Chương 9: Tỷ đệ

4 0 0
                                    

  Triệu Trường Khanh tuyển cái Triệu Dũng ở thời gian đi theo Lăng thị nói cho chu lão thái thái bị thọ lễ sự.
Triệu Trường Khanh cũng không có tay không qua đi, nàng mang theo hai đĩa điểm tâm, hỏi qua cha mẹ hảo, ở ghế dựa hạ ngồi. Triệu Dũng trước cười, "Đây là cấp cha đưa điểm tâm tới?"
"Không phải cấp cha." Triệu Trường Khanh dáng ngồi thực đoan chính, đối với một cái hài tử, như vậy dáng ngồi rất khó đến, cũng có vẻ thực nghiêm túc. Triệu Trường Khanh cười nói, "Ta nghe Bạch bà tử nói mẫu thân gần chút thời gian luôn là nửa đêm đói khát, mẫu thân hoài tiểu đệ đệ, bị đói đối thân mình không tốt. Ta làm bếp hạ làm hai đĩa điểm tâm, cho mẫu thân đưa lại đây. Đây là mới làm, mẫu thân này trong viện có lò hỏa, làm Bạch bà tử cách thủy đặt ở lò hỏa thượng, phàm là đói bụng trực tiếp lấy tới ăn, giống nhau là mới mẻ."
Triệu Trường Khanh bình thường đều hiếm khi lại đây, hiện giờ không những tới, còn vừa nói vừa cười mang theo điểm tâm tới. Có câu không thỏa đáng hình dung, Lăng thị thật sự có chút thụ sủng nhược kinh, liền cười trung đều mang theo vài phần mất tự nhiên, nói, "Khó được ngươi tưởng chu đáo, ta chính nói cái này đâu, luôn là đêm hôm khuya khoắc đói tỉnh, liễu bà tử tuy ở bếp hạ, chỉ là ban ngày một ngày liền đủ nàng bận việc, vì ta một cái, không đáng giá nửa đêm lại đem người lăn lộn lên. Không nghĩ ngươi liền suy nghĩ như vậy cái hảo biện pháp."
Triệu Dũng cười, "Nếu không đều nói nữ nhi tri kỷ đâu."
Triệu Trường Khanh cười nói, "Còn có một chuyện, hôm nay nghe mẫu thân nói lên cấp từng bà ngoại mừng thọ sự, mẫu thân đi rồi, ta lại hỏi tổ mẫu hơn nửa ngày. Mẫu thân không phải nói đến khi cậu hai gia cũng phải đi cấp từng bà ngoại mừng thọ sao, mẫu thân, cậu hai gia biểu ca ở từng bà ngoại gia phụ học, đến lúc đó biểu ca đi sao?"
Lăng gia tưởng cùng Chu gia đi lại, hiện tại tự nhiên là vì nhi tử ở Chu gia phụ học việc. Lăng thị cười, "Hẳn là đi."
Triệu Trường Khanh nói, "Ta nghĩ, từng bà ngoại người nhà nhiều, huống chi là từng bà ngoại mừng thọ nhật tử, chẳng sợ không lớn làm, đi dập đầu người tất nhiên không ít. Đến lúc đó lộn xộn, cậu hai lại là đầu một chuyến đi, nói câu không xuôi tai nói, sợ là liền ở bên ngoài dùng cái cơm mà thôi, không nhất định có thể cùng Chu gia biểu thúc nhóm nói thượng nói mấy câu. Muốn ta nói, cậu hai muốn đi chúc thọ, chủ yếu là bởi vì biểu ca phụ học quan hệ. Nếu như thế, sao không kêu biểu ca cùng chúng ta cùng nhau đi, biểu ca tuổi còn nhỏ, còn không đến nam nữ đại phòng thời điểm, đến lúc đó kêu hắn đi theo ta bên người. Ta là thường cùng tổ mẫu đi cấp từng bà ngoại thỉnh an, biểu ca đi theo ta, không cần phải nói lời nói, cũng có thể có cái quen mặt. Giới khi ở Chu gia tộc học, những cái đó Chu gia đệ tử tự nhiên đối với biểu ca khách khí chút."
Lăng thị đều không biết muốn nói gì hảo, cười đối trượng phu nói, "Nàng một cái nho nhỏ nhân nhi, cân nhắc sự đảo so với ta cái này đại nhân càng chu toàn, thật là......"
