Lăng thị sáng sớm liền trở về nhà mẹ đẻ, nhân lần này là thương lượng ra tiền sự, Lăng thị cũng không có mang Triệu Trường Khanh, dặn dò Triệu Trường Khanh hảo sinh niệm thư. Từ hoa bạc thỉnh Tô tiên sinh vi sư, Lăng thị hận không thể khuê nữ có thể một hơi đem Tô tiên sinh bản lĩnh học được tay, đối Triệu Trường Khanh công khóa rất là để bụng, sợ mất trắng bạc.
Cũng may Triệu Trường Khanh học nghiêm túc, cấp Tô tiên sinh chỉ điểm sau càng là giống như minh châu đi cố trần, dần dần triển lộ ra bản tính trung đặc có quang hoa.
Tô tiên sinh trước sau minh xác một cái nguyên tắc, niệm thư là vì hiểu lý lẽ.
Trừ bỏ đang ở giảng tứ thư ngũ kinh, Tô tiên sinh cũng sẽ mỗi ngày cấp Triệu Trường Khanh giảng một đoạn sách sử, giáo nàng học chút đơn giản số học, Tô tiên sinh nói, "Nhân sinh đạo lý đều ở tứ thư ngũ kinh, bất quá, chiếu tứ thư ngũ kinh tồn tại, chỉ có thánh nhân. Phàm nhân đọc đọc thánh nhân ngôn là được, thị thị phi phi ở sách sử. Học chút số học, về sau lý gia tính sổ mới có thể đầu óc minh mẫn."
Đồng thời, nàng còn sẽ bồi dưỡng Triệu Trường Khanh một ít hảo thói quen, thí dụ như, Tô tiên sinh hỏi, "Trường Khanh, ngươi hiện tại có chính mình nhà ở, trong phòng đồ vật nhưng có đăng ký nhập sách?"
Triệu Trường Khanh nói, "Tiên sinh, ta trong phòng chỉ có như vậy ba lượng kiện đồ vật, chẳng lẽ còn muốn đăng ký?"
Tô tiên sinh cười, "Mạc cho rằng đồ vật thiếu liền không cần ký lục. Trong phòng đồ vật thiếu, thời gian lâu rồi, cũng khó tránh khỏi sẽ nhớ lầm. Ngươi trong phòng lớn đến gia đều, nhỏ đến tráp, còn có ngươi đồ lót, tiểu trang sức, nào một quý xiêm y đặt ở nơi nào? Nào giống nhau nhan sắc xiêm y thích hợp khi nào xuyên? Ngươi trang sức, trừ bỏ đáng giá kim ngọc linh tinh, còn có bạc, mã não, tiểu trân châu từ từ; còn nữa, còn có rất nhiều mùa bất đồng muốn đổi mang tiểu châu hoa, mấy thứ này, đều phải trong lòng hiểu rõ mới hảo. Mỗi quá một đoạn thời gian liền sửa sang lại một hồi, dùng thiếu đặt ở nơi nào, thường dùng đặt ở nơi nào. Ngươi sửa sang lại rõ ràng, mọi thứ ghi tạc quyển sách thượng, mới tính cái người có tâm."
"Ta nguyên bản cảm thấy đồ vật không nhiều lắm, tiên sinh vừa nói, ta lại cảm thấy không ít."
Tô tiên sinh cười, "Ngươi hiện tuổi tuy nhỏ, lại có chính mình nhà ở, mặc quần áo trang điểm cuộc sống hàng ngày, đồ vật tự nhiên không phải ít. Lại nói, ngươi tổng muốn lớn lên, đồ vật chỉ biết càng nhiều, chẳng lẽ phải đợi đồ vật nhiều, mới đến dưỡng thành hảo thói quen không thành? Chờ ngươi dùng khi phương giác không đủ, liền chậm."
Triệu Trường Khanh cười, "Tiên sinh nói có lý, ta trở về được nhàn liền cùng Liễu Nhi lý một lý ta kia nhà ở. Vừa lúc ta hiện tại mới tân dọn nhà ở không mấy ngày, lý lên nhất rõ ràng."
