, ngươi ngẫm lại, ai mà không đề bạt chính mình nhận thức người đâu? Chuyện này, ở nhà ta xem ra khó lường, ở tướng quân trong mắt không nói được chính là cái quen mắt chuyện này."
Triệu Dũng thư khẩu khí, "Ta cũng nghĩ như vậy, chỉ là bỗng nhiên bầu trời rớt bánh có nhân, đảo đem ta tạp ngốc." Triệu Dũng cũng không phải cái gì thẳng tới trời cao chi chí người, hắn không bao lâu đọc sách tầm thường, lớn ở Vệ Sở tìm phái đi, làm tiểu kỳ quản mười mấy người, trong nhà có chỗ cửa hàng nhỏ, còn có mấy trăm mẫu đồng ruộng, nhật tử quá không nghèo không phú, lại cũng ăn uống không lo. Càng kiêm hắn số phận không tồi, sau lại thăng tổng kỳ. Triệu Dũng vẫn luôn đối sinh hoạt rất vừa lòng. Tổng kỳ phẩm cấp rất thấp, cũng không mấy lượng bổng bạc, bất quá, dựa núi ăn núi, Triệu Dũng ngày thường cũng có chút màu xám thu vào. Bách hộ lại bất đồng, bách hộ là chính lục phẩm, này quan chức, lại là ở Vệ Sở, rất nhiều có bản lĩnh người khả năng khinh thường, nhưng, đối với Triệu Dũng, quả thực không khác hẳn với một bước lên trời.
Cho nên, không chỉ là bầu trời rớt bánh có nhân sự, thật là bầu trời rớt bánh có nhân tạp trên đầu, lập tức đem Triệu Dũng tạp ngốc.
Lăng thị đã mừng rỡ thấy nha không thấy mắt, cười nói, "Như vậy thiên đại hỉ sự, chúng ta nên đi cùng lão thái thái nói một tiếng mới là, cũng kêu lão thái thái đi theo vui mừng vui mừng."
Triệu Dũng là cái cực trầm ổn người, tuy rằng bị bánh có nhân tạp ngốc, một ngày này, hắn cũng khôi phục chút lý trí, nói, "Vẫn là chờ chính thức nhâm mệnh xuống dưới lại nói." Này bánh có nhân rớt huyền, không chân chính tới tay, Triệu Dũng không dám khinh cuồng.
Lăng thị trong lòng hỉ khó lường, cười, "Kia cũng đến chuẩn bị tiệc rượu mời khách sự." Thăng quan, nên muốn chúc mừng, huống chi, là chính lục phẩm bách hộ. Lăng thị tự đáy lòng cảm thấy, hiện giờ nàng phu thê ân ái, nhi nữ hiểu chuyện, đời này lại lên làm bách hộ thái thái, nàng thật sự không còn sở cầu.
Triệu Dũng cười, "Đây cũng là." Có thể thăng quan, hắn cũng là cao hứng. Nhớ năm đó, hắn mưu cái tổng kỳ chi vị đều phải tặng lễ chuẩn bị, chu bách hộ lưu lại bách hộ chi vị, hắn không dám tiếu tưởng, đảo không phải không nghĩ muốn, thật sự là, chỉ sợ muốn một tuyệt bút bạc, Triệu gia của cải tử đều là mấy năm gần đây tích cóp hạ, trong nhà có nhiều ít bạc sản nghiệp, Triệu Dũng rõ ràng. Cũng không nguyện ý vì thăng quan liền đi điển phòng ở bán đất, đảo không nghĩ, lại có như vậy số phận.
Lần này có thể thăng quan, đương nhiên không có khả năng cùng Triệu Trường Khanh có cái gì trực tiếp quan hệ, Triệu Trường Khanh bất quá là cái tiểu nữ oa, cùng tướng quân phủ cô nương quen biết mà thôi. Lại thông minh lanh lợi, cũng chỉ là tiểu hài tử thông minh lanh lợi, quả quyết không bản lĩnh làm Triệu Dũng thăng quan. Nhưng, này trong đó lại có rất nhiều vi diệu quan hệ, nếu không phải Triệu Trường Khanh cùng Sở gia huynh muội mấy năm nay lui tới, Sở tướng quân biết Triệu gia là cọng hành nào đâu? Hơn nữa, bách hộ thật sự không phải tiểu quan tiểu chức.