Thấy Lăng thị chân chính hớn hở, Triệu Trường Khanh tiếp tục cười nói, "Mẫu thân hiện tại hoài tiểu đệ đệ, nguyên liền không nên lại nhọc lòng. Mẫu thân không biết, hôm nay cách vách hoa lê nhi tỷ tỷ lại đây tìm ta ngoạn nhi, ta mới biết được hoa lê nhi tỷ như vậy tiểu, đều sẽ kiếm tiền dưỡng gia. Như vậy một so, ta còn chỉ biết tiêu tiền, xa không bằng hoa lê nhi tỷ."
Triệu Dũng cảm thấy buồn cười, "Này có cái gì giống vậy, ngươi so nàng tiểu, lại nói, nhà ta khanh tỷ nhi sẽ niệm thư tập viết, rất nhiều người đều không bằng ngươi."
Triệu Trường Khanh nghiêm túc nói, "Chính là, ta cũng muốn làm chút sự a. Ta nghe người ta nói, luôn là niệm thư dễ dàng niệm thành ngốc tử. Ta lại đây, chính là muốn hỏi một chút mẫu thân, không phải nói phải cho từng bà ngoại đưa trái cây chúc thọ lễ sao? Mẫu thân, chọn trái cây sự liền giao cho ta tới làm tốt không tốt? Hoa lê nhi tỷ tỷ thường giúp hạnh đại nương làm việc, ta cũng muốn vì mẫu thân phân ưu nào."
Này đảo không phải không được.
Huống chi Triệu Trường Khanh hôm nay biểu hiện pha giai.
Bởi vì mẹ con hai người không thường lui tới, khoảng cách sinh ra mỹ, rụt rè quán, liền đối với lẫn nhau phá lệ khách khí. Chọn trái cây chỉ là việc nhỏ, Lăng thị do dự chính là, Chu gia cổng và sân không bình thường, vì vậy, đưa đến Chu gia đồ vật, Lăng thị phá lệ thận trọng, chẳng sợ một viên trái cây cũng là đã tốt muốn tốt hơn.
Triệu Dũng cười, đã đối Triệu Trường Khanh, "Sự tình không lớn, ngươi đã muốn đi làm, liền đi thôi. Nhớ rõ kêu bọn nha đầu chọn đại hòa hảo, trước phóng tới hầm gửi, biết không?"
"Ta nếu không biết cái này, chỗ nào sẽ mở miệng cùng mẫu thân muốn này phái đi đâu?" Triệu Trường Khanh cười, "Ta xuất lực khí, đến lúc đó mẫu thân lại xem một cái, nơi nào không thích hợp, mẫu thân nói, cũng tới kịp sửa."
Thấy cha con hai người đã đem sự tình định rồi, Lăng thị cũng không hề kiên trì, cười nói, "Cũng hảo, dù sao ngươi mỗi ngày ở nhà không yêu ra cửa, nếu ngươi muốn làm, liền giao cho ngươi đi."
Triệu Trường Khanh cười, "Ta buổi chiều đều nghĩ kỹ rồi, liền trang trái cây rổ đều phải mới tinh mới hảo. Mẫu thân cứ việc giao cho ta đi."
Lăng thị cũng không cấm cười rộ lên, "Hành, ta đây liền an tâm dưỡng trứ."
"Mẫu thân vốn dĩ nên nhiều tĩnh dưỡng."
Lăng thị tâm tình rất tốt, phân phó Bạch bà tử nói, "Cửa hàng đưa tới tân nguyên liệu đâu? Lấy lại đây cấp khanh tỷ nhi nhìn một cái." Đối Triệu Trường Khanh nói, "Năm nay hàng mới, vài cái nhan sắc, ngươi chọn lựa cái thích, cho ngươi đi tài bộ đồ mới."
Nữ hài tử xiêm y, đều là tươi đẹp nhan sắc. Dĩ vãng Lăng thị cho nàng làm xiêm y chưa bao giờ hỏi nàng yêu thích, Triệu Trường Khanh cũng biết hôm nay Lăng thị tâm tình hảo, nhìn nhìn, chỉ vào giống nhau đỏ thẫm tơ lụa nói, "Nếu là chúc thọ xuyên, đỏ thẫm thích nhất khánh."