Triệu Trường Khanh nghĩ nghĩ nói, "Kia về sau ta mỗi tháng đều lý một hồi mới hảo." Triệu Trường Khanh đã minh bạch Tô tiên sinh ý tứ, không chỉ là vì tâm lí thấu lượng. Nói đến nhà nàng tuy không tính phú hộ, cũng là có ba lượng cái vú già nha hoàn nhân gia, có nô có chủ, Tô tiên sinh giảng trong lịch sử, hoàng đế vô năng còn bị đại thần khi dễ đâu, huống chi bọn họ nhân gia như vậy. Triệu Trường Khanh một ý muốn thay đổi đời trước yếu đuối, nàng cũng không sợ chịu khổ, cũng không sợ vụn vặt, chỉ cần Tô tiên sinh nói rất đúng, có lý, nàng đều sẽ chiếu làm.
Tô tiên sinh cười nhạt, "Nhữ tử nhưng giáo cũng. Còn phải đi về ngẫm lại, như thế nào làm quyển sách mới có thể vừa xem hiểu ngay, phải làm mấy quyển quyển sách mới hảo."
"Tiên sinh nói nói xem muốn như thế nào tạo sách?"
Tô tiên sinh cười, "Nếu mọi thứ đều là ta nói, ngươi chẳng phải trộm lười, chính mình tưởng đi."
Triệu Trường Khanh đành phải trở về chính mình tưởng.
Trừ bỏ nhiều kiện thu thập nhà ở sửa sang lại tạo sách phái đi, kỳ thật Triệu Trường Khanh cũng rất tưởng bát quái hỏi một chút Tô tiên sinh rốt cuộc có thể hay không đi Lý gia quá trung thu. Chính là, đừng nhìn Tô tiên sinh ngày thường luôn là cười tủm tỉm mà, trên người luôn có loại gọi người không tự chủ được kính trọng cảm giác. Huống chi, Triệu Trường Khanh không phải chân chính hài tử, nàng hiểu được khắc chế cùng lễ nghĩa, vì vậy, chẳng sợ thật sự phi thường tò mò, cũng chỉ là ở trong lòng nghẹn, cũng không mở miệng hỏi.
Cho đến buổi sáng khóa kết thúc, Triệu Trường Khanh đi cùng lão thái thái dùng cơm trưa, Tô tiên sinh ý vị thâm trường cười cười, Tô Bạch hỏi, "Nương nương, ngươi lại làm lộng khanh tỷ tỷ sao?"
"Nói bậy, ta như thế nào sẽ chọc ghẹo Trường Khanh. Ta là xem ngươi khanh tỷ tỷ việc học có tiến bộ, trong lòng cao hứng." Tô tiên sinh sửa đúng nhi tử không lớn cung kính dùng từ.
Có như vậy cái nương nương, làm Tô Bạch đối sự tình luôn là tràn ngập hoài nghi chủ ý tinh thần, nương nương nói không thể dễ tin a, Tô Bạch nói, "Nương nương mỗi lần chọc ghẹo ta đều sẽ như vậy cười."
Tô tiên sinh vẻ mặt từ ái sờ sờ nhi tử thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, "Nương nương kia không phải chọc ghẹo A Bạch, đó là vì rèn luyện dạy dỗ A Bạch, làm A Bạch trưởng thành cái nho nhỏ nam tử hán."
Tô Bạch nho nhỏ thở dài, nói, "Nương nương luôn có đạo lý." Hắn hoàn toàn nói bất quá nương nương a.
Tô tiên sinh cười, dõng dạc, "Đó là bởi vì nương nương luôn là chiếm ở chính nghĩa chân lý một bên nào."
Tô Bạch nói, "Nương nương, vừa mới khanh tỷ tỷ lúc đi bộ dáng kêu ta nghĩ đến một câu."
"Nói cái gì?" Tô tiên sinh đối nhi tử luôn luôn rất có kiên nhẫn.
"Muốn nói lại thôi." Tô Bạch đoan chính khuôn mặt nhỏ nói, "Ta cảm thấy khanh tỷ tỷ giống có chuyện gì muốn cùng nương nương nói dường như."
Tô tiên sinh cười hỏi, "Vậy ngươi có biết hay không, vì sao ngươi khanh tỷ tỷ không mở miệng nói?"
Tô Bạch suy nghĩ nửa ngày, thành thật lắc đầu, lại nãi thanh nãi khí nói câu đậu thú nói, "Ta lại không phải khanh tỷ tỷ trong bụng trùng trùng, như thế nào có thể biết được?"