Nhâm mệnh xuống dưới thực mau, Triệu Dũng làm tổng kỳ có năm sáu năm, hiện tại thăng bách hộ, cái này tốc độ đã không tính chậm. Trước quá làm chính thức thủ tục, tiếp nhận rồi đồng liêu một hồi chúc mừng lúc sau, lại tự mình đi thân thích gia báo tin vui, liên quan bãi rượu, đủ vội hai ba ngày. Này trong đó, trong nhà mấy cái hài tử cũng đã chịu rất nhiều khen, đặc biệt Triệu Trường Khanh mắt nhìn chính là đại cô nương, Triệu Dũng thành bách hộ, đứng đắn lục phẩm võ quan, cứ việc là quân hộ, nhưng, Triệu gia dòng dõi, đã không tính thấp.
Đặc biệt, Triệu Trường Khanh bản thân điều kiện thực có thể lấy đến ra tay, nàng từ nhỏ niệm thư, cử chỉ cách nói năng tự nhiên hào phóng, toàn thân không có nửa điểm không phóng khoáng. Hơn nữa người cũng sinh xuất chúng, mày liễu hạnh mục mặt trái xoan, hoàn toàn là nhặt cha mẹ ưu điểm tới trường, Tiểu Tiểu Niên kỷ liền đã là cái tiểu mỹ nhân phôi. Hiện tại liền có không ít thái thái lưu ý hỏi thăm nàng, chỉ là Triệu Trường Khanh tuổi quá tiểu, mọi người đều không tiện mở miệng thôi.
Liền hồi lâu không tới cửa Lăng nhị thái thái đều toàn gia lại đây, ngôn ngữ chi gian thân thiết càng hơn dĩ vãng, trong lòng phân ngoại hâm mộ ghen ghét Triệu gia may mắn.
Kỳ thật, giống Lăng nhị thái thái người như vậy thật là không ít.
Bất quá, này đó, đều là việc nhỏ.
Triệu Dũng cũng không phải có cái gì đại bản lĩnh người, bất quá, hắn có một cái chỗ tốt, không có gì cái giá. Đặc biệt là cùng Triệu Trường Khanh ở bên nhau thời điểm, hắn sớm liền đối với trưởng nữ yêu thương phi thường, lại cảm thấy cái này nữ nhi thông minh chỗ hơn xa thường nhân, có như vậy thông minh nữ nhi, Triệu Dũng ở hưởng thụ thiên luân thời điểm, cũng thường hay rơi chậm lại chính mình bối phận, nguyện ý cầm sự cùng nữ nhi thương lượng.
Triệu Dũng vẫn là cùng nữ nhi nói thăng quan không tầm thường chỗ, nói, "Ta nghĩ tới nghĩ lui, chung quy vẫn là tham tường không ra. Chẳng sợ Sở tướng quân biết nhà ta, rốt cuộc không có gì quá thâm giao tình, Sở tướng quân bên người thân cận người hẳn là có không ít, cũng không nhất định mỗi người vào chỗ cư chỗ cao, như thế nào êm đẹp dừng ở ta trên đầu?" Không biết rõ thăng quan nguyên nhân, vị trí này làm thật sự bất an.