Lăng thị cười, "Ta cũng là nói này đỏ thẫm đẹp, khanh tỷ nhi sinh trắng nõn, xuyên đỏ thẫm cũng sấn đến ra tới."
Triệu Dũng cười, "Đúng vậy."
Lăng thị nói, "Ngày mai làm mẫu thân chọn hảo nhan sắc, đã kêu Bạch bà tử động thủ làm." Triệu gia gia cảnh, tuy rằng dưỡng khởi nha hoàn bà tử, bất quá, từ trước đến nay cũng là thực tiết kiệm. Người trong nhà xiêm y, đều là người trong nhà làm.
Triệu Trường Khanh lại bồi cha mẹ nói nói mấy câu, mới trở về ngủ.
Lăng thị cảm thán, "Nha đầu này không biết sao lại thế này, bỗng nhiên liền hiểu chuyện."
Triệu Dũng cười, "Hiểu chuyện còn không tốt? Trường Khanh chỉ là an tĩnh chút, đều không phải là không hiếu thuận. Ngươi xem, nàng mọi chuyện vì ngươi suy nghĩ."
Lăng thị phá lệ thư thái, cười, "Ta chỉ mong nàng vẫn luôn như vậy hiểu chuyện mới hảo."
Triệu Dũng cũng mừng rỡ thấy mẹ con hai người thân cận, lại nói rất nhiều lời hay hống thê tử vui vẻ.
Cho đến đêm dài, phu thê hai người cởi áo rửa mặt chải đầu, ôm nhau ngủ.
Nhưng thật ra Triệu lão thái thái đối Triệu Trường Khanh hành vi cảm thấy kinh ngạc, Triệu Trường Khanh cùng Lăng thị không mục, nàng là biết đến. Triệu Trường Khanh tưởng chiếu cố Tiểu Lê Hoa Nhi gia sinh ý, cũng là Triệu lão thái thái kêu Triệu Trường Khanh tự mình cùng Lăng thị đi nói.
Vì chính là muốn Triệu Trường Khanh nhiều cùng mẫu thân thân cận.
Chỉ là, Triệu lão thái thái không nghĩ tới Triệu Trường Khanh sẽ dùng như vậy vu hồi biện pháp đem toàn bộ chuẩn bị trái cây phái đi muốn tới trong tay. Đặc biệt là Triệu Trường Khanh trước đưa điểm tâm kỳ hảo, lại vì Lăng gia người đi Chu gia mừng thọ điểm ra một cái minh lộ, từng cái đem Lăng thị hống đến vui vẻ mới nhắc tới chuẩn bị trái cây sự. Huống chi, Triệu Trường Khanh còn tuyển cái tốt nhất thời gian: Triệu Dũng ở nhà thời điểm.
Triệu Trường Khanh cùng Lăng thị không mục, cùng phụ thân Triệu Dũng từ trước đến nay thân cận.
Như vậy, Triệu Trường Khanh trước đem sự tình trải chăn hảo, chẳng sợ Lăng thị không đồng ý, Triệu Dũng từ trước đến nay sủng nàng, cũng sẽ không không đồng ý.
Nghe Bạch bà tử đem tối hôm qua sự một năm một mười học một lần, Triệu lão thái thái ấn hạ trong lòng kinh ngạc, nhàn nhạt nói, "Khanh tỷ nhi tuổi còn nhỏ, các ngươi thái thái lại có thân mình, không thể làm lụng vất vả. Chuẩn bị trái cây sự, ngươi nhiều giúp đỡ khanh tỷ nhi."
Bạch bà tử vội vàng ứng.
Triệu lão thái thái liền tống cổ Bạch bà tử đi xuống.
Triệu Trường Khanh không ở lão thái thái trong phòng, nàng đi hầm.
Mùa hè dưa và trái cây đẫy đà, nề hà thời tiết ấm áp, dưa và trái cây đều không dễ dàng bảo tồn. Cho nên, giống nhau trong nhà đều sẽ đào đất hầm, nương hầm mát mẻ tới bảo tồn dưa và trái cây.
Giống mùa hè dưa hấu, chỉ cần ở hầm thỏa đáng gửi, phóng tới trung thu đều là không thành vấn đề.
Chính là Triệu gia tầm thường ăn trái cây, cũng đều là đặt ở hầm. Hiện giờ bất quá là trước chọn một ít tốt ra tới, đãi chu lão thái thái mừng thọ thời điểm đưa đi thôi.