Tô tiên sinh cười to, một mặt cười một mặt hỏi, "A Bạch, ngươi với ai học này đó lời nói dí dỏm?"
Tô Bạch cười, "Hư lê nói, ta liền nhớ kỹ." Hắn hội nghị thường kỳ đi tìm Lê Tử ngoạn nhi.
Đối với nhi tử nghi vấn, Tô tiên sinh cũng không sẽ nhân nhi tử tuổi còn nhỏ liền lừa gạt hắn, Tô tiên sinh giải thích nói, "Ngươi khanh tỷ tỷ sở dĩ không mở miệng nói, khả năng có ba nguyên nhân: Đệ nhất, việc này nàng còn không có tưởng hảo muốn hay không mở miệng; đệ nhị, này không phải kiện hảo mở miệng sự; đệ tam, nàng thích nghẹn."
Tô Bạch nghiêm túc hỏi, "Kia nương nương biết khanh tỷ tỷ chuyện gì không tiện mở miệng sao?"
Tô tiên sinh học nhi tử vừa mới khẩu khí, mi mắt cong cong, cười, "Nương nương cũng không phải ngươi khanh tỷ tỷ trong bụng trùng trùng, cũng không biết a."
Tô Bạch Tiểu Tiểu Niên kỷ, đã bị hắn nương nương bồi dưỡng ra tương đối nghiêm cẩn tư duy logic, hắn thế nhưng sẽ hỏi lại, "Nếu nương nương không biết, kia nương nương vừa mới nói ba nguyên nhân là chuyện như thế nào đâu."
Tô tiên sinh cười, "Nhưng phàm nhân nhóm có việc không mở miệng, ước chừng đều là này ba loại lý do."
Tô Bạch cái hiểu cái không gật gật đầu, lòng nhiệt tình hỏi, "Nương nương, chúng ta đây muốn hay không hỏi một chút khanh tỷ tỷ, nàng rốt cuộc là chuyện gì khó mà nói a?" Khanh tỷ tỷ đối hắn thực hảo, mùa hè nương nương phạm lười khi, khanh tỷ tỷ còn cho hắn tắm xong, có ăn ngon điểm tâm cũng chưa bao giờ sẽ đã quên hắn.
Tô tiên sinh cười, "A Bạch, ngươi nhất định phải nhớ kỹ. Nếu có người lộ ra muốn nói lại thôi bộ dáng, ngươi ngàn vạn không thể hỏi bọn hắn rốt cuộc có gì tâm sự."
"Vì cái gì a?" Hắn chỉ là lo lắng khanh tỷ tỷ mà thôi.
Tô tiên sinh nhướng mày cười, "Bởi vì trên đời này đại đa số người nào, là thích nghẹn." Nàng liền rất thích xem Triệu Trường Khanh trong lòng có việc nhi không nói sau đó chết nghẹn tiểu bộ dáng a.
Tô Bạch nháy hắc bạch phân minh mắt to nói, "Nương nương, A Bạch liền không thích nghẹn."
Tô tiên sinh đôi mắt híp lại, cười hỏi, "Phải không? Kia đem ngươi giường phía dưới tàng đại đao lấy ra tới đi." Vật nhỏ tự cho là thông minh, còn học được cõng nương nương tàng đông tàng tây!
Tô Bạch vội vàng nói, "Nương nương, kia A Bạch vẫn là nghẹn đi!"
Tô tiên sinh cười ha ha.
Lăng thị trời tối mới cùng trượng phu từ nhà mẹ đẻ về nhà, hai vợ chồng tới trước lão thái thái trong phòng vấn an. Triệu lão thái thái thấy Lăng thị là cố gắng nụ cười, chỉ là hỏi hỏi Lăng gia nhị lão thân thể trạng huống, liền chưa nhiều lời, nói, "Bếp hạ lưu trữ đồ ăn, các ngươi trở về ăn đi, sớm chút nghỉ ngơi."
Hai vợ chồng liền trở về chủ viện, Triệu Trường Khanh vốn định đi hỏi thăm hỏi thăm tình huống, Triệu lão thái thái gọi lại nàng, cười nói, "Mẫu thân ngươi không lớn thống khoái, ngày mai lại đi không sao."