Triệu Trường Khanh cân nhắc một lát, cười nói, "Cha không cần phiền não, muốn ta nói Sở tướng quân tiết độ binh mã, quyền cao chức trọng, bất quá, hắn thủ hạ binh, nhiều là từ các nơi chiêu mộ tới. Vệ Sở bất đồng, Vệ Sở đều là bản địa quân hộ đệ tử. Này hai nơi binh mã, lai lịch bất đồng, Sở tướng quân làm cha làm bách hộ, chẳng sợ có người đỏ mắt, đơn giản là ghen ghét cha thăng quan thôi. Nhưng là, Sở tướng quân thủ hạ nếu là tới làm Vệ Sở bách hộ, còn phải có cái cường long không áp bọn rắn độc đạo lý đâu. Ta xem, đơn giản là các có các đạo đạo. Vệ Sở này chén cơm, chung quy vẫn là muốn chúng ta biên thành người tới ăn." Sở tướng quân vì cái gì không đề cập tới rút chính mình tâm phúc, nguyên nhân cũng đơn giản, Vệ Sở cùng biên thành quân lai lịch bất đồng, liền tính Sở tướng quân đề bạt, một cái người bên ngoài, như thế nào có thể ở biên thành Vệ Sở trạm đến ổn đâu?
Triệu Trường Khanh lời này, với Triệu Dũng mà nói tuyệt đối là ré mây nhìn thấy mặt trời, đốn thấy trời quang. Triệu Dũng cười, "Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới." Sở tướng quân đối Vệ Sở binh cũng không quá chú ý, nhưng là, hắn lại chưởng lên chức quyền, đã là đụng phải, chính mình thủ hạ người ngồi không được cái này vị trí, Triệu gia còn có chút quen biết, Triệu Dũng đã là tổng kỳ, thuận thế thăng một bước, đương nhiên.
"Đây là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường." Triệu Trường Khanh nói, "Cha nếu là không yên tâm, ta đi hỏi một chút Sở ca ca, vừa hỏi liền biết."
Triệu Dũng cười, "Hỏi một câu cũng hảo, chúng ta dù sao cũng là dính Sở tướng quân quang, không hảo minh qua đi nói lời cảm tạ, cũng không hảo giả ngu."
Triệu Trường Khanh cười, "Cha nói chính là."
Sở ca ca hiện tại cũng là lòng tràn đầy phiền não, Sở Du mười hai mười ba tuổi liền đi theo Sở tướng quân đi đại doanh, hiện giờ hắn đã mười lăm tuổi, Sở tướng quân tự nhiên phải vì nhi tử tiền đồ suy xét. Hiện giờ Sở Du đã ở đại doanh lộng cái tiểu quan nhi đương, những việc này, Sở Du đảo cũng không lo lắng, hắn ở chính mình lão cha dưới trướng, mệt ai cũng sẽ không mệt hắn. Huống chi, hắn cũng không phải không người có bản lĩnh.
Có như vậy gia thế, Sở Du tiền đồ đã là thiết kế tốt.
Sở Du phiền não có khác hắn sự.
Sở phu nhân bởi vì Sở Du mang theo Sở Việt cùng Lương Thanh Viễn đi ra ngoài sự thoá mạ Sở Du một hồi, Sở phu nhân nói, "Ngươi muội muội tới rồi tuổi, này mắt nhìn muốn nói thân, ngươi luôn là mang theo nàng cùng thanh xa đi ra ngoài làm cái gì? Một năm đại hai năm tiểu nhân, lại không phải khi còn nhỏ, nên biết chút kiêng dè!"
Sở Du đối mẫu thân tâm sự rõ ràng, thở dài, "Mẫu thân có phải hay không tương trung cữu gia biểu ca?" Sở tướng quân xuất thân tầm thường, Sở phu nhân lại rất có lai lịch, hiện giờ nàng cha ruột là chính nhị phẩm Binh Bộ Thượng Thư, đoan đến là quyền cao chức trọng. Sở tướng quân có thể đi đến này một bước, trừ bỏ tự thân bản lĩnh ngoại, không thiếu được nhạc gia đề bạt.
Sở phu nhân nói, "Ngươi biểu ca văn võ song toàn, lại là cô họ chí thân, có cái gì không hảo?"