Chẳng sợ Triệu Trường Khanh không đi hầm, nàng phân phó một tiếng, điểm này việc nhỏ, Bạch bà tử mang theo Liễu Nhi là có thể làm hảo. Chỉ là, nàng hiện tại không có việc gì, cái này phái đi lại là nàng tự mình từ Lăng thị trong tay muốn ra tới, cho nên mới đi này một chuyến.
Bởi vì hầm lãnh, Triệu Trường Khanh đi thời điểm, cố ý xuyên kiện hậu áo kép, trên mặt đất hầm bất giác như thế nào, về phòng liền nhiệt. Liễu Nhi bưng tới nước ấm, trước hầu hạ Triệu Trường Khanh rửa mặt lúc sau, lại cho nàng thay đổi váy áo.
Triệu lão thái thái cười, "Nơi đó đầu quái lãnh, ngươi tiểu tâm đông lạnh."
"Ở hầm xuyên rắn chắc."
Triệu lão thái thái cười, "Hôm nay ta làm liễu bà tử mua thịt dê, buổi trưa lạc thịt dê bánh có nhân, buổi tối hầm thịt dê ăn, tốt không?"
Triệu Trường Khanh thích nhất ăn thịt dê, nghe vậy mặt mày hớn hở, "Cha cũng thích ăn thịt dê, kêu liễu bà tử nhiều lạc chút thịt dê bánh, dù sao lại hảo mang, trong chốc lát phóng hộp đồ ăn cấp cha đưa chút đi. Lần trước nghe cha nói, Vệ Sở cơm một chút đều không thể ăn." Biên thành thường có chiến sự, nam nữ rất mạnh hãn, Vệ Sở bản thân cung cấp cơm trưa, vì vậy tầm thường căn bản không đưa cơm đưa đồ ăn kia vừa nói.
"Cơm tập thể, có thể có bao nhiêu chú ý, cũng chính là cái mặt mũi chuyện này, cha ngươi hiện tại là tổng kỳ, so lúc trước còn cường chút." Triệu lão thái thái phân phó Liễu Nhi nói, "Liền ấn các ngươi cô nương nói, làm ngươi nương nhiều lạc chút thịt dê bánh, gọi tới phúc cho các ngươi lão gia đưa đi."
Liễu Nhi vội đi phòng bếp.
Giữa trưa Triệu Trường Khanh bồi Triệu lão thái thái dùng quá cơm liền chính mình đi trong phòng đọc sách, nàng cũng không có cấp rống rống đi tìm Tiểu Lê Hoa Nhi đính rổ, buổi chiều luyện một buổi trưa chữ to. Cả ngày căn bản không cầm rổ chuyện này.
Nhưng thật ra Triệu lão thái thái nhịn không được hỏi nàng, "Trường Khanh, ngươi không phải nói phải dùng Tiểu Lê Hoa Nhi gia rổ trang trái cây sao?"
Triệu Trường Khanh nói, "Nga, ly từng bà ngoại ngày sinh còn sớm, rổ không vội, bớt thời giờ đi nói một tiếng liền thành." Nàng từ Lăng thị trong tay thảo quá này cọc phái đi, đích xác vì chiếu cố tiểu hoa lê sinh ý, nhưng, Triệu Trường Khanh sẽ không một tiếp nhận này phái đi liền cấp rống rống đi trước tìm Tiểu Lê Hoa Nhi đặt trước quả rổ. Nàng không thích người khác nhìn ra nàng mục đích.
Triệu lão thái thái trong lòng cười thầm, thật đúng là cái trầm ổn nha đầu.
Triệu Trường Khanh không đi tìm Tiểu Lê Hoa Nhi, Tiểu Lê Hoa Nhi nhưng thật ra trước tới tìm nàng.
Tiểu Lê Hoa Nhi trước cùng Triệu lão thái thái chào hỏi sau, bồi Triệu lão thái thái nói nói mấy câu, mới cùng Triệu Trường Khanh đi Triệu Trường Khanh trong phòng ngoạn nhi.
Tiểu Lê Hoa Nhi cười ngâm ngâm, ngồi xuống hạ liền đối với Triệu Trường Khanh nói, "Khanh muội muội, lần trước ngươi dạy ta viết tên, ta đều học xong." Nói, Tiểu Lê Hoa Nhi gấp không chờ nổi kéo qua Triệu Trường Khanh tay, dùng đầu ngón tay nhi ở Triệu Trường Khanh trong tay phủi đi lên.