Triệu Trường Khanh tưởng tượng là đạo lý này, Lăng thị ở nổi nóng, không nhất định có tâm tư cùng nàng nói chuyện, hoặc là phu thê còn có lặng lẽ lời muốn nói đâu, lúc này qua đi, thật sự không nhãn lực. Triệu Trường Khanh cười, toại cùng lão thái thái nói lên Tô tiên sinh kêu nàng đem trong phòng đồ vật tạo sách đăng ký sự, Triệu lão thái thái gật đầu, "Là như vậy cái lý." Quả nhiên vị này Tô tiên sinh thỉnh cực hảo, không chỉ có sẽ dạy dỗ nàng cháu gái công khóa, này đó nữ hài tử khuê phòng việc vặt cũng sẽ chỉ đạo Trường Khanh.
Triệu Trường Khanh nói, "Ta suy nghĩ nửa ngày, nghĩ lập hai bổn trướng là được. Một quyển trướng liệt ra thời gian nhật tử, lại phân bài phân biệt là tiến cùng ra hai loại. Mỗi khi ta trong phòng khi nào thêm thứ gì, liền ấn nhật tử viết ở tiến kia một loại đi. Nếu là khi nào lấy đi ra ngoài thứ gì, giống nhau ấn nhật tử viết ở ra kia một loại. Như vậy mỗi lần kiểm kê trong phòng đồ vật khi, trước lấy xuất nhập trướng này một quyển đối nhất đối, nếu cùng này bổn trướng đối được, đã nói lên đồ vật là đúng. Nếu là nhiều cái gì thiếu gì đó, cũng có thể ấn sổ sách đối chiếu."
Triệu lão thái thái cáp đầu nghe xong, hỏi, "Kia còn có một khác bổn trướng đâu?"
"Một khác bổn trướng chuyên môn nhớ ta trang sức còn có tiểu vốn riêng." Triệu Trường Khanh cười hì hì, "Này đó đều là đáng giá nhất đồ vật."
Triệu lão thái thái cười, "Hảo a." Nói lại hỏi, "Ngươi còn có vốn riêng a?"
Triệu Trường Khanh nói, "Tổ mẫu cùng mẫu thân mỗi năm cho ta tiền mừng tuổi, ta đều tồn đâu." Nàng cũng không có dùng tiền địa phương, mấy năm xuống dưới, hiện tại cũng có hơn mười hai.
Triệu lão thái thái cười lệnh Liễu Nhi lấy một trăm tiền cấp Triệu Trường Khanh, nói, "Ngươi nếu muốn tồn vốn riêng, về sau mỗi tháng cho ngươi một trăm tiền tiêu vặt, mạc cảm thấy thiếu, là như vậy cái ý tứ." Triệu lão thái thái là nghĩ tới chính mình không bao lâu, bắt đầu trong nhà quang cảnh còn hảo khi, bọn nhỏ đều có tiền tiêu hàng tháng nhưng lấy. Sau lại trong nhà nước sông ngày một rút xuống, hài tử cũng nhiều, liền hủy bỏ tiền tiêu hàng tháng. Hiện giờ cấp Trường Khanh một trăm tiền, là kêu nàng học tích cóp tiền dùng tiền ý tứ.
Triệu Trường Khanh cười, "Như thế nào sẽ cảm thấy thiếu đâu? Này cũng đủ mua hồi nam hương viên điểm tâm. Bất quá, ta mới luyến tiếc sử dụng đâu. Ta đều tồn lên, có chuyện quan trọng lại dùng."
Lão thái thái đều từ nàng.
Ngày thứ hai, Triệu Trường Khanh mới từ Lăng thị trong miệng nghe được lăng đại cữu phái đi sự.
Lăng thị sờ sờ khuê nữ đầu, "Ta liền ngóng trông các ngươi lớn lên cái đỉnh cái có tiền đồ mới hảo."
Triệu Trường Khanh cười, "Mẫu thân mạc nản lòng, ngươi cùng đại cữu cữu cậu hai lại thân, hiện giờ hai cái cữu cữu đều các thành gia các có thê nhi. Cữu cữu lại hảo, cũng đến ngẫm lại mợ nhóm đâu. Cậu hai gia sẽ không một cái tiền đồng cũng chưa ra đi?"