Sở Du bất đắc dĩ, "Mẫu thân không cần tưởng chuyện này, ta xem cữu cữu đối việc hôn nhân này không có gì ý tứ. Năm trước cữu cữu gia tống cổ người tới đưa năm lễ, ta người đi hỏi thăm, kia đưa năm lễ tới quản sự tôi tớ liền nói cữu cữu gia đã bắt đầu cấp biểu ca thu xếp việc hôn nhân. Nếu là cữu cữu thực sự có ý muội muội, nơi nào còn sẽ cho biểu ca thu xếp cái gì việc hôn nhân?"
Sở phu nhân lông mày một dựng, "Việc này thật sự? Ngươi như thế nào không cùng ta nói?"
"Kết thân từ trước đến nay là đôi bên tình nguyện, nếu cữu cữu gia có khác ý tứ, ta hà tất cùng mẫu thân đề cái này." Sở Du nói, "Đế đô nhà cao cửa rộng quý đệ có rất nhiều, cữu cữu vốn là không cần câu nệ với nhà ta. Nói nữa, thật kêu muội muội xa gả đến đế đô, ta cũng luyến tiếc. Mẫu thân năm đó kiểu gì tuệ nhãn gả cho phụ thân, hiện giờ ta xem thanh xa cũng không tồi, nam nhân không thể chỉ nhìn ra thân, vẫn là muốn xem bản lĩnh. Chỉ cần có bản lĩnh, cũng không cần sầu tiền đồ."
Sở phu nhân cắn răng, cả giận nói, "Cha ngươi chính là chính nhị phẩm Đại tướng quân, ngươi như thế nào có thể đem ngươi muội muội gả cho cái không cha không mẹ tiểu tử!"
"Cha đã là chính nhị phẩm, nhà ta đã không cần lại đi cùng nhà cao cửa rộng liên hôn, như thế nào không thể làm muội muội gả cái làm nàng sung sướng nam nhân." Sở Du thấp giọng nói, "Thanh xa đánh tiểu ở nhà ta lớn lên, muội muội đã sớm cùng hắn hảo, hiện giờ bọn họ lớn, lại tình đầu ý hợp, sao không thành toàn muội muội tâm ý?"
Sở phu nhân một mực chắc chắn, "Không được! Tuyệt đối không được!" Nàng cũng không phải cái khắc nghiệt người, Lương Thanh Viễn không cha không mẹ, từ nhỏ sống nhờ Sở gia, Sở phu nhân lấy hắn làm con cháu, niệm thư tập võ, đều là cùng Sở Du giống nhau. Chính là, này cùng làm Lương Thanh Viễn làm con rể là hai chuyện khác nhau.
Triệu Trường Khanh cùng Sở Du gặp mặt thời điểm, Sở Du chính vì việc này phiền lòng.
Triệu Trường Khanh vừa thấy liền biết Sở Du có tâm sự, lại nhân là ở trên phố, căn bản chưa đề nàng cha thăng quan sự, trái lại cười nói, "Hôm nay xảo, ta thỉnh Sở ca ca ăn trái cây đi?" Nàng là ra tới mua trái cây khi gặp được Sở Du, mặt sau còn đi theo hai cái trùng theo đuôi —— Triệu Trường Ninh cùng Tô Bạch. Triệu Trường Khanh chơi cờ thế nhưng bại bởi Tô Bạch, còn thua một bao nam hương viên hạch đào tô, thật sự có chút thật mất mặt.
Sở Du cười, "Nào hảo kêu muội muội mời khách?" Hỏi Triệu Trường Ninh Tô Bạch khẩu vị nhi.
Triệu Trường Ninh cũng không người tiếp khách khí là vật gì người, há mồm liền nói vài dạng, Triệu Trường Khanh tưởng che hắn miệng đều không kịp. Tô Bạch văn nhã cười, "A Ninh liền ta muốn ăn đều nói."