Nàng không chỉ có học xong tên của mình, liền hai cái đệ đệ tên cũng đều học xong.
Triệu Trường Khanh cười, "Ta nơi này có bút mực, cũng có trang giấy, tỷ tỷ trên giấy viết viết xem."
Tiểu Lê Hoa Nhi liên tục xua tay, "Dùng bút còn không thành, ta dùng cành liễu biên cái phương phương thiển đế đại mâm, ở phía trên phóng mãn cát đất, kêu Lê Tử cùng ta cùng nơi ở cát đất thượng viết. Còn chưa từng chạm qua giấy bút, nơi nào viết tới? Bất quá, ta nhớ cũng nhớ rõ, ngày sau thấy cũng nhận thức! Khanh muội muội, ngươi lần trước là dạy ta năm chữ, lúc này dạy ta mười cái tự, sẽ dạy từ vừa đến mười, này mười cái số, ta trước học dùng để ghi sổ."
"Hảo." Triệu Trường Khanh phô khai giấy viết mười cái con số, giáo Tiểu Lê Hoa Nhi nhận hai lần."
Cập đãi Liễu Nhi bưng tới điểm tâm, Triệu Trường Khanh đưa cho Tiểu Lê Hoa Nhi một khối, Tiểu Lê Hoa Nhi tiếp, như cũ đem giấy cầm ở trong tay, nhìn lại xem, Tiểu Lê Hoa Nhi nói, "Ta làm khác đều mau, chính là nhận tự, còn không bằng Lê Tử. Khanh muội muội, ngươi nói nhiều quái, nhà ta sự ta một cái một cái chuẩn, Lê Tử mỗi ngày một lòng một dạ chỉ biết ăn, kêu hắn nhiều làm điểm việc cùng muốn hắn mệnh dường như, quỷ khóc sói gào la lối khóc lóc lăn lộn, mỗi ngày không ai hai lần tấu cả người da ngứa. Hắn học tự thế nhưng so với ta mau!" Nói đến cái này, Tiểu Lê Hoa Nhi quả thực không thể lý giải.
Triệu Trường Khanh cười, "Này có cái gì hiếm lạ, người ai còn không sở trường a! Lê Tử chính là ham chơi nhi mà thôi, ngươi xem hắn học tự nhanh như vậy, nói không chừng về sau sẽ có đại tiền đồ đâu." Triệu Lê Tử đời trước nói đại tiền đồ có chút khoa trương, bất quá, đích xác bán dạo kiếm lời không ít tiền, xem như khuyển phụ Hổ Tử điển hình đại biểu.
Tiểu Lê Hoa Nhi nhíu nhíu chóp mũi nhi, "Hắn có thể có cái gì đại tiền đồ, ta chỉ mong hắn mỗi ngày nhiều làm việc là đến nơi."
Tiểu Lê Hoa Nhi đang muốn nhiều cùng Triệu Trường Khanh nói một lát lời nói, liền nghe bên ngoài có người nói chuyện, chỉ chốc lát sau, nàng đệ đệ Triệu Lê Tử vào được. Triệu Lê Tử trên mặt thu thập đảo cũng sạch sẽ, tỷ đệ hai cái mặt mày chi gian có vài phần giống như, Lê Tử nhỏ lại hoa lê nhi tiểu một tuổi, dáng vóc đảo so tỷ tỷ còn mãnh chút. Lê Tử nhấp nháy xinh đẹp đôi mắt, trước xem Triệu Trường Khanh liếc mắt một cái, mới đối hắn tỷ nói, "Tỷ, nương kêu ngươi trở về, có việc cùng ngươi nói."
"Chuyện gì a?" Mới vừa cấp tiệm tạp hóa giao hai mươi cái rổ, cũng lãnh tiền trở về, Tiểu Lê Hoa Nhi là cân nhắc trong nhà không có việc gì mới đến tìm Triệu Trường Khanh ngoạn nhi.
Triệu Lê Tử không chịu nói, một mạch nói, "Ngươi trở về sẽ biết."