Lăng thị thở dài, "Ngươi nhị cữu trước kia nhưng vạn không phải như thế tính tình, mấy năm nay, trong nhà đồng ruộng cửa hàng đều là ngươi nhị cữu ở quản, nhà hắn lại khó khăn, tổng so ngươi đại cữu gia muốn dư dả rất nhiều. Ngươi nhị cữu chỉ chịu ra năm lượng bạc, lúc ấy nếu không phải ngươi đại cữu mẫu nhà mẹ đẻ huynh đệ còn ở, thật muốn đem hắn kia năm lượng bạc cho hắn ném trên mặt đi!"
"Kia nhà ta ra nhiều ít?" Triệu Trường Khanh hỏi.
Lăng thị nói, "Ngươi đại cữu mẫu gia ba cái huynh đệ, có một cái trong nhà thật sự khó khăn, không kêu nhà hắn ra. Còn lại mỗi người nhận mười lượng, ra hai mươi lượng. Còn có 25 lượng, nhà ta ra bái."
Triệu Trường Khanh hỏi, "Ông ngoại bà ngoại một phân bạc cũng chưa ra sao?"
Lăng thị thực lý giải cha mẹ, thở dài, "Ngươi ông ngoại bà ngoại như thế nào ra cái này tiền đâu? Cấp lão đại cầm tiền, lão nhị gia cũng hữu dụng tiền địa phương, khai cái này khẩu tử, liền không dáng vóc. Phi ép hai vợ chồng già cốt tủy du không thể! Huống chi, mượn huynh đệ tỷ muội, này bạc bất luận bao lâu, ngươi đại cữu dù sao cũng phải còn. Nếu là mượn ngươi ông ngoại bà ngoại bạc, bằng ngươi đại cữu mẫu tính tình, còn không còn phải hai nói."
"Nếu mượn đều mượn, mẫu thân đánh lên tinh thần đến đây đi. Đại cữu làm thư làm, cũng coi như là có cố định phái đi, về sau mỗi năm lương tháng luôn có một phần, đây cũng là chuyện tốt." Triệu Trường Khanh cười, "Ngày hôm qua tổ mẫu cho ta một trăm tiền."
Đúng vậy, mượn đều mượn. Lăng thị cười hỏi, "Êm đẹp, lão thái thái như thế nào cho ngươi tiền?"
"Tô tiên sinh kêu ta học đem trong phòng đồ vật nhập sách đăng ký, nói như vậy trong lòng hiểu rõ. Ta liền nói khởi ta vốn riêng bạc tới, tổ mẫu liền cho ta một trăm tiền, nói về sau mỗi tháng đều sẽ cho ta một trăm tiền, kêu ta tích cóp hoặc là mua chính mình thích đồ vật." Triệu Trường Khanh hỏi, "Mẫu thân, ngươi nếu là trong tay khẩn, ta trước đem ta vốn riêng cho ngươi sử đi."
Lăng thị trong lòng uất thiếp, cười, "Ngươi mới có mấy cái vốn riêng, chính mình tồn đi. Nhưng thật ra có chuyện cùng ngươi nói, ngươi tam biểu tỷ nghe nói trong nhà cho ngươi thỉnh tiên sinh, nghĩ tới tới cùng ngươi một đạo niệm thư."
Triệu Trường Khanh không vui nói, "Nhà ta ra bạc, nói tốt Tô tiên sinh dạy ta một cái, tam biểu tỷ tới, muốn hay không cấp Tô tiên sinh thêm thúc hưu. Còn nữa nói, tam biểu tỷ lại đây, đại tỷ tỷ Nhị tỷ tỷ Tứ muội muội muốn hay không tới đâu?"
Lời này lập tức liền vào Lăng thị tâm, Lăng thị than, "Cũng không phải là ngươi đại cữu mẫu lập tức liền đem ngươi Tứ muội muội tắc tiến vào. Thân thích nhóm đều ở, kêu ta như thế nào từ chối đâu."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta đã niệm hai năm thư, tam biểu tỷ bốn biểu muội đều không biết chữ, Tô tiên sinh muốn đơn độc giáo không nói. Các nàng mỗi ngày tới, đồ ăn điểm tâm mỗi tháng cũng là một bút không nhỏ chi tiêu đâu, hai vị mợ thật là đánh ý kiến hay, không nói được là thương lượng hảo."