Sở Du phân phó gã sai vặt đi mua điểm tâm, còn gọi gã sai vặt mua Triệu Trường Khanh thích nãi bánh cùng đậu đỏ tô, điểm tâm dùng hoa hồng văn giấy từng cái bao hảo, Sở Du kêu gã sai vặt giúp bọn hắn xách theo, đưa ba người về nhà. Triệu Trường Ninh là cái thực lỏng lẻo tính tình, nếu Sở Du đưa hắn điểm tâm ăn, hắn liền nhất định phải thỉnh Sở Du đến chính mình gia ngoạn nhi.
Sở Du trước kia cũng đã tới Triệu gia, cũng không quá khách khí, liền đi vào.
Sở Du đại gia xuất thân, từ trước đến nay rất có lễ nghĩa, đầu tiên là gặp qua Triệu lão thái thái cùng Lăng thị, hai người đều đối Sở Du đã đến tỏ vẻ hoan nghênh. Đặc biệt Lăng thị, kia kêu một cái mặt mày hớn hở, trong miệng khách khí nói, "Kêu ngươi tiêu pha, tiểu hài tử thật sự không hiểu quy củ." Nhẹ giọng trách cứ Triệu Trường Ninh vài câu.
Triệu Trường Ninh trời sinh tính là cái tự quen thuộc, cười hì hì đối Lăng thị nói, "Ta cùng Sở đại ca thực tốt, Sở đại ca đưa ta điểm tâm ăn, ta thỉnh Sở đại ca tới trong nhà ngoạn nhi, buổi tối ta thỉnh Sở đại ca uống rượu!"
Sở Du cười, "Ngươi Tiểu Tiểu Niên kỷ, còn biết uống rượu?"
Triệu Trường Ninh khờ đầu khờ não mà, "Uống qua một hồi, ngọt thực, chính là dễ dàng phía trên." Hắn uống chính là nữ hài tử uống rượu trái cây.
Mọi người đều cười.
Nói nói mấy câu, Lăng thị liền nói, "Trường Khanh, ngươi cùng Trường Ninh hảo sinh chiêu đãi Sở công tử." Nhi tử quá tiểu, nhân gia Sở Du đương nhiên không phải tới hống tiểu hài tử. Lăng thị nghĩ, nữ nhi cùng Sở Du còn quen thuộc chút, đơn giản kêu Triệu Trường Khanh cùng Sở Du nói một lát lời nói.
Chỉ là, nghĩ đến nữ nhi một năm đại tựa một năm, còn như vậy cùng tuổi trẻ nam tử lui tới, tựa hồ có chút không lớn thỏa đáng.
Bất quá, Sở Du mười lăm tuổi, đã là choai choai tiểu tử, chính mình khuê nữ còn nhỏ thực, đảo cũng không có gì muốn kiêng dè chỗ. Ở biên thành, hiếm khi có nữ hài tử đại môn không ra nhị môn không mại. Lăng thị đông tưởng tây suy nghĩ một bộ, cũng không đại để ở trong lòng.
Triệu gia thật sự không lớn, Triệu Trường Ninh tuổi còn nhỏ, ở tại chủ viện đông nhĩ phòng, hắn tuổi tác nhà ở đều không thích hợp đãi khách. Triệu Trường Khanh liền đem Sở Du thỉnh đến chính mình trong viện, hiện giờ đã là ba tháng đế, trong viện đào hoa khai đến vừa lúc, liên quan trên hành lang tường vi cũng dọc theo hành lang dài nở khắp hoa tươi.
Sở Du cũng không thường tới Triệu Trường Khanh nơi này, không cấm cười nói, "Muội muội sân thật xinh đẹp." Có khi không nhất định xa xỉ mới là xinh đẹp, Triệu gia đều không phải là nhà giàu có, Triệu Trường Khanh lại rất sẽ thu thập sân.
Triệu Trường Khanh chớp chớp mắt, "Chủ yếu là trụ viện này người hảo, vật tiếu chủ nhân sao."
Sở Du cho nàng đậu cười.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay xem vệ phong gia sự, thật sự nhập thần, viết thật tốt ~~~ ngủ ngon ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Ficción GeneralTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...