Tiểu Lê Hoa Nhi đành phải đứng dậy cùng Triệu Trường Khanh cáo từ, Triệu Trường Khanh thấy Lê Tử đôi mắt vẫn luôn hướng tới điểm tâm xem, trong miệng ba tức ba tức, nước miếng đều phải chảy ra. Triệu Trường Khanh cười, dùng khăn đem điểm tâm bao lên đưa cho Lê Tử, Tiểu Lê Hoa Nhi là cái thực hiếu thắng người, thâm giác đệ đệ biểu hiện mất mặt, ngăn đón Triệu Trường Khanh nói, "Khanh muội muội, đừng cho hắn, không thể quán hắn cái này tham ăn tật xấu!"
Tiểu Lê Hoa Nhi chỉ lo ngăn đón Triệu Trường Khanh, không đề phòng chính mình đệ đệ đã tay chân ma lị đôi tay tiếp điểm tâm, Triệu Lê Tử còn cười hì hì, "Cảm ơn Khanh muội muội." Lại nói tiếp, hắn tuổi tác so Triệu Trường Khanh còn đại một tuổi.
Tiểu Lê Hoa Nhi chết trừng đệ đệ liếc mắt một cái, hận không thể một cái tát trừu chết này mất mặt xấu hổ đồ vật! Triệu Lê Tử làm mặt quỷ làm mặt quỷ, thúc giục hắn tỷ, "Mau về nhà mau về nhà, nương có việc tìm ngươi!"
Tiểu Lê Hoa Nhi đã quyết định, về nhà liền cấp Triệu Lê Tử một đốn hảo đánh! Nề hà trong lòng lại nhớ thương gia, cùng Triệu Trường Khanh nói một tiếng liền mang theo Triệu Lê Tử đi rồi.
Triệu Trường Khanh đưa bọn họ đến cổng lớn, hai nhà vốn chính là hàng xóm, môn hộ tương ai, Triệu Lê Tử một phen đẩy tỷ tỷ vào gia môn, trong miệng la hét, "Mau đi, nương đều sốt ruột chờ." Hắn ngược lại rời khỏi một bước, chạy đến Triệu Trường Khanh trước mặt, nhỏ giọng hỏi, "Khanh muội muội, có phải hay không tỷ của ta lại tìm ngươi nhận tự?" Thấy hắn tỷ trong tay cuốn trương giấy trắng, mặt trên giống có chữ viết bộ dáng, Triệu Lê Tử đã đoán cái tám chín không rời mười.
Triệu Trường Khanh cười, "Làm sao vậy?"
Triệu Lê Tử vỗ đùi, làm mày ủ mặt ê tướng, hắn tuổi tác nho nhỏ, liền có vẻ phá lệ đáng yêu. Triệu Lê Tử ào ào ra bên ngoài kể khổ, "Khanh muội muội, ta đem tỷ của ta lừa gạt trở về, chính là tưởng cùng ngươi nói một câu, ngươi nhưng ngàn vạn đừng lại dạy nàng nhận cái gì tự. Chính nàng nhận còn chưa đủ, mỗi ngày kêu ta bồi nàng cùng nhau nhận. Hiện tại mỗi ngày cho nàng trợ thủ biên rổ việc không tính, lại bỏ thêm nhận tự việc, quả thực là sầu chết ta."
Triệu Lê Tử chưa nói hai câu, Tiểu Lê Hoa Nhi đã hai mắt phun hỏa chạy ra, một phen nhéo đệ đệ lỗ tai đem hắn hướng trong nhà kéo, mắng, "Hảo ngươi cái Triệu Lê Tử! Dám gạt ta! Nương nơi nào có kêu ta trở về!"
Âm mưu bị xuyên qua, Triệu Lê Tử "Ai nha ai nha" xin tha, trong miệng lấy lòng, "Kia có thể là ta nghe lầm lạp! Tỷ! Thân tỷ tỷ! Hảo tỷ tỷ! Ngươi mau buông ra! Ai nha! Khanh muội muội, mau cứu mạng a!"
Tiểu Lê Hoa Nhi hung hãn một chân đem Triệu Lê Tử đá tiến gia môn, hợp lại một chút tóc, quay lại đầu đối Triệu Trường Khanh nói, "Tiểu tử này chính là thiếu tấu! Khanh muội muội, ngươi chạy nhanh trở về đi, bên ngoài gió mát, ta đi về trước thu thập tiểu tử này, lần sau lại tìm ngươi ngoạn nhi."
Triệu Trường Khanh đôi mắt cong cong, "Hảo."  

Hoan hỷ kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