Lăng thị cũng thực không vui việc này, khác không nói, này lão sư giáo một cái cùng giáo ba cái có thể giống nhau sao? Lăng thị một lòng ngóng trông nữ nhi thành tài, Triệu Trường Khanh chính là nàng tri kỷ tiểu áo bông, chất nữ lại thân, cũng không phải thân khuê nữ, Lăng thị là lo lắng hai cái chất nữ trì hoãn nữ nhi tiến độ.
Lăng thị bất đắc dĩ, "Thật sự không hảo từ chối, nói như thế nào đều cảm thấy bị thương thân thích tình cảm? Nếu không, ngươi đi trước thăm thăm Tô tiên sinh khẩu phong."
Triệu Trường Khanh mày ủ mặt ê, "Tô tiên sinh thúc hưu tạm thời không nói, niệm thư chính là tiêu tiền phái đi, mẫu thân ngẫm lại, nhà ta giấy và bút mực, loại nào không phải chi tiêu? Lại đều quý không được. Hiện tại còn hảo, có chút đơn giản thư, Tô tiên sinh biết nhà ta không giàu có, nàng đều là chính mình mặc xuống dưới đóng sách hảo dạy cho ta niệm. Đãi ngày sau cầm kỳ thư họa, một trương cầm nhất tiện nghi cũng muốn hơn mười lượng bạc, vẽ tranh dùng thuốc màu cũng quý không được. Mẫu thân nếu tổng không không tiện mở miệng, chẳng lẽ hai vị mợ có thể thông cảm chúng ta? Các nàng chỉ đương nhà ta là coi tiền như rác, có tiện nghi không chiếm bạch không chiếm. Không nói được thuốc màu sách vở giấy và bút mực đều phải Tam tỷ tỷ Tứ muội muội cùng ta đắp sử dụng đâu? Mẫu thân này liền tương đương lập tức cung ba người niệm thư." Này cũng không phải hư ngôn, niệm thư tuyệt không phải mang hai chỉ lỗ tai nghe một chút liền hảo, sách vở bút mực, đều là thực phí tiền. Người bình thường gia, tam đại cung một cái người đọc sách, đều không phải là hư ngôn.
Triệu Trường Khanh như vậy vừa nói, Lăng thị mặt cũng dần dần biến sắc, nói, "Cái này chính là muốn nói rõ ràng, ta chính là lại hào phóng, cũng không thể như vậy khinh người quá đáng. Nhà ta còn có ngươi đệ đệ muội muội đâu."
"Đúng vậy." Triệu Trường Khanh theo mẫu thân nói nói, "Ta chính mình niệm thư đều tiết kiệm thực, bởi vì biết bạc hoa chính là nhà mình, thêm một cái đồng tiền lớn ta cũng luyến tiếc đa dụng. Cầm như vậy quý, ta liền trước học cây sáo. Thuốc màu nhất thời trước không mua, ta trước học thủy mặc miêu biên. Quân cờ đều là mua nhất tiện nghi cái loại này. Mỗi ngày nghiên mặc, ta đều là tất cả đều dùng hết, một giọt đều sẽ không lãng phí. Ta biết thông cảm mẫu thân, đại cữu mẫu nhị mợ nào biết đâu rằng thông cảm mẫu thân đâu? Mẫu thân nếu là nguyện ý, không bằng ta đi theo hai vị mợ nói nói, bảo đảm không gọi mẫu thân ra mặt khó xử. Chẳng sợ ta nói qua, mẫu thân chỉ lo nói ta tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện là đến nơi."
Lăng thị hỏi, "Ngươi muốn nói như thế nào?" Khuê nữ tuổi còn nhỏ, Lăng thị tự nhiên muốn hỏi cẩn thận, nếu Triệu Trường Khanh có không chu toàn địa phương, nàng cũng cấp đề điểm một vài.
Triệu Trường Khanh cười, "Này cũng không khó. Mẫu thân mạc kêu ta đi thăm Tô tiên sinh khẩu phong, mẫu thân chỉ lo ngẫm lại Tô tiên sinh từ khi tới nhà ta, đối ta nhưng dụng tâm không?"
"Này tự nhiên không cần phải nói." Tô tiên sinh nhân phẩm học thức, Lăng thị cũng là thực thích.
Triệu Trường Khanh nói, "Đúng vậy, Tô tiên sinh không chỉ có dạy ta công khóa, ta giao bằng hữu mời khách thu thập nhà ở xử lý vốn riêng, đều là Tô tiên sinh nhắc nhở ta. Nếu là tầm thường tiên sinh, nhân gia chỉ lo đem công khóa cho ta nói rõ ràng chính là hết trách nhiệm, nơi nào sẽ chỉ điểm ta này rất nhiều? Tam tỷ tỷ Tứ muội muội lại không phải tiểu đệ đệ tiểu muội muội, cho nên, nếu đại cữu mẫu nhị mợ đều tưởng đưa tỷ tỷ muội muội lại đây niệm thư, nhà ta tổng không hảo kêu Tô tiên sinh mệt. Nhà ta bao ăn bao ở, Tô tiên sinh dạy ta một cái, một tháng còn một hai thúc hưu đâu. Nếu nhiều Tam tỷ tỷ Tứ muội muội hai cái, cũng không nhiều lắm thu, mỗi nhà một tháng thu một lượng bạc chính là. Bằng không, nếu là đại cữu mẫu nhị mợ gia một cái bạc đều không ra, nơi nào hảo kêu Tô tiên sinh giáo ba cái học sinh? Chẳng sợ Tô tiên sinh ngại với mặt mũi nhận lấy, nếu trong lòng biệt nữu, đối ta không giống từ trước, có hại vẫn là ta. Mẫu thân cũng không cần vì hai vị mợ tỉnh bạc."
"Còn có, nếu tới niệm thư, giấy và bút mực trước bị một phần, muốn niệm thư đơn, ta đều cho các nàng liệt ra tới, kêu các nàng đem thư chuẩn bị tốt lại đến đi học. Bằng không, thượng gieo quẻ tới mỗi người có mỗi người cái bàn, thư mặc gì đó, ta không thói quen cùng người hỗn dùng." Triệu Trường Khanh nói, "Nhà người khác không thể so, chính là Tiểu Lê Hoa Nhi gia, Tiểu Lê Hoa Nhi nhàn tìm ta tới nhận tự, ta có rảnh đều sẽ giáo nàng một ít. Tiểu Lê Hoa Nhi muốn học viết tự, đều là ở sa bàn thượng, cũng không sẽ đến cho ta mượn bút mực sử."
Triệu Trường Khanh nói, "Chỉ cần này hai dạng khác biệt hai vị mợ đều bị hảo, chỉ lo kêu Tam tỷ tỷ Tứ muội muội tới bái, nhà ta chính là miễn phí bao các nàng cơm trưa, chỉ cho là thân thích tình cảm."
Lăng thị cười, "Ngươi đem việc này làm tốt, ta cho ngươi mua vị vẽ tranh dùng thuốc màu như thế nào?"
Triệu Trường Khanh lập tức tinh thần tỉnh táo, vỗ vỗ tiểu béo bộ ngực làm bảo, "Mẫu thân chỉ lo đem cho ta mua thuốc màu bạc dự bị ra tới chính là."
"Chờ làm thỏa đáng lại đến cùng ta muốn." Rõ ràng trong lòng ám sảng, Lăng thị lại nói, "Không phải ta làm cô mẫu keo kiệt, ngươi mới là ta thân sinh, mọi việc ta tổng muốn trước vì các ngươi huynh đệ tỷ muội suy nghĩ." Cung một cái hài tử niệm thư cùng cung ba cái hài tử chính là hoàn toàn bất đồng, tuy là nhà nàng có chút mỏng tư, nhưng nàng cũng là có con cái người, cho dù có bạc, cũng là càng nguyện ý dùng ở chính mình hài tử trên người.
Triệu Trường Khanh kiều miệng nói, "Ta nguyên bản liền không thích tam biểu tỷ, nàng nhưng phiền."
Lăng thị sờ sờ nàng đầu, "Ở nhà mình nói nói là đến nơi, chớ có đi ra ngoài nói."
"Ta biết."
Tác giả có lời muốn nói: Chạng vạng an ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan hỷ kí
Fiksi UmumTriệu Trường Khanh vẫn luôn cho rằng chính mình là cái bị tiện nhân nhóm cấp nghẹn khuất chết hiền lương người, kỳ thật, nàng chỉ là cái thất bại người. Vẫn luôn, thất bại đến chết, yếu đuối lại uất ức người đáng thương. Sống lại một đời, thế giới t